ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

3 ข้อดี "ธนชาตประกันภัย" เคลมง่าย รวดเร็ว ดูแลดี

icon 29 ก.ย. 64 icon 12,936
3 ข้อดี "ธนชาตประกันภัย" เคลมง่าย รวดเร็ว ดูแลดี

3 ข้อดี "ธนชาตประกันภัย" เคลมง่าย รวดเร็ว ดูแลดี

การขับรถบนท้องถนนนับว่ามีความเสี่ยงอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าคุณจะขับอย่างระมัดระวังแค่ไหนก็อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าจะเกิดจากผู้ขับเองหรือจากรถคันอื่น ๆ และเมื่อเกิดขึ้นมาก็ทำให้เสียทั้งเวลา เงินในการต้องใช้ถ้าเป็นฝ่ายผิดหรือประมาทร่วม และยังไม่รวมค่าซ่อมรถตัวเองอีกด้วย ซึ่งค่าใช้จ่ายอาจสูงกว่าการซื้อประกันภัยชั้น 1 ด้วยซ้ำไปครับ    

ขับรถต้องมีประกัน .. ชีวิตจะไม่ลำบาก!

ประกันภัยช่วยบริหารความเสี่ยงให้ได้ ยิ่งในสถานการณ์แบบนี้ทำให้เราต้องยิ่งตระหนักถึงการใช้เงินมากขึ้น ซึ่งประกันภัยรถยนต์เป็นตัวช่วยหนึ่งที่จะเข้ามาซัพพอร์ตดูแลหากเกิดเหตุ อย่างน้อยๆ ถ้ามีประกันทำให้ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่เราคาดไม่ถึง ทั้งในด้านทรัพย์สินค่าซ่อมรถทั้งของเราและรถคู่กรณี ค่ารักษาพยาบาล หรือค่าชดเชยต่างๆ กรณีเราเป็นฝ่ายผิดและคู่กรณีเรียกร้อง ซึ่งหากมีประกันภัยก็จะมีคนคอยช่วยเหลือ ดูแล เป็นผู้ช่วยในการไกล่เกลี่ยให้เรา 
ลองคิดดูครับว่าหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นแล้ว ไม่ว่าคุณจะเป็นฝ่ายถูกหรือผิดก็ตาม ย่อมต้องมีการลงจากรถเพื่อเจรจาตกลงหาผู้รับผิดชอบ หากเกิดเหตุในจุดที่เปลี่ยวหรือห่างไกลชุมชน ฝนตกหนัก น้ำท่วม ก็จำเป็นต้องลงมาพูดคุยกับคนแปลกหน้า โดยเฉพาะในกรณีที่ลักษณะการเกิดเหตุ "ก้ำกึ่ง" ตกลงไม่ได้ว่าใครเป็นฝ่ายผิดหรือถูกหรือในบางครั้งบานปลายจนกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาดกันได้ นอกจากนี้ยังไม่รวมถึงการเกิดเหตุที่รุ่นแรงมาก ๆ ไม่สามารถจะลงจากรถเพื่อเจรจราได้ จะดีกว่าไหมถ้ามีตัวแทนเราหรือคนช่วยดูแลและจัดการทุกอย่างในขณะเกิดเหตุนั้น
และยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบันมีการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 หากต้องพบปะหรือพูดคุยระหว่างกันก็ย่อมมีความเสี่ยงสูงและมีโอกาสติดต่อเชื้อมากขึ้น ซึ่งอาจหลีกเลี่ยงการเจรจาในระยะใกล้กันไม่ได้ เพราะว่าอยู่บนถนนเสียงดังตะโกนคุยก็คงจะลำบากครับ นี่คือสาเหตุว่าทำไมคนขับรถควรต้องมีประกันภัย! 

