ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เช่ารถเที่ยวสบายใจ พร้อมลุยทุกเส้นทาง ไปกับ TraveliGo ตัวเลือกรถเยอะสุด ราคาดีสุด โปรโมชันเพียบ!

icon 18 มี.ค. 66 icon 3,460
เช่ารถเที่ยวสบายใจ พร้อมลุยทุกเส้นทาง ไปกับ TraveliGo ตัวเลือกรถเยอะสุด ราคาดีสุด โปรโมชันเพียบ!
ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวหรือต้องเดินทางไปทำธุระต่างจังหวัด แต่ไม่ชอบที่จะขับรถไกล ๆ วันนี้เรามี TraveliGo (th.traveligo.com) เว็บไซต์ที่มีบริการให้เช่ารถมาแนะนำ เพราะเขามีระบบการจองที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ทำการเช่ารถได้จากเว็บไซต์และผ่านแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะรถอีโคคาร์ รถ SUV หรือรถกระบะ ตัวเลือกรถก็มีให้เลือกครบตามสไตล์ของเรา และยังมีโปรโมชันส่วนลดมากมายอีกด้วย ที่สำคัญสามารถยกเลิกบริการได้ฟรี! ขั้นตอนการเช่ารถก็ไม่ยุ่งยาก จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลยครับ
 

เช่ารถเที่ยวกับ TraveliGo ง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอน ดังนี้

 
 
ขั้นตอนที่ 1 เปิดหน้า Browser บนสมาร์ตโฟน และค้นหาเว็บไซต์ TraveliGo หรือ https://th.traveligo.com/
 
 
ขั้นตอนที่ 2 เมื่อเข้าที่หน้าเว็บไซต์ TraveliGo จะเห็นว่ามีบริการอื่น ๆ ให้เราเลือกอีกด้วย เรียกว่าเว็บไซต์เดียวจบครบทุกการเดินทาง แต่วันนี้เราจะมาแนะนำการเช่ารถ เพราะฉะนั้นกดเลือกไปที่ "เช่ารถ" เพื่อที่จะทำการค้นหารถเช่า จากจุดหมายปลายทางที่เรากำลังจะไปได้เลยครับ
 
 
ขั้นตอนที่ 3 ในบริการส่วนของบริการเช่ารถนั้น เราสามารถเลือกที่จะเช่ารถขับเองหรือจะเป็นการเช่ารถพร้อมคนขับก็ได้ครับ สำหรับตัวอย่างนี้จะเป็นการเช่ารถขับเอง หลังจากนั้นให้กรอกข้อมูล "สถานที่รับรถ" และ "สถานที่คืนรถ" ตามที่เราสะดวกได้เลย โดยสามารถคืนรถต่างสาขาหรือคนละจุดกับสาขาที่รับรถก็ได้ครับ หลังจากนั้นให้กดค้นหา เว็บไซต์ก็จะแสดงตัวเลือกรถที่ว่างให้เช่ายืมตามวันและเวลาที่เรากรอกข้อมูลลงไป
 
 
ขั้นตอนที่ 4 หลังจากนั้นทำการเลือกรถเช่าได้เลย จากภาพตัวอย่างจะเห็นว่าช่วงระยะเวลาที่เราเช่ายืมจะมีรถให้เลือกมากถึง 22 คัน ซึ่งแต่ละคันจะระบุอย่างชัดเจนว่ามีค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับช่วงระยะเวลาในการเช่ายืมของเราด้วย ส่วนใครที่ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถเช่ารถกับ TraveliGo ได้เช่นกัน เพราะเขามีรูปแบบการชำระเงินให้บริการครบทุกรูปแบบ
 
