ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เกาะกระแส Fast Auto Show Thailand 2023 กับรถยนต์ไฟฟ้า 100% รุ่นเด่น มีอะไรบ้าง มาดู!

icon 6 ก.ค. 66 icon 5,140
เกาะกระแส Fast Auto Show Thailand 2023 กับรถยนต์ไฟฟ้า 100% รุ่นเด่น มีอะไรบ้าง มาดู!
ปฎิเสธไม่ได้ว่ารถยนต์ไฟฟ้า EV กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นในตลาดรถเมืองไทย แม้แบรนด์ยุโรปเป็นผู้เปิดตลาดมาก่อนหลายปีด้วยรถหลากหลายรุ่น แต่ด้วยราคาที่สูงมากทำให้เรื่องของรถยนต์ไฟฟ้าเป็นแค่กลุ่มระดับบนที่เลือกไว้เป็นรถยนต์ในบ้านอีกคันของโรงรถ แต่ในช่วงหลังแบรนด์รถยนต์จากประเทศจีนได้เข้ามาทำตลาดกันมากขึ้น ประกอบกับหลายคนมองหารถยนต์ที่ช่วยประหยัดค่าน้ำมันแบบคุ้มค่าตัว จึงทำให้ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในระดับกลาง-ล่างเติบโตอย่างรวดเร็ว 
 
 
ในงาน Fast Auto Show Thailand 2023 มีรถยนต์ไฟฟ้านำมาแสดงและเปิดให้จองกันพอสมควร และนี่คือ รุ่นรถยนต์ไฟฟ้าที่น่าสนใจ
 

MG4 Electric

 
 
NEW MG4 D รถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมคอมเซ็ปต์ “ICON” นิยามของการเป็น “ต้นแบบ”และมาตรฐานใหม่ของรถ EV ที่ขับสนุก โดดเด่นด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ตอกย้ำการเป็นอีวี สายพันธุ์แท้ด้วยนวัตกรรม NEBULA PURE ELECTRIC PLATFORM มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัย ADVANCED SYNCHRONIZE PROTECTION SYSTEM ให้อุ่นใจในทุกการขับขี่ ภายใต้แนวคิด BRIT DYNAMIC เต็มประสิทธิภาพทั้งในด้านสมรรถนะ, การควบคุม, การออกแบบ และความปลอดภัย สามารถวิ่งในระยะทาง 425 กิโลเมตร* ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ตามมาตรฐาน NEDC
 

Volvo C 40

 
 
Volvo C40 Recharge Pure Electric สมรรถนะการขับใช้พลังมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ magnet e-motor ในเพลาล้อคู่ห (ขับเคลื่อนล้อหลัง) ให้กำลังสูงสุด 238 แรงม้า พร้อมแรงบิด 420 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่งจาก 0 - 100 ได้ในระยะเวลาเพียง 7.3 วินาที ให้ระยะทางการขับขี่มากกว่า 590 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง และแบตเตอรี่ขนาด 69 kWh  แบตเตอรี่มีระบบรองรับการชาร์จเร็ว โดยใช้เวลาการชาร์จจาก 0 - 80% เพียง 34 นาที ระบบการขับขี่แบบ One Pedal Drive ที่ให้การเร่ง ชะลอ และเบรกรถยนต์ The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric ทำได้ด้วยแป้นเหยียบเพียงแป้นเดียว และเริ่มขับโดยไม่ต้องกดปุ่มสตาร์ท
 

BYD Dolphin

 
 
BYD DOLPHIN รุ่นเริ่มต้นมาพร้อมกำลังมอเตอร์ไฟฟ้า 94 แรงม้า แรงบิด 180 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนล้อหน้า วิ่งได้ระยะทาง 410 กม. แบตเตอรี่ขนาด 60kw ล้ออัลลอย 16 นิ้ว ระบบความปลอดภัย ADAS ครบถ้วน จอกลางหมุนได้ กล้อง 360 องศา ระบบ Adeptive cruise control  
แท็กที่เกี่ยวข้อง ev Fast Auto Show Thailand 2023
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)