ประกันภัยต้อง "ติดต่อง่าย ถึงเร็ว เคลมไว้ ดูแลรถจนซ่อมเสร็จ"

เพื่อความสะดวกและไม่ต้องจัดการทุกอย่างด้วยตัว จึงควรจะซื้อประกันภัยรถยนต์ดี ๆ ที่ครอบคลุมตรงกับความต้องการของเราติดรถเอาไว้ ซึ่งคุณสมบัติที่ดีของประกันภัยรถยนต์คือ ต้องติดต่อได้ง่ายสะดวก ถึงจุดเกิดเหตุรวดเร็ว เคลมไว คุ้มครองทุกกรณี เจรจาแทนเจ้าของรถได้อย่างเชี่ยวชาญ และต้องใช้เวลาน้อยทีสุด รวมถึงการดูแลตั้งแต่ทำเรื่องเคลม ประสานงานอู่ซ่อมรถ มีบริการรับ-ส่งรถเพื่อเข้าอู่ ตลอดจนติดตามความคืบหน้ารถเราจนซ่อมเสร็จ เรียกว่าดูแลอย่างดีราวกับเจ้าของรถมาเอง.. การบริการดี ๆ ครบวงจรแบบนี้มีที่ "ธนชาตประกันภัย" โดยเฉพาะ "ประกันภัยรถยนต์ชั้น1" นับเป็นบริการที่ครบวงจรมากที่สุด   

ธนชาตประกันภัยมั่นคง ... บริการดีเยี่ยม

การเลือกบริษัทประกันภัยต้องให้ความมั่นใจทุกด้านพร้อมกับวิสัยทัศน์ที่จริงใจและชัดเจน ซึ่งธนชาตประกันภัยนับว่าตอบโจทย์ครบ โดยเฉพาะเมื่อมีการปรับภาพลักษณ์ให้โลโก้มีความชัดเจนและการเพิ่มสโลแกน "ธนชาตประกันภัย ดูแลไว ตรงใจคุณ" ยิ่งสะท้อนตัวตนของธนชาตประกันภัยที่มุ่งมั่นและพร้อมส่งมอบบริการอันเป็นเลิศให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และมีคุณภาพตรงใจทุกคน 
ธนชาตประกันภัย เป็นหนึ่งในธุรกิจของกลุ่มธนชาต ที่มีความมั่นคงทางการเงินในระดับสูงมาก โดย ณ สิ้นปี 2563 มีสินทรัพย์รวมถึง 15,354 ล้านบาท และมีอัตราส่วนความเพียงพอของเงินกองทุนสูงถึง 1,461% ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยกำหนดไว้ที่ 140% ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมประกันภัยไทย และยังมีแนวคิดในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการตามแต่ละกลุ่ม และออกแบบประสบการณ์งานบริการหลังการขายที่คิดมาแบบครบวงจร จึงทำให้เข้าถึงความต้องการของผู้ใช้รถได้ดี
นอกจากนี้ ยังมีรางวัลการันตีคุณภาพ ทั้งในระดับประเทศและระดับสากล โดยผลิตภัณฑ์ "ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+จัดเต็ม" ได้รับรางวัล "สุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปี" จากมหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ นิตยสาร Business plus และรางวัล "การจัดการเคลมยอดเยี่ยม" หรือ "Best Claims Management Insurance Company" โดยนิตยสาร International Finance Magazine (IFM) จากประเทศอังกฤษ ด้วย

จบทุกเคสผ่านไลน์ "เคลมง่าย รวดเร็ว ดูแลดี"

