ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มาสัมผัสยนตรกรรมหลากหลายรุ่นล่าสุดใน BMW XPO 2022

icon 23 ก.ย. 65 icon 1,756
มาสัมผัสยนตรกรรมหลากหลายรุ่นล่าสุดใน BMW XPO 2022

เริ่มแล้ว!สำหรับงาน BMW XPO 2022 มหกรรมประจำปีสำหรับคนรักบีเอ็มดับเบิลยู ปีนี้จัดที่เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่าง 22-25 กันยายน พ.ศ. 2565 พิเศษกว่าทุกปีด้วยธีมหลัก ครบรอบ 50 ปี BMW M นับเป็นโอกาสดีสำหรับใครที่หลงใหลยนตรกรรมบีเอ็มดับเบิลยู และ M Performance 

 
 
งานในปีนี้จัดตามรูปแบบเดิมที่คุ้นเคย ด้วยการกระจายรุ่นรถไปแสดงตามโซนต่างๆ ของชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อให้ชมได้หลากหลายรุ่น เน้นฉลองครบรอบ 50 ปี M เริ่มจาก โซน Central Court พระเอกของโซนนี้เป็นรุ่น M4 CSL ที่นำเข้ามาในเมืองไทยเพียง 4 คัน พร้อมด้วย M340i xDrive ตามด้วยรุ่นยอดนิยมแต่มาพร้อมชุด M Sport เช่น 220i, 320d, 330Li และ 520d 
 
 
โซนถัดไป Eden เดินมาอีกแค่ไม่กี่ก้าวก็จะได้ตื่นตาตื่นใจกับเอสยูวีพลังเทอร์โบสายลุยตระกูล X เริ่มจาก X1 sDrive20d xLine และรุ่น M Sport ไล่โชว์ X3 xDrive20d M Sport, X4 xDrive20d M Sport, X5 xDrive30d M Sport, X6 xDrive40i M Sport และที่สุดของหล่อ เร็ว แรง กับรุ่น X4M Competition
 
 
ไม่ห่างไปจากโซน Central Court มากก็จะพบกับ โซน Beacon 2 เน้นกลุ่มรถไฟฟ้าและปลั๊กอินไฮบริดคละกันทั้งเอสยูวีและซีดานอย่างรุ่น iX3 M Sport, X3 xdrive30e M Sport, 330e M Sport และ 530e M Sport M ที่มาพร้อมชุดแต่ง M Performance Edition
 
 
ติดกันทางด้านหลังเป็นโซน Beacon 3 ชูไลฟ์สไตล์ผ่านยนตรกรรมระดับพรีเมียมสุดๆ อย่างรุ่น X7 xDrive40d M Sport และ M5 Competition
 
 
เยื้องไปใกล้หน้าทางเข้าด้านหน้าห้างจะเป็น โซนจัดแสดงรถยนต์จาก BMW Premium Selection ซึ่งเป็นรถป้ายแดงไมล์น้อยที่ได้รับการรับรองจากบีเอ็มดับเบิลยู โดยกลุ่มรถ 7 ซีรี่ส์ มี 2 รุ่นคือ 730 Ld sDrive M Sport และ X7 xDrive40d M Sport และในบริเวณใกล้เคียง จะเป็นมอเตอร์ไซค์จาก BMW MOTORRAD 2 รุ่น 3 คัน คือ R 1250 GSA, R 18 และ R 18 Classic สีใหม่ Mahattan Metallic Matte ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน
 
 
 
พื้นที่สุดท้ายลานด้านหน้าห้างฯ เตรียมไว้จอดยนตรกรรม M สุดคลาสสิคหลากหลายรุ่นตั้งแต่อดีตกว่า 50 คันในงานรวมพลคนรัก M กับ BMW M Fan Day พร้อมกับความบันเทิงมากมาย เช่น มินิคอนเสิร์ตจาก Lipta และ Platong the voice พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารฟู๊ดทรัคส์เจ้าดัง ในวันที่ 24 กันยายน ตั้งแต่เวลา 16.00 เป็นต้นไป โดยเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู สามารถโชว์กุญแจเข้างานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสำหรับแฟน ๆ ที่อยากเข้ามายลโฉมกองทัพรถ M ก็สามารถซื้อบัตรหน้างานเพื่อร่วมสนุกได้เช่นกัน
 
