ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฉลอง 70 ปี นิสสัน กับรุ่นพิเศษ ตามแนวคิด “นิสสัน ก้าวล้ำ เพื่อคุณ” พร้อมลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 1 แสนบาท ทุกคัน ที่งาน Motor Expo 2022 และโชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ

icon 10 ม.ค. 66 icon 3,522
ฉลอง 70 ปี นิสสัน กับรุ่นพิเศษ ตามแนวคิด “นิสสัน ก้าวล้ำ เพื่อคุณ” พร้อมลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 1 แสนบาท ทุกคัน ที่งาน Motor Expo 2022 และโชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ
ทีมงานเช็คราคา - รถยนต์ พาเยี่ยมชม "บูธนิสสัน" ในงาน Motor Expo 2022 โดยรอบนี้เป็นการฉลองครบรอบ 70 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ฉลอง 70 ปี “นิสสัน ก้าวล้ำเพื่อคุณ" ความพิเศษในรอบนี้มาพร้อมรถยนต์นิสสัน รุ่นฉลอง 70 ปี ประกอบด้วย NISSAN KICKS e-POWER, NISSAN ALMERA, NISSAN NAVARA และ NISSAN TERRA ฉลองครบรอบ 70 ปีอย่างยิ่งใหญ่! กับ Limited Edition Package ออกรถนิสสันวันนี้ รับดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% หรือ ผ่อนนานสุด 84 เดือน พร้อมลุ้นส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท! ทุกคัน โดยติดตามรายละเอียดที่นิสสันมอบให้ ได้จากบทความ ดังนี้
 
 

นิสสัน ฉลอง 70 ปี "นิสสัน ก้าวล้ำเพื่อคุณ"

 
 
สำหรับในปีนี้เป็นการครบรอบ 70 ปี ทาง นิสสัน ประเทศไทย จึงได้ทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษ 4 รุ่น เพื่อเป็นการฉลอง 70 ปี พร้อมเปิดข้อเสนอพิเศษ ทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย เพื่อเป็นการขอบคุณและเพิ่มความอุ่นใจ สำหรับลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนาน ทั้งภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 รวมถึงที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ 174 แห่ง
 

พบกับรถนิสสัน รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 70 ปี

 
 
  • HOOD STICKER
    ดีไซน์พิเศษ ตกแต่งกระโปรงหน้า 70th Anniversary เข้มสปอร์ต พร้อมชื่อรุ่นเป็นเอกลักษณ์
     
  • DOOR MIRROR STICKER
    ดีไซน์พิเศษ ตกแต่งกระจกมองข้าง 70th Anniversary เพิ่มดีเทลเฉียบคม โดดเด่นมีสไตล์
 
 
  • REAR BADGE
    โลโก้ 70th Anniversary ด้านท้ายรถ เผยความภาคภูมิ สุดเร้าใจ ที่ใครก็ตามไม่ทัน
     
  • DUAL FLOOR CARPET
    ชุดพรมผ้ายางปูพื้น กับโลโก้ 70th Anniversary เท่ล้ำทุกที่นั่ง ติดตั้งลงตัวทุกตำแหน่ง
 
สำหรับรถยนต์รุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี จะมีดีไซน์ตกแต่งพิเศษที่สะท้อนความภูมิใจของนิสสัน ตกแต่งทั้งฝากระโปรงหน้า และกระจกมองข้าง พร้อมโลโก้ 70 ปีด้านท้ายรถ และชุดพรมพร้อมยางปูพื้น เพื่อเป็นการขอบคุณและเปิดให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการฉลองโอกาสพิเศษ ที่อยู่คู่ลูกค้าชาวไทยตลอด 7 ทศวรรษที่ผ่านมา โดยรถยนต์รุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี จะประกอบด้วยรุ่นดังนี้
 

New NISSAN KICKS e-POWER 70th Anniversary 

 
 
นิสสันคิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ (New NISSAN KICKS e-POWER) ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% โดยเปลี่ยนน้ำมันเป็นไฟฟ้า ด้วยเทคโนโลยี e-POWER ทั้งยัง มาพร้อมสมรรถนะที่มากขึ้น ขับสนุก โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ค่าบำรุงรักษา ให้ความประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 26.3 กม./ลิตร สำหรับการขับขี่ในเมือง สำหรับ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี มาพร้อมราคาเดิม909,000 บาท แต่มีความพิเศษกว่าเดิม ด้วย Limited Edition Package พร้อมความ พรีเมียม สปอร์ต รอบคัน กับสีเทา กัน เมทาลิค หลังคาสีดำ
 

NISSAN ALMERA 70th Anniversary 

 
 
