ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Hyundai County รถโดยสารไฮเทคประตูไฟฟ้า ประกอบไทยพวงมาลัยขับขวาครั้งแรกของโลก!

icon 2 ก.ค. 64 icon 4,074
Hyundai County รถโดยสารไฮเทคประตูไฟฟ้า ประกอบไทยพวงมาลัยขับขวาครั้งแรกของโลก!

Hyundai County รถโดยสารไฮเทคประตูไฟฟ้า ประกอบไทยพวงมาลัยขับขวาครั้งแรกของโลก!  

Hyundai County (ฮุนได เคานท์ตี้) รถยนต์โดยสารขนาดกลางจากประเทศเกาหลีรุ่นพวงมาลัยขับขวาครั้งแรกของโลก! ซึ่งพัฒนาและประกอบโดยทีมงานของประเทศไทย (โรงงานลาดกระบัง) มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล D4DD 3.9 ลิตร ให้กำลังสูงสุดถึง 140 แรงม้า และมาตรฐานไอเสีย EURO 3 รวมถึงอุปกรณ์ความปลอดภัยต่างๆ เช่น ระบบเบรก ABS และระบบดิสก์เบรกพร้อมครีบระบายความร้อน รุ่นพื้นฐานเป็นรุ่น 18+1 ที่นั่ง และสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้า ที่นั่งของผู้โดยสารได้รับการออกแบบมาให้กว้างขวางกว่า เพื่อความสะดวกสบายที่มากกว่า ราคาเพียง 1,991,000 บาท และสำหรับลูกค้าที่จองวันนี้ รับทันที โปรโมชั่นพิเศษส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท 

อุปกรณ์ภายนอก คุณภาพสูงที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่ลงตัว


ภายนอกของรถโดยสารฮุนได เคานท์ตี้ มีมิติตัวรถยาว 7,085 มม. กว้าง 2,035 มม. สูง 2,755 มม. ระยะฐานล้อ 4,085 มม. ไฟหน้ามัลติรีเฟล็กเตอร์ ขนาดใหญ่และ ไฟตัดหมอก กันชนหน้าขนาดใหญ่และแข็งแรงรับกับดีไซน์ที่หรูหราของตัวรถที่มาพร้อมกับไฟตัดหมอกแบบ built-in ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยขณะขับขี่เมื่อฝนตกหรือมีหมอก กันชนหลังทำด้วยเหล็กเต็มชิ้น ที่มีดีไซน์โค้งมน รับกับดีไซน์ตัวรถทั้งคัน

ไฟตัดหมอกแบบ built-in และกันชนขนาดใหญ่ 

ประตูข้างแบบพับไฟฟ้า

ระบบประตูข้างแบบพับไฟฟ้า โดดเด่นด้วยกลไกประตูพับได้ที่เน้นความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานระยะยาว (รุ่น Deluxe) กระจกด้านข้าง Fixed Type และห้องเก็บสัมภาระท้ายรถสะดวกสบายกว่า

กระจกด้านข้าง Fixed Type

ห้องเก็บสัมภาระท้าย

อุปกรณ์ภายในสมบูรณ์แบบ ทั้งแง่ความสวยงาม และการใช้งาน


เรือนไมล์ที่ดูง่าย ชัดเจน และให้ข้อมูลแจ้งเตือนครบถ้วน สร้างความสะดวกสบายในการขับขี่ที่เหนือชั้น พวงมาลัยปรับระดับสูง-ต่ำ แผงควบคุมเครื่องปรับอากาศและวิทยุหน้ารถ ไฟอ่านหนังสือและที่ปรับอากาศเหนือศีรษะ ที่เสียบ USB บนเบาะผู้โดยสารทุกที่นั่ง เบาะผู้โดยสารที่กว้างและสบายที่พักแขนเบาะผู้โดยสารด้านนอกริมทางเดิน


