ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่องรถครอบครัว MPV Kia Grand Carnival LX 11 ที่นั่งรุ่นสุดคุ้ม ราคาสัมผัสได้ 1.397 ล้านบาท!

icon 2 ก.ค. 64 icon 8,118
ส่องรถครอบครัว MPV Kia Grand Carnival LX 11 ที่นั่งรุ่นสุดคุ้ม ราคาสัมผัสได้ 1.397 ล้านบาท!

ส่องรถครอบครัว MPV Kia Grand Carnival LX 11 ที่นั่งรุ่นสุดคุ้ม ราคาสัมผัสได้ 1.397 ล้านบาท!

รถยนต์ครอบครัวอเนกประสงค์ในปัจจุบันมีให้เลือกมากมายหลายรุ่นหลายแบบ และหนึ่งในนั้นคือ รถสไตล์ MPV อย่าง Kia Grand Carnival LX ขนาด 11 ที่นั่ง ให้ทั้งความสะดวกสบาย กว้างขวาง สมรรถนะการขับขี่และความปลอดภัยเทียบเท่ารถซีดาน นั่นคือ ขับดี ขับสบาย นุ่มนวล และปลอดภัย และราคา 1,397,000 บาท จับต้องได้ ด้วยโครงสร้างภาษีที่ถูกลงจากการนำเข้าจากฐานประกอบในแทบอาเซียนทำให้ราคาปรับลงจากเดิมที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี 1,622,000 บาท แต่คุณภาพและความพรีเมี่ยมเหมือนเดิมทุกประการ 

ภายนอก - ภายใน คงความพรีเมี่ยม


Kia Grand Carnival LX ภายนอกและภายใน ไม่แตกต่างจากรุ่น SXL มากนัก ยังคงความเป็นรถ MPV ระดับพรีเมี่ยม ไฟหน้าโปรเจกเตอร์ฮาโลเจน ไฟส่องเวลากลางวัน LED กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว LED ไฟท้ายดีไซน์หรู ล้ออัลลอยขนาดใหม่ 18 นิ้ว จากเดิม 17 นิ้ว 





ภายในสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครัน พร้อมสำหรับการใช้งานด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นวัสดุยูรีเทน ควบคุมเครื่องเสียง พร้อมระบบครุซคอนโทรล มาตรวัดเรื่องแสงพร้อมจอแสดงผลการทำงานของรถยนต์ ระบบเครื่องเสียงจอสัมมาพร้อมการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Apple CarPlay หรือ Android Auto และ USB, AUX, Bluetooth เบาะหุ้มผ้าอย่างดีคู่หน้าปรับมือ เบาะแถวที่ 2, 3 และ 4 สามารถปรับรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย













คอนโซลกลางมีที่วางแก้วน้ำ ปุ่ม "Eco" เพิ่มความประหยัด แต่ปรับลดระบบเบรกมือไฟฟ้าออกไปใช้แป้นเบรกมือที่อยุ่ตรงเท้าซ้ายแทน 

สมรรถนะเครื่องและช่วงล่างแบบเดียวกับรุ่นท็อป!


Kia Grand Carnival LX มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 2.2 ลิตร CRDi VGT ให้กำลังสูงสุด 197 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า ระดับความสูงหลังคาเพียง 1.74 เมตร เข้าห้างสบาย ๆ วงเลี้ยวแคบเหมือนรถเก๋ง ช่วงล่างอิรสะ 4 ล้อ ด้านหน้าแม็กเฟอร์สันตรัทหลังมัลติลิงค์ เกาะถนนมั่นใจปลอดภัยทุกการเดินทาง ความจุน้ำมัน 80 ลิตร เดินทางได้ไกลในถังเดียวและมาตรฐานยูโร 4 

นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยถุงลมนิรภัยคู่หน้า (Font Airbag) ระบบเบรก ABS และ ระบบควบคุมการกระจายแรงเบรก EBD ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS ระบบช่วยออกตัวทางลาดชัน HAC กล้องมองหลังและกันขโมย 

สัมผัสและทดลองขับรถยนต์ Kia Grand Carnival LX รถครอบครัว MPV กับราคาเร้าใจเพียง 1,397,000 บาท พร้อมการรับประกันที่สูงกว่าใครถึง 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ได้ที่โชว์รูม KIA ทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง kia เกีย kia grand carnival mpv รถครอบครัว
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)