ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จัดรถยนต์อเนกประสงค์ ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท ในงาน Motor Expo 2023

icon 24 พ.ย. 66 icon 6,713
จัดรถยนต์อเนกประสงค์ ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท ในงาน Motor Expo 2023
รถอเนกประสงค์ที่ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท มักเป็นรถคันสำคัญของครอบครัวหลายคนที่อยากมีรถคันเดียว แต่ตอบโจทย์การใช้งานได้กว้างและคุ้มค่ามากที่สุด และมักเป็นรถคันต่อไปของหลายคน แม้ว่าราคาต่ำกว่าล้านบาท อาจมีข้อจำกัดในด้านตัวเลือกพอสมควร แม้กระแสลดราคารถใหม่ในระดับ 1 ล้านบาทกว่าเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆก็ตาม  และนี่คือ 4 รุ่นรถอเนกประสงค์ที่คุ้มค่าน่าใช้ ในงบไม่ถึง 9 แสนบาทด้วยซ้ำ
 

Hyundai CRETA SMART

 
 
 
รถยนต์อเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง Gamma II MPI ขนาด 1.5 ลิตร 1,497 ซีซี. D-CVVT มอบพละกำลังสูงสุง 115 แรงที่ 6,300 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 144 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ CVT 
 

HAVAL JOLION Sport

 
 
 
มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกอันโฉบเฉี่ยว Rise Up Your Spirit เร้าทุกมิติ สปอร์ตทุกเส้นทาง สะท้อนอารมณ์สปอร์ตพร้อมทะยานไปทุกเส้นทาง ด้วยดีไซน์แบบ ALL-BLACK ดุดันมากขึ้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ บ่งบอกตัวตน ในทุกช่วงเวลาของชีวิต ขับเคลื่นด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 375 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์แบบ DHT
 

รถยนต์ SUV เน้นขับในเมือง เลือกประกันภัยรถยนต์ชั้นไหนดี?
 

Toyota Yaris Cross HEV PREMIUM LUXURY

 
 
 
ยนตรกรรม SUV ไฮบริดใหม่ล่าสุด ที่ผสมผสานการใช้งานแบบ “URBAN x ADVENTURE” ตอบสนองการขับขี่ในเมืองที่คล่องแคล่ว สนุกสนาน และสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวก และอุปกรณ์ความปลอดภัยระดับ Top Class ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด 2NR-VEX ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i แบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออน เกียร์อัตโนมัติ e-CVT ให้อัตราเร่งดี ห้องโดยสารเงียบ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อัตราการปล่อย CO2 ต่ำประหยัดน้ำมันที่สุดในคลาสถึง 26.3 กม./ลิตร (อ้างอิงจาก Eco Sticker)
 

Honda WR-V RS

 
 
 
โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตสุดเท่ มีสไตล์ แข็งแกร่ง และให้ความรู้สึกพรีเมียม ทันสมัย ตามสไตล์ชีวิตยุคใหม่ ห้องโดยสารกว้างขวาง พร้อมเบาะนั่งด้านหลังแถว 2 ปรับพับได้ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ แรงได้สุด สนุกได้ทุกเส้นทางด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC i-VTEC ผสานเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้า ให้อัตราประหยัดน้ำมันที่ดี 16.7 กม./ลิตร รองรับพลังงานทางเลือก E20 ขับขี่ปลอดภัยมั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย และเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยอื่น ๆ
 

 
นี่คือรถยนต์ SUV คุ้มค่า ที่น่าสนใจมากที่สุด ณ เวลานี้ ใครเล็งรุ่นไหนไว้ ลองไปสัมผัสตัวจริงแบบครบทุกรุ่นทุกคันได้ที่งาน  Motor Expo 2023 ในวันที่ 30 พ.ย. - 11 ธ.ค. 2566 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 - 3 เมืองทองธานี และอย่าลืมติดตามโปรโมชั่นรถยนต์ดี ๆ ได้ที่เว็บไซต์ Checkraka.com เพราะเรารู้ดีที่สุดเรื่องราคา
 
หมายเหตุ : สำหรับบทความนี้เป็นเพียงการแนะนำรถยนต์อเนกประสงค์ หรือ SUV ที่น่าสนใจในงบราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท บนดุลยพินิจของผู้เขียนเพียงเท่านั้น ไม่ใช่การจัดลำดับ หรือสามารถนำไปใช้ในการอ้างอิงใด ๆ ได้
แท็กที่เกี่ยวข้อง MOTOR EXPO 2023
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)