ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Goodyear เผยโฉม reCharge ยางต้นแบบที่จะทำให้การเปลี่ยนยางง่ายดังใจ พร้อมปรับเปลี่ยนให้เข้ากับผู้ขับขี่

icon 13 พ.ย. 63 icon 1,727
Goodyear เผยโฉม reCharge ยางต้นแบบที่จะทำให้การเปลี่ยนยางง่ายดังใจ พร้อมปรับเปลี่ยนให้เข้ากับผู้ขับขี่
Goodyear เผยโฉม reCharge ยางต้นแบบที่จะทำให้การเปลี่ยนยางง่ายดังใจ พร้อมปรับเปลี่ยนให้เข้ากับผู้ขับขี่

"Goodyear ต้องการให้ยางรถยนต์เป็นผู้ช่วยที่สำคัญและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในการตอบโจทย์เฉพาะตัวด้านการขับขี่ของผู้บริโภค ความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้านี้เอง ที่ผลักดันให้เราพัฒนายางรถยนต์ต้นแบบที่ตอบโจทย์โลกแห่งอนาคตเพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายและปรับให้เข้ากับความต้องการของแต่ละคนได้" นี่คือคำกล่าวของ มร. ไมค์ ไรโตโคสกี้ รองประธานและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด Goodyear ภาคพื้นยุโรป

ยางรถยนต์ต้นแบบ reCharge มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ล้ำสมัยมากมายที่พัฒนาบนพื้นฐาน 3 แนวคิดหลัก ต่อไปนี้

ปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะตัว : หัวใจสำคัญของยางรถยนต์ต้นแบบ reCharge คือยางที่คอมพาวด์สามารถย่อยสลายทางชีวภาพและเติมเต็มใหม่ได้ด้วยแคปซูลพิเศษที่พลิกโฉมทำให้การเปลี่ยนยางสะดวกและง่ายดาย แคปซูลพิเศษที่บรรจุคอมพาวด์เหลวตามลักษณะการใช้งาน จะทำให้เกิดการสร้างดอกยางขึ้นมาใหม่ และเส้นยางใหม่ที่ได้จะค่อย ๆ ปรับสภาพให้เข้ากับสภาวะอากาศ สภาพถนน โดยตอบสนองความต้องการในการเดินทางของคุณได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก AI ได้สร้างข้อมูลรายละเอียดของผู้ขับขี่ขึ้นมาให้เหมาะกับการปรับตัวของคอมพาวด์ที่เติมเข้าไป กลายเป็นส่วนผสมคอมพาวด์ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะของผู้ขับขี่แต่ละคน

มีความยั่งยืน : ตัวเนื้อยางหรือคอมพาวด์นั้น ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ เสริมความแข็งแกร่งด้วยเส้นใยที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเส้นใยแมงมุม (Spider Silk) หนึ่งในเส้นใยทางธรรมชาติที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก จึงทำให้เส้นยางทนทานที่สุดและสามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้ 100% 

ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก : นอกจากจะพลิกโฉมขั้นตอนการเปลี่ยนยางให้ง่ายดายที่สุดด้วยแคปซูลที่เติมลงไปในยางเก่าได้แล้ว ดอกยางที่ได้ยังมีน้ำหนักเบา ไร้ลมยาง ทรงสูง–แคบ ทำให้เส้นยางมีทรงที่เพรียว คล่องตัว ดูแลง่ายเป็นที่สุด ช่วยลดปัญหาการดูแลลมยาง หรือการที่ยางรั่วจนไม่สามารถใช้การได้
"ยางรถยนต์ต้นแบบ reCharge ของ Goodyear เป็นคอนเซ็ปต์ที่โดดเด่นเหนือใคร คิดค้นมาเพื่อรองรับวิถีแห่งการขับขี่และขับเคลื่อนที่สะดวก สบาย ยั่งยืน และปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการได้" มร. เซบาสเตียน ฟอนเทน หัวหน้าทีมออกแบบประจำศูนย์พัฒนานวัตกรรมของกู๊ดเยียร์ในประเทศลักเซมเบิร์ก กล่าวสรุป
แท็กที่เกี่ยวข้อง กู๊ดเยียร์ goodyear ยางรถยนต์ต้นแบบ goodyear recharge
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)