ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กูรูช้างเผย..ทริคการซื้อรถมือสอง ในราคาไม่เกิน 400,000 บาท สภาพนางฟ้ามาโปรดกับ CARS24 คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

icon 14 มิ.ย. 65 icon 20,869
กูรูช้างเผย..ทริคการซื้อรถมือสอง ในราคาไม่เกิน 400,000 บาท สภาพนางฟ้ามาโปรดกับ CARS24 คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!
 
เรื่องมีอยู่ว่า.. อาร์ตี้น้องรัก อยากจะซื้อรถยนต์มือสองในงบประมาณไม่เกิน 4 แสนบาท โดยต้องเป็นรถที่ใช้งานคล่องตัว ดูแลรักษาง่ายไม่ยุ่งยาก ประหยัดน้ำมัน ที่สำคัญ! ประวัติต้องดี ไม่มีชนหนัก พลิกคว่ำ น้ำท่วม สภาพดุจนางฟ้าและปีต้องไม่เก่าจนเกินไปอีกด้วย แต่นางไม่มีความรู้เรื่องการซื้อรถเลย หลังจากไปส่อง ๆ ดูตามเว็บไซต์ขายรถต่าง ๆ ทั้งติดต่อกับคนขายนัดเจอหรือไปดูรถคันจริงก็เจอแบบไม่ตรงปก และกลัวว่าจะถูกย้อมแมว นางจึงมาปรึกษา กูรูช้าง Car Guru Thailand ผู้มีประสบการณ์ในวงการรถยนต์ ช่วยแนะนำว่าจะซื้อรถมือสองต้องดูอะไรบ้าง
 
 
หลังจากกูรูช้างได้ฟังความต้องการของอาร์ตี้ที่บอกว่าจะซื้อรถมือสองขอไม่เยอะมากแค่ "ไม่ชนหนัก พลิกคว่ำ น้ำท่วม เลขไมล์น้อย ปีไม่เก่า และสภาพนางฟ้า" ไม่เยอะตรงไหนเอาปากกามาวง! แต่ในเมื่ออาร์ตี้ต้องการกูรูช้างจัดให้
 
 
เริ่มแรกต้องดูว่าในงบประมาณไม่เกิน 4 แสนบาทนั้น ต้องเป็นรถปีไม่เก่าเกินไปอยู่ในช่วง 2 - 3 ปี ประหยัด คล่องตัว ดูแลง่าย อย่างเช่น โตโยต้า วีออส, มาสด้า 2, นิสสัน อัลเมร่า, นิสสัน โน๊ต หรือซูซูกิ เซียส เป็นต้น ซึ่งรถเซกเมนต์นี้ มีข้อดีคือการดูแลง่าย ประหยัดน้ำมัน ขับในเมืองสะดวกสบายคุ้มค่า 
 
 
ต่อไปก็ต้องดูสภาพภายนอกภายในว่าสีผิดเพี้ยนจากเดิมหรือไม่ สีเท่ากันทั้งคันหรือไม่ มีร่องรอยมากน้อยแค่ไหน ช่องว่างระหว่างขอบประตู ฝากระโปรงหน้า-หลัง มีความสม่ำเสมอเท่ากันหรือไม่ อุปกรณ์ภายในยังสวยสะอาดใช้งานได้ปกติ ลายน้ำบนสวิตช์ต่าง ๆ อยู่ครบไม่ลอกหรือเลือนลาง และเบาะนั่งไม่ทรุด เป็นต้น
 
มาถึงในส่วนของการฟังเสียงเครื่องยนต์ว่า เดินเรียบ เงียบ นิ่ง เครื่องไม่สั่นสะท้านหรือสะดุด และสุดท้ายต้องไปทดลองขับเพื่อสัมผัสกับถนนจริง ทั้งการเร่งออกตัว เร่งแซง จอดนิ่ง ทดลองระบบช่วงล่าง ระบบเบรกว่าใช้งานได้ปกติหรือไม่
 
