ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GWM ยกทัพสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ลุยงาน Motor Show 2023 พร้อมเผยโฉมตัวจริง All New GWM TANK 500 Hybrid SUV

icon 6 ธ.ค. 66 icon 4,187
GWM ยกทัพสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ลุยงาน Motor Show 2023 พร้อมเผยโฉมตัวจริง All New GWM TANK 500 Hybrid SUV
เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา ซึ่งก็รวมถึงเทคโนโลยีในยานยนต์ด้วยเช่นกันที่มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ตามรถรุ่นใหม่ๆ ที่เปิดตัวออกมา ซึ่งภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 (Bangkok International Motor Show 2023) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 มีนาคม - 2 เมษายน นี้ ทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ หรือ GWM ก็เข้าร่วมในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) ซึ่งก็ได้จัดเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะแห่งอนาคต พร้อมทั้งยานยนต์รุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV, New HAVAL H6 Hybrid SUV, HAVAL JOLION Hybrid SUV, ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT และภายในงานนี้ยังได้เผยโฉม All New GWM TANK 500 Hybrid SUV มาให้ได้ชมกัน
 
 
 

เทคโนโลยีล้ำสมัย ภายใต้แนวคิด "ULTIMATE ADVENTURE"

 
 
ULTIMATE ADVENTURE ก็คือ ระบบต่างๆ ที่อยู่ในยานยนต์ของ GWM ที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) เริ่มด้วย All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ที่ได้รับรางวัล Best Hybrid SUV Under 1,600 C.C. จากงาน CAR & BIKE OF THE YEAR 2023, New HAVAL H6 Hybrid SUV ซึ่งครองตำแหน่งผู้นำในเซกเมนต์คอมแพคเอสยูวีอย่างต่อเนื่อง มากับ 
  • ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ 3 รูปแบบ ช่วยการถอยจอดรถในแนวตรง แนวเอียงและจอดเทียบด้านข้าง
  • ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ (ARA) โดยระบบจะสามารถจดจำเส้นทางเมื่อรถขับเคลื่อนด้วยความเร็วต่ำกว่า 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถถอยหลังกลับตามเส้นทางเดิมได้ในระยะทางถึง 50 เมตร
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (ACC) ระบบจะระบุเส้นทางด้านหน้าของตัวรถ ในขณะเดียวกันประสานการทำงานของระบบเบรกและระบบควบคุมเครื่องยนต์ เพื่อรักษาระยะห่างที่ปลอดภัยจากรถยนต์คันหน้า และระบบช่วยหยุดรถยนต์และออกตัว เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ 
  • ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง (WDS) ใช้งานควบคู่กับระบบรักษารถให้อยู่กลางเลน (LCK) ระบบจะช่วยตรวจจับรถบรรทุกและรถยนต์ขนาดใหญ่ เพื่อควบคุมให้รถยนต์รักษาระยะห่างจากรถบรรทุก และหลังจากการวิ่งผ่านรถบรรทุกแล้ว รถยนต์จะกลับเข้าสู่กลางเลนตามปกติ 
 
 
HAVAL JOLION Hybrid SUV มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย เช่น ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (ACC) / ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ (TJA) 
 
 
ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้าที่เข้ามาจุดกระแสตลาดรถยนต์ไฟฟ้า 100% ในไทย และ ORA Good Cat GT เจ้าเหมียวไฟฟ้าดีไซน์สปอร์ต ซึ่งมีทั้ง เทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่, เทคโนโลยีความปลอดภัย และ เทคโนโลยีช่วยจอด ดังนี้
 
เทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมการช่วยเข้าโค้งอัจฉริยะ ระบบจะปรับลดความเร็วอัตโนมัติเมื่อมีรถอยู่ด้านหน้า และควบคุมความเร็วของรถให้คงที่ พร้อมฟังก์ชันช่วยเข้าโค้งอัจฉริยะ ที่จะช่วยลดความเร็วขณะเข้าโค้ง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น 
  • ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง เหมือนกับที่อยู่ใน HAVAL 
เทคโนโลยีความปลอดภัย 
  • ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินบนทางตรงและทางแยก ทำงานด้วยเซนเซอร์ตรวจจับทางแยก คนเดินถนน รวมถึงรถด้านหน้า และหลังพร้อมส่งสัญญาณเตือนด้วยเสียงและเบรกอัตโนมัติ
  • ระบบควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้ง ระบบจะช่วยควบคุมความเร็วของรถขณะเข้าโค้ง โดยลดความเร็วให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมเพื่อความปลอดภัย และกลับสู่ความเร็วปกติเมื่อผ่านโค้งไปแล้ว
เทคโนโลยีช่วยจอด
  • ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ 3 รูปแบบ เหมือนกับที่อยู่ใน HAVAL
     
