ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mitsubishi ยกทัพบุกงาน Motor Show 2023 นำทีมด้วยรถกระบะต้นแบบ XRT Concept และรถยนต์ MPV รุ่นขายดีอย่าง New Xpander Cross

icon 21 มี.ค. 66 icon 3,153
Mitsubishi ยกทัพบุกงาน Motor Show 2023 นำทีมด้วยรถกระบะต้นแบบ XRT Concept และรถยนต์ MPV รุ่นขายดีอย่าง New Xpander Cross

Mitsubishi ยกทัพรถยนต์รุ่นใหม่หลากหลายรุ่น นำทีมด้วยรถกระบะต้นแบบ XRT Concept และรถยนต์ MPV รุ่นขายดีอย่าง New Xpander Cross ใหม่ล่าสุดในงาน Motor Show 2023

 
มหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ของปี Bangkok Motor Show 2023 บูธ Mitsubishi จัดเต็มด้วยรถยนต์รุ่นใหม่และรุ่นพิเศษ นำทีมด้วยรถกระบะต้นแบบ XRT Concept และรถยนต์ MPV รุ่นขายดีอย่าง New Xpander Cross ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงาน Motor Show 2023 เท่านั้น
 
 
เริ่มที่รถยนต์รุ่นพิเศษ เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดอย่าง New Mitsubishi Xpander Cross ดีไซน์ตกแต่งพิเศษ พร้อมลุยกว่าเดิม คันนี้เป็นรถยนต์ SUV สายครอบครัวแบบ 7 ที่นั่ง มาพร้อมขุมพลัง 1.5 ลิตร ตกแต่งพิเศษให้สปอร์ตพร้อมลุย ที่สำคัญ New Mitsubishi Xpander Cross เค้ามาพร้อมระบบ AYC (active yaw control) ระบบควบคุมการขับเคลื่อนและสมดุลขณะเข้าโค้ง โดยจะคุมล้อด้านในโค้งกับนอกโค้งให้สัมพันธ์กันเพื่อรักษาเสถียรภาพ และ ASC (active stability control) ระบบป้องกันการลื่นไถลเพื่อไม่ให้ตัวรถเสียการยึดเกาะมีเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้นนะครับ
 
 
มุมนี้คือหล่อมากครับ สำหรับ New Mitsubishi Xpander Cross ดีไซน์แบบสปอร์ตโดดเด่นกว่าใคร มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED เปิด-ปิด อัตโนมัติ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (Daytime Running Light) ทรงพลังด้วยการดีไซน์หน้ารถแบบไดนามิก ชีลด์ เอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถมิตซูบิชิ ให้สมรรถนะยอดเยี่ยม พร้อมกับความปลอดภัยสูงสุด
 
 
ด้านท้ายมาพร้อมกันชนตกแต่งแบบพิเศษ เฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น แถมยังมีไฟท้ายรพ้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED ด้วยนะครับ
 
ราคาจำหน่าย New Mitsubishi Xpander Cross อยู่ที่ 946,000 บาท สามารถชมคันจริงได้ที่งาน Motor Show 2023 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3  เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม-2 เมษายน 2566 
 
 
สำหรับใครที่มองหารถยนต์ครอบครัวอเนกประสงค์ รองรับการใช้งานหลากหลาย ห้องโดยสารกว้าง นั่งสบายได้ถึง 7 ที่นั่ง ต้องมองมาที่รุ่นนี้เลยครับ New Mitsubishi Xpander กับราคาเริ่มต้นเพียง 799,000 บาทเท่านั้น
 
 
มาถึงทีเด็ดอีกคันของแบรนด์ Mitsubishi กันครับ นี่เป็นครั้งแรกที่มีการเผยโฉม All New XRT Concept ซึ่งจะถูกพัฒนาไปสู่รถกระบะ Mitsubishi Triton รุ่นใหม่ครับ
 
 
ปีนี้มีรถแข่งสายพันธุ์แรลลี่อย่าง Mitsubishi Ralliart มาจัดแสดงโชว์ตัวให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดด้วยนะครับ
 
 
อีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีอย่างต่อเนื่อง และดีไซน์เรียกว่าถูกใจคนไทยมากๆ คือรุ่นนี้เลยครับ Mitsubishi Pajero Sport รถอเนกประสงค์ประเภท PPV ออปชั่นครบ ในราคาเริ่มต้น 1,299,000 บาทเท่านั้น
 
 
และสำหรับใครที่มองหารถยนต์ครอบครัวอเนกประสงค์ที่มาพร้อม 2 พลัง ทั้งไฟฟ้า และน้ำมัน รองรับการใช้งานหลากหลายสไตล์ ต้องคันนี้เลยครับ New Mitsubishi Outlander PHEV ที่มากับขุมพลังสุดเร้าใจ เบนซิน 2.4 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ให้กำลังสูงสุด 305 แรงม้า​ พร้อมเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อระดับตำนานจากมิตซูบิชิ ที่จะควบคุมการขับเคลื่อนอัจฉริยะ ช่วยรักษาสมดุลอย่างอิสระทั้ง 4 ล้อ พร้อมโหมดให้เลือกใช้งานตามสภาพเส้นทางที่เหมาะสมกับราคาเริ่มต้นเพียง 1,640,000 บาทเท่านั้น
 
สามารถมาเดินชมคันจริงพร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่บูธ Mitsubishi ในงาน Bangkok International Motor Show 2023 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม-2 เมษายน 2566
แท็กที่เกี่ยวข้อง mitsubishi motor show 2023
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)