ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Kia กับภาพลักษณ์ใหม่ "Innovative Mobility" มุ่งสู่อนาคตยานยนต์ไฟฟ้าและบริการระดับพรีเมียม

icon 2 ธ.ค. 65 icon 6,318
Kia กับภาพลักษณ์ใหม่ "Innovative Mobility" มุ่งสู่อนาคตยานยนต์ไฟฟ้าและบริการระดับพรีเมียม
Kia Motors ได้เปลี่ยนเป็น Kia โดย Brand CI ใหม่ ที่มีหลักของแบรนด์คือ สีดำ (Midnight Black) และสีขาว (Polar White) เพื่อก้าวสู่อนาคตด้วยการปรับลุคโชว์รูมให้ดูทันสมัยพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Movement that inspires” การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ โดยไม่ใช่แค่การเปลี่ยนโลโก้ของ  "Kia" เท่านั้น แต่ยังเป็นการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดอีกมากมาย เพื่อตอบสนองการเดินทางสู่อนาคต "Innovative Mobility" และมุ่งสู่เทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ
 
 

"Movement that inspires" การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ ของ Kia

 
 
การที่ Kia Motors เปลี่ยนเป็น Kia สืบเนื่องจากวิสัยทัศน์ของ Ho Sung Song, President-CEO Kia Corporation มีแนวคิดว่า "เกีย" ไม่ใช่แค่รถยนต์แต่เป็นการขับเคลื่อนและเปลี่ยนอุตสาหกรรมยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อก้าวสู่รถยนต์พลังงานสะอาด หรือ BEV ในอนาคต โดยต่อจากนี้รถยนต์ทุกรุ่นของเกียนั้นจะเป็นรถยนต์ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงและไร้มลพิษเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ Kia เริ่มใช้วัสดุรีไซเคิลและพลังงานหมุนเวียนเพื่อการผลิตที่ยั่งยืนมากขึ้น พร้อมกับประกาศว่าจะทยอยเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า 7 รุ่นภายในปี 2026 รวมถึงรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุด "Kia EV6" ที่จะการจัดแสดงให้เห็นในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้    
 
 
การ Rebranding ของ Kia จะเน้นไปที่การเดินทางที่ทำให้ผู้คนพ้บสถานที่ใหม่ ๆ พบปะผู้คนใหม่ ๆ และมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ซึ่งจุดนี้เป็นหัวใจสำคัญของภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่สำหรับเกีย เพื่อให้ได้ใช้รถยนต์ที่มีนวัตกรรมใหม่ ตอบสนองความทันสมัย ความสะดวกสบายและมีคุณค่าสูงสุด
 
 
เพื่อตอกย้ำประสบการณ์กว่า 75 ปี ในโลกอุตสาหกรรมยานยนต์ Kia พร้อมที่จะก้าวสู่โลกแห่งเทคโนโลยีรถยนต์ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าที่เน้นการเปลี่ยนแปลงของ Kia ไปสู่การใช้พลังงานไฟฟ้าบนพื้นฐานของเทคโนโลยี Electric-Global Modular Platform (E-GMP) ใหม่ และ BEV ต่อจากนี้ พร้อมตั้งเป้าไปที่ส่วนแบ่ง 6.6% ของตลาด BEV ทั่วโลกภายในปี 2025 และยอดขายประจำปีทั่วโลกที่ 500,000 คัน ภายในปี 2026
 

Kia EV6 EV platform วิ่ง 500 กว่ากิโลเมตรต่อชาร์จ

 
 
Kia EV6 เป็นการสร้างแรงบันดาลใจของ Kia ยุคใหม่ ซึ่ง EV6 เป็นรถยนต์ไฟฟ้า SUV คันแรกของเกียที่เป็น Dedicated EV platform หรือว่า Electric-Global Modular Platform (E-GMP) ใหม่ทั้งหมด เพื่อเป็นรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ นับเป็นเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า และประสิทธิภาพทางไฟฟ้าที่น่าตื่นเต้นในอนาคต
 
 
EV6 ได้รับการออกแบบภายใต้ปรัชญาการออกแบบใหม่ของแบรนด์ 'Opposites United' ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความแตกต่างที่พบในธรรมชาติและมนุษยชาติ ที่ศูนย์กลางของปรัชญาการออกแบบคือรูปลักษณ์ใหม่ที่กระตุ้นพลังบวกและพลังงานจากธรรมชาติ ด้วยการผสมผสานองค์ประกอบสไตล์ที่เฉียบคมและรูปทรงประติมากรรมที่ตัดกัน
 
 
Kia EV6 GT-Line ที่นำมาจัดแสดงในประเทศไทย มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูง กำลังไฟฟ้า 325 แรงม้า (239 kW) และแรงบิด 605 นิวตันเมตร สามารถวิ่งได้สูงสุด 490 กิโลเมตร (WLTP) ต่อการชาร์จแบตเตอรี่เต็มหนึ่งครั้ง พร้อมโหมดขับขี่ Normal Mode, ECO Mode และ Sport Mode ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานและความสปอร์ตในการขับขี่ จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยและช่วยเหลือการขับขี่ DRIVEWiSE เอกลักษณ์ของเกีย
 