 
และล่าสุดกับ All New GWM TANK 500 Hybrid SUV ที่มากับเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่แบบออฟโรด
  • ระบบล็อกเฟืองขับด้านหน้าและด้านหลัง (Front & Rear Electric Differential Locks) ช่วยเพิ่มความสามารถในการขับขี่ในทางลาดชัน, โคลน, ทะเลทราย และภูมิประเทศที่ซับซ้อนอื่นๆ
  • ระบบช่วยกลับรถในพื้นที่แคบ หรือ TANK Turn เนื่องจากตัวรถมีขนาดใหญ่ เมื่อระบบตรวจพบว่าผู้ขับมีความตั้งใจในการบังคับเลี้ยวมากเกินไป ระบบจะส่งแรงเบรกไปที่ล้อหลังด้านในเพื่อลดรัศมีวงเลี้ยว เพื่อช่วยให้รถสามารถเลี้ยวในวงแคบได้
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบ Off-road (Offroad Cruise Control) โดยระบบจะช่วยควบคุมเครื่องยนต์และระบบเบรกโดยอัตโนมัติเพื่อให้รถวิ่งด้วยความเร็วต่ำและความเร็วสม่ำเสมอ
  • ระบบตรวจจับความลึกของน้ำ (Wading Depth Detection) ตัวระบบจะทำการประเมินความลึกของระดับน้ำและแสดงผลของระดับน้ำประกอบภาพรถบนหน้าจอกลาง
  • ระบบแสดงภาพใต้ท้องรถ (Body Transparent) ระบบจะจดจำข้อมูลของพื้นที่รอบเส้นทางการขับขี่ของกล้องรอบตัวรถและสร้างภาพเสมือนแบบ 360 องศา จากมุมมองด้านบนของตัวรถ ในลักษณะแบบโปร่งใสเห็นพื้นผิวถนนด้านล่าง และแสดงภาพด้านหน้าของรถ ช่วยให้ผู้ขับขี่ทราบถึงสภาพถนนใต้ท้องรถ เพิ่มความปลอดภัยและประสบการณ์การขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น
     
 
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีรถจาก HAVAL มาให้สัมผัสกัน ไม่ว่าจะเป็น All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม GWM LEMON แพลตฟอร์มโมดูลาร์อัจฉริยะ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5L Turbo ผสานการทำงานกับมอเตอร์ไฟฟ้า และเพลาขับเคลื่อนอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi-mode DHT ให้กำลังรวมสูงสุด 326 แรงม้า แรงบิดรวมสูงสุดถึง 530 นิวตันเมตร รองรับการขับขี่ที่หลากหลาย ช่วยประหยัดน้ำมัน พร้อมโหมดการขับขี่สูงสุดถึง 8 โหมด รวมถึงโหมดการขับขี่แบบไฟฟ้า 100% ที่วิ่งได้ระยะทางสูงสุดถึง 201 กิโลเมตร 
 
New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่ครองตำแหน่งผู้นำในตลาดรถยนต์คอมแพคเอสยูวีอย่างเหนียวแน่นต่อเนื่อง พร้อมตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบายขึ้นไปอีกขั้น และยังคงอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย ที่เป็นทั้ง Best-in-class และ First-in-class โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5 Turbo ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 243 แรงม้า ให้แรงบิดรวมสูงสุด 530 นิวตันเมตร ระบบเกียร์แบบ DHT ที่รองรับระบบการขับเคลื่อนที่หลากหลายของรถยนต์ไฮบริด และสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม GWM LEMON แพลตฟอร์มโมดูล่าร์อัจฉริยะที่สามารถปรับเปลี่ยนและรองรับเครื่องยนต์ได้หลากหลายรูปแบบ และยังสามารถอัปเกรดเฟิร์มแวร์ผ่านระบบออนไลน์อัจฉริยะ (FOTA) การสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ และการสั่งการและควบคุมรถผ่าน GWM Application 
 