นิสสัน อัลเมร่า (NISSAN ALMERA) หนึ่งในรถยนต์ที่ขายดีที่สุดของนิสสันตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และได้รับรางวัลประเภทรถยนต์คอมแพคซีดานมาแล้วมากมาย ให้พลังแรง ประหยัดน้ำมัน ปลอดภัย และมีระบบเชื่อมต่อที่โดดเด่น เครื่องยนต์ HRA0 ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ ที่มีกำลังสูงสุด 100 แรงม้า (Ps) แรงบิดสูงสุด 152 นิวตันเมตร (Nm) ให้อัตราเร่งที่แรง และรวดเร็ว จากแรงบิดแบบต่อเนื่อง (flat torque)  นอกจากนี้ยังประหยัดน้ำมัน และขับขี่ได้สนุกทุกเส้นทาง สำหรับ นิสสัน อัลเมร่า รุ่นฉลองครบรอบ 70 ปี ทาง นิสสัน ได้ทำการปรับดีไซน์พิเศษ กับ Limited Edition Package พร้อมสีเทา กัน เมทาลิค หลังคาสีดำ และพิเศษไปอีกขั้น กับราคาเดิม 685,000 บาท เท่านั้น!
 

NISSAN NAVARA 70th Anniversary 

 
 
นิสสัน นาวารา (NISSAN NAVARA) กระบะสุดทน ที่มีสมรรถนะดีเยี่ยม แข็งแกร่ง ดีไซน์ทันสมัยถูกใจคนรุ่นใหม่ที่ค้นหาประสบการณ์ที่ "ใช้ชีวิตแบบที่ไม่มีใครกล้าคิด" มาพร้อมด้วยเครื่องยนต์ทรงพลัง YS23DDTT แบบ 4 สูบ DOHC เทอร์โบคู่ ความจุ 2.3 ลิตร  ที่ให้กำลังสูงสุด 190 hp (Ps) และแรงบิดสูงสุดถึง 450 นิวตันเมตร (Nm) มาพร้อมเกียร์ออโตเมติก 7 สปีด พร้อมระบบความปลอดภัยจากเทคโนโลยีขั้นสูงรอบคัน รวมทั้งรองรับน้ำมันดีเซลทุกแบบทั้ง B7, B10 และ B20 โดย นิสสัน นาวารา รุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี มาพร้อมสีใหม่! เทา สเตลท์ เกรย์ พร้อมชุดแต่ง Limited Edition Package โดยราคาอยู่ที่ 944,000 บาท เท่านั้น
 

NISSAN TERRA 70th Anniversary 

 
 
นิสสัน เทอร์ร่า (NISSAN TERRA) คันเดียวจบ ครบเกินคุ้มรถยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียม สุดยอดทางเลือกที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว สไตล์รถ เอส ยู วี 7 ที่นั่ง ที่มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยและความบันเทิงครบครัน พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางนั่งสบายทั้งครอบครัวตลอดการเดินทางทั้งใกล้ไกล ทั้งยังให้คุณพาครอบครัวเดินทางสู่จุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน 360° Safety Shield และยังเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง ด้วยระบบเครื่องเสียง BOSE ที่ติดตั้ง 8 ตำแหน่งรอบคัน ทั้งนี้ ผู้โดยสารด้านหลังยังรับชมความบันเทิงออนไลน์ได้ตามต้องการผ่านหน้าจอขนาด 11 นิ้ว พร้อมการเชื่อมต่อ HDMI หรือสมาร์ททีวี  สำหรับ นิสสัน เทอร์ร่า มาพร้อมความคุ้มครบครัน ด้วยสีใหม่ เทา สเตลท์ เกรย์ และ ใหม่! ชุดตกแต่งสีดำสไตล์สปอร์ตรอบคันทั้งภายนอกและภายใน 15 จุด ด้วยราคาสุดพิเศษ เพียง 1,565,000 บาท โดยความคุ้มค่าทั้ง 15 จุดรอบคัน มีดังนี้
 
  1. กระจังหน้าสีดำ (Black Front Grille)
  2. ชุดตกแต่งกันชนหน้าและหลังสีดำเงา (Glossy Black Front and Rear Bumper Finisher)
  3. ฝาครอบไฟตัดหมอกสีดำ (Black Fog lamp decoration)
  4. แผงกันกระแทกด้านหน้า (Black Front Under guard)
  5. กระจกมองข้างสีดำ (Black Door mirror)
  6. คิ้วตกแต่งซุ้มล้อสีดำ (Black Fender garnish )
  7. มือจับประตูภายนอกสีดำ (Black Door handle)
  8. บันไดข้างสีดำ (Black Sidestep)
  9. ราวหลังคาสีดำ (Black Roof rail)
  10. เสาอากาศแบบครีบฉลามสีดำ (Black Shark fin)
  11. สปอยเลอร์หลังสีดำ (Black Rear Spoiler)
  12. คิ้วประตูท้ายสีดำ (Black Tailgate Finisher)
  13. แผงประตูท้ายสีดำ (Black Tailgate Garnish)
  14. แผงกันกระแทกด้านหลังสีดำ (Black Rear Under guard)
  15. เบาะที่นั่งและการตกแต่งภายในโทนสีดำ (Black seats and interior finishers
 

