ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

งานมันหนัก! ต้องพักหนีเที่ยวไปกับ Honda HR-V

icon 26 พ.ค. 65 icon 4,408
งานมันหนัก! ต้องพักหนีเที่ยวไปกับ Honda HR-V
เคยไหม? เมื่อทำงานงานหนัก ๆ นาน ๆ ติดกันหลายวัน ประกอบกับการใช้ชีวิตแบบ "New Normal" ใส่หน้ากากเข้าหากัน เจองานหนักที่ทำให้สมองเครียด รถติดในตอนเช้าและเย็น ทำใจจิตใจหดหู่ หมดความสดชื่น และบางคนอาจ "หมดไฟ" ในการทำงาน 
ลองหามาอะไรทำให้สมองและจิตใจได้พักผ่อนหนีออกจากงานกับกิจกรรมชิว ๆ แค่เพียงเพียง 1 วัน อาจทำให้คุณมีความสุขและสร้างแรงบันดาลใจให้กลับไปใช้ชีวิตได้อย่างมีไฟอีกครั้ง กับ Honda HR-V RS
กิจกรรมวัน "หนีงาน" ใน 1 วัน ตั้งใจว่าจะพักสมองเติมแบตเตอรี่ให้กับตัวเองด้วยการหาสถานที่ปั่นจักรยานชมบรรยากาศธรรมชาติ หาร้านกาแฟที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ มีสไตล์แบบคูล ๆ และต้องไม่ไกลจากกรุงเทพฯ หรือตัวเมืองมากนัก ขับรถไม่เหนื่อยและ "บางกระเจ้า" นับเป็นจุดที่น่าสนใจที่สุด
การเดินทางในวันธรรมดาที่หลายคนกำลังมุ่งหน้าไปที่ทำงานกันอย่างเร่งรีบ ผมกลับปล่อยใจให้สบายเดินทางไปกับ HR-V RS ที่ขับขี่ได้สะดวกสบาย พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีต่อการขับขี่ ใช้ได้ง่ายในทุก ๆ วัน ไม่ต้องคิดเยอะ Honda เค้าออกแบบให้สวิตช์ ปุ่ม ระบบต่าง ๆ ใช้งานง่ายและยุ่งยาก 
การขับขี่ในเมืองเป็นไปอย่างสนุกสนาน ทำให้ผ่อนคลายจากความเครียดได้เป็นอย่างดี ทั้งอัตราเร่งแซง พวงมาลัยเบาะควบคุมง่าย ระบบการช่วยเหลือที่ทำงานได้แม่นยำและปลอดภัยเทียบเท่าระดับหรู จนลืมไปว่ากำลังขับรถราคาเพียงหนึ่งล้านต้น ๆ 
น้ำมันแพง!!..ไม่ใช่ปัญหาเพราะ HR-V RS เป็นรถยนต์ฟูลไฮบริด ประหยัด ขับสนุก ทำอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยนได้ 21 กิโลเมตรต่อลิตร และในบางครั้งทำได้สูงสุดกว่า 24.9 กิโลเมตรต่อลิตร บางกระเจ้า "ก็แค่ปากซอย"
สิ่งหนึ่งที่ประทับใจคือ การเปิดท้ายขนสัมภาระสะดวกด้วยระบบ Hand-Free ใช้แค่การกวาดเท้าใต้กันชนท้าย ง่ายตอบสนองไว้ไม่ต้องกวางหลายรอบ และยังมีระบบปิดพร้อมล็อคอัตโนมัติเมื่อเดินออกห่างจากตัวรถ เหมาะสำหรับ "คนขี่ลืม" อย่างผมจริง ๆ 
เมื่อมาถึงบางกระเจ้าก็หาที่ปั่นจักรยานไฟถ่ายรูปไปท่ามกลางธรรมชาติ "ป่ากลางเมือง" ที่นับวันจะหาดูยากขึ้นในตัวเมือง พักสายตาจากป่าคอนกรีตมาเป็นการชมะรรมชาติในป่าสีเขียวกันบ้าง 
hiddenwoods คาเฟ่ลับบรรยากาศดีริมแม่เจ้าพระยา มีเส้นทางธรรมชาติที่สามารถปั่นจักรยานเข้ามาจนถึงร้านได้เลย นั่งจิบกาแฟและอาหารว่าง ฟังเสียงเรือที่สัญจรผ่านไปมา ในบรรยากาศที่ร่มรื่นแบบแคมป์ปิ้ง ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรหึงษ์ 26 ตำบล บางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ
เมื่อพักผ่อนเติมพลังให้เต็มที่แล้วก็ได้เวลาเดินทางกลับพร้อมใช้ชีวิตประจันวันอีกครั้ง แม้จะได้พักเพียง 1 วัน แต่ก็ทำให้ความเครียดหายไปเยอะ ยิ่งได้ขับรถที่ให้สมรรถนะดีและประหยัด ความปลอดภัยเต็ม 10 แม้ใน 1 วันต้องขับไปไกลกว่านี้ก็ไม่มีเหนื่อยและไม่เครียดเรื่องค่าน้ำมันอีกด้วย 
บอกเลยใครหารถยนต์ไฮบริดอเนกประสงค์ แรงและประหยัดราคาหนึ่งล้านนิด ๆ  Honda HR-V RS นับเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าให้ประโยชน์ใช้สอยเต็มที่ความปลอดภัยเต็มระบบ ไม่ว่าจะใช้ทำกิจกรรม In-Door หรือ Out-Door ในหรือนอกเมืองสบายใจแน่นอนครับ
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง honda all new honda hr-v
CAR GURU
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)