 
อย่างอาร์ตี้ที่ไม่มีความรู้เรื่องรถมากนัก กูรูช้างจึงแนะนำให้เลือกซื้อรถมือสองกับ CARS24 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีรถมือสองให้เลือกมากกว่า 1,300+ คัน แถมรถทุกคันรับประกันคุณภาพ ผ่านการตรวจสอบเช็กทั้ง ภายนอก ภายใน แบบละเอียดยิบกว่า 150 จุด มั่นใจได้ว่าซื้อรถมือสองกับ CARS24 จะได้รถสภาพนางฟ้า ไม่มีชนหนัก พลิกคว่ำ น้ำท่วม และรถทุกคันชื่อเจ้าของเป็น CARS24 เอง 100%  ไม่มีการโอนลอย ถูกต้อง ปลอดภัย ไม่ต้องกลัวถูกย้อมแมวแน่นอน
 
 
CARS24 มีรถยนต์ให้เลือกกว่า 1,300 คัน และมีรถยนต์ที่อยู่ในงบประมาณไม่เกิน 4 แสนให้เลือกอีกกว่า 150 คัน ราคาเหมาะสมสูสีหรือไม่แตกต่างกับที่อื่น ๆ เลย แต่ถ้าซื้อ CARS24 เค้ามีรับประกันคุณภาพรถ พร้อมรับประกันหลังการขายอีก 12 เดือน หรือ 20,000 กิโลเมตร แถมเรายังสามารถเลือกจองทดลองขับที่บ้าน หรือ ที่ศูนย์บริการCARS @พาซิโอ ลาดกระบัง ได้อีกด้วย
 
 
ในแอปพลิเคชั่น CARS24 ก็ใช้งานง่ายสะดวก ดูรถได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถเลือกดูรุ่น ราคา หรือยี่ห้อ อย่างเช่นรถยนต์ราคา 400,000 บาท เมื่อกดเข้าไปก็มีให้เลือกกว่า 150 คัน และยังดูรูปคันจริงในแบบ 360 องศาได้ทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงเครื่องยนต์ โดยมีรายละเอียดราคา เลขกิโลเมตร ระบุเอาไว้ชัดเจนทุกคัน
 
 
เมื่ออาร์ตี้ดูและเลือกรถอยู่นานก็เจอคันที่ใช่นั่นคือ มาสด้า 2 สีแดง เลขกิโลเมตร 5 หมื่นกว่า แถมราคาไม่เกิน 4 แสนบาทตามที่ตั้งงบเอาไว้ และทำการจองคิวนัด TEST DRIVE โดยรถที่ CARS24 สามารถเลือกให้ส่งรถทดสอบที่บ้านได้ด้วย หรือจะมาที่ศูนย์บริการ CARS24 ลาดกระบังก็ย่อมได้ ทางอาร์ตี้เห็นว่าไม่ไกลมากนักจึงนัดกูรูช้างให้มาเจอกันที่ศูนย์บริการ CARS24 ลาดกระบังในวันทดลองขับมาสด้า 2
 
 
เมื่อเดินทางมาถึงศูนย์บริการ CARS24 ลาดกระบังที่จัดมุมรับรองลูกค้าเอาไว้อย่างสวยงาม พร้อมรับกาแฟสดดื่มให้หายเหนื่อย ก่อนเซลส์ที่นัดเอาไว้มาให้คำแนะนำและพาไปดูรถคันที่จองเอาไว้ 
 
 
โดยในจุดรับรถทดสอบนอกจากรถที่ได้จองเอาไว้แล้วก็ยังมีรถยนต์ที่ราคาไม่เกิน 4 แสนบาทอีกหลายรุ่น แต่อาร์ตี้ก็ถูกใจกับเจ้ามาสด้า 2 สีแดงที่สวยสดเงางามคันนี้ สภาพตามรูปในแอปพลิเคชั่น CARS24 แบบตรงปกไม่จกตา อาร์ตี้ไม่รอช้ารีบเข้าไปสำรวจรอบคันทันที
 