 
เพิ่มเติม - ในเว็บไซต์ยังมีฟังก์ชัน "กรอง (Filter)" ให้เราสามารถกำหนดตัวเลือกของรถให้ชัดเจนมากขึ้น ซึ่งจะกำหนดได้ตั้งแต่ช่วงราคา แบรนด์ของบริษัทรถเช่า ประเภทรถ เงื่อนไขการรับรถ หรือจะเป็นการกำหนดเงื่อนไขการเช่าโดยไม่ต้องบัตรเครดิต ก็ถือว่าสะดวกมาก ๆ นอกจากนี้ในฟังก์ชันเรายังกำหนดเช่ารถพร้อมคนขับได้ด้วยเช่นกันครับ
 
 
ขั้นตอนที่ 5 หลังจากได้รถที่เราถูกใจแล้ว ให้ทำการกด "จอง" ได้เลย
 
 
ขั้นตอนที่ 6 ให้กรอกข้อมูลผู้ติดต่อและกรอกรายละเอียดผู้รับรถให้เรียบร้อย อย่าลืมตรวจเช็คความถูกต้องกันด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาด
 
 
ขั้นตอนที่ 7 เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ก็กดยืนยันการจองได้เลย แต่ก่อนจะไปหน้าชำระเงิน อย่าลืมตรวจสอบโปรโมชันที่หน้าเว็บไซต์ เพื่อนำโค้ดมาใช้เป็นส่วนลดกันด้วยนะครับ สามารถดูโปรโมชันต่าง ๆ จาก TraveliGo ได้ที่ลิ้งก์นี้เลย https://th.traveligo.com/promotion
 
 
ขั้นตอนที่ 8 สำหรับขั้นตอนสุดท้ายจะเป็นการชำระเงินค่าเช่ารถ โดยที่เราสามารถเลือกวิธีการชำระเงินในแบบที่เราสะดวกได้เลย ครอบคลุมทุกรูปแบบของการชำระเงินเลยครับ แต่จะต้องชำระเงินภายในระยะเวลา 60 นาทีเท่านั้นครับ หลังจากชำระเงินแล้วจะมีตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ส่งไปให้ทางอีเมล เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการเช่ารถ หลังจากนี้ก็แพ็คกระเป๋าเตรียมตัวเที่ยวกันอย่างสบายใจได้เลย
 

ไม่อยากขับรถเอง TraveliGo ก็มี "รถรับส่ง"

 
นอกจากบริการเช่ารถแล้ว ทาง TraveliGo ยังมีบริการจอง "รถรับส่ง" (https://th.traveligo.com/transfers) สำหรับรับส่งเราจากสนามบินไปยังที่พัก หรือสถานที่ต่าง ๆ ด้วย ใครที่ไม่อยากขับรถเองก็สามารถใช้บริการนี้ได้เลย สะดวก แถมยังปลอดภัย เพราะคนขับรถผ่านการตรวจสอบและผ่านฝึกอบรมมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ขั้นตอนก็ง่าย ๆ
 
 
  • ขั้นตอนที่ 1 เปิดหน้าเว็บไซต์ TraveliGo.com และเลือกเมนู “รถรับส่ง”
  • ขั้นตอนที่ 2 กรอกข้อมูลรายละเอียด “สถานที่ให้ไปรับ” และ “จุดหมายปลายทาง” รวมถึงวันและเวลา
  • ขั้นตอนที่ 3 เลือกรถรับส่ง ซึ่งแต่ละคันจะระบุอย่างชัดเจนเช่นกันว่ามีค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่
 
 
  • ขั้นตอนที่ 4 กรอกข้อมูลชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทร ในช่องข้อมูลผู้โดยสาร ตรงส่วนนี้เราสามารถเพิ่มข้อความไปยังผู้ขับเพื่อนัดแนะการมารับได้แบบละเอียดอีกด้วยครับ
  • ขั้นตอนที่ 5 และทำการยืนยันการจอง ที่สำคัญ อย่าลืมเช็คโปรโมชัน ส่วนลด หรือบัตรกำนัล บนหน้าเว็บไซต์ TraveliGo ด้วยนะครับ สามารถดูโปรโมชันต่าง ๆ จาก TraveliGo ได้ที่ลิ้งก์นี้เลย https://th.traveligo.com/promotion
  • ขั้นตอนที่ 6 เลือกชำระเงินในรูปแบบที่เราสะดวกได้เลย แต่จะต้องชำระเงินภายในระยะเวลา 60 นาทีเท่านั้นครับ หลังจากชำระเงินแล้วจะมีตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ส่งไปให้ทางอีเมล เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการจองรถรับส่งครับ
 

4 เหตุผลว่า ทำไมต้องเช่ารถกับ TraveliGo?

