ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถกระบะพร้อมลุยในงาน Motor Show 2023

icon 19 ก.ค. 66 icon 11,281
รถกระบะพร้อมลุยในงาน Motor Show 2023
รถกระบะกลายเป็นรถสำหรับใช้งานในครอบครัวไปแล้ว ด้วยความทันสมัยไฮเทคทั้งเทคโนโลยี ขุมพลังเครื่องยนต์ระบบความปลอดภัยต่าง ๆ เทียบเท่ากับรถเก๋งระดับหรู และหลายครอบครัวก็ใช้งานเป็นรถคันที่ 1 ของบ้านขับไปทั่วไทย ทั้งทางเรียบและสามารถลุยได้แทบทุกสภาพเส้นทางโดยเฉพาะเมื่อน่ำท่วม! มาเลือกชมกันว่ารถกระบะพร้อมลุยน่าสนใจในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ รุ่นไหนน่าโดนกันบ้างครับ 
 

FORD RANGER RAPTOR 

 
FORD RANGER RAPTOR กระบะอะไรคันละล้านเก้าปัดโธ่..!   แต่ขายดีจนส่งมอบไม่ทันตั้งแต่เจนเนอร์เรชั่นก่อนหน้านี้ที่เป้นเครื่องยนต์ดีเซล ส่งต่อเจนฯ ใหม่ที่แม้เครื่องยนต์จะเป็นเบนซิน วี 6 สูบ ที่ซดน้ำมันแบบ "ดุดันไม่เกรงใจใคร" แล้วก็ยังทยอยส่งมอบแบบไม่ขาดสาย  ด้วยความพิเศษเฉพาะตัว และมีสีสันสะดุดแต่ เทคโนโลยีล้ำสมัยกว่ารถเก๋งบางรุ่นและมาพร้อมขุมพลังสไตล์มะกันแบบวี 6 เทอร์โบคู่ 397 แรงม้า แรงบิดอีก 583 นิวตันเมตร เกียร์ 10 สปีดรุ่นเดียวกับใน Mustang แม้ราคา 1,919,000 บาท แต่ยอดจองก็ไม่น้อยหน้ารุ่นอื่นเลยครับ
 

ISUZU V-CROSS 4x4 MAGIC EYEs 

 
ISUZU V-CROSS 4x4 MAGIC EYEs รถกระบะรุ่นยอดนิยมอันดับต้น ๆ ขึ้นชื่อเรื่องความทนทานใช้งานง่าย บริการหลังการขายดีสม่ำเสมอ และสมรรถถนะของระบบเครื่องยนต์เน้นความแรงและประหยัดและระบบช่วงล่างที่นุ่มนวล เกาะถนนจากการปรับปรุงระบบพวงมาลัยให้เลี้ยวง่ายคมกระชับขึ้น นอกจากนี้ยังจัดเต็มระบบความปลอดภัย ADAS ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่มาพร้อม นวัตกรรมกล้องหน้าคู่ 3D Imaging Stereo Camera คอยตรวจจับเส้นถนน และวัตถุด้านหน้าแบบ Real Time พร้อมเรดาร์ 2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน เทียบเท่ารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ทนทาน ปลอดภัยแรงและประหยั ด พร้อมลุยไปทุกที่แบบ 4X4 แบบนี้ราคา 1,217,000 บาทเท่านั้น 
 

MITSUBISHI DOUBLE CAB TRITON 4WD ATHLETE 

 
MITSUBISHI TRITON 4WD ATHLETE รถกระบะรุ่นตกแต่งพิเศษรอบคัน โดดเด่นเรื่องของออปชั่นและราคาที่เหมาะสม กับพลังเครื่องยนต์ระบบ MIVEC วาล์วกระดิกแปรผันองศาได้เจ้าแรกและเจ้าเดียวในรถกระบะเมืองไทยความจุเพียง 2.4 ลิตร และสุดยอดระบบ SUPER SELECT 4WD II Control  ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เทคโนโลยีเดียวกับใน Evolution ตัวแข่ง WRC โดยเฉพาะโหมด 4 H ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ทำงานแบบ Full-Time All Wheel ระบบส่งกำลัง Torsen (Torque Sensitive Type) จะถ่ายทอดกำลังเครื่องยนต์ไปยังล้อหน้า 40% และล้อหลัง 60% บนถนนแห้ง และล้อหน้า 50% และล้อหลัง 50% เมื่อถนนเปียกลื่น ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อ เอกลักษณ์เฉพาะของมิตซูบิชิ นอกจากนี้ยังเป็นผู้นำระบบ ULTRASONIC MISACCELERATION MITIGATION SYSTEM - UMS ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรง และรวดเร็วมาใช้ในรถกระบะเจ้าแรก ๆ อีกด้วยกับราคา 1,196,000 บาท 
 

