ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mitsubishi เผยโฉมรถ 3 รุ่นสายพันธุ์ตัวแข่ง RalliArt แท้มาทั้งคันไม่แยกขาย!

icon 20 ธ.ค. 64 icon 3,571
Mitsubishi เผยโฉมรถ 3 รุ่นสายพันธุ์ตัวแข่ง RalliArt แท้มาทั้งคันไม่แยกขาย!
Mitsubishi (มิตซูบิชิ) เปิดตัวรถสายการผลิตใหม่เพิ่มใช้ชื่อ Ralliart "จิตวิญญาณแห่งการแข่งขันครั้งใหม่"  นำโดยมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต แรลลี่อาร์ต ไทรทัน ตัวเตี้ย แรลลี่อาร์ตทั้งรุ่น 2 และ 4 ประตู พร้อมกับการร่วมฉลองการครบรอบ 60 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของทีมแข่งแรลลี่ในอดีตอนโด่งดังและเป็นแชมป์มาหลายรายการอย่างเช่นมิตซูบิชิ ปาเจโร่รุ่นปี 1985 ที่ลงแข่งรายการ ดาการ์ แรลลี่ 26 ครั้ง และสามารถคว้าแชมป์รวมผู้ผลิตสัญชาติญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก และยังคว้าชัยชนะอีก 12 ครั้ง
มิตซูบิชิ แลนเซอร์ ดับบลิวอาร์ซี 05  ที่ร่วมแข่งรายการแรลลี่ชิงแชมป์โลกในปี 2548 และนับเป็นรุ่นสุดท้ายที่ลงแข่งรายการนี้ก่อนจะถอนตัวเนื่องจากสถานการณ์ของบริษทฯ และหันไปทุ่มเทกับการแข่งดาการ์แรลลี่ด้วยปาเจโร่แทน 
สำหรับรถยนต์ในสไตล์ Ralliart ทั้ง 3 รุ่นนับเป็นการเพิ่มรุ่นใหม่ที่ได้รับการตกแต่งชุดพาร์ทแท้ Ralliart จากญี่ปุ่นแบบทั้งคันจากโรงงาน และจำหน่ายพร้อมตัวรถ ไม่มีแยกขาย เพื่อต้องการให้เป็นรถรุ่นที่มีความพิเศษกว่าและเพิ่มเงินอีกประมาณ 4 หมื่นบาทเท่านั้น*
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต แรลลี่อาร์ต (Mitsubishi Pajero Sport Ralliart) 
รถครอบครัวอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งในแบะนอกเมือง โดยในรุ่น Ralliart ใช้พื้นฐานจากรุ่น GT-Plus มาพร้อมระบบขุมพลังครีนดีเซล 2.4 ลิตร เทอร์โบแปรผัน กำลังสูงสุด 181 แรงม้า แรงบิด 430 นิวตันเมตร เกียร์ 8 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลัง 
ความสะดวกสบายมีให้ครบครันทั้ง แอร์อัตโนมัติแยกปรับอุณหภูมิซ้ายและขวา มาตรวัดขนาด 4.2 นิ้ว เมนูภาษาไทย พวงมาลัยปรับ 4 ทิศทาง พร้อมแพดเดิ้ลชิฟ กระจกขึ้น-ลงอัตโนมัติทั้ง 4 บาน กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา เป็นต้น 
Mitsubishi Pajero Sport RALLIART ติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่ง RALLIART แท้ทุกชิ้นจากญี่ปุ่นเน้นความเป็นสปอร์ตและพิเศษสุด โดยมีรายละเอียดชุดแต่งดังนี้ครับ
RALLIART items
  1. Front & bumper garnish - ชุดแต่งกันชนหน้าและหลัง
  2. Fender Arch Molding - ชุดตกแต่งบังโคลนซุ้มล้อ
  3. Floor mat - พรมปูพื้น
  4. Mud flap -แผ่นกันโคลน
  5. Side decal - สติ๊กเกอร์ด้านข้างและโลโก้แรลลี่อาร์ต
นอกจากนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมอีกได้แก่ กระจังหน้า ไฟหน้าพร้อมแถบสีดำ ล้ออัลลอยสีดำ หลังคา ราวหลังคา เสาอากาศครีบฉลาม และสปอยเลอร์สีดำ มีให้เลือก 2 สี คือ White Diamond/Black Roof และ Jet Black Mica  
มิตซูบิชิ ไทรทัน แรลลี่อาร์ต เมกะแค็ปและดับเบิ้ลแค็ป (Mitsubishi Triton Ralliart) รถกระบะพันธุ์ดุกับรุ่นตัวเตี้ยหน้าหล่อใหม่ โดยใช้พื้นฐานจากรุ่น GLS เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลัง ใช้ขุมพลัง 4D56 ดีเซล 2.5 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 128 แรงม้า แรงบิด 240 นิวตันเมตร มีให้เลือกทั้งแบบเมกะแค็ปและดับเบิ้ลแค็ป 
รุ่น MEGA-CAB มาพร้อมชุดแต่งแท้ดังนี้
RALLIART items
  1. Fr under garnish - ชุดแต่งใต้กันชนหน้า 
  2. Mud flap - แผ่นกันโคลน 
  3. Side decal - สติ๊กเกอร์ด้านข้างและโลโก้แรลลี่อาร์ต
  4. Floor mat - พรมปูพื้น
  5. Bed liner OR - พื้นปูกระบะท้าย 
นอกจากนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มอีกได้แก่ กระจังหน้า หลังคา ล้ออัลลอย กรอบกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว มือเปิดประตูด้านนอกและฝาท้าย กันชนท้าย ทำสีดำ ภายในอับเกรทวิทยุเป็นแบบจอสัมผัส 7 นิ้ว SDA รองรับการเช่อมต่อสมาร์ทโฟน โทนเบาะผ้าสีดำ มีให้เลือก 2 สี คือ Solid white / Black roof และ Jet Black Mica   
รุ่น DOUBLE-CAB มาพร้อมชุดตกแต่งแท้ดังนี้ 
  1. Fr under garnish - ชุดแต่งใต้กันชนหน้า 
  2. Mud flap - แผ่นกันโคลน 
  3. Side decal - สติ๊กเกอร์ด้านข้างและโลโก้แรลลี่อาร์ต
  4. Floor mat - พรมปูพื้น
  5. Bed liner OR - พื้นปูกระบะท้าย 
นอกจากนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มอีกได้แก่ กระจังหน้า หลังคา ล้ออัลลอย กรอบกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว มือเปิดประตูด้านนอกและฝาท้าย กันชนท้าย ทำสีดำ และเบาะภายในแบบผ้าสีดำ มีให้เลือก 2 สี เช่นกัน คือ Solid white / Black roof และ Jet Black Mica 
 รถยนต์มิตซูบิชิ RALLIART ทั้ง 3 รุ่นนี้ นับเป็นการนำการกลับอีกครั้งของตำนาน "ตัวแรงทางฝุ่น" ทั้ง Lancer WRC 05 และ Pajero Dakar นอกจากนี้ยังมีรถกระบะจิ๋วที่ทางมิตซูบิชินำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยคันแรกตั้งแต่ปี 2504 ชื่อว่า น้อง "ลีโอ" (LEO) พร้อม ๆ กับรุ่น "โคลท์" (COLT) และไปชมตัวจริงของรถทั้งหมดนี้ได้ที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021 เมืองทองธานีครับ 
สำหรับราคาจำหน่ายพร้อมตัวรถของ RALLIART นั้นต้องรอประกาศอีกครั้งประมาณวันที่ 30 พ.ย. นี้ 
แท็กที่เกี่ยวข้อง mitsubishi รีวิว Mitsubishi,Mitsubishi Mitsubishi ralliart
CAR GURU
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)