ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"Isuzu Press Trip" ขับ MU-X สบายใจด้วย ADAS จากน่านสู่พิษณุโลก

icon 14 ธ.ค. 65 icon 2,129
"Isuzu Press Trip" ขับ MU-X สบายใจด้วย ADAS จากน่านสู่พิษณุโลก
อีซูซุจัดทริปสำหรับสื่อมวลชนกับยนตรกรรมใหม่ล่าสุด เดอะนิว มิว-เอ็กซ์ be UNCHARTED หมุดหมายใหม่ไม่สิ้นสุด เพื่อให้ได้ลองขับจับต้องตัวจริงกับการขับทริปทางไกลจากจังหวัดน่านสู่พิษณุโลก เมื่อ 7-8 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยทีมงานเช็คราคากับคาร์กูรูไทยแลนด์ได้เข้าร่วมเดินทาง
เดอะนิว มิว-เอ็กซ์ be UNCHARTED รุ่นใหม่ล่าสุดมีความโดดเด่นที่ กล้องหน้าคู่ 3D Imaging Stereo Camera พร้อมเรดาร์ 2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน เป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยีเพื่อระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ ADAS (Advanced Driver Assistance Systems) มาพร้อมนวัตกรรมกล้องหน้าคู่ 3 Imaging Stereo Camera แม่นยำและมั่นใจในการทำหน้าที่เสมือนดวงตาคู่อัจฉริยะ ตรวจจับวัตถุด้านหน้าแบบ Real Time ได้อย่างชัดเจนและแม่นยำกว่า พร้อมเรดาร์ 2 จุดและเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน ที่อีซูซุออกแบบให้ทุกระบบความปลอดภัยทำงานผสานร่วมกันเป็นหนึ่งให้ความมั่นใจในการเดินทาง เช่น ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรฝัน รถอเนกประสงค์ระดับ Top Class ดีไซน์ใหม่
ผู้เขียนได้นั่งและขับบนรถอีซูซุ มิว-เอ็กซ์ รุ่น 4x4 3.0 Ultimate A/T รุ่นท็อปสุดที่มีราคา 1,639,000 บาท โดยไปรับส่งต่อจากทีมสื่อฯ ชุดก่อนหน้ามาจบทริปกันที่ร้านอาหารเรือนเจ้านาง ในจังหวัดน่าน พร้อมกันนี้ก็รับประทานอาหารกลางวันและฟังบรีฟเส้นทาง เพื่อเตรียมสัมผัสประสบการณ์ รถอเนกประสงค์ระดับ Top Class ดีไซน์ใหม่ “เดอะนิว มิว-เอ็กซ์” be UNCHARTED หมุดหมายใหม่ไม่สิ้นสุด 
เมื่อพร้อมออกเดินทางหมุดหมายแรกที่ต้องไปคือ ร้านกาแฟ เลอกองเก่า Cafe' de PhraeRis ร้านกาแฟมีสไตล์เมืองแพร่ ตัวร้านเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ที่มีสไตล์การแต่งร้านเป็นเอกลักษณ์ของเมืองไม้ อย่างเมืองแพร่ บรรยากาศอบอุ่น หอมกรุ่นไปด้วยกลิ่นอบครัวซองต์ชิ้นโต และเมนูเครื่องดื่มแนะนำคือ “เอสเย็น เลอแพร่รีส” ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศ แพร่เอสเย็น Battle 2019 โดย ททท.สำนักงานแพร่ และ หอการค้าจังหวัดแพร่ การันตีความอร่อย ช่วงเวลาที่ขับมาใช้เวลาไม่นาน ผู้เขียนมีความคุ้นชินกับมิว-เอ็กซ์มาก่อนจากที่เคยขับทดสอบหลายรุ่นย่อย แต่ความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิมคือ รถดูสวยแปลกตาขึ้นกับการปรับเปลี่ยนในหลายๆ จุด เช่น กระจังหน้า Black Chrome พร้อมด้วยชุดแต่งรอบคันเฉดสี Magnetite Gray รอบคัน ดุดันลงตัว, ไฟท้าย LED สไตล์ Winglet Signature เล่นระดับแบบ 3 มิติ อารมณ์สปอร์ตโทนเทาดำ, ล้ออัลลอย Dynamic Rotor Blade สี Magnetite Gray ปัดเงา ขนาด 20 นิ้ว และภายในโทนสี Macchiato Brown อารมณ์นุ่มลึกสีน้ำตาลเทาสลับสีน้ำตาลเข้ม เพิ่ม  อารมณ์หรูด้วยวัสดุ Piano Black และ Chrome และเบาะนั่งโอบกระชับรับสรีระยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเทคโนโลยี COOLMAX ช่วยลดการสะสมความร้อนซึ่งดีมากสำหรับเมืองไทยเวลาที่จอดตากแดดแล้วกลับเข้ามาในรถการทำความเย็นจากเครื่องปรับอากาศก็เร็วขึ้นตามไปด้วย
หลังจากดื่มด่ำกับกาแฟก็ออกเดินทางกันต่อ ช่วงนี้ผู้เขียนขยับมานั่งแถวสอง ขบวนฯ มุ่งต่อไปที่อนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหักจังหวัดอุตรดิตถ์แวะเยี่ยมชมและสักการะ ช่วงเย็นก่อนขบวนยังได้แวะเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมตกแร่จากบ่อน้ำพี้ที่พิพิธภัณฑ์บ่อเหล็กน้ำพี้ ช่วงพักรถ เมื่อต้องมาหยิบของจากสัมภาระท้ายรถก็สะดวกมาก เพราะแค่พกกุญแจรีโมทเดินไปจ่ารอที่ฝาท้ายที่เป็นติดตั้ง Smart Tailgate เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ทำงานร่วมกับระบบ Step Sensor ในมิว-เอ็กซ์ ใหม่ สามารถเปิดอัตโนมัติโดยไม่ต้องใช้มือแตะปุ่มหรือกดรีโมท ขบวนฯ มาถึงจังหวัดพิษณุโลกหลังหมดแสงพอดีก็เลยไปทานอาหารค่ำกันก่อนเข้าที่พัก ณ Penang Steakhouse & Fusion Food ผู้เขียนที่ขยับมานั่งเบาะผู้โดยสารก่อนหน้าก็ปรับเบาะเอนนอนมาตลอดทาง ด้วยความที่ภายในห้องโดยสารให้ความเงียบพอดีและช่วงล่างนุ่มนวลจึงเคลิ้มหลับยาว  ตื่นมาอิ่มกับอาหารอร่อยพอดี จากนั้นก็ได้เวลาพักร่างกันที่โรงแรม ภัทธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา (PATTARA RESORT & SPA) ซึ่งทางอีซูซุจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ปิดเพรสทริป เดอะนิว มิว-เอ็กซ์ be UNCHARTED รุ่นใหม่ล่าสุด อย่างประทับใจทั้งตัวรถและหมุดหมายต่างๆ ที่ได้แวะกัน
แท็กที่เกี่ยวข้อง isuzu all-new isuzu mu-x UNCHARTED Adas MAGIC EYES CHALLENGE by ISUZU
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)