 
HAVAL JOLION Hybrid SUV ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5L ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 190 แรงม้า ให้แรงบิดรวมสูงสุด 375 นิวตันเมตร โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกอันโฉบเฉี่ยวสะท้อนถึงสุนทรียภาพแห่งอนาคต มาพร้อมเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ ผสานกับการออกแบบภายในแบบ 360 องศา ด้วยพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง และอัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายและครบครัน
 
 
และ รถยนต์ไฟฟ้า 100 % จาก ORA โดยจะมีให้เลือกทั้ง ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจมหาชนที่เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่และปลุกกระแสความนิยมให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย มาพร้อมกับความครบครันทั้งด้านฟังก์ชันล้ำสมัยและดีไซน์ที่สวยงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Retro Futuristic พร้อมด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีที่อัดแน่นเปี่ยมประสิทธิภาพ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor และ ORA Good Cat GT เจ้าเหมียวไฟฟ้าดีไซน์สปอร์ต 
 

ไฮไลต์สำคัญในงานนี้คือการเผยโฉม All New GWM TANK 500 Hybrid SUV 

 
 
เป็นรถเอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียมคันนึงเลยทีเดียว มากับดีไซน์คลาสสิกแต่แฝงไว้ซึ่งความหรูหราและดูล้ำสมัย ถูกออกแบบตามลักษณะ DNA ของ TANK ที่ดูจะเน้นความบึกบึน, แข็งแกร่ง แต่ก็ไม่ทิ้งความหรูหรา ก็เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับสายกิจกรรมโดยเฉพาะ ซึ่ง GWM ก็ได้นำมาให้สัมผัสกันในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ที่สำคัญเปิดรับจองสิทธิ์เพื่อซื้อ ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดย All New GWM TANK 500 Hybrid SUV ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม TANK ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโมดูล่าร์ออฟโรดที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถรองรับเครื่องยนต์ได้หลายประเภทและหลายขนาด แต่ตัวรถคันนี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบแปรผัน (เบนซิน) ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้มีพละกำลังสูงสุดถึง 350 แรงม้า กับแรงบิด 616 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ 9HAT ซึ่งเป็นเกียร์แบบ Electronic Shifter ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับระบบการขับเคลื่อนที่หลากหลายของรถยนต์ไฮบริด โดยรถคันนี้มาพร้อมโหมดการขับขี่มากถึง 11 รูปแบบ
 
 
โดย All New GWM TANK 500 Hybrid SUV จะมากับ 2 รุ่นย่อย นั่นคือ ULTRA และ PRO ตัวรถจะมีขนาดใหญ่เพราะมากับมิติตัวถัง กว้าง 1,934 มม. ยาว 5,078 มม. สูง 1,905 มม. และระยะฐานล้อ 2,850 มม. ถือได้ว่าเป็นรถที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในรถระดับเดียวกัน ส่วนดีไซน์ภายนอกภายใต้ปรัชญา "ความหรูหราที่แข็งแกร่ง" ดูโดดเด่นด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่
 
 
ส่วนไฟหน้าเป็น Intelligent LED ที่ให้ความสว่างชัดเจนเพื่อความปลอดภัยในทุกเส้นทาง พร้อมระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ, ระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ และฟังก์ชันหน่วงเวลาไฟส่องทางหลังดับเครื่อง และยังมี Daytime Running Light และไฟตัดหมอก LED
 
 
ส่วนประตูท้ายออกแบบภายใต้แนวคิด offroad เป็นแบบ horizontal พร้อมระบบดูดไฟฟ้าซึ่งจะช่วยผ่อนแรงในการปิดประตูท้าย, กล้องมองหลังถูกซ่อนอยู่ที่ฝาครอบยางอะไหล่ที่ติดตั้งบนประตูท้าย ส่วนไฟท้ายจะเป็น vertical LED พร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 และไฟตัดหมอกแบบ LED พร้อมกับหลังคาซันรูฟแบบพาโนรามิคขนาดใหญ่ เปิด – ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า, เสาอากาศแบบครีบฉลาม
 
 
และบันไดข้างไฟฟ้า ที่มาพร้อมฟังก์ชัน เปิด-ปิด อัตโนมัติเมื่อ เปิด-ปิด ประตู และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว โดยรถคันนี้สามารถลุยน้ำได้ลึกสุดที่ 800 มม.
 
