ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถมือสอง ขับดี ประหยัดน้ำมัน ราคาไม่เกิน 4 แสนบาท มีอยู่จริงที่ CARS24

icon 28 เม.ย. 65 icon 4,406
รถมือสอง ขับดี ประหยัดน้ำมัน ราคาไม่เกิน 4 แสนบาท มีอยู่จริงที่ CARS24
การเลือกรถยนต์มือสองคุณภาพดี มีมาตรฐานสูง ในราคาคุ้มค่า โดยเฉพาะราคาไม่เกิน 4 แสนบาท นับเป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมมากสุดในตลาด ส่วนหนึ่งเรื่องตอบโจทย์การใช้งานได้คุ้มค่ามากที่สุดและสามารถผ่อนชำระได้สะดวก ซึ่งรถในกลุ่มนี้ เราสามารถเลือกซื้อได้มากมายหลายรุ่นในแอปพลิเคชั่น CARS24
 
 

CARS24 ศูนย์รวมรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยมในรูปแบบออนไลน์

 
ปัจจุบันโจทย์การเลือกรถยนต์มือสองใช้งานที่ได้รับความนิยม มักเป็นรุ่นรถที่ราคาไม่เกิน 400,000 บาท เหมาะกับหลายคนที่ไม่อยากแบกภาระการเช่าซื้อรถต่อเดือนที่มากเกินไป และมีรุ่นรถยอดนิยมให้เลือกมากมาย แถมค่าใช้จ่ายในการเซอร์วิสดูแลไม่แพง สามารถใช้อู่นอกได้สะดวก เครื่องยนต์ประหยัดน้ำมัน อีกทั้งอะไหล่ก็หาง่าย เหมาะกับการขับใช้งานในชีวิตประจำวันจริงๆ เช่น โตโยต้า วีออส, นิสสัน โน๊ต, ฮอนด้า ซิตี้, ซูซูกิ สวิฟต์ ฯลฯ
แต่การหารถยนต์มือสองที่มีราคาต่ำกว่า 4 แสนบาท ส่วนใหญ่เราอาจเจอสภาพที่ผ่านการใช้งานมาเยอะ และขาดการดูแลรักษา ทำให้ต้องมาเสียเงินฟื้นฟูสภาพและซ่อมบำรุงเยอะในภายหลัง
 
ดังนั้นถ้าเราได้รถสภาพดี ไมล์น้อยตั้งแต่แรก ก็จะช่วยให้เราใช้รถอย่างคุ้มค่า สบายใจกว่า ไม่ต้องเหนื่อยกับการเก็บงาน ซึ่งทาง CARS24 ได้คัดรถยนต์ราคาต่ำกว่า 4 แสนบาทไว้ให้เลือกมากกว่า 150 คัน ทุกคันล้วนผ่านการคัดมาเป็นอย่างดี สภาพดีทั้งภายนอกภายในและเครื่องยนต์ ไมล์วิ่งน้อย ไม่มีชนหนัก และมีหลายยี่ห้อ หลายรุ่นย่อย หลายสี ช่วยให้เรามีตัวเลือกดีๆ มากขึ้น
 

รถยนต์มือสอง ราคาไม่เกิน 400,00บาท คุณภาพเยี่ยม พร้อมรับประกันรถทุกคัน

 
 
นี่คือตัวอย่างรุ่นรถที่หยิบยกมาจากทาง CARS24 ซึ่งพิจารณาเทียบกับรถยนต์มือสองในตลาดรถแล้ว เห็นได้ชัดว่ารถดีได้คุณภาพมาตรฐานทุกคัน ทั้งความสมบูรณ์ของตัวรถ ข้อมูลที่เที่ยงตรง และราคาที่เหมาะสม เลือกได้อย่างสบายใจ แค่ขอให้ได้ยี่ห้อที่ชอบ รุ่นที่ใช่
 
 
รถยนต์มือสองในงบประมาณไม่เกิน 400,00 บาท จาก CARS24 เมื่อเทียบกับแหล่งซื้อขายออนไลน์อื่น ๆ แล้ว นับว่าคุ้มค่ามากที่สุด เพราะรถที่นี่ทุกคันผ่านการตรวจเช็คสภาพกว่า 150 จุดโดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทดสอบขับบนถนนจนมั่นใจด้วยทีมงานมากประสบการณ์ ทำให้เรามั่นใจได้ว่า ได้รถดี มีคุณภาพ ไม่มีประวัติชนหนัก หรือกรอเลขไมล์ พร้อมบริการหลังการขาย และรับประกัน 12 เดือน หากไม่พอใจสามรถขอคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 7 วัน*
 
*ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
 
 
สำหรับรุ่นที่เลือกมานำเสนอในครั้งนี้จาก CARS24 ก็คือ นิสสัน โน๊ต รุ่น 1.2 VL ปี 2018 ราคา 372,000 บาท ระยะทางรวมไม่เกิน 30,000 กม. ซึ่งรุ่นอื่นๆ จาก CARS24 ก็มีความน่าใช้ไม่แพ้กัน แต่ด้วยความเป็นรถแฮทช์แบคที่ให้ความอเนกประสงค์เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่มองหารถขนาดเล็ก ประหยัดน้ำมัน มีพื้นที่กว้าง และหยืดยุ่นการใช้งาน ทำให้ นิสสัน โน๊ต สามารถตอบโจทย์รถน่าใช้ในราคาต่ำกว่า 400,000 บาทได้เป็นอย่างดี
 
