ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คิดจะซื้อรถยนต์ KIA ทำไมต้อง เกีย กรุงเทพ?

icon 20 เม.ย. 65 icon 3,302
คิดจะซื้อรถยนต์ KIA ทำไมต้อง เกีย กรุงเทพ?
หากจะพูดถึงรถยนต์ครอบครัว MPV ขนาดใหญ่นั่งสบาย เทคโนโลยีล้ำ สะดวกสบาย ประหยัดให้สมรรถนะที่ดี และปลอดภัยทุกการเดินทาง คงต้องนึกถึง รถยนต์ เกีย คาร์นิวัล ใหม่ ปี 2022 (All New KIA Carnival MY2022) โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการอัปเดตออปชันใหม่ที่ทำให้มีความน่าใช้มากยิ่งขึ้น แถมในปัจจุบัน หากใครจะซื้อรถยนต์เกีย ก็มีศูนย์บริการที่ทันสมัยและครบวงจรอย่าง เกีย กรุงเทพ ที่มีให้เลือกทั้ง สาขาพระราม 2 และสาขารังสิต ก่อนอื่นมาเช็คดูว่า All New KIA Carnival 2022 มีอะไรใหม่ และว้าวแค่ไหนกันครับ
 

ALL New KIA Carnival MY2022 รถสำหรับคนที่มีครอบครัวใหญ่เลือกใช้

"เกีย คาร์นิวัล ใหม่" รุ่นอัปเดต ปี 2022 เป็นยนตรกรรม Premium MPV ที่ครบครันด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยเรียกว่าเป็นที่สุดในปัจจุบันก็ว่าได้ครับ มาพร้อมทั้งฟังก์ชันอำนวยความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัย อย่างเช่น ระบบ Smart entry สั่งสตาร์ทเครื่องยนต์ได้จากรีโมท หรือจะสั่งเปิดประตูสไลด์ด้านข้างและประตูท้ายก็ได้ นอกจากนี้ยังมีระบบ Smart Tailgate ระบบ Hand Free เพียงยืนข้าง ๆ ประตูสไลด์ก็จะเปิดอัตโนมัติโดยไม่ต้องใช้กุญแจอีกด้วย เรียกว่าสะดวกสบายกว่าใคร และยังมาพร้อมฟังก์ชั่นความปลอดภัยอีกเพียบ เช่น เตือนก่อนการชนด้านหน้าพร้อมเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบควบคุมความเร็วแปรผัน, ระบบเตือนและดึงกลับอัตโนมัติเมื่อออกนอกเลน เป็นต้น แถมได้อัปเกรดอุปกรณ์เพิ่มเข้าไปยิ่งล้ำสมัยขึ้นไปอีก
 
เพิ่มขุมพลังดีเซล 2.2 ลิตร เทอร์โบ 202 แรงม้าที่ 3,800 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 45 กิโลกรัม-เมตร หรือ 441 นิวตันเมตรที่ 1,750 - 2,750 รอบต่อนาที ปรับปรุงเยอะจนบอกได้ว่าเป็นเครื่องตัวใหม่แต่ความจุเท่าเดิม อัตราเร่งดีแรงเกินพอต่อการใช้งานและสวนกระแสช่วงวิกฤตราคาน้ำมันด้วยอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยอยู่ที่ 15 กม. / ลิตร
 
 
นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ "โลโก้ใหม่" ตัวอักษร "KIA" ที่ต่อเนื่องกัน บ่งบอกถึงความเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่ดี และขับเคลื่อนแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในชีวิต โดยมาพร้อม 2 รุ่นให้เลือก ได้แก่
 
รุ่น SXL ที่อัปเกรดอุปกรณ์ให้ล้ำไปอีกขั้นคือ
  • เพิ่มหน้าจอเรือนไมล์ Digital Supervision Cluster ขนาด 12.3 นิ้ว
  • เพิ่มระบบแสดงภาพมุมอับสายตาบนหน้าจอ Blind-Spot View Monitor (BVM) หนึ่งในระบบ DRIVEWiSE
  • เพิ่มระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ (Rain Sensor)
และรุ่น EX ที่มีการเพิ่มอุปกรณ์ให้คุ้มค่ามากขึ้นกว่าเดิมจากรุ่นปี 2021 ไม่ว่าจะเป็น
  • เพิ่มระบบชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย (Wireless Charger) 
  • เพิ่มระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ (Rain Sensor)
พร้อมกับวารันตีนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. และ Roadside Assistance อีก 5 ปี พร้อมฟรีประกันภัยนาน 1 ปี
 
 
 