NISSAN NAVARA PRO-4X 

 
NISSAN NAVARA PRO-4X กระบะขับเคลื่อน 4 ล้อพร้อมลุยหรือจะเรียกว่ารุ่น "ณเดช" ก็ยังได้เพราะเป็นพรีเซ็นต์เตอร์ให้กับกระบะตัวแกร่งชอบลุยคันนี้ PRO-4X มีโดดเด่นจากการติดตั้งชุดตกแต่งรอบคันทำให้ดู "หล่อ เข้ม พร้อมลุย" มากยิ่งขึ้น จุดเด่นนอกจากสมรรถนะจากเครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร แล้วยังมีระบบช่วยเหลือการขับขี่มากมาย ทั้งกล้องรอบคันที่มี MOVING OBJECT DETECTION (MOD) เทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน และยิ่งระบบกล้องรอบคันแบบซูมสำหรับออฟโร้ดช่วยให้เห็นบริเวณรอบตัวรถได้ชัดเจนขึ้น และราคาที่ประหยัดกว่าใคร  1,160,000 บาทเท่านั้น
 

TOYOTA HILUX ROCCO Double Cab 4x4 2.8 GR Sport

 
TOYOTA HILUX Revo Double Cab 4x4 GR Sport รถกระบะยกสูงที่มาพร้อมชุดแต่งรอบคันและระบบช่วงล่างปรับปรุงใหม่ด้วยโช้ค Monotube ทำให้การขับขี่ดีนุ่มแต่หนึบมากขึ้น รองรับความแรงระดับ 204 แรงม้าได้สบาย ๆ และยิ่งในรุ่นท็อปสุดแถมการตกแต่งพิเศษแบบนี้ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัย Toyota SAFTYSENSE ทำให้ HILUX Revo GR Sport ได่ความบึกบึน ขุมพลังแรง ระบบช่วงล่างที่กว่ารุ่นปกติ และมีระบบช่วยเหลือการขับขี่ที่ครบถ้วนแบบรถเก๋งพรีเมี่ยม และราคาก็พรีเมี่ยมตามไปด้วยคือ 1,334,000 บาท 
 
ต้องยอมรับว่ารถยนต์กระบะสมัยนี้มีราคาที่ค่อนข้างสูงข้าม 1 ล้านบาทไปพอสมควรแล้ว แต่ก็แลกกับสมรรถนะ เทคโนโลยีความสะดวกสบายและปลอดภัยที่เพิ่มเติมขึ้นมาจากสมัยก่อนมากมายจนแทบไม่ต่างจากรถเก๋งหรือรถยนต์พรีเมี่ยม และยังเหมาะกับการเป็นรถครอบครัวคันหลัก ใช้งานได้คลอบคลุมทุกสภาพถนนอีกด้วย แต่อย่างไรก้ดี รถกระบะก็คือ รถเชิงพาณิชย์หรือรถบรรทุกชนิดหนึ่ง หรืออาจจะเรียกว่าเป็นรถที่มีความสูง ระบบช่วงล่างแข็ง จึงต้องใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ที่ความเร็วสูง แม้จะมีระบบช่วยเหลือและควบคุมการขับขี่แล้วก็ตาม ผู้ขับขี่ก็ต้องระวังและไม่ประมาทนะครับ  
 

 

 

 

เกาะติดงาน Bangkok International Motor Show 2023 ผ่านช่องทางต่าง ๆ 

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง มอเตอร์โชว์ รถกระบะ รถยนต์กระบะ กระบะ รถยนต์กระบะใหม่
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)