 
มีรถให้เช่าเช่าทั่วโลก
เปรียบเทียบราคารถเช่าจากบริษัทรถเช่าชั้นนำกว่า 900 บริษัท
จากสถานที่ตั้งมากกว่า 50,000 แห่งทั่วโลก
ราคาถูกที่สุด
เช่ารถราคาถูก โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง และราคาที่แสดงเป็นราคาสุดท้าย
ชำระเงินได้สะดวกรวดเร็ว
ชำระเงินได้ง่าย ๆ ผ่านบัตรเครดิต สะดวกรวดเร็วและปลอดภัย
รวมภาษีท้องถิ่นแล้ว
ราคาที่แสดงได้รวมภาษีท้องถิ่นแล้ว ทั้งนี้สำหรับค่าธรรมเนียม
หรือบริการเสริมพิเศษเพิ่มเติม ท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนนี้ ณ เวลารับรถ
 

ข้อดีของการเช่ารถกับ TraveliGo?

 
TraveliGo มีจุดรับรถมากกว่า 50,000 แห่งทั่วโลก มีพาร์ทเนอร์บริษัทรถเช่าที่น่าเชื่อถือ
ระบบขั้นตอนในการจองใช้งานง่าย สะดวก และปลอดภัย สามารถจองผ่านเว็บไซต์ หรือผ่านแอปพลิเคชันก็ได้
ราคารถเช่าถูกที่สุด มีรถให้เลือกหลากหลายเซกเมนต์ และมีการรวมภาษีเอาไว้ให้แล้วไม่มีบวกเพิ่ม
มีช่องทางในการชำระเงินให้เลือกหลากหลาย ครอบคุมมากที่สุดในระบบการชำระเงิน ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต, ออนไลน์แบงค์กิ้ง, ATM หรือ เคาเตอร์ชำระเงินต่างๆ
สามารถยกเลิกบริการได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมและหักค่าใช้จ่ายใด ๆ
TraveliGo มีโปรโมชันเอาใจคนรักการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชันผ่านบัตรเครดิต, การผ่อน 0% รวมไปถึงดีลพิเศษต่าง ๆ สามารถเช็คโปรโมชันต่าง ๆ ได้ที่ลิ้งก์นี้ https://th.traveligo.com/promotion
นอกจากบริการเช่ารถแล้ว TraveliGo ยังมีบริการสำหรับการจองที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน แพ็กเกจทัวร์ บัตรกิจกรรม รวมไปถึงประกันเดินทาง เว็บไซต์เดียวครบทุกบริการ
มีเจ้าหน้าที่ Customer Service ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ช่องทางติดต่อหลากหลาย
 

 
TraveliGo.com นับว่าเป็นเว็บไซต์ผู้ให้บริการการท่องเที่ยวออนไลน์ที่พร้อมอำนวยความสะดวกในการจัดการการท่องเที่ยวในวันหยุดของเราให้เป็นเรื่องง่าย แถมยังมีบริการหลากหลายรูปแบบ อย่างเช่น บริการจองตั๋วเครื่องบิน แพ็กเกจทัวร์ เช่ารถ นอกจากนี้ยังมีบริการจองบัตรเข้าชมสวนสนุก รวมถึงตั๋วฟุตบอล และประกันภัยการเดินทาง สะดวกขนาดนี้รีบโหลดแอปพลิเคชันติดมือถือกันเอาไว้ได้เลย ไม่ว่าจะทริปไหนก็อย่าลืม TraveliGo.com นะครับ!
 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TraveliGo

 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง เช่ารถ traveligo เช่ารถออนไลน์
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)