ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พาชมรถยนต์ไฟฟ้าจาก ORA เตรียมทำการตลาดในไทย โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ใช้พลังงานไฟฟ้า 100%

icon 18 เม.ย. 65 icon 4,300
พาชมรถยนต์ไฟฟ้าจาก ORA เตรียมทำการตลาดในไทย โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ใช้พลังงานไฟฟ้า 100%
เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) พามาทำความรู้จัก ORA แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมเทคโนโลยี และนวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคทุกรูปแบบ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย
แบรนด์ ORA นับเป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ (Battery Electric Vehicle : BEV) โดดเด่นในเรื่องของรูปลักษณ์ที่เข้าถึงง่ายผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างลงตัว ปัจจุบันมีรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น
  1. ORA Good Cat เด่นเรื่องดีไซน์และเทคโนโลยีอัจฉริยะ
  2. ORA Black Cat เด่นเรื่องความคล่องตัว ราคาประหยัด
  3. ORA White Cat เด่นเรื่องความกว้างของห้องโดยสาร
  4. ORA Ballet Cat เด่นเรื่องดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์
  5. ORA Cherry Cat เด่นเรื่องความอนเกประสงค์แบบรถ SUV
  6. ORA Lightning Cat เด่นเรื่องสมรรถนะความแรง
  7. ORA Punk Cat เด่นเรื่องดีไซน์แบบคลาสสิก
รถยนต์ไฟฟ้า ORA แต่ละรุ่นจะมีเอกลักษณ์และจุดเด่นที่แตกต่างกันไป มารู้จักกับรถยนต์ไฟฟ้า ORA ก่อนเปิดตัวในประเทศไทยที่นี่เลย

ORA Good Cat

ORA Good Cat ฉายาเจ้าเหมียวไฟฟ้าสุดน่ารัก มีจุดเด่นเรื่องดีไซน์แบบ Retro และ Futuristic ที่ลงตัว และเทคโนโลยีอัจฉริยะช่วยเหลือการขับขี่ที่ครบครัน เป็นรุ่นแรกที่จะเปิดตัวในประเทศไทยเร็วๆ นี้
 

ORA Black Cat

ORA Black Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของแบรนด์ ORA สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างหลากหลาย และสามารถวิ่งได้ถึง 405 กิโลเมตรต่อหนึ่งการชาร์จ ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สามารถกวาดยอดขายรวมเกินกว่า 100,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี

ORA White Cat

ORA White Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% ดีไซน์แบบ 5 ประตูที่มีจุดเด่นในเรื่องของความกว้างขวางของห้องโดยสาร สามารถมองทัศนวิสัยภายนอกได้อย่างชัดเจน ตัวรถเป็นโครงสร้างเหล็กแบบ High Tensile Steel และขับเคลื่อนได้มากกว่า 400 กิโลเมตรต่อหนึ่งการชาร์จ

ORA Ballet Cat

ORA Ballet Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% มีจุดเด่นเรื่องดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์คลาสสิกยุค 1960 สะกดทุกสายตาที่มองมา แถมตัวถังใช้สีสดใส น่ารัก น่าซื้อไว้ขับโก้ๆ อย่างยิ่ง

ORA Cherry Cat

ORA Cherry Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% โครงสร้างแบบ SUV โดดเด่นเรื่องความอเนกประสงค์คันใหญ่ วึ่งนับเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในแบรนด์ ORA และวิ่งได้ระยะทางไกลมากถึง 600 กิโลเมตรต่อหนึ่งการชาร์จ

ORA Lightning Cat

ORA Lightning Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่เร็วที่สุดในแบรนด์ ORA โดดเด่นเรื่องสมรรถนะความแรง สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 ในเวลาเพียง 3.5 วินาที พร้อมดีไซน์ทรงสปอร์ต ฉายา แมวเทพอานูบิส

ORA Punk Cat

ORA Punk Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% โดดเด่นเรื่องดีไซน์การออกแบบสไตล์คลาสสิกยุค 1970 ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าที่สะดวกสบายอย่างยิ่ง
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง great wall motor รถยนต์ไฟฟ้า great wall motors ora good cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% รถยนต์ ORA
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)