ยิ่งเมื่อได้ลองดูตัวรถจริงก็พบว่ามีสภาพสวยและสมบูรณ์มาก ทั้งภายในและภายนอก อาจมีแค่เรื่องยางที่ติดรถตั้งแต่ป้ายแดงเก่าตามปี เพราะคันนี้วิ่งมาน้อย เมื่อลองขับออกถนนจริงพบว่าสมรรถนะยังคงเหมือนรถใหม่ การขับเคลื่อนทำได้ดีไม่มีสะดุดหรือผิดปกติ การบังคับเลี้ยวก็ตอบสนองได้ดีตามต้องการไม่มีอาการแฝงของรถอุบัติเหตุหนักมา สิ่งอำนวยความสะดวก และฟังก์ชันต่างๆ ใช้งานได้ปกติ โดยรวมนับว่าน่าพอใจทั้งคุณภาพรถและราคา
 

ได้เลือกรถยนต์มือสองตรงใจในราคาเหมาะสม มีคุณภาพ และมีรับประกันกับ CARS24

 
 
กลับมาที่การเลือกหารถยนต์มือสองหลายคนมักเลือกค้นหาจากสมาร์ทโฟนผ่านกูเกิ้ล แล้วไปตามลิ้งค์ที่โชว์ หลายเว็บเป็นตลาดนัดรถยนต์มือสองออนไลน์มีทั้งขายเอง, เต๊นท์ ฯลฯ ส่วนใหญ่มีแค่รายละเอียดตัวรถรุ่น ปี และชุดภาพประกอบ แต่ล่าสุดมีผู้ให้บริการรถยนต์มือสองที่ยกมาตรฐานใหม่อย่าง CARS24 ที่คัดกรองรถสภาพดีจริง และตรงตามความเป็นจริง นำมาตรวจเช็ค 150 จุด เพื่อให้ผู้ซื้อพร้อมใช้ได้อย่างสบายใจ สะดวกตั้งแต่เลือกรุ่นรถผ่านเว็บไซต์เอง มีรายละเอียดตรบถ้วน บอกรุ่นย่อย, ระยะทางรวม, ประเภทเชื้อเพลิง, ราคา, สิทธิพิเศษ และการคำนวณสินเชื่อที่ละเอียดช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้น เพราะสามารถระบุเงินดาวน์และระยะเวลาผ่อนได้ตามกำลังทรัพย์ นอกจากนี้เรายังได้ดูรถเสมือนจริงรอบคันได้แบบ 360 องศา, ภาพภายนอกและภายในครบทุกมุมมอง ตลอดจนภาพตำหนิของรถ สะท้อนให้เห็นความตรงไปตรงมาของทาง CARS24 เมื่อผ่านขั้นตอนเหล่านี้และพอใจกับทุกอย่างก็เลือกจองทดลองขับได้เลย
 
 

3 ขั้นตอนการซื้อรถยนต์มือสองออนไลน์ที่สะดวกและง่าย

 
 
ขั้นตอนการทดลองขับก็สะดวกสบายเพราะสามารถเลือกนัดหมายให้ CARS24 นำรถมาให้ลองขับถึงที่บ้าน หรือเลือกไปลองที่ HUB CARS24 ใกล้บ้านก็ได้ตามวันที่เราสะดวก โดยสามารถเลือกวันและช่วงเวลาที่มีมาให้จองผ่านหน้าเว็บ หลังยืนยันเรียบร้อยเขาก็จะเตรียมรถไว้ให้พร้อมตามนัด (สามารถอ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งก์นี้ https://www.checkraka.com/car/article/129832)
 

ได้ทดลองขับก่อนซื้อ เพื่อความมั่นใจในการเลือกรุ่นที่ใช่ คันที่ชอบ

 
 
พนักงานของ CARS24 ให้คำแนะนำ พร้อมบริการดีสุดๆ ใครที่ไม่มีความรู้เรื่องรถ สามารถสอบถามข้อมูลกับทีม CARS24 ได้เลยครับ เค้ายินดีตอบข้อสงสัยพร้อมให้คำแนะนำ
 
 
เมื่อลองขับจนพอใจและถามจนมั่นใจก็ซื้อได้เลย ไม่ต้องห่วงเรื่องงานเอกสารเพราะทาง CARS24 จัดการให้หมด พร้อมบริการส่งรถให้ถึงบ้านฟรี! หลังรับมอบรถเรียบร้อย ถ้าขับไปแล้วเกิดไม่ชอบขึ้นมาไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ภายใน 7 วัน หรือระยะทางไม่เกิน 500 กม. นับตั้งแต่วันรับรถก็สามารถคืนรถพร้อมรับเงินคืนเต็มจำนวน แสดงให้เห็นถึงความจริงใจและสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้ออย่างแท้จริง
 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น CARS24 สะดวกกับการเลือกรถยนต์มือสองคุณภาพสูง

 
 
สำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์มือสองคุณภาพสูงในงบประมาณไม่เกิน 400,000 บาท CARS24 มีให้ครบจบในที่เดียว ด้วยรถที่มีให้เลือกมากกว่า 1,300+ คัน (สามารถเลือกได้ตามงบที่เรามี) พร้อมบริการต่อเนื่องตั้งแต่การเลือกรถ จองรถ ทดลองขับ จัดการเอกสาร และจัดส่งฟรี! ถึงบ้าน
 
หากกำลังมองหารถยนต์ที่ใช่ ในราคาคุ้มค่า สภาพดีเยี่ยม แถมมีรถให้เลือกหลายหลายที่สุด คลิกไปเลยที่ www.cars24.co.th สะดวกสบายยิ่งกว่า สามารถเลือกดูและตัดสินใจได้ทุกที่ตลอดเวลา ผ่านแอปพลิเคชั่น CARS24 บนสมาร์ทโฟน สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถมือสอง ซื้อรถมืองสอง cars24 Cars24Thailand
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)