ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอเอเอสฯจัด Porsche World Roadshow 2021 รวมปอร์เช่สายพันธุ์แรงให้ได้ลองกันจุใจ

icon 18 เม.ย. 65 icon 1,714
เอเอเอสฯจัด Porsche World Roadshow 2021 รวมปอร์เช่สายพันธุ์แรงให้ได้ลองกันจุใจ
ปอร์เช่ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ ปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี เปิดโลกยนตรกรรมสปอร์ตสัญชาติเยอรมันเนรมิตสนามปทุมธานี สปีดเวย์ จัดกิจกรรม Porsche World Roadshow 2021 ชวนสื่อมวลชนและผู้ชื่นชอบความเร็ว ร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ปอร์เช่สายพันธุ์แรงหลากหลายรุ่นอย่างเต็มพิกัด พร้อมคว้าทีมผู้เชี่ยวชาญการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ (Porsche Instructor) จากประเทศเยอรมนี มาร่วมให้คำแนะนำพร้อมสาธิตการขับขี่อย่างใกล้ชิด พิเศษสุดด้วยการปรากฎโฉมครั้งแรกของ มาคันน์ ใหม่ (The new Macan) ในงานนี้ระหว่าง 6-14 พฤศจิกายน 2564 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ 
 
Porsche World Roadshow 2021 กิจกรรมที่จัดให้กลุ่มสื่อมวลชนและเหล่าผู้หลงใหลความเร็ว ได้ร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์สุดเร้าใจหลังพวงมาลัยของยนตรกรรมสปอร์ตชั้นยอดหลากหลายรุ่นจากปอร์เช่ ผ่านโปรแกรมขับขี่ในสถานีที่ออกแบบขึ้นเพื่อเสริมสร้างทักษะในการควบคุมรถยนต์ ให้การขับขี่เป็นไปอย่างปลอดภัยภายใต้สถานการณ์ต่างๆ โดยเน้นนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามากจากรถแข่งในกีฬามอเตอร์สปอร์ต ซึ่งถูกถ่ายทอดมาไว้ในรถปอร์เช่ทุกคัน นี่คือกิจกรรมที่จัดขึ้นตามนโยบายของ AAS Looking after YOU and your CAR เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ
กิจกรรมในครั้งนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจากปอร์เช่ทุกรุ่นพร้อมด้วยสายพันธุ์เทอร์โบและจีที ที่ถูกส่งตรงจากโรงงานปอร์เช่ เยอรมนี กว่า 15 รุ่น เช่น ปอร์เช่ 911 จีที 3 ใหม่ (The new Porsche 911 GT3), ปอร์เช่ 911 ทาร์กา 4 (Porsche 911 Targa 4) , ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ เอส (Porsche 911 Turbo S), ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า เอส คูเป้ (Porsche 911 Carrera S Coupe), ปอร์เช่ 718 บ็อกซเตอร์ เอส (Porsche 718 Boxster S), ปอร์เช่ 718 เคย์แมนจีทีเอส (Porsche 718 Cay-man GTS), ปอร์เช่ พานาเมร่า จีทีเอส (Porsche Panamera GTS), ปอร์เช่ คาเยนน์ เทอร์โบ( Porsche Cayenne Turbo) , Panamera 4S E-Hybrid  (พานาเมร่า 4 เอส อี-ไฮบริด) รวมทั้งยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าอย่าง ปอร์เช่ไทคานน์ เทอร์โบ เอส (Porsche Taycan Turbo S) และ The new Taycan 4S Cross Turismo (ไทคานน์ 4 เอส ครอส ทัวริสโม ใหม่) พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษด้วยการปรากฎตัวครั้งแรกของ มาคันน์ ใหม่ (The new Macan) รถสปอร์ตคอมแพค SUV ของปอร์เช่ ให้ผู้ร่วมงานได้ชื่นชมก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในงานมหกรรมยานยนต์ 2021 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564   
สำหรับโปรแกรมการขับขี่ที่สื่อมวลชนรวมทั้งทีมงาน คาร์กูรูไทยแลนด์ โดยเช็คราคา.คอม ได้เข้าร่วมกิจกรรม ตลอดจนผู้ที่สนใจจะได้สัมผัสภายใน 1 วัน ประกอบด้วย สถานีการขับขี่ต่างๆ ที่ผู้เชี่ยวชาญการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ได้ออกแบบไว้ ได้แก่ 
 