เครื่องยนต์ นุ่มนวล อัตราเร่งดี และประหยัดพลังงาน


Hyundai County (ฮุนได เคานท์ตี้) มาพร้อมเครื่องยนต์ D4DD ดีเซล 4 สูบ OHC ความจุ 3,907 ซีซี ระบบจ่ายเชื้อเพลิง Denso Common Rail Direct Injection CDRi TCI (Turbo intercooler) กำลังสูงสุด 140 แรงม้า ที่ 2,800 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 373 นิวตัน-เมตร (38 กิโลกรัม-เมตร) ที่ 1,600 รอบต่อนาที เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ให้อัตราเร่งดี นุ่มนวล อัตราเร่งดี และประหยัดพลังงาน มาตรฐานไอเสีย EURO 3 และความจุถังน้ำมัน 95 ลิตร
ระบบช่วงล่างด้านหน้าและหลังเป็นแบบ แหนบ (Semi- elliptic, laminate) พร้อมโช้คอัพ และเหล็กกันโคลง พิเศษด้วยระบบเบรกหน้าแบบดิสก์ หลังดรัม พร้อมระบบเบรกไอเสีย วาล์วแบบปีกผีเสื้อทำงานด้วยสูญญากาศ 
Hyundai County มาพร้อมกับระบบดีสเบรกและตัววัดเตือนระดับความสึกของผ้าเบรก (ออพชั่นเสริม) และ ABS เป็นระบบป้องกันการเบรกจนล้อล็อกตายที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุจากการลื่นไถลได้ ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างปลอดภัยภายใต้สภาพถนนลื่น (ออพชั่นนี้มาพร้อมกับระบบดิสเบรค) เพื่อควบคุมการหยุดรถอย่างปลอดภัยกว่า

ระบบควบคุมวาล์วแรงดันน้ำมันเบรก (Load Sensing Proportioning Valve) เพื่อให้การหยุดรถทำได้อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น ระบบควบคุมวาล์วแรงดันน้ำมันเบรก จะช่วยกระจายแรงดันเบรกไฮดอรลิกให้แรงเบรกระหว่างล้อหน้าและล้อหลังสัมพันธ์กันตามการกระจายตัวของผู้โดยสารบนรถ (เฉพาะรุ่น Deluxe)
ระบบเบรกไอเสีย ( Exhaust Brake) ระบบเบรกไอเสียสามารถช่วยลดแรงเหยียบเบรกจากการเสริมแรงเบรกจากเครื่องยนต์ ในขณะเบรกบนทางลาดชัน brake-booster 9+10 หม้อลมเบรก (Brake Booster) ด้วยหม้อลมเบรกแบบสองชั้นขนาดใหญ่ที่สามารถสร้างแรงเบรกไฮดรอลิกได้มาก สามารถช่วยผ่อนแรงในการเหยียบเบรก
โครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่ง ด้วยโครงตัวถังแบบ Body on The Box-Type Frame ที่ให้การยึดเกาะถนนดีเยี่ยม มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยเชิงป้องกัน และปกป้องอื่นๆอีกมากมาย ด้วยเข็มขัดนิรภัยทุกตำแหน่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน สามารถสร้างความปลอดภัยสูงสุดให้กับผู้โดยสารทุกตำแหน่ง
ระบบ Electro Static Immersion System ภายใต้การออกแบบเชิงวิศวกรรมที่มีพัฒนาการอย่างกระโดดที่ใช้คอมพิวเตอร์ช่วยเหลือในการออกแบบโครงสร้างแบบ new box-type frame ที่รองรับแรงต้นทานต่อการบิดงอ และแรงบิดสูงได้ดีเยี่ยม โครงสร้างแชสซีการันตีคุณภาพ 100% ภายใต้ระบบ Electro Static Immersion System ที่ทนทานต่อการเกิดสนิมมากกว่า และมีการทดสอบความแข็งแรงของแชสซีเพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้น

สำหรับลูกค้าที่สนใจชมรถฮุนได เคานท์ตี้ มินิบัส คันจริง สามารถชมได้ที่
  • สำนักงานยนตรกิจ เทียมร่วมมิตร: 02-247-5555
  • โชว์รูมฮุนไดทรัค แอนด์ บัส พระราม 2: 02-044-5455
  • โชว์รูมฮุนไดทรัค แอนด์ บัส วิภาวดี หลักสี่: 02-973-3373
  • โชว์รูมฮุนไดทรัค แอนด์ บัส ชลบุรี: 038-783-180
ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ฮุนได คอมเมอร์เชียล เวฮิเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ในเครือ ยนตรกิจ คอร์เปอเรชั่น ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ประกอบ จัดจำหน่ายฮุนได ทรัค แอนด์ บัส และทำกิจกรรมต่างๆในนามของ ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ดังนี้   
  • ได้รับการอนุญาตให้ประกอบรถยนต์ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ที่โรงงานยนตรกิจ อุตสาหกรรม
  • ได้รับการอนุญาตให้จำหน่ายฮุนไดบัส แอนด์ ทรัค ภายในประเทศ และส่งออกไปยังประเทศอื่นที่สนใจ
  • ได้รับการอนุญาตให้แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายพร้อมศูนย์บริการของฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ภายในประเทศ
ดูรายละเอียดสเปค Hyundai County (ฮุนได เคานท์ตี้)
แท็กที่เกี่ยวข้อง เกีย ฮุนได รถยนต์เกีย รถโดยสาร ข่าวฮุนได ยนตรกิจเกีย
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)