ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวม 4 รุ่น รถกระบะตัวเตี้ย ขวัญใจวัยแรง!

icon 19 เม.ย. 64 icon 5,637
รวม 4 รุ่น รถกระบะตัวเตี้ย ขวัญใจวัยแรง!

รวม 4 รุ่น รถกระบะตัวเตี้ย ขวัญใจวัยแรง!

ทุกวันนี้รถยนต์ปิคอัพหรือรถกระบะไม่ได้มีไว้เพื่อใช้งานเชิงพาณิชย์อย่างเดียวอีกต่อไป เพราะปัจจุบันถูกเลือกเป็นรถใช้ในครอบครัว แทนรถเก๋ง เนื่องจากคันใหญ่กว่า เครื่องยนต์มีกำลังแรงและประหยัดกว่า และสามารถบรรทุกของได้อีกด้วย จึงเหมาะกับครอบครัวที่กำลังทำงานหรือ "วัยรุ่นสร้างตัว" ด้วยการซื้อรถปิคอัพมาใช้ทั้งเดินทางส่วนตัว ทำธุรกิจ เปิดท้ายขายของได้หมดในคันเดียว  นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้ชื่นชอบ "ความแรง" เริ่มหันมานิยมใช้รถปิคอัพเป็นพาหนะหลัก และถูกจับเสริมหล่อเพิ่มความดุดันให้เป็นรถ "ซิ่ง" ที่ขับสนุกขึ้น ค่ายรถยนต์ต่างๆ จึงไม