สถานี Handling ผู้ขับขี่จะได้สัมผัสถึงอาการของรถเมื่อมีการเปลี่ยนทิศทาง หรือการเลี้ยวอย่างรวดเร็ว ในสถานีนี้จะแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของการยึดเกาะถนนและระบบช่วงล่างของรถยนต์ปอร์เช่ได้เป็นอย่างดี จากที่ทีมงานคาร์กูรูฯ ได้ลองขับหลากหลายรุ่นเวียนครบทั้งกลุ่มเอสยูวีสมรรถนะสูงและกลุ่มสปอร์ต โดยจำลองเส้นทางเสมือนมินิเซอร์กิต กลุ่มเอสยูวีจากที่ได้ลองต้องยกให้ คาเยนน์ เทอร์โบ เอส E-Hybrid Coupe ที่ตอบสนองได้อย่างเหนือชั้นและเร้าใจมากที่สุด สมกับราคาค่าตัว 17,900,000 บาท กลุ่มสปอร์ตแม้มี 911 จีที3 พวงมาลัยซ้ายเป็นไฮไลท์ของงาน และแรงฟิลลิ่งสมกับเป็นรถกึ่งแทร็คเดย์ แต่ส่วนตัวกับชอบเคย์แมน เอส (7,100,000 บาท) ที่มีพลังเพียง 350 แรงม้า โดยเฉพาะเวลาเค้นสมรรถนะเพื่อไล่ คาร์เรร่า เอส คาบริโอเลต (12,750,000 บาท) ที่ขับโดยมร.เจอร์รี่ ผู้ฝึกสอนอดีตนักแข่งแรลลี่จากฟินแลนด์ ให้ทัน ตัวรถออกอาการโอเวอร์และอันเดอร์ให้พอสัมผัสได้ทุกครั้ง แต่ก็อยู่ภายใต้การควบคุมที่กำลังดี นับเป็นความสนุกเร้าใจในราคาระดับนี้

สถานี Braking & Moose Test เป็นเรื่องเทสระบบเบรกเป็นรถยนต์ปอร์เช่รุ่น 911 เทอร์โบ เอส ที่มีพลัง และแรงบิดมหาศาล 650 แรงม้า 800 นิวตันเมตร (21,600,000 บาท) ขับออกตัวด้วย Launch Control โดนให้กดเบรกค้าง และคันเร่งเต็มที่ พร้อมออกตัวไปเบรกในจุดกรวยที่กำหนดจนหยุดนิ่ง ซึ่งทำระยะเบรกได้สั้นจนน่าทึ่ง ที่สำคัญคือรถไม่เสียอาการสามารถหน่วงความเร็วลงมาได้อย่างฉับไว นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาเสถียรภาพและระบบป้องกันการลื่นไถลบนท้องถนน โดยผ่านตัวรถ 911 คาร์เรร่า (9,900,000 บาท) ที่ให้ออกตัวเต็มที่แล้วหักหลบทันทีในจุดกำหนดที่พื้นเปียกน้ำ พร้อมแก้อาการกลับมาเพื่อจอดในช่องที่ตั้งกรวยไว้ มีทั้งตอนขับโดยเปิดและปิดระบบ Porsche Stability Management (PSM) ซึ่งได้ลองแล้วเห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนหลังจากที่รถเสียอาการอันเดอร์สเตียร์ไปแล้ว ตอนเปิดระบบสามารถควบคุมรถกลับเข้ามาอยู่ในทางเพื่อไปต่อได้ทัน

สถานี Slalom เรียนรู้วิธีการควบคุมรถยนต์โดยใช้พวงมาลัยหักหลบสิ่งกีดขวางบนถนน พร้อมกับการควบคุมทิศทางที่แม่นยำและความคล่องตัวของรถขณะเข้าโค้งทางแคบด้วยความเร็ว รวมถึงศักยภาพการทรงตัวของรถยนต์ปอร์เช่รุ่น 718 บ็อกซเตอร์ เอส (7,300,000 บาท) ที่ขับแล้วพบว่าให้ความคล่องตัวสูงกับการเลี้ยวในโค้งแคบ

ปิดท้ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วย Road Tour กับการลองสมรรถนะระบบขับเคลื่อนของ E-Hybrid บนถนนย่านปทุมธานี และพิเศษสุดในการทดลองขับมาคันน์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นการขับเป็นขบวนใช้ความเร็วทั่วไปเหมือนการใช้งานบนถนนปกติ และพิเศษสุดๆ กับรอบ Taxi Lap ที่จับฉลากไปนั่งรถปอร์เช่ที่มีผู้ฝึกสอนขับพาไปสัมผัสกับสมรรถนะของตัวรถแบบจัดเต็มแบบที่มือทั่วไปขับไม่ได้ สร้างประสบการณ์ความเร้าใจแปลกใหม่ให้กับสื่อที่ได้นั่งไปด้วย

Porsche World Roadshow 2021 กิจกรรมที่จัดใหญ่ ครบครันทุกไลน์อัพของปอร์เช่ ใครที่เป็นเอฟซีและกำลังมองหาปอร์เช่มาเพิ่มหรือทดแทนในโรงรถถ้ามีร่วมกิจกรรมนี้จะได้ลองแบบจุใจและเข้าถึงสมรรถนะได้อย่างที่ปกติทั่วไปทำไม่ได้ พร้อมกันนี้ยังมีผู้ฝึกสอนระดับโลกมาคอยให้ความรู้ทางเทคนิคตลอด นับเป็นกิจกรรมที่พลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบยนตรกรรมจากปอร์เช่
 

AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 13 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ปอร์เช่ ปอร์เช่ มาคันน์ ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า 718 บ็อกซเตอร์ Porsche World Roadshow 2021 911
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)