ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สัมผัสคันจริง MAZDA CARBON EDITION ความลงตัวเหนือระดับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

icon 26 ม.ค. 66 icon 3,007
สัมผัสคันจริง MAZDA CARBON EDITION ความลงตัวเหนือระดับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
Mazda Carbon Edition เหล่าขุนพลรถสวยแรงข้ามปีไม่หยุดทั้งสมรรถนะและความปลอดภัย ที่ได้รับการเนรมิตโฉมด้วยการนำคอนเซ็ปต์สไตล์คาร์บอนมาสร้างแรงบันดาลใจ ภาพลักษณ์ความสปอร์ตเพิ่มความหรูหรามีระดับทั้งภายนอกและภายใน ภายใต้ "โคโดะ ดีไซน์" และถ่ายทอดลงในรถยนต์ที่กำลังได้รับความนิยมจากลูกค้ามากที่สุดถึง 4 รุ่น ประกอบด้วย มาสด้า2, มาสด้า3, มาสด้า CX-3 และ มาสด้า CX-30 พร้อมคงความเอกลักษณ์ในสไตล์มาสด้า มาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ให้พละกำลังแรงแต่ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 
 
 
นอกจากนี้ยังใส่เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยสุดล้ำ i-Activsense มาแบบจัดเต็มในราคาสุดคุ้มค่าที่สุดและในครั้งนี้ มาสด้าได้จัดกิจกรรม "ย้ำสมรรถนะและความปลอดภัยสุดขั้น" อีกครั้งกับรถยนต์รุ่นพิเศษทั้ง 4 รุ่น รวมทั้งหมด 9 คัน โดยวางรูปแบบการทดสอบการขับขี่บนพื้นฐานและสถานการณ์การใช้งานจริงๆ ทั้งการใช้ความเร็วบนทางด่วน ผนวกกับการจราจรที่คับคั่งตลอดเส้นทาง แม้กระทั่งในเขตชุมชน ตามแหล่งท่องเที่ยว กับเส้นทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก ในทุกรูปแบบการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่บางแสน จังหวัดชลบุรี รวมระยะทางไปกลับกว่า 200 กิโลเมตร เพื่อให้สื่อมวลชนได้สัมผัสทั้งสมรรถนะและการออกแบบของรถรุ่นนี้อย่างจุใจตลอดทั้งวัน
 
MAZDA Carbon Edition ทั้ง 4 รุ่น รวมทั้งหมด 9 คัน ทั้งสีเทา โพลีเมทัล เกรย์ และ สีเทา แมชชีน เกรย์ ยกขบวนเดินทางในครั้งนี้ มีการแบ่งรถให้สื่อมวลชน โดยทีมงานเช็คราคาเดินอยู่ใน Mazda 2 Carbon Edition Sport Hacthback 5 ประตู เครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร สุดประหยัด แต่สมรรถนะจัดจ้านเกินใครในกลุ่มรถระดับเดียวกัน และเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่กับ Sports Paddle Shift  
 
สำหรับ MAZDA2 Carbon Edition Sports Hacthback 5 ประตู คันที่ทดสอบนั้น มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Feel the drive แม้ว่าจะเป็นในคันเล็ก ๆ เน้นประหยัด แต่ก็อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยี Center Commander ที่รองรับระบบ Apple CarPlay® และ Android AutoTM ระบบเสียง Bose® รอบทิศทาง 
 
ภายนอกเพิ่มความพิเศษให้ดุดันแบบสปอร์ตพรีเมี่ยมด้วยกระจกมองข้างสีดำ ล้อสีดำ ภายในห้องโดยสารอาจไม่กว้างขวางนัก แต่โดยรวมแล้วนั่งได้สบายกำลังดี เบาะกระชับ แผงคอนโซลรวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ นั้นสะดวกใช้ง่าย และยังใช้วัสดุที่ดูพรีเมี่ยมผสานความเป็นรถสปอร์ตได้อย่างพอดิบพอดี ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยเบาะนั่งสีแดง Burgundy มอบความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า พร้อมระบบบันทึกตำแหน่ง
 
MAZDA2 Carbon Edition Sports Hacthback 5 ประตู ราคาจำหน่าย 669,000 บาทเท่านั้น และนอกจากนี้ในทริปรถยนต์มาสด้ารุ่นพิเศษ Carbon Edition ยังมีอีกหลายรุ่นที่น่าสนใจ ได้แก่  
 
 
MAZDA2 Carbon Edition รุ่นซีดาน 4 ประตู มาพร้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร ที่ให้สมรรถนะการขับขี่และการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมถึง 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร มาพร้อมความแตกต่างอย่างมีสไตล์ สะท้อนความสปอร์ตไม่ซ้ำใครด้วยกระจกมองข้างสีดำตัดกับโทนสีเข้มภายนอก ภายในตกแต่งพิเศษด้วยเบาะนั่งสีแดง Burgundy ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ด้วย Wireless Apple CarPlay® พร้อมอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) มอบความสนุกในทุกกิจกรรมและเป็นตัวเองได้อย่างไม่ซ้ำแบบใคร ราคาจำหน่าย 669,000 บาท
 