 
พนักงานให้บริการ พร้อมคำแนะนำที่ดีมาก วางใจได้เลย เพราะรถทุกคันเป็นเจ้าของโดย CARS24 แค่ตกลงซื้อ พนักงานCARS24จะช่วยจัดการเอกสาร จนได้รับเล่มทะเบียนรถ สะดวกสุดๆ
 
 
หลังจากอาร์ตี้เดินวนไปมาเปิดรถดูจนเหนื่อย เซลส์ก็แนะนำให้ไปทดลองขับจริง ๆ ให้สัมผัสรถจริง ๆ แล้วค่อยตัดสินใจอีกครั้ง อาร์ตี้ได้ทดลองขับทั้งออกตัว เร่งแซง เข้าโค้ง ผ่านลูกระนาดหรือถนนขรุขระจนพอใจ สรุปได้ว่า สภาพรถสวยถูกใจ เครื่องยนต์ยังนิ่ง อัตราเร่งดีไม่สะดุด ช่วงล่างเฟิร์มทั้งแน่นและหนึบเหมือนรถใหม่ ๆ วิ่งก็น้อยเพียง 5 หมื่นกว่ากิโลเมตรแถมเป็นรถปี 2018 อีกด้วย สุดท้ายอาร์ตี้ก็จบที่คันนี่ครับ 
 
 
ซื้อรถมือสองที่ CARS24 แพลตฟอร์มออนไลน์สะดวกสบาย ใช้งานง่าย มีรถมือสองให้เลือกมากกว่า 1,300 คัน รถทุกคันรับประกันคุณภาพ ผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดกว่า 150 จุด มั่นใจได้ว่าจะได้รถมือสองสภาพนางฟ้า ไม่มีชนหนัก พลิกคว่ำหรือน้ำท่วม และรถทุกคันชื่อเจ้าของเป็น CARS24 ปลอดภัยแน่นอน รับประกันหลังการขายอีก 12 เดือน หรือ 20,000 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังมีรับประกันความพึงพอใจคืนรถได้ใน 7 วัน*
*เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด
 
 
CARS24 รถยนต์มือสองสภาพนางฟ้า ไม่ว่าจะราคาไม่เกิน 4 แสนบาท หรือจะเป็นล้านบาทก็มีให้เลือกมากกว่า 1,300+ คัน พร้อมบริการจัดเตรียมเอกสารทุกขั้นตอนจนถึงการโอนรถและบริการจัดส่งรถยนต์ถึงบ้าน แถมซื้อรถยนต์กับ CARS24 ตอนนี้รับไปเลย โปรโมชั่นพิเศษ แพ็กเกจรับประกันคุณภาพรถ ค่าจดทะเบียน และจัดส่งรถถึงหน้าบ้านฟรี รวมมูลค่ากว่า 19,500 บาท
 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น CARS24 สะดวกกับการเลือกรถยนต์มือสองคุณภาพสูง

 
 
สำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์มือสองคุณภาพสูงในงบประมาณไม่เกิน 400,000 บาท CARS24 มีให้ครบจบในที่เดียว ด้วยรถที่มีให้เลือกมากกว่า 1,300+ คัน (สามารถเลือกได้ตามงบที่เรามี) พร้อมบริการต่อเนื่องตั้งแต่การเลือกรถ จองรถ ทดลองขับ จัดการเอกสาร และจัดส่งฟรี! ถึงบ้าน
 
หากกำลังมองหารถยนต์ที่ใช่ ในราคาคุ้มค่า สภาพดีเยี่ยม แถมมีรถให้เลือกหลายหลายที่สุด คลิกไปเลยที่ www.cars24.co.th สะดวกสบายยิ่งกว่า สามารถเลือกดูและตัดสินใจได้ทุกที่ตลอดเวลา ผ่านแอปพลิเคชั่น CARS24 บนสมาร์ทโฟน สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง มาสด้า mazda 2 รถยนต์ มาสด้า2 cars24 Cars24Thailand
CAR GURU
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)