 
นอกจากได้ชมยนตรกรรมจากทาง BMW แล้วในงานยังมีบูธ M Performance Parts ที่มากับแนวคิด ‘Parts of Joy’ พบความไฮเทคของกล้องบันทึกเหตุการณ์ขณะขับรถ BMW Advance Car Eye 3.0 รุ่นใหม่ ให้ความคมชัดภาพระดับ QHD สามารถจองก่อนวางขายจริงในเดือนตุลาคมปีนี้ พร้อมเปิดโอกาสพิเศษให้ชาวบิมเมอร์ที่รักการแต่งรถ จองชุดแต่ง M Performance Parts สำหรับ ซีรีส์ 2, ซีรีส์ 3, ซีรีส์ 5 และรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย ในราคาพิเศษ พร้อมเลือกซื้อสินค้า BMW Lifestyle Collection 2022 ได้ในบูธนี้ด้วย
 
 
 
สำหรับผู้ที่สนใจจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในงาน BMW Xpo 2022 จะได้รับข้อเสนอพิเศษ สำหรับการส่งมอบรถภายในวันที่ 30 กันยายน 2565 ดังนี้*:
  • ลูกค้าที่จองรถยนต์ทุกรุ่นในงาน BMW XPO 2022 จะได้รับเซ็ทของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของบีเอ็มดับเบิลยู M
  • หูฟังไร้สาย Bowers & Wilkins มูลค่า 18,500 บาท สำหรับการจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3 บีเอ็มดับเบิลยู X4 บีเอ็มดับเบิลยู X5 บีเอ็มดับเบิลยู X6 และบีเอ็มดับเบิลยู X7
  • นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ Garmin Venu 2S มูลค่า 13,690 บาท สำหรับการจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X1 
  • สำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย รับข้อเสนอพิเศษ BMW Protect ประกันภัยชั้นหนึ่ง สูงสุด 2 ปี*
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bmw.co.th/th/topics/offers-and-services/special-offers/bmwfreedomchoicoffers.html 
 
 
ส่วนบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย นำความเร้าใจจากแคมเปญ “SET ZERO” กลับมาอีกครั้งด้วยข้อเสนอดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี** พร้อมฟรี BMW Motorrad Protect (ประกันชั้นหนึ่ง) นาน 1 ปี สำหรับลูกค้าที่เลือกโลดแล่นไปกับบีเอ็มดับเบิลยู C 400 GT, R nineT Pure และ R 18
** รุ่นที่เข้าร่วมข้อเสนอพิเศษฯ ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS, F 900 R, F 900 XR, S 1000 R, S 1000 XR, S 1000 RR, R 1250 GS และ R 1250 GS Adventure

* สำหรับผู้ที่สนใจรุ่นใหม่อย่าง M240i xDrive และ iX xDrive40 ที่เพิ่งเปิดราคากันไปเร็วๆ นี้ ในงานนี้ไม่มีรถให้ชมตัวจริงกันแต่ก็สามารถสอบถามรายละเอียดกับทางเจ้าหน้าที่ 
 

พิเศษยิ่งกว่า! พบกิจกรรม M FAN DAY ฉลองครบรอบ 50 BMW M วันที่ 24 ก.ย. 65 ตั้งแต่เวลา 16.20 น. เป็นต้นไป

 
 
  • ชมคาราวานรถ BMW ที่คนสายพันธ์ M ห้ามพลาด อาทิ BMW M3 GTS, BMW M3 CSL, BMW M3 E30, BMW M5 E38, BMW M3 เป็นต้น
  • พร้อมสนุกสุดมันไปกับมินิคอนเสิร์ตจากวง Lipta และ ปลาทอง The Voice
  • ชิมอาหารจาก Food Truck ร้านดัง อาทิ เนื้อแคมป์ไฟ, I AM GRILL, MANPUKA KUMA เป็นต้น
  • รับของที่ระลึกฉลองครบรอบ 50 ปี BMW M สุดพิเศษ
  • สำหรับเจ้าของรถ BMW สามารถเข้างานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงโชว์กุญแจรถของท่านที่หน้างาน
  • สำหรับบุคคลทั่วไป ซื้อบัตรเข้าชมงาน ในราคา 200 บาท โดยสามารถนำบัตรมาแลกเป็นคูปองอาหารในงานได้
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง bmw BMW XPO 2022
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)