ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมรุ่นรถยนต์ไฮบริด ราคาประหยัด สู้ราคาน้ำมัน ในงาน มอเตอร์โชว์ 2022

icon 18 เม.ย. 65 icon 17,432
รวมรุ่นรถยนต์ไฮบริด ราคาประหยัด สู้ราคาน้ำมัน ในงาน มอเตอร์โชว์ 2022
Motor Show 2022 งานแสดงรถยนต์และจักรยานยนต์ประจำปี 23 มี.ค.- 3 เม.ย.นี้ ทีมงาน Car Guru Thailand by Checkraka.com ชวนไปสัมผัสกับรถยนต์ไฮบริดรุ่นยอดนิยม เหมาะกับสภาวะน้ำมันแพง โดยมีหลากหลายแบรนด์และรุ่นที่พร้อมเป็นตัวเลือกรถคู่ใจคันใหม่ด้วยรูปลักษณ์ สมรรถนะ และราคา รุ่นไหนตอบโจทย์ได้โดนใจสุด ดีลดีที่สุด ต้องไปชมตัวจริงกันในงาน และนี่คือ รถยนต์ไฮบริดรุ่นเด่น ที่พร้อมไปโชว์ให้ได้สัมผัสกันงานนี้ เริ่มจาก
 

HONDA CIVIC e:HEV

 
 
ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานไอคอน ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการขับเคลื่อนขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV ใหม่ และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) เป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย ที่จะมาขับเคลื่อนกลุ่มรถยนต์คอมแพคท์ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น พร้อมตอบสนองการขับขี่ในชีวิตประจำวันด้วยสมรรถนะอันทรงพลังแบบฟูลไฮบริด ซึ่งผสานการทำงานอันทรงพลังร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว กับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Direct Injection Atkinson-Cycle DOHC มาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว และหรูหรามากยิ่งขึ้น ด้วยการตกแต่งโครเมียม และเอกลักษณ์ของยนตรกรรมไฮบริด
 
ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายด้วยเบาะนั่งด้านหลังแยกพับแบบ 60:40เพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ ช่องปรับอากาศตอนหลัง สะดวกสบายเหนือกว่ากับระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะพร้อม Honda Smart Key Card ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย ด้วยราคาประมาณการรุ่น e:HEV EL+ ไม่เกิน 1,150,000 บาท และรุ่น e:HEV RS ไม่เกิน 1,270,000 บาท 

New Honda Civic e:HEV พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสเป็นครั้งแรกที่บูทฮอนด้า (A9) งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่  24 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 และเปิดให้ลูกค้าจองสิทธิ์ได้ที่งานและโชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2565 – 31 พฤษภาคม 2565 โดยจะทำการเปิดตัวและจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน 2565**
 

Toyota COROLLA CROSS HEV Premium Safety

 
 
โคโรลล่า ครอส ใหม่ มาพร้อมกับสโลแกน “A New Journey… ให้ชีวิตเดินทาง” รถอเนกประสงค์ C-SUV ใหม่ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด "ความกะทัดรัดที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย" (Compact yet Comfortable) และ “ความล้ำสมัยที่สะท้อนตัวตนของความภูมิฐานสำหรับชีวิตในเมือง" (Dignity Urban Vogue) 
รุ่นเครื่องยนต์ ระบบไฮบริดเจเนเรชันที่ 4 (4th Generation Hybrid) พัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น เพื่อความทนทานและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้นด้วยอัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 23.3 กม./ลิตร
  • เครื่องยนต์ 2ZR-FXE ขนาด 1.8 ลิตร เทคโนโลยีล้ำหน้าด้วยระบบการเผาไหม้แบบ Atkinson Cycle พร้อมระบบ VVT-i ที่ประหยัดเชื้อเพลิง และรักษาสิ่งแวดล้อม
  • ระบบส่งกำลังอัตโนมัติ E-CVT พร้อม Shift Lock ชุดระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ ที่ผสานการทำงานของเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวลต่อเนื่อง
  • PCU (Power Control Unit) พัฒนาให้ระบายความร้อนได้ดีขึ้น ช่วยให้ควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • แบตเตอรี่ไฮบริด Ni-MH (Nickel-Metal Hydride) แบตเตอรี่ใหม่มีขนาดเล็กลง เก็บประจุไฟฟ้าได้เร็วขึ้น และสามารถจ่ายไฟให้แก่มอเตอร์ไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมพัฒนาระบบระบายความร้อนใหม่ ทำให้มีความทนทานและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
  • รองรับน้ำมัน E20
 