ธนชาตประกันภัย พร้อมมอบประสบการณ์การดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด จึงยกระดับการให้บริการบนระบบออนไลน์ทันสมัย เน้นอำนวยความสะดวกลูกค้า "เคลมง่าย รวดเร็ว ดูแลดี" ด้วย 3 บริการพิเศษ คือ      
1. Line Service : ทุกอย่างผ่านไลน์ ง่าย รวดเร็ว แม่นยำ
สามารถใช้ไลน์ "ธนชาตประกันภัย" ในการทำธุรกรรมทุกอย่างได้ตั้งแต่ดูรายละเอียดกรมธรรม์ได้ตลอด 24 ชม. หรือจะต่ออายุประกันภัย เมื่อเกิดเหตุก็แจ้งเคลมผ่านไลน์ได้ทันที พร้อมส่งข้อมูลการเกิดเหตุและแชร์โลเคชั่นจุดเกิดเหตุไม่ต้องกลัวผิดพลาด รวมทั้งติดตามสถานเจ้าหน้าที่ ที่กำลังเดินทางมาให้บริการ ณ จุดเกิดเหตุได้อีกด้วย เรียกว่า "จบทุกเคสเพียงแค่ใช้ไลน์"    
ง่าย  : สามารถจ่ายเบี้ยต่ออายุผ่านไลน์ได้เลย ง่าย สะดวก หมดห่วงเรื่องเวลาเปิด-ปิดธนาคาร สามารถจ่ายเวลาไหนก็ได้
สะดวก : คลิกเดียว รู้ข้อมูลรายละเอียดกรมธรรม์ แจ้งเคลมประกันได้แค่คลิก ไม่ต้องยกหูโทรศัพท์หรือหาเบอร์โทรติดต่อ
แม่นยำ : แชร์โลเคชั่นได้ทันทีเมื่อเกิดอุบัติเหตุผ่านไลน์ ถึงจุดแจ้งเหตุอย่างแม่นยำไม่ผิดพลาด 
รวดเร็ว : สามารถติดตามสถานที่การเดินทางของพนักงานได้แบบเรียลไทม์ เพื่อประเมินระยะเวลาในขณะนั้นได้
2. Meet and Care : ดูแลซ่อมรถแทนคุณแบบครบวงจร 
บริการประสานงานเมื่อต้องนำรถเข้าอู่ซ่อมแทนลูกค้า ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญดูแลติดตามงานซ่อมแทนลูกค้าอย่างครบวงจร ทั้งตรวจสภาพและประสานงานก่อนส่งรถเข้าซ่อมอู่ ติดตามสถานะความคืบหน้าระหว่างซ่อม ควบคุมคุณภาพงานซ่อมแทนลูกค้า จนกระทั่งตรวจรับงานซ่อมจากอู่ก่อนส่งมอบให้ลูกค้า เหมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวช่วยเหลือดูแล นับเป็นบริการที่ให้ลูกค้าได้มากกว่า 
3.อู่สีส้ม : มาตรฐาน เครื่องมือครบ จบงานเร็ว 
ธนชาตประกันภัยคัดเลือกอู่ซ่อมมาตรฐานในเครือธนชาต จากความเชี่ยวชาญของช่าง เครื่องมือได้มาตรฐานสูง และซ่อมเร็ว ตรงเวลา โดยอู่ซ่อมรถยนต์ที่เข้าร่วมโครงการได้จะต้องมีคุณสมบัติ "ซ่อมดี ซ่อมเร็ว ไม่ต้องรอคิว"  เพื่อให้ลูกค้ามีความสบายใจและมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ดีมีคุณภาพทุกขั้นตอน 

ธนชาตประกันภัย "ดูแลไวตรงใจคุณ"

ธนชาตประกันภัยพร้อมมอบประสบการณ์การดูแลอย่างครบวงจร ตั้งแต่แผนประกันภัยที่มีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ ไปจนถึงการบริการหลังจากขายที่พร้อมส่งมอบการดูแล ใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ลูกค้ากังวลอย่างดีที่สุด และหากลูกค้าสะดวกติดต่อในช่องทางอื่นๆ ก็มีครบทั้ง
สายด่วนแจ้งอุบัติเหตุ โทร. 02-622-8999 - อีกช่องทางสำหรับแจ้งเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมง
Call Center โทร.02-666-8899 - สอบถามรายละเอียดทุกเรื่องธุรกรรมกับเจ้าหน้าที่มืออาชีพ
ธนชาตประกันภัย เน้นความสำคัญของลูกค้าก่อนเสมอ มั่นใจในด้านการบริการครบถ้วนในการดูแลลูกค้า และการตรงต่อเวลา บอกแล้วว่าการขับรถทุกคนควรต้องมีประกันภัยติดรถเอาไว้และเลือกบริการดีแบบครบจงจรอย่างธนชาตก็เพิ่มความสะดวกและสบายใจได้มากขึ้น "ซื้อประกันภัยรถยนต์ครั้งต่อไปต้องธนชาต" 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ประกันภัยรภยนต์ ข่าวธนชาต
CAR GURU
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)