ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Suzuki XL7 กับภาพลักษณ์ใหม่รถพร้อมลุยและสีทูโทนเริ่ม 779,000 บาท

icon 12 เม.ย. 65 icon 3,995
Suzuki XL7 กับภาพลักษณ์ใหม่รถพร้อมลุยและสีทูโทนเริ่ม 779,000 บาท
Suzuki XL7 รถครอบครัวอึดทึกทนประหยัดดูแลง่ายระบบไม่สับซ้อนปรับลุคใหม่มาพร้อมสีทูโทนในราคาเริ่มต้น 779,000 บาท นับว่าต่ำสุดใน MPV กลุ่มนี้ มาพร้อมไฟหน้า Full LED ไฟท้าย LED ราวหลังคา ล้ออัลลอย 16 นิ้ว และในรุ่นสีส้มกับสีขาวเพิ่มตัวเลือกหลังคาดำและกระจกมองข้างแบบ 2-Tone 
ภายในสิ่งอำนวยความสะดวกเพียงพอต่อการใช้งาน จอความบันเทิงสัมผัส 10 นิ้ว Bluetooth รับ Apple CarPlay / Android Auto ลำโพง 6 ตัว และเบาะแถว 2 กับ 3 ที่ปรับพับได้ตามต้องการ 
สำหรับในทริปล่าสุดของการทดสอบ XL7 ในครั้งนี้ฉีดแนวโดยการเน้นสมรรถนะใช้งานแบบกึ่ง "Off-Road" โดยใช้ทั้งเส้นทางเรียบและทางฝุ่นที่จำลองการขับขี่รูปแบบลุยป่า เขา หรือ กรวดหินโดยใช้สถานที่จริง เพื่อชูจุดขายว่า "สามารถไปได้ทุกที่ลุยได้ทุกทาง" กับ XL7 
Suzuki XL7 กับกำลังเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 105 แรงม้า แรงบิด 138 นิวตันเมตร แบกน้ำหนักตัวเพียง 1,175 กก. ทำให้อัตราเร่งดีพอตัว และช่วยให้ประหยัดน้ำมันอีกด้วย และมีความสูงใต้ท้อง 200 มม. ที่สามารถลุยผ่านอุปสรรคได้หลายรูปแบบสเหมือนรถ SUV เลยทีเดียว 
Suzuki XL7 กับสีทูโทนใหม่ ยังไม่ประกาศราคาเป็นทางการต้องรอหลังงานมอเตอร์โชว์ 2022 แต่คาดว่ารุ่นสีใหม่ทูโทนจะเพิ่มขึ้นอีกไม่กี่หมื่นบาทหรือเป็นค่าตกแต่งสีเท่านั้น แต่จุดเด่นของเจ้า XL7 ไม่ได้อยู่ที่สีทูโทนใหม่ แต่อยู่ที่ความอเนกประสงค์และเน้นการลุยอุปสรรคได้อย่างเต็มที่ในคันเดียว เหมาะกับครอบครัวที่ต้องการขยับขยายจากรถยนต์ซีดานคันเก่าให้เดินทางได้มากขึ้น แต่ในงบประมาณที่ไม่สูงเกินไปราคา 779,000 บาท จึงเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ามากที่สุดในรถกลุ่นนี้ครับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง suzuki xl7 รีวิว suzuki
CAR GURU
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)