Toyota Altis (Corolla) HEV PREMIUM

 
 
All New Toyota Altis โคโรลล่า อัลติส ใหม่ ที่เร้าใจด้วยดีไซน์ภายนอกอันโดดเด่นเหนือใคร เส้นสายหนักแน่นเด่นชัดรอบคัน แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรง ภายในกว้างขวาง ทันสมัย ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการตกแต่ง ให้ความรู้สึกเรียบหรู อีกทั้งยังออกแบบ โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายในการใช้งานของผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน ด้านสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นเกินใคร จากสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) ให้ความสนุกสนานในการขับขี่อย่างเต็มที่ (Fun-to-drive) สร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมมั่นใจในทุกสถานการณ์การขับขี่ ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้ารุ่นล่าสุด (Toyota Safety Sense) และยิ่งไปกว่านั้นถือเป็นครั้งแรกของโคโรลล่า อัลติส ใหม่ ที่มาพร้อมกับระบบไฮบริดรุ่นล่าสุด ในเจเนอเรชั่นที่ 4 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในอัตราการเร่งที่ดีขึ้น และสามารถประหยัดน้ำมันได้สูงสุด
 
เครื่องยนต์ 2ZR-FXE ขนาด 1.8 ลิตร พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า และเกียร์ E-CVT ขีดสุดแห่งพลังขับเคลื่อนด้วยระบบไฮบริดเจเนอเรชันที่ 4 เพิ่มประสิทธิภาพและประหยัดน้ำมันได้ดียิ่งขึ้น 
 

Toyota C-HR HEV GR Sport ชุดแต่งและช่วงล่างใหม่เพิ่ม 50,000 บาท!  

 
Sub-Compact SUV ใหม่ล่าสุด เสริมทัพ GR Series กับ “C-HR HEV GR Sport ใหม่”  รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ขนาด 1.8 ลิตร ปรับปรุงการออกแบบทั้งภายนอก และภายในภายใต้แนวคิด GR Sport  เติมเต็มความรู้สึกสนุกสนานในการขับขี่ (Fun-to-drive) พร้อมสัมผัสสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกและเร้าใจยิ่งกว่า ด้วยช่วงล่างปรับจูนใหม่แบบสปอร์ต
ดีไซน์ภายนอกแบบสปอร์ตกับแพ็กเกจชุด GR Sport ประกอบด้วย สเกิร์ตรอบคัน, ชุดตกแต่งกันชนหน้า, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว ดีไซน์ใหม่, ไฟตัดหมอกแบบ LED, พร้อมสัญลักษณ์ GR ที่กันชนหน้า และ GR Sport บริเวณท้ายรถ ภายในตกแต่งด้วยสีดำ Total Look และสี Gun Metallic สปอร์ตเข้มเต็มสไตล์ GR เบาะนั่งดีไซน์พิเศษ เดินด้ายสีเทา พร้อมสัญลักษณ์ GR , พวงมาลัยหุ้มหนังแบบเจาะรูพร้อมสัญลักษณ์ GR, ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ Push Start พร้อมสัญลักษณ์ GR 
มอบความมั่นใจกับระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุม และปรับลดระดับความเร็วได้ถึง 0 กิโลเมตร/ชั่วโมง และสามารถเร่งความเร็วกลับสู่ระดับที่ตั้งไว้เมื่อไม่มีรถขวางหน้า พร้อมระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน (All-speed Dynamic Radar Cruise Control with Lane Tracing Assist), ระบบช่วยเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยหน่วงกลับอัตโนมัติ (Lane Departure Alert with Steering Assist) ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-collision system) และระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High Beams)

พร้อมสีภายนอกภายใต้แนวคิด GR Sport 3 สี ได้แก่ สีดำ Attitude Black Mica / Silver roof (หลังคาสีเงิน), สีขาวมุก Platinum White Pearl / Black roof (หลังคาสีดำ) และสีแดง Premium Red / Black roof 
 
ราคาพิเศษสุดคุ้มเหนือสมรรถนะ
 

HONDA HR-V e:HEV RS

 
 
ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ ทุกรุ่นย่อย ขับเคลื่อนด้วยระบบฟูลไฮบริด e:HEV ที่ผสานการทำงานอันทรงพลังร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ได้แก่ มอเตอร์ที่ทำหน้าที่สร้างกระแสไฟฟ้า (Motor Generator) และมอเตอร์ที่ทำหน้าที่ขับเคลื่อนล้อ (Motor Drive) กับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Atkinson-Cycle DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และชุดหน่วยควบคุมอัจฉริยะ (Intelligent Power Unit - IPU) ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ซึ่งมีน้ำหนักเบาและขนาดกะทัดรัด สามารถเก็บประจุไฟ และช่วยให้การชาร์จไฟเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งสามารถชาร์จไฟเข้าสู่แบตเตอรี่โดยอัตโนมัติในขณะขับขี่ โดยมอเตอร์ไฟฟ้าทั้ง 2 ตัว มอบกำลังสูงสุดทั้งระบบได้ถึง 131 แรงม้า ตอบสนองทันใจด้วยแรงบิดสูงสุด 253 นิวตัน-เมตร ที่ 0-3,500 รอบต่อนาที ให้อัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมถึง 25.6 กิโลเมตร/ลิตร
 

HONDA City e:HEV

 
 
ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี ใหม่ กับระบบขับเคลื่อน Sport Hybrid i-MMD ใหม่ล่าสุด เป็นการผสานการทำงานร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวได้แก่ มอเตอร์ที่ทำหน้าที่สร้างกระแสไฟฟ้า (Motor Generator) และมอเตอร์ที่ทำหน้าที่ขับเคลื่อนล้อ (Motor Drive) กับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Atkinson-Cycle DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ที่สามารถเก็บประจุไฟและช่วยให้การชาร์จไฟเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งมีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา  พร้อมตอบสนองอย่างทันใจด้วยแรงบิดสูงสุด 253 นิวตัน-เมตร ที่ 0 - 3,000 รอบต่อนาที และให้อัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมถึง 27 กิโลเมตร/ลิตร ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและรองรับน้ำมันถึง E20
 

Nissan Kicks e-POWER

 
 
Nissan Kicks รถยนต์คอมแพ็คเอสยูวี เทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ (e-POWER) ที่ให้ความเร้าใจผ่านพละกำลังและอัตราเร่งในทันทีเสมือนรถยนต์ไฟฟ้า 100% พร้อมคันเร่งอัจฉริยะ วัน-เพดัล (One-Pedal) โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบ V-motion ไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ทรงบูมเมอแรง การออกแบบแนวเส้นหลังคาแบบลอยตัว (floating roof line) และภายในใช้ลายเส้นของปีกเครื่องร่อน (gliding wing) และ Nissan Intelligent Mobility
 

HAVAL JOLION Hybrid 

 
 
รถยนต์อเนกประสงค์ขนาด B-SUV ที่เหมาะกับครอบครัวที่ชอบพื้นที่ภายในกว้างขวาง นั่งสบาย ระบบความปลอดภัยเกินพิกัด แต่ขนาดตัวรถไม่ใหญ่โตจนเกินไป ขับขี่ในเมืองก็คล่องตัว โดยเฉพาะเมื่อต้องจอดในที่แคบ ๆ ก็มีระบบช่วยจอดอัตโนมัติ 3 รูปแบบมาให้ (Ultra) และสมรรถนะ 1.5 ลิตร ไฮบริด ระดับ 190 แรงม้า แรงบิด 375 นิวตันเมตร 
 
All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ที่จะเปิดตัวในประเทศไทยมีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น

New Bentley Bentayga Hybrid 2022

 
บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เปิดตัว 2 อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุด 'เบนท์ลีย์ เบนเทก้า ไฮบริด ใหม่ (New Bentayga Hybrid)' อัครยนตรกรรมเอสยูวีอเนกประสงค์แบบ 5 ที่นั่ง พร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ประหยัดพลังงานแบบไฮบริดวิวัฒนาการล่าสุด และ 'เบนท์ลีย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ ไฮบริด (Flying Spur Hybrid)' อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานแบบ 4 ประตู ที่ได้รับการขนานนามจากสื่อสายยานยนต์ชั้นนำว่าเป็น ‘ยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่ดีที่สุดในโลก’ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย (*รอเปิดราคาในงาน)
 
ทั้งหมดเป็นรถยนต์ไฮบริดที่จะได้พบตัวจริงพร้อมสัมผัส จองกันในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ท่ามกลางสภาวะน้ำมันแพงอย่างต่อเนื่อง การมองหารถใหม่ที่ตอบโจทย์ด้านความประหยัดและให้อรรถะประโยชน์คุ้มค่านับเป็นสิ่งที่หลายคนมองหา รถกลุ่มนี้สามารถตอบโจทย์เหล่านี้ได้ ส่วนราคาก็นับว่าเกาะกลุ่มไล่เรียงตามงบประมาณและความชอบ
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถยนต์ไฮบริด
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)