ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BRIDGESTONE DUELER H/T 684II ยางรถยนต์มาตรฐานสูง คู่รถเอนกประสงค์สุดรัก ที่เลือกได้อย่างมั่นใจ!

icon 15 พ.ย. 65 icon 10,532
BRIDGESTONE DUELER H/T 684II ยางรถยนต์มาตรฐานสูง คู่รถเอนกประสงค์สุดรัก ที่เลือกได้อย่างมั่นใจ!
การเลือกใช้ยางมาตรฐานสูงเพื่อติดรถเอนกประสงค์คู่ใจสุดเลิฟของคุณ เป็นเรื่องจริงจังที่ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้การขับเคลื่อนและควบคุมรถเป็นไปได้ดั่งใจและเชื่อมั่นได้เต็มที่ ยางจึงเป็นส่วนสำคัญของรถเพราะทุกหน้าสัมผัสระหว่างยางกับพื้นถนนมีความหมายเสมอ ไม่ว่าจะเป็นขณะเปลี่ยนเลน เข้าโค้ง ลุยน้ำ ผ่านทางดินหรือกรวด และนี่คือ 5 เหตุผลที่ต้องเลือก ยางรถยนต์ BRIDGESTONE DUELER H/T 684II ให้กับรถยนต์นั่งเอนกประสงค์คันเก่งของคุณ
 
 

เหตุผลที่เลือกยาง BRIDGESTONE DUELER H/T 684II

 
 
ถ้าต้องการยางที่ออกแบบมา สำหรับรถอเนกประสงค์และรถกระบะยกสูง ขับเคลื่อนทั้ง 2 ล้อและ 4 ล้อ แบรนด์คุณภาพระดับโลก เพื่อใช้งานในชีวิตประจำวันและท่องเที่ยว ขับบนถนนเป็นหลัก เน้นความนุ่มนวลและไม่มีเสียงรบกวน ก็ต้องเลือก Bridgestone Dueler H/T 684II  
 
 
BRIDGESTONE DUELER H/T 684II เป็นยางที่ออกแบบมา สำหรับรถอเนกประสงค์และรถกระบะยกสูง ขับเคลื่อนทั้ง 2 ล้อ และ 4 ล้อ ที่มีน้ำหนักมาก และต้องวิ่งทั้งทางเรียบและทางออฟโร้ด แต่เน้นการใช้งานบนทางเรียบเป็นหลัก อย่าง Isuzu MU-X รถเอนกประสงค์คันนี้ ด้วยคุณสมบัติการยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ทั้งบนถนนเปียกและแห้ง นุ่มนวลทุกสภาพถนน เหมาะกับการใช้งานรอบด้านทั้งชีวิตประจำวันและเดินทางท่องเที่ยวบนถนนเมืองไทย มั่นใจเพราะตัวยางถูกออกแบบและทดสอบเพื่อการใช้งานในบ้านเรา
 

จุดเด่นของยาง BRIDGESTONE DUELER H/T 684II ที่ทำให้เราต้องเลือก

 
 
จุุดเด่นที่น่าสนใจในยางรุ่นนี้ คือ ได้รับการออกแบบมาเพื่อรถอเนกประสงค์ และรถกระบะยกสูง รถขับเคลื่อนทั้ง 2 ล้อ และ 4 ล้อโดยเฉพาะ ซึ่งพัฒนาให้ทรงตัวได้ดีเมื่อขับบนทางเรียบด้วยความเร็วสูงบนถนนเปิดโล่ง หรือเมื่อเข้าโค้งต่อเนื่องก็ยึดเกาะได้ดีอย่างน่าพอใจด้วยเนื้อยางสูตรใหม่ที่มีบล็อกดอกยางโค้งมนช่วยลดการบิดตัวของหน้ายาง เพิ่มพื้นที่สัมผัสกับถนนได้มาก อีกทั้งบล็อกดอกยางที่มีลักษณะและขนาดที่แตกต่างกันช่วยลดการรบกวนของเสียงขณะขับ ทำให้ยึดเกาะถนนได้ดี และทนทานต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันยิ่งสภาพถนนกรุงเทพฯ ด้วย เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้น
 

ความมั่นใจในคุณภาพแบรนด์ BRIDGESTONE

 
 
บริดสโตน มี Cockpit ศูนย์บริการแบบครบวงจรรองรับ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนยางบริดจสโตนชุดใหม่ หรือเข้าตรวจเช็ค ปรับตั้งศูนย์ ถ่วงล้อก็สบายใจ เพราะพร้อมทั้งผู้ชำนาญการเฉพาะ สถานที่ เครื่องมือและอุปกรณ์ทันสมัย ช่วยประหยัดเวลา ลดความเสี่ยง และได้ประกันงานบริการ นอกจากนี้ยังมีบริการด้านอื่น ๆ ด้วย เช่น ตรวจเช็ครถก่อนการเดินทาง ส่วนหนึ่งก็ต้องตรวจสภาพยางว่าพร้อมใช้งานทางไกลไหม
 