 
การออกแบบภายในของ All New GWM TANK 500 Hybrid SUV ดูจะเน้นไปที่ความรู้สึกหรูหรา, กว้างขวาง, สะดวกสบาย ด้วยคอนโซลหน้าสีทูโทน กับเบาะหนัง NAPPA, ลำโพง Infinity และการตกแต่งห้องโดยสารด้วย ambient light, วัสดุสี Black, Silver, Piano Black, Chrome ช่วยให้เพลิดเพลินในทุกการขับขี่ หน้าจอทั้ง 3 ประกอบด้วย หน้าจอกลางแบบสัมผัส ขนาด 14.6 นิ้ว ที่รองรับความบันเทิงได้ทั้ง Apple CarPlay, Android Auto, MP3, Bluetooth, ระบบนำทาง, และแสดงข้อมูลการขับขี่ต่างๆ หน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบดิจิทัล ขนาด 12.3 นิ้ว และ หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่บนกระจกด้านหน้า ส่วนเครื่องเสียง มาพร้อมลำโพง Infinity จำนวน 12 ตัว ระบบแอมพลิฟายเออร์อิสระ และระบบปรับระดับเสียงอัตโนมัติตามความเร็วรถ
 
 
เบาะนั่งเป็นหนัง NAPPA ในคู่หน้าเป็นระบบไฟฟ้าที่มาพร้อมระบบนวด, ระบบดันหลังไฟฟ้า และระบบระบายอากาศ เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า โดยเบาะนั่งผู้ขับปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทาง พร้อมระบบ memory seat และระบบ welcome seat เพื่อความสะดวกสบายในการขึ้นและลงจากรถ ด้านเบาะผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง พร้อมปุ่มปรับตำแหน่งเบาะผู้โดยสารด้านหน้าจากด้านคนขับ ส่วนเบาะแถวที่ 2 มาพร้อมหน้าจอควบคุมระบบระบายอากาศและเบาะระบายอากาศ สำหรับเบาะแถวที่ 3 พนักพิงปรับด้วยไฟฟ้า โดยตัวรถมากับประโยชน์ใช้สอยด้วยห้องโดยสารและที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ ปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้ตามต้องการ เบาะนั่งโดยสารแถวที่ 2 สามารถแยกพับเบาะได้แบบ 60:40 และเบาะนั่งแถวที่ 3 สามารถพับเรียบ ช่วยเพิ่มพื้นที่และความสะดวกในการจัดเก็บสัมภาระ พร้อมระบบเปิด-ปิดล็อกประตูอัตโนมัติเมื่อเข้าใกล้และออกห่างจากรถ, ระบบกุญแจ Smart Key และระบบ Push Start เพิ่มความสะดวกสบาย, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา พร้อมระบบกรองอากาศ PM2.5, ระบบชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย 
 
 
ส่วนสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ ขาว ดำ เทา แดง และสีใหม่เทาคริสตัล (เฉพาะรุ่น ULTRA) จับคู่กับสีภายในสีดำและทูโทนสีน้ำเงิน-เบจ (เฉพาะรุ่น ULTRA และสีเทาคริสตัล)
 
 
สำหรับผู้ที่สนใจยานยนต์จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ก็จัดโปรโมชั่นภายในงานด้วย GREAT WALL GREAT DEAL ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ตั้งแต่ วันนี้ ถึง วันที่ 2 เมษายน ที่แอปพลิเคชัน GWM หรือที่เว็บไซต์ www.GWM.co.th

