ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ญี่ปุ่นคิดได้ไงเนี่ย!..รถกระบะไฟฟ้าสร้างตัว "IMV-0 Concept" ตัวตึงด้านขนส่งเพื่อคนไทย!

icon 23 ธ.ค. 65 icon 3,390
ญี่ปุ่นคิดได้ไงเนี่ย!..รถกระบะไฟฟ้าสร้างตัว "IMV-0 Concept" ตัวตึงด้านขนส่งเพื่อคนไทย!
ในประเทศไทยรถยนต์ขนส่งหรือกระบะเพื่อใช้ในการบรรทุกได้รับความนิยมมาก จนบางคันกลายเป็นรถครอบครัวและใช้งานไปด้วยแบบ 2 in 1 สิ่งหนึ่งที่ตามาคือ ผลกระทบจากควันที่ปล่อยออกมาจากรถเหล่านี้ ยิ่งมีกำลังมากยิ่งใช้พลังงานเชื้อเพลิงมาก ยิ่งเกิดมลพิษมากตามไปด้วย
 
มร. อากิโอะ โตโยดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้ที่รักเมืองไทยมากและเล็งเห็นว่าประเทศไทยในฐานะ 'ดีทรอยต์แห่งเอเชีย' และ 'เมืองหลวงศูนย์กลางรถกระบะโลก'จึงมีความคิดที่จะลดปัญหานี้ด้วยแนวทางการดำเนินงานที่ยั่งยืนและเป็นรูปธรรม ในการบรรลุเป้าหมายการสร้าง “ความเป็นกลางทางคาร์บอน” (Carbon Neutrality) หนึ่งในโปรเจคนี้ก็คือการออกแบบรถกระบะอเนกประสงค์  "IMV-0 Concept" ที่บอกเลยว่าเฟี้ยวสุดติ่งโดนใจวันรุ่นสร้างตัวอย่างแท้จริง ไม่รู้ว่าทางวิศวะกรคิดได้ไงเนี่ยถูกใจคนไทยชัวร์ 
 

รถกระบะอเนกประสงค์  "IMV-0 Concept" มาตัวเปล่าเลือกต่อเติมตามใจชอบ

รถกระบะอเนกประสงค์  "IMV-0 Concept" ถูกออกแบบให้มีพื้นฐานเป็นรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ 100% และมาในรูปแบบหัวเก๋งและแชสซีเปล่าเพื่อนำไปดัดแปลงตกแต่งหรือติดตั้งส่วนท้ายกันได้เองตามความต้องการใช้งาน หรือออเดอร์จากหน่วยงานภาครัฐต่าง ๆ ก็สามารถสั่งได้หมด เช่น รถตำรวจ, รถตรวจการ, รถแข่ง, รถคอก หรือจะเอาไว้ใช้งานส่วนตัวเป็นรถแคมป์ปิ้ง, รถสไลด์, สองแถว, รถบ้าน ได้หมดถ้าสดชื่น!
 
นอกจากนี้การออกแบบรถกระบะอเนกประสงค์คันนี้ยังให้ความสะดวกในการใช้งานด้านอะไหล่นั่นคือ โครงสร้างที่แบ่งออกเป็น 3 ส่วน และชิ้นส่วนต่าง ๆ ที่ประกอบรวมกันเป็นส่วนหัวเก๋งนั้น สามารถแยกเปลี่ยนเป็นชิ้น ๆ ได้สะดวกสบายและประหยัดเงินกับเวลา เช่น กันชนที่แยกหลายชิ้นสามารถเปลี่ยนทีละชิ้นได้เมื่อเกิดความเสียหาย ทำให้ตอบสนองการใช้งานของรถยนต์ขนส่งและเชิงพานิชย์ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วและประหยัดเวลาในการซ่อมบำรุงที่สำคัญชิ้นส่วนเปลี่ยนแยกชิ้นได้ยิ่งประหยัดงบอีกด้วย
 
วิศวกรโตโยต้ารู้ใจคนไทยมากจริง ๆ ที่สำคัญเจ้ารถกระบะอเนกประสงค์  "IMV-0 Concept" รุ่นนี้ทางโตโยต้าประกาศลั่นเป็นทางการว่าปีหน้า 2023 คนไทยได้สัมผัสและได้ใช้กันมาแน่ ๆ 
แท็กที่เกี่ยวข้อง toyota toyota hilux revo IMV-0 Concept
CAR GURU
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)