คนใช้รถเอนกประสงค์ ทำไมต้องเลือกยาง BRIDGESTONE DUELER H/T 684II

 
 
ด้วยชื่อเสียงการเป็นแบรนด์ระดับโลกของ บริดสโตน ทำให้มั่นใจตั้งแต่เลือกใช้ อย่างไรก็ตามยางชุดใหม่ที่เปลี่ยนมีการรับประกันทันที 5 ปีนับจากวันที่ซื้อ (ผลิตภัณฑ์จะได้รับการรับประกันเฉพาะกรณีที่ความเสียหายเกิดขึ้นเนื่องจากข้อบกพร่องในด้านการออกแบบ, กรรมวิธีการผลิต และ/หรือวัสดุที่ใช้ในการผลิต) นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิประโยชน์จากการเป็นสมาชิก Cockpit Club ซึ่งจะได้สิทธิปะยางฟรีตลอดอายุการใช้งานไม่จำกัดจำนวน, สลับยางฟรีทุก 10,000 กม. จำนวน 4 ครั้ง, ตรวจสุขภาพยางฟรีแบบมืออาชีพ ทุก 10,000 กม. และได้ส่วนลด 20% สำหรับตั้งศูนย์ถ่วงล้อ
 

โปรฉ่ำบอกลาหน้าฝน "เทิร์นปุ๊บ รับปั๊บ CRAZY HAPPY" รับส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท

 
 
บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ใจดี จัดโปรโมชั่นฉ่ำๆ บอกลาหน้าฝน จัดหนัก จัดเต็ม ในแคมเปญ “เทิร์นปุ๊บ รับปั๊บ CRAZY HAPPY” สำหรับลูกค้าที่วางแผนเปลี่ยนยางภายในสิ้นปีนี้ เพียงนำยางเก่ามาเทิร์น เพื่อเปลี่ยนยางใหม่ที่ค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร หรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รับส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 โดยรุ่นยางที่ร่วมรายการและเงื่อนไขการรับส่วนลด มีดังนี้
 
 
  • รุ่น DUELER  D684II:
    เมื่อเปลี่ยนยาง 4 เส้น พร้อมเทิร์นยางชุดเก่า รับส่วนลด 3,000 บาท
     
  • รุ่น DURAVIS R611:
    เมื่อเปลี่ยนยาง 4 เส้น พร้อมเทิร์นยางชุดเก่า รับส่วนลด 2,000 บาท
     
  • รุ่น DURAVIS R624HD:    
    เมื่อเปลี่ยนยาง 2 เส้น พร้อมเทิร์นยางชุดเก่า รับส่วนลด 1,000 บาท
     
  • รุ่น TURANZA T005A, ECOPIA HL001 และ POTENZA RE004:  
    เมื่อเปลี่ยนยาง 4 เส้น พร้อมเทิร์นยาง ชุดเก่า รับส่วนลด 1,000 บาท
 
ทั้งนี้ สงวนสิทธิ์รับเทิร์นเฉพาะยางที่ผลิตตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560 เป็นต้นไป โดยยางจะต้องมีความลึกร่องดอกยางเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3 มม. และยังอยู่ในสภาพที่ดี เช่น ไม่บวม ไม่มีแผลปะ และขอบยางไม่ฉีกขาด เป็นต้น ซึ่งค็อกพิทและร้านค้าที่ร่วมรายการจะเป็นผู้พิจารณาสภาพยางที่รับเทิร์นตามความเหมาะสม โดยส่วนลดสำหรับลูกค้า ตั้งแต่ 1,000 - 3,000 บาทนี้ จะนำมาใช้ลดราคาเพื่อเปลี่ยนยางชุดใหม่ตามราคาขายปลีกปกติของบริษัทฯ สำหรับผู้สนใจ 
 
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bridgestone.co.th
หรือสอบถามได้ที่ค็อกพิทและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศก่อนเข้ารับบริการ
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-636-1555 
 
เปลี่ยนยางรถยนต์ครั้งต่อไป ค้นหายางที่ใช่และดีที่สุดสำหรับทุกความต้องการ มอบความไว้วางใจให้บริดจสโตนดูแลทุกการเดินทางของคุณ และคนที่คุณรักให้ปลอดภัยในทุกเส้นทาง
 
* เงื่อนไขและรายละเอียดต่างๆ ของโปรโมชั่น เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
แท็กที่เกี่ยวข้อง ยางบริดจสโตน bridgestone dueler H/T 684 II ยางรถยนต์ SUV
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)