นิสสันจัดใหญ่! มอบโปรโมชันพิเศษฉลองครบรอบ 70 ปี สำหรับลูกค้าคนสำคัญ

 
 
นิสสัน แจกใหญ่ แจกจริง ให้ข้อเสนอพิเศษ ถึง 2 ต่อ เมื่อซื้อรถนิสสันทุกรุ่น! ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% หรือ ผ่อนนานสุด 84 เดือน* ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2565 
 
และพิเศษอีกขั้น! ลุ้นรับส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 บาท ทุกคัน* ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 22 มกราคม 2566 รวมมูลค่า 2.8 ล้านบาท 70 รางวัล สำหรับ 
 
  • ลูกค้าใหม่ที่ซื้อรถยนต์นิสสันทุกรุ่นที่ร่วมรายการ จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรางวัล 1 คันต่อ 1 สิทธิ์
  • ลูกค้าปัจจุบันที่ใช้รถยนต์นิสสันทุกรุ่นที่ร่วมรายการ จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรางวัล 1 คัน ต่อ 1 สิทธิ์
  • ลูกค้าใหม่ที่ซื้อรถยนต์นิสสันทุกรุ่นที่ร่วมรายการ และลูกค้าปัจจุบันที่ใช้รถยนต์นิสสัน ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการผ่านทางไลน์ Line Nissan Innovation จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลเพิ่ม 1 สิทธิ์
หากใครสนใจ สามารถรับข้อเสนอพิเศษมากมาย ได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้ และที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565
 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
 

โปรโมชันพิเศษสำหรับบริการหลังการขาย

 
 
เพื่อร่วมฉลอง 70 ปีของนิสสันในประเทศไทย นิสสันได้มอบแพ็คเกจพิเศษสำหรับบริการหลังการขาย เพื่อช่วยเพิ่มความอุ่นใจและความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ข้อเสนอพิเศษนี้จะเริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 ไปจนถึงกุมภาพันธ์ 2566 เพื่อช่วยให้ลูกค้ามั่นใจและอุ่นใจตลอดการเดินทางในช่วงเทศกาล โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้าเช็คระยะฟรี 28 รายการ ล้างรถ ดูดฝุ่น พร้อมรับส่วนลด 1,000 บาทเมื่อเปลี่ยนยาง 4 เส้นในราคาพิเศษ
 
นอกจากนี้นิสสันยังจะมอบส่วนลด 15-44% เมื่อซื้อแพ็คเกจ Save Safe สำหรับการเช็คระยะและเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง รับดอกเบี้ย 0% หรือผ่อนนาน 10 เดือนสำหรับค่าบริการ 5,000 บาทต่อใบเสร็จ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือผ่อนนาน 6 เดือนสำหรับค่าบริการ 3,000 บาทขึ้นไป (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เปลี่ยนไส้กรองอากาศในราคา 700 บาท จากราคาปกติ 1,125 บาท ส่วนลด 200 บาทสำหรับบริการทำความสะอาดแอร์ ส่วนลด 20-50% สำหรับไส้กรองอากาศ ผลิตภัณฑ์น้ำยาต่างๆ เช่น น้ำยาทำความสะอาดเครื่องยนต์ และหัวเชื้อน้ำมันเครื่องสำหรับรถที่มีอายุ 10 ปีขึ้นไป
 

กิจกรรมสุดพิเศษจากนิสสัน ในงาน Motor Expo 2022

 
 
 
พิเศษสุดๆ จาก บูธนิสสัน ในงาน Motor Expo 2022 พบแขกรับเชิญสุดพิเศษ KICKS Ambassador นางเอกสาวสวย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ในวันที่ 3 ธันวาคม และ Navara Ambassador พระเอกขวัญใจคนทั่วประเทศ "ณเดชณ์ คูกิมิยะ" ในวันที่ 10 ธันวาคม ที่จะมาแจกความสุขให้กับทุกคนภายในงาน ที่บูธนิสสันเท่านั้น ห้ามพลาด!
 

 
สำหรับใครสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ หรือ www.nissan.co.th พร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมายได้ ที่ งาน Motor Expo วันที่ 1 – 12 ธันวาคมนี้
 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง MOTOR EXPO 2022 70 ปี นิสสัน nissan 70th anniversary
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)