ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซื้อรถมือสองยังไงให้รอด! กูรูช้างมีคำตอบ

icon 15 ส.ค. 65 icon 85,288
ซื้อรถมือสองยังไงให้รอด! กูรูช้างมีคำตอบ
การจะหารถยนต์ไว้ใช้งานเพิ่มความสะดวกสบายซักคัน ต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายอย่างประกอบกัน ทั้งเรื่องราคา งบประมาณ เงินดาวน์ และถ้าเงินดาวน์ไม่พร้อมก็อาจจะออกรถป้ายแดงได้ลำบาก ซึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้ดีกว่าในสถานการณ์ที่งบไม่มากและใช้เงินดาวน์ต่ำ จึงต้องเลือกซื้อรถยนต์มือสอง แต่การดูรถยนต์มือสองก็อาจจะมีปัญหาหลายอย่าง การดูสภาพรถไม่เป็น เอกสารต่าง ๆ ก็ดูวุ่นวาย และยังต้องกังวลกับการซื้อมาใช้แล้วโดนย้อมแมวขายอีก ต้องมาเสียค่าซ่อมบำรุงเอารถเข้าอู่แทบจะไม่ได้ใช้งาน 
ปัญหาเหล่านี้ล้วนมีทางออกครับ!..เมื่อนึกถึงรถยนต์มือสองปัจจุบันมีบริการแพลตฟอร์มทางออน์ไลน์มากมายให้เลือกใช้ แต่ถ้าจะให้มั่นใจ ปลอดภัย ง่ายสะดวก แนะนำนี่เลย "Carsome" แพลตฟอร์มการซื้อ-ขายรถมือสองที่ได้มาตรฐาน จบทุกปัญหาที่หลายคนกังวล เพราะรถยนต์ทุกคันของ CARSOME มีการตรวจเช็ก 175 จุด รับประกัน 1 ปี คืนเงินภายใน 5 วัน และราคาที่เห็น เป็นราคาสุดท้าย ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ทำให้การซื้อรถมือสองง่ายเหมือนนับ 1 - 2 - ซัม
CARSOME คือแพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันมีสาขาอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ไทย และ สิงคโปร์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในภูมิภาคให้เป็นดิจิทัล โดยการปรับโฉมและยกระดับประสบการณ์ในการซื้อและขายรถยนต์ และนำเสนอบริการแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับลูกค้า และดีลเลอร์รถยนต์มือสองทุกราย ตั้งแต่การตรวจสภาพรถยนต์, การโอนกรรมสิทธิ์ ไปจนถึงบริการทางด้านสินเชื่อ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าเชื่อถือ, สะดวก, และรวดเร็ว

เลือก Carsome เพียง 4 ขั้นตอนง่าย ๆ 

ขั้นตอนที่เรียบง่ายของเราเริ่มจากการรับลงทะเบียนนัดหมายออนไลน์ ตรวจสภาพรถยนต์กว่า 175 จุดแบบไม่คิดค่าใช้จ่าย โดยใช้เวลาเพียง 30 นาที ที่ศูนย์ตรวจสภาพรถยนต์ของ CARSOME รับประกันไม่พลิกคว่ำ ไม่จมน้ำ ไม่ชนหนักและไม่มีความเสียหายจากไฟไหม้ 
มีช่างตรวจสภาพรถยนต์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมมาอย่างดี เพื่อรายงานสภาพรถยนต์ก่อนจะทำการเสนอซื้อทันที หรือ หากลูกค้าต้องการส่งรถเข้าประมูล เราก็มีเครือข่ายดีลเลอร์ที่เชื่อถือได้พร้อมร่วมประมูลและให้ราคาที่ดีที่สุด หลังจากปิดการขาย ลูกค้าไม่ต้องยุ่งยากเรื่องเอกสาร เราจะจัดการให้ทั้งหมด 
ขั้นตอนทั้งหมดเริ่มจาก การตรวจสภาพรถยนต์ การโอนกรรมสิทธิ์ และบริการทางการเงิน เราเปลี่ยนการขายรถเดิมๆ ที่ยุ่งยาก วุ่นวาย ให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้าและดีลเลอร์รถมือสอง โดยมีขั้นตอนง่าย ๆ 4 ขั้นตอนเท่านั้น1.เลือกรถยนต์ที่สนใจในเว็บไซต์ https://www.carsome.co.th 
2.จองหรือไปทดลองขับเลือกได้ว่าจะไปที่ดีลเลอร์ใกล้บ้านหรือให้คาร์ซัมส่งรถทดลองถึงบ้าน
3.เมื่อถูกใจก็ชำระเงินพร้อมเซ็นเอกสารต่าง ๆ 
4.รอรับรถโดยสามารถเลือกให้ส่งรถถึงบ้านหรือมารับเองที่ดีลเลอร์

รับประกันความพอใจ

รถยนต์ทุกคันที่มีการรับรองจากคาร์ซัมจะส่งมอบพร้อมกับการบริการอย่างครบวงจรของคาร์ซัม เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ซื้อรถอย่างไร้กังวล บริการครบวงจรของคาร์ซัมประกอบด้วย การตรวจสภาพรถยนต์ 175 จุด การปรับสภาพรถอย่างมืออาชีพ ราคาที่รวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างแล้ว การรับประกันคืนเงินภายใน 5 วัน และการรับประกันรถยนต์เป็นระยะเวลา 1 ปีหรือไม่เกิน 20,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

รับซื้อรถยนต์ไม่กดราคา

นอกจากนี้ CARSOME ยังมีบริการรับซื้อรถยนต์พร้อมตรวจเช็คสภาพฟรี รับประกันราคาไม่กดไม่โก่ง ตรวจสอบทุกจุดได้สภาพจริงแน่นอน เพียง 4 ขั้นตอน  
1. จองการตรวจสอบสภาพฟรี ส่งรายละเอียดของคุณและรับราคาโดยประมาณทันทีสำหรับรถของคุณก่อนจองนัดหมาย
2. ดำเนินตรวจสอบรถของคุณ ผู้ตรวจสอบที่มีทักษะของเราจะตรวจสอบ 175 จุดและยื่นข้อเสนอให้กับคุณ
3. ขายรถของคุณ พอใจกับข้อเสนอของเราหรือไม่? ขายให้เราโดยตรงหรือเลือกประมูลสด
4. รับเงินใน 1 ชั่วโมง* ฝากเอกสารทั้งหมดให้เราและเพลิดเพลินกับการชำระเงินที่รวดเร็ว
ซื้อรถมือสองที่ CARSOME รับประกันได้รถถูกใจ สภาพดี ไม่ชนหนัก ไม่จมน้ำ ขั้นตอนง่ายสะดวกพร้อมรับประกันความพอใจคืนเงินให้ใน 5 วัน เรียกว่าซื้อรถมือสองต้อง Carsome ง่ายเหมือนนับ 1 - 2 - ซัม
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถมือสอง ซื้อรถมือสอง CARSOME
CAR GURU
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)