ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เติมเต็มสีสันทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ไปกับ THAIRUNG TRANSFORMER ll STRADALE

icon 16 พ.ย. 65 icon 1,198
เติมเต็มสีสันทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ไปกับ THAIRUNG TRANSFORMER ll STRADALE

นี่คือรถยนต์อเนกประสงค์มาพร้อมชุดตกแต่งพิเศษครบรอบ 55 ปีบริษัท ที่จะมาเติมสีสันให้กับชีวิต THAIRUNG TRANSFORMER ll (ไทยรุ่ง ทรานฟอร์เมอร์ ทู) กับรุ่นใหม่ล่าสุด STRADALE ในราคา 1.74 ล้านบาท ที่มีดีไซน์ล้ำสมัย กระฉับกระเฉง คล่องตัวเหมาะกับการใช้งานในเมืองมากขึ้น ทำให้ชีวิตสาวๆ ใน Gen แบบเราเลือกที่เดินทางไปไหนก็ได้ตามใจ ต้องการ

 
 

พร้อมไปกันทุกที่กับ Thairung Transformer ll Stradale

 
ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชอบอะไรที่แตกต่าง อยากโดดเด่น แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะแบ่งเวลาให้กับชีวิตได้ออกไปเจอสิ่งใหม่ๆ ก็ไม่แปลกใจว่าทำไมต้องหันมามองรถยนต์ Thairung Transformer ll Stradale คันนี้ ที่มีดีไซน์ภายนอกโดดเด่น กับสีพิเศษ RED-WHITE EDITION และ BLACK-GOLD EDITION จำนวนจำกัด 55 คัน เท่านั้น
 
 
และที่สำคัญรุ่นนี้เป็นรุ่นตัวเตี้ย ผู้หญิงแบบเราก็ขึ้นลงได้สบาย และถ้าคุณได้อยู่หลังพวงมาลัยเมื่อไหร่ มันก็ไม่ต่างจากที่เราขับรถยนต์นั่ง SUV ทั่วไปแหละค่ะ บวกกับเครื่องยนต์มาตรฐานจาก Toyota GD Super Power ภายในกว้างขวาง และขับขี่ได้คล่องตัวมากขึ้น ไม่ว่าเข้าเมือง Shopping หรือจะแวะทานกาแฟที่คาเฟ่เก๋ๆ ก็พร้อมออกเดินทางไปได้ทุกที่ หาอะไรสนุกๆ ให้กับชีวิตบ้าง
 
 

สะท้อนตัวตน ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเหนือใคร

 
“ขับไปที่ไหนใครก็มอง” Concept นี้ยังคงใช้ได้กับรถคันนี้ เพราะด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร บอดี้ใหม่ที่ออกแบบโดยไทยรุ่งเอง ใส่ประจำการเข้าไปบนแชสซีเดิมของรีโว่ แล้วปรับเซ็ตใหม่ ทั้งช่วงล่าง และส่วนบาลานซ์ต่างๆ ในส่วนของภายนอกที่มีการเพิ่มความพิเศษด้วยสีใหม่ 2 สี ได้แก่ RED-WHITE EDITION และ BLACK-GOLD EDITION อีกทั้ง ลายเส้นโครเมียมบริเวณกระจังหน้า ล้อแม็กซ์ดีไซน์สปอร์ต ขนาด 20 นิ้ว พร้อมโลโก้ TR ที่ดุมล้อ โลโก้พิเศษ Stradale ที่ฝาครอบยางอะไหล่ ด้านหลังติดโลโก้สติ๊กเกอร์โลโก้ช้างและโลโก้ Stradale ทำให้ Stradale รุ่นนี้เป็นที่สะดุดตา ขับไปที่ไหนคนก็เหลียวมอง และไม่ว่าคุณจะเป็นสาวเปรี้ยว หรือ Fashionista แค่ไหนก็คงต้องสยบให้กับรถคันนี้
 
 
ภายในคงไม่พูดถึงไม่ได้ กับสีสันทูโทนโดนใจตั้งแต่เปิดประตูรถเข้ามา แถมมันกว้างมากๆ อีกทั้งยังโปร่ง นั่งสบาย ตัวเบาะหนังแท้ลายใหม่ พร้อมเครื่องเสียงแบบ Resistive หน้าจอทัชสกรีน รองรับระบบ Apple CarPlay เปิด Map ขึ้นมาหน้าจอได้เลย สะดวกสุดๆ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ความปลอดภัยครบครัน รุ่นนี้มีเฉพาะแบบ 5 ที่นั่งเท่านั้น
 