เกีย กรุงเทพ โชว์รูมและศูนย์บริการที่ทันสมัยที่สุด

 
เมื่อรถยนต์ที่ดีต้องคู่กับโชว์รูมและศูนย์บริการที่ทันสมัย ใส่ใจดูแลลูกค้า และครบวงจรมากที่สุดอย่าง เกีย กรุงเทพ ตั้งอยู่ในจุดที่เดินทางได้สะดวก ทั้งถนนพระราม 2 และรังสิต พื้นที่ใหญ่โตกว้างขวาง ส่วนนั่งรอเข้ารับบริการสะดวกสบายและเพลิดเพลินไปกับของว่างและเครื่องดื่มระหว่างรอ นอกจากนี้พื้นที่ส่วนงานบริการรถยนต์ก็ยังกว้างและโปร่ง ไม่แออัด ทำให้การซ่อมบำรุงสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
 

"One Stop Service" ครบทุกด้านบริการ ต้อง เกีย กรุงเทพ

 
เกีย กรุงเทพ นับเป็นโชว์รูมที่มีงานบริการครบวงจร แบบ "One Stop Service" เจ้าแรก ๆ ตั้งแต่ส่วนจัดแสดงรถครบทุกรุ่นย่อย พร้อมบริการรถให้ทดลองขับหรือส่งมอบรถใหม่ถึงหน้าบ้าน และฝ่ายงานบริการหลังการขาย ที่มีบริการรับส่งรถลูกค้ามาตรวจในเช็คระยะทางไม่เกิน 30 กิโลเมตรให้ฟรี โดยช่างฝีมือที่ฝึกฝนและรับการอบรมโดยช่างเทคนิคเกียจากศูนย์ฝึกอบรม KIA Thailand พร้อมกับบริการอะไหล่แท้คุณภาพได้มาตรฐาน เครื่องมือทันสมัยและอัปเดตระบบล่าสุดตามมาตรฐานของเกีย ประเทศเกาหลีใต้ มั่นใจได้ได้ว่ารถคันโปรดของคุณจะได้รับการดูแลอย่างดี นอกจากนี้ด้วยมาตรการความปลอดภัยยังมีบริการพ่นอบโอโซนและฆ่าเชื้อโรคก่อนส่งมอบรถลูกค้าฟรีอีกด้วย
 
 

เสริมหล่อด้วยชุดแต่งแท้ นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้

 
โชว์รูม เกีย กรุงเทพ ยังเป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์เกีย คาร์นิวัล แท้ ตรงรุ่นเจ้าเดียวในไทย ไม่ต้องดัดแปลง ส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้ ในราคาย่อมเยาว์ไม่ผ่านคนกลาง พร้อมช่างติดตั้งที่ชำนาญ รับประกันและดูแลอย่างใกล้ชิด
 
 

มองหารถ KIA ต้อง เกีย กรุงเทพ

 
หากกำลังตัดสินใจจะซื้อรถยนต์ KIA แนะนำว่าต้องเลือก เกีย กรุงเทพ ที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย รวดเร็ว เอาใจใส่ ติดตามทุกเคส ที่ปรึกษาการขายความรู้แน่น ให้คำปรึกษาได้ครบถ้วนตั้งแต่เลือกซื้อ พร้อมให้คำแนะนำอุปกรณ์ใช้งานรถยนต์เกีย ตลอดจนงานบริการอื่น ๆ ในแบบ "One Stop Service" เพราะ เกีย กรุงเทพ ตัวจริง รู้จริง เรื่องรถยนต์เกียเลยครับ
 
 
พบกับ All New KIA Carnival รุ่นปี 2022 ได้ที่โชว์รูมคุณภาพเยี่ยม เกีย กรุงเทพ ได้ทั้ง สาขาพระราม 2 และสาขารังสิต สะดวกที่ไหนไปที่นั่น หรือสามารถติดต่อให้ส่งรถไปทดลองขับถึงหน้าบ้านได้อีกด้วยครับ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
  • เกีย กรุงเทพ สาขาพระราม 2 โทร. 02-044-5455
  • เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต โทร. 02-922-3366
โชว์รูมแนะนำ
โปรโมชั่น บริการทดลองขับ ถึงบ้านท่าน! และรับจอง The all-new Carnival จองก่อน รับรถก่อน
    • คุณเอนก (โก๋) สาขาพระราม2
    • คุณเอนก (โก๋) สาขาพระราม2
      All New KIA Carnival EX ราคา 2,144,000 บาท / All New KIA Carnival SXL ราคา 2,459,000 บาท
    • คุณปกรณ์ (บอย) สาขารังสิต
    • คุณปกรณ์ (บอย) สาขารังสิต
      All New KIA Carnival EX ราคา 2,144,000 บาท / All New KIA Carnival SXL ราคา 2,459,000 บาท
แท็กที่เกี่ยวข้อง kia kia carnival รีวิว kia
CAR GURU
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)