ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

NISSAN NAVARA ใหม่ รถกระบะคู่ใจครบครันสุดคุ้มค่า

icon 18 เม.ย. 65 icon 9,582
NISSAN NAVARA ใหม่ รถกระบะคู่ใจครบครันสุดคุ้มค่า

NISSAN NAVARA ใหม่ รถกระบะคู่ใจครบครันสุดคุ้มค่า

อยากจะเลือกรถกระบะคู่ใจสักคัน ที่ให้ทั้งเรื่องสมรรถนะ และเรื่องระบบความปลอดภัยครบ ในราคาสุดคุ้มค่า ดีไซน์หล่อไม่ซ้ำใคร โดดเด่นบนท้องถนน Nissan Navara (นิสสัน นาวารา) พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการในปี 2021 นี้
โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED Projectors Quad-eyes มองเห็นชัดเจนตั้งแต่ระยะไกล กับชุดไฟหน้าแบบ LED ที่มีโปรเจ็คเตอร์ ถึงข้างละ 4 ดวง พร้อมไฟ LED Daytime Running Lights รูปตัว C ทรงเหลี่ยม ส่องสว่าง และ สวยสะดุดตาจนคนที่ผ่านไปมาต้องเหลียวมอง นอกจากความสวยงามแล้ว ยังสร้างความปลอดภัยเมื่อขับขี่ทั้งในเวลากลางวัน และ กลางคืน อีกด้วย 
เครื่องยนต์ดีเซล 2.3 เทอร์โบคู่ Twin-Turbo พละกำลัง 190 แรงม้า มาพร้อมแรงบิด 450 นิวตันเมตร ที่รอบต่ำเพียง 1,500 รอบต่อนาที เครื่องยนต์เสียงเงียบ เร่งแซงได้อย่างทันใจ ขับขี่สนุกทั้งในเมือง และ ทางไกล เนื่องจากมีเทอร์โบช่วยทำงานถึง 2 ตัว นอกจากนี้ยังสามารถเติมน้ำมันดีเซล B20 ได้จากโรงงาน ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า
เกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ พร้อม Manual Mode + / - ปรับเปลี่ยนเกียร์ได้เอง ด้วยอัตราทดเกียร์ที่มีถึง 7 จังหวะ เมื่อวิ่งด้วยความเร็วสูง จะใช้รอบเครื่องยนต์ที่ต่ำ ทำให้ประหยัดน้ำมัน และ หากต้องใช้เร่งแซง หรือ ใช้พละกำลังเมื่อขึ้นลงเขา และ ทางลาดชัน ก็สามารถปรับเปลี่ยนเกียร์ได้เองตามความต้องการ เรียกใช้กำลังเครื่องยนต์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
ระบบความปลอดภัยอัดแน่นเต็มพิกัดแบบ 360 ⁰รอบคัน (360 Safety Shield)
ไม่ต้องกังวลเรื่องระบบความปลอดภัยเพราะ Nissan Navara ติดตั้งระบบเบรก ABS และ ถุงลมนิรภัยคู่หน้ามาให้ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น และไม่ใช่แค่นั้น เพราะมีการติดตั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่อีกมากมายในรุ่นต่าง ๆ เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็น
  • ระบบป้องกันการชนรถในจุดอับสายตา BSI
  • ระบบเตือนขณะถอยจากช่องจอด RCTA
  • ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ FEB
  • ระบบควบคุมรถเมื่อรถออกนอกช่องทาง ILI
  • ระบบการเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชน IFCW
  • ระบบเปิด-ปิด ไฟสูงอัตโนมัติ HBA
ปลอดภัยสูงสุด ด้วยถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง หากเกิดเหตุไม่คาดคิด Nissan Navara สามารถปกป้องคุณ และ คนที่คุณรักจากอุบัติเหตุร้ายแรง ด้วยถุงลมนิรภัยรอบคันที่มีมากถึง 7 ใบ ประกอบด้วยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง ด้านข้าง 2 ตำแหน่ง ม่านนิรภัย 2 ตำแหน่ง และ หัวเข่าผู้ขับขี่ 1 ตำแหน่ง  
ระบบกล้องรอบคัน 360 องศา Around View Monitor ที่ติดตั้งใน Nissan Navara จะช่วยให้การถอยจอด หรือ ขับไปในสถานที่แคบเป็นเรื่องง่าย ด้วยกล้อง 4 ตัวรอบคัน ด้านหน้า - ด้านข้าง และ ด้านหลัง ประมวลผลเป็นภาพแสดงบนหน้าจอกลางขนาดใหญ่ ทำให้ปลอดภัยจากการเฉี่ยวชน และ ลดการเกิดอุบัติเหตุ รวมไปถึงทำให้การขับขี่รถกระบะคันใหญ่อย่าง Nissan Navara ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ใคร ๆ ก็ขับได้ ทั้งคุณผู้หญิง และ มือใหม่
สะดวกสบายด้วยระบบกุญแจ Smart Intelligent Key และ ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button ไม่ต้องหยิบหรือหากุญแจให้ยุ่งยากอีกต่อไป เพียงแค่พกกุญแจไว้กับตัว ก็สามารถปลดล็อคประตู และ กดปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ พร้อมออกเดินทางได้ทันที  
ใหม่ สีเทา Stealth Grey ที่มีในรุ่น Pro-Series (Pro-2X / Pro-4X) และ สีทองแดง Forged Copper เป็น 2 สีใหม่ ที่จะช่วยให้ Nissan Navara สวย เท่ห์ และ สะกดทุกสายตาบนท้องถนน เพิ่มความโดดเด่นให้รถคันใหม่ ให้ใครต่อใคร ต้องเหลียวมองตาม
Nissan Navara ใหม่ มีให้เลือกมากถึง 3 ตังถัง Single Cab / King Cab / Double Cab รวม 17 รุ่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 559,000 บาท ดอกเบี้ยพิเศษ 0.59% ผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท* พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ขับฟรีสูงสุด 90 วัน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection ฟรี 1 ปี, ฟรี ไส้กรองแอร์ดักไวรัส Nissan Premium Air-Con Filter ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี / 100,000 กิโลเมตร และ ขยายการรับประกันคุณภาพรถใหม่ 5 ปี / 150,000 กิโลเมตร
Nissan นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาแล้วเกือบ 70 ปี มีโชว์รูม และ ศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานทั่วประเทศไทย ทั่วทุกภาค และ เกือบทุกจังหวัด กว่า 178 แห่ง มั่นใจได้ว่า มีคนอยู่เคียงข้างคุณทุกเส้นทางที่คุณจะไป ไม่ต้องกังวลว่าจะซ่อมที่ไหนหากเกิดปัญหาใดใดก็ตาม
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3x7Sx5y
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง รีวิว nissan รีวิวนิสสัน ข่าว nissan รีวิว nissan navara
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)