Kia Showroom "Opposites United" โชว์รูมใหม่ล้ำสมัย ให้ความรู้สึกอบอุ่น สะดวกสบาย

 
 
Kia Showroom กับภาพลักษณ์ใหม่ "Movement that inspires" การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจด้วยการเนรมิตโชว์รูมใหม่ให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ แสดงถึงความล้ำหน้าแห่งอนาคตยานยนต์เกีย พร้อมกับให้ความรู้สึกอบอุ่นไปด้วยกัน
 
 
ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Opposites United" ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์โดยผสมผสานความแตกต่างไว้ได้อย่างลงตัว แบ่ง ออกเป็น 2 โซน คือ โซนสำหรับจัดแสดงรถยนต์ ที่เน้นดีไซน์ล้ำสมัย และโซนบริการลูกค้า ที่เน้นการใช้วัสดุไม้ และโทนสีที่อบอุ่น เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบาย และผ่อนคลาย  
 
 
ด้วยการตกแต่งแยกส่วนการจัดแสดงรถยนต์ใหม่และจุดบริการลูกค้าออกอย่างชัดเจนด้วยการใช้เส้นไฟสีแดงให้มีความแตกต่างกัน พร้อมกับดีไซน์เคาเตอร์ พาทิชั่น และจุดบริการต่าง ๆ ให้เป็นไปในรูปแบบเดียวกับโชว์รูมเกียทั่วโลก
 
 
Exhibition Area แยกชัดเจนกับ Customer Area โซนจัดแสดงจะเน้นตัวรถในพื้นที่เปิดกว้างโปร่งสบาย และตกแต่งด้วยโลหะ ถูกแบ่งด้วยระบบไฟส่องสว่างรูปวงรีสีแดงที่ตัดผ่านระหว่างสองโซนที่เชื่อมเข้าด้วยกัน และยังให้ความสำคัญกับเฟอร์นิเจอร์ภายใน ด้วยการใช้วัสดุเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจตลอดทุกช่วงเวลาที่มาเยี่ยมชม และสานต่อเป้าหมายใหม่ของเกียในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ให้มีความแปลกใหม่ สะดวกสบาย เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย
 
 

Kia Connect เชื่อมต่อกันได้ง่ายขึ้น

 
 
เพื่อตอบรับการก้าวสู่โลกยานยนต์แห่งอนาคตเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน Movement that inspires Kia จึงพัฒนาระบบ Kia Connect ผ่าน Application Line Official Account Kia Thailand ซึ่งยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของ Kia ที่ทำให้การนัดหมายเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการของคุณนั้นง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยที่ระบบได้มอบฟังก์ชัน การนัดหมายการเข้ารับบริการ ซ่อมทั่วไป การเคลมประกัน การเคลมวารันตี หรือรายละเอียดการเข้ารับบริการอื่นๆก็ สามารถแจ้งเข้าในระบบได้อย่างรวดเร็ว การจองนัดหมายนี้สามารถจองได้กับทุกศูนย์บริการเกีย ทั่วประเทศไทย
 
 
 
 
 
 

ขั้นตอนลงทะเบียน Kia Connect

 
ค้นหา Kia Thailand Line Official Account ใน Line Application หรือ Line ID : @Kia.Thailand ในขั้นตอนนี้แนะนำให้ทำในวันรับรถทันที เข้าไปที่หน้าแรกและกดที่ "Kia Connect" บน Rich Menu ของ Kia Thailand
  • กรอก ชื่อผู้ใช้และรหัส (เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนจากใบ register – ใบที่ลูกค้ากรอกรายละเอียดตอนรับรถ)
  • คลิก "เข้าสู่ระบบ"
  • ลูกค้าตรวจสอบ / แก้ไข / เพิ่มเติมรายละเอียดข้อมูล
  • กดยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว 
  • แล้วกด "ยืนยัน" 
 
 
เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานด้วยคำสั่งต่าง ๆ ผ่านสมาร์ตโฟนได้อย่างง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น และไม่เพียงเท่านี้ "Kia" ยังเดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐาน เพื่ออำนวยความสะดวกและรองรับการบริการลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค พร้อมรองรับการเติบโตของแบรนด์รถยนต์เกียในประเทศไทย โดยในปัจจุบันมีโชว์รูมเกียพร้อมศูนย์บริการ 21 แห่งทั่วประเทศ สนใจรถยนต์ Kia มาเยี่ยมชมและทดลองขับได้ที่โชว์รูมพร้อมศูนย์รับบริการ Kia center ถนนเทียมร่วมมิตร และโชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kia Connect ได้ที่ www.kia.com/th/
 
หรือติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ Line Official Account: @Kia.Thailand
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง kia all new kia carnival 2022
CAR GURU
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)