MAZDA3 Carbon Edition รุ่นซีดาน 4 ประตู มอบความเร้าใจด้วยถ่ายทอดจิตวิญญาณความสปอร์ตของผู้ขับขี่ ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่โดดเด่นของเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน SKYACTIV-G 2.0 ให้พละกำลังสูงถึง 165 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 213 นิวตัน-เมตร รองรับน้ำมันได้ถึง E85 ให้การประหยัดน้ำมันสูงสุด 15.9 กม./ลิตร* และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควบคู่กับระบบส่งกำลังอัจฉริยะ SKYACTIV-DRIVE เกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ 6 สปีด ที่ให้การตอบสนองแม่นยำในทุกรอบความเร็ว พร้อมแมนนวลโหมด Activematic มอบความสนุกเร้าใจอีกระดับ มาพร้อมกับสีภายนอกใหม่ สีเทา โพลี เมทัล เกรย์ เป็นครั้งแรก โดยการตกแต่งตัดกับสีโทนเข้ม กระจกมองข้างสีดำ ล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว ตอบโจทย์ทุกความสปอร์ต สง่างาม เรียบหรูทุกมุมมอง ภายในตกแต่งเป็นพิเศษด้วยหนังสีดำและด้ายสีแดง พร้อมเบาะหนังสีแดง Burgundy และมอบความมั่นใจให้ทุกการเดินทางด้วยระบบแสดงภาพ 360 องศารอบทิศทาง ราคาจำหน่าย 1,210,000 บาท
 
MAZDA3 Carbon Edition Sports รุ่นฟาสต์แบค 5 ประตู ผสานความแตกต่างด้วยดีไซน์สะกดสายตาทุกมุมมอง มาพร้อมกระจกมองข้างสีดำ ล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว ตัดกับสีภายนอก สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ มอบความโดดเด่นที่เหนือระดับกับหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า ภายในห้องโดยสารตกแต่งเป็นพิเศษด้วยหนังสีดำและด้ายสีแดง พร้อมเบาะหนังสีแดง Burgundy เพิ่มความพิเศษในสไตล์สปอร์ตพรีเมี่ยมได้อย่างลงตัว ราคาจำหน่าย 1,210,000 บาท
 
MAZDA CX-3 Carbon Edition เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซินขนาด 2.0 ลิตร แรงม้าสูงสุด 156 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 204 นิวตัน-เมตร ให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงถึง 16.4 กิโลเมตรต่อลิตร พร้อมเทคโนโลยีประหยัดพลังงานอัจฉริยะ i-Stop (Idling Stop System) SKYACTIV-DRIVE เกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ 6 สปีด ให้อารมณ์การตอบสนองที่แม่นยำเฉกเช่นเดียวกับเกียร์ธรรมดา สัมผัสความแรงที่มาพร้อมความประหยัดน้ำมันมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมีสวิตช์ Driving Selection สามารถเลือกขับขี่ในโหมด Sport เมื่อต้องการเร่งแซง หรือให้อัตราเร่งที่เพิ่มขึ้นในรอบเครื่องยนต์ที่สูง มอบความสนุกเร้าใจเสมือนขับขี่ด้วยเกียร์ธรรมดา โดดเด่นด้วยการตัดโทนสีเข้มกับกระจังหน้าสีดำ กระจกมองข้างสีดำ และล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว มอบความเหนือระดับด้วยหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า พร้อมเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ดิจิตอลได้อย่างอิสระกับ Wireless Apple CarPlay® พร้อมด้วยอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) พร้อมเบาะไฟฟ้า พร้อมระบบบันทึกตำแหน่ง มอบความสะดวกสบายไปตลอดการเดินทาง ราคาจำหน่าย 904,000 บาท
 
MAZDA CX-30 Carbon Edition มาพร้อมความโดดเด่นด้วยสีโทนเข้ม ตัดกับกระจกมองข้างสีดำที่มีเอกลักษณ์พิเศษ ภายใต้เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร SKYACTIV-G ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมและคล่องตัวทุกการใช้งานทั้งในเมืองและนอกเมือง ด้วยความแรงสูงสุด 165 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 213 นิวตัน-เมตร ประหยัดน้ำมันสูงสุด 15.4 กิโลเมตรต่อลิตร และรองรับน้ำมันเชื้อเพลิง E85 มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ 6 สปีด ที่ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างแม่นยำในทุกรอบความเร็ว ให้การขับขี่สนุกในทุกเส้นทางและทุกมิติของการใช้งาน ล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว ภายในห้องโดยสารประณีตพิถีพิถันทุกรายละเอียด สะท้อนความพรีเมี่ยมด้วยเบาะหนังสีแดง Burgundy ตกแต่งภายในด้วยหนังสีดำและด้ายสีแดง มอบความเพลิดเพลินไปตลอดการเดินทางกับระบบเสียง Bose® รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 12 ตำแหน่ง ตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิตและมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้มีความหมายมากขึ้นกว่าเดิม ราคาจำหน่าย 1,211,000 บาท
 
ใครสนใจในความสวยสปอร์ตอัดแน่นในเทคโนโลยีที่คุ้มค่าของเหล่ารถยนต์ MAZDA CARBON EDITION ต้องไปสัมผัสด้วยตัวเองได้ที่โชว์รูมมาสด้าใกล้บ้าน เพราะวันนี้มาสด้าเปลี่ยนไปในทุกๆ ฟังก์ชั่น ลองเดินเข้าไปที่โชว์รูมคุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ตั้งแต่วินาทีแรกที่เดินเข้าไป จนถึงกระบวนการต้อนรับ การทำงาน สิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่ที่มีความหรูหรา โอ่อ่า แต่อบอุ่น เป็นกันเอง ลองไปพิสูจน์กันครับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง mazda mazda2 all-new mazda3 รีวิว new mazda2 mazda cx-30
CAR GURU
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)