 

อุปสรรคขนาดไหน ก็พร้อมก้าวข้ามไปอย่างมั่นใจ

 
สาวๆ หลายคนคงกังวลว่ารถขนาดใหญ่คงจะทำให้การขับขี่เราอาจไม่มั่นใจ แต่อาจจะต้องคิดใหม่ค่ะ เพราะ รถยนต์อเนกประสงค์ Thairung Transformer ll Stradale คันนี้ แม้ Body จะกว้างแต่การขึ้นลงสะดวกกว่าที่คิด เพราะมีบันไดข้างให้เหยียบก้าวขึ้นลงได้ไม่สูงเกินไป และรถยนต์รุ่นนี้ใช้ โครงสร้างของรถยนต์ Pick Up Toyota Revo ทำให้การเดินทางทุกสภาพถนนทั้งทางตรง ถนนขรุขระ ก็ยังฟีลถึงความนุ่มนวล
 
 
เครื่องยนต์ Toyota GD Super Power ขนาด 2.4 ลิตร 150 แรงม้า ในส่วนเบาะนั่งคนขับก็ปรับระดับได้ เพิ่มมุมมองที่กว้างขึ้น เพิ่มทัศนวิสัย พวงมาลัยปรับระดับ 4 ทิศทาง สามารถปรับสูง-ต่ำ ดึง เข้า-ออก รองรับทุกสรีระของผู้ขับขี่ได้เช่นเดียวกัน ทำให้เห็นรถคันหน้าได้ชัดเจน เรียกว่า “รถสูงสิดี ได้เปรียบนะ” รวมไปถึงระบบความปลอดภัยที่มาตรฐาน จะนัดเพื่อนคุยงาน แวะหาขนมอร่อยๆ ก็ไปได้ทุกที่ ลุยๆ กันไปเลย
 
 

สนุกเต็มที่ ไปกับทุกเรื่องที่ชอบ

 
ในช่วงระหว่างวัน Fashionista อย่างเราก็คงหนีไม่พ้นที่จะต้องแก้เครียดโดยการออกไป Shopping จะขึ้นห้าง หรือแม้แต่การถอยจอดเข้าที่แคบก็ไม่มีอะไรน่ากังวล เพราะมีกล้องมองหลังให้เราถอยจอดได้สบาย และด้านหน้ารถที่ดูสโลป รวมไปถึงองศาการเลี้ยวที่ไม่ได้แคบเกินไป ตีวงได้สบาย และสิ่งที่ชอบมากๆ จะหอบหิ้วของมามากมายแค่ไหน Thairung Transformer ll Stradale ก็ใส่ของได้จุใจ เพราะมีพื้นที่ด้านท้ายที่เก็บสัมภาระที่กว้างมาก สายเที่ยว เพื่อนเยอะก็สบายใจได้
 
 

Transformer ll Stradale รถที่ถูกใจ ไม่ต้องคิดเยอะ

 
สำหรับใครที่ต้องการรถคู่ใจทั้งเรื่องดีไซน์ที่โดดเด่น สะดุดตา แถมใช้งานได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะสายลุย สายเที่ยว สาย Shop ฟังก์ชันครบจบในคันเดียว แถมยังได้พละกำลังเครื่องดีเซลห้าวๆ ให้กร้าวใจ Thairung Transformer ll Stradale อาจจะตอบโจทย์ทั้งคุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชาย ได้ไม่น้อย ในราคา 1.74 ล้านบาท และรถอเนกประสงค์คันนี้ ยังได้ในเรื่องของ สมรรถนะที่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน ค่าบำรุงรักษาต่ำพร้อมรับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 กม. และสามารถเข้ารับบริการด้านเครื่องยนต์และช่วงล่าง ได้ที่ศูนย์ บริการ Toyota ทั่วประเทศ ใครสนใจก็สามารถเข้าไปทดลองขับได้ที่โชว์รูมไทยรุ่ง ทั่วประเทศ
 

และ ไทยรุ่งขอมอบแคมเปญสุดพิเศษเฉพาะรุ่น Thairung Transformer ll Stradale ในงาน Motor Expo 2022 ตั้งแต่วันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2565 ณ โชว์รูมไทยรุ่ง สาขาวิภาวดีรังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 02-8122200 ตลอด 24 ชั่วโมง

 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง THAIRUNG TRANSFORMER ll STRADALE รถยนต์ Thairung
CAR GURU
เขียนโดย ศุภินทรา รุกขสุวรรณ CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)