ข้อเสนอพิเศษสำหรับ New HAVAL H6 Hybrid SUV (2023)
  1. ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99%* นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% 
  2. ฟรีประกันภัยรถยนต์ ชั้น1 
  3. ฟรีน้ำมันรถยนต์ มูลค่ารวมสูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท ณ วันส่งมอบรถยนต์
  4. ฟรี ค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทาง สูงสุด 10 ครั้ง ภายใน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร 
  5. บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ( Roadside Assistance ) ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี 5 ปี 
  6. การรับประกันคุณภาพรถใหม่ ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร 
  7. การรับประกันแบตเตอรีไฮบริด เป็นระยะเวลา 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
  8. ฟรี กรอบป้ายทะเบียนและพรม GWM 
ข้อเสนอพิเศษสำหรับ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV 
  1. ดอกเบี้ยพิเศษ 1.59%* นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% 
  2. ฟรีประกันภัยรถยนต์ ชั้น1 
  3. ฟรี GWM โฮมชาร์จเจอร์พร้อมติดตั้งในระยะสายไฟยาวไม่เกิน 20 เมตร 
  4. ฟรีน้ำมันรถยนต์ มูลค่ารวมสูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท
  5. ฟรี ค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทาง สูงสุด 10 ครั้ง ภายใน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร 
  6. บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี 5 ปี 
  7. การรับประกันคุณภาพรถใหม่ ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร 
  8. การรับประกันแบตเตอรี Plug-in Hybrid เป็นระยะเวลา 8 ปี  หรือ ระยะทาง 180,000 กิโลเมตร 
  9. ฟรี กรอบป้ายทะเบียนและพรม GWM 
  10. รับ GWM point 15,000 คะแนน เพื่อแลกของสมนาคุณและบริการต่างๆ บน GWM Application 
ข้อเสนอพิเศษสำหรับ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV 
  1. ดอกเบี้ยพิเศษ 0%* นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% 
  2. ฟรี บัตรน้ำมัน ปตท มูลค่า 20,000 บาท 
  3. ฟรีฟิล์มกรองแสง ลามิน่า รุ่น CM ONE 
  4. ฟรีประกันภัยรถยนต์ ชั้น1 
  5. ฟรี น้ำมันรถยนต์ เมื่อส่งมอบ มูลค่ารวมสูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท
  6. ฟรี ค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทาง สูงสุด 10 ครั้ง ภายใน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร 
  7. บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ( Roadside Assistance ) ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี 5 ปี 
  8. การรับประกันคุณภาพรถใหม่ ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร
    1. รับเพิ่มการรับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร เป็น 7 ปี หรือ 190,000 กิโลเมตร สำหรับลูกค้าผู้ซื้อรถยนต์ HAVAL JOLION ที่ออกรถ ภายในวันที่กำหนด และตกลงยอมรับเงื่อนไขลงนามรับทราบอัตราการบริโภคน้ำมันที่เกิดจากความแตกต่างของผลการทดสอบตามมาตรฐานและสภาพการขับขี่จริง
  9. การรับประกันแบตเตอรีไฮบริด เป็นระยะเวลา 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
  10. ฟรี กรอบป้ายทะเบียนและพรม GWM 
ข้อเสนอพิเศษสำหรับ ORA GOOD CAT 
  1. ดอกเบี้ยพิเศษ 1.85% เมื่อดาวน์ 25% และ ผ่อน 48 เดือน
  2. ฟรี GWM โฮมชาร์จเจอร์พร้อมติดตั้งในระยะสายไฟยาวไม่เกิน 20 เมตร 
  3. ฟรีประกันภัยรถยนต์ ชั้น1 
  4. ฟรี ค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทาง สูงสุด 5 ครั้ง ภายใน 5 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร 
  5. บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ( Roadside Assistance ) ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี 5 ปี
  6. การรับประกันคุณภาพรถใหม่ ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร 
  7. การรับประกันแบตเตอรี่ EV เป็นระยะเวลา 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร 
  8. ฟรี กรอบป้ายทะเบียนและพรม GWM 
     
 
นอกจากการจัดแสดงพาเหรดรถยนต์ไฟฟ้าและเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตลอดจนข้อเสนอและสิทธิประโยชน์มากมาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังจัดมุมน่าสนใจอื่น ๆ ภายในบูธสำหรับลูกค้าชาวไทย อาทิ GWM Fun กิจกรรมเก็บสะสมคะแนนเพื่อแลกรับของที่ระลึกและลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย, Lifestyle Store มุมสินค้าไลฟ์สไตล์น่ารัก ๆ, GWM Bar พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มอร่อย ๆ ตลอดงาน และ Lifestyle Lounge พื้นที่พักผ่อนภายในบูธ สำหรับท่านที่สนใจยานยนต์รุ่นต่างๆ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ ยังพอมีเวลาเดินทางไปเยี่ยมชมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน เวลา 12.00 – 22.00 น. (วันธรรมดา) และ 11.00 – 22.00 น. (วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ) มาร่วมสัมผัสเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก และขบวนยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต พร้อมทั้งลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้ที่บูธ เกรท วอลล์ มอตอร์ (A4) 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ : www.gwm.co.th, Facebook, Instagram, Twitter, YouTube, Line Official และ TikTok : GWM Thailand
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง bangkok international motor show gwm haval ora great wall motors tank All New GWM TANK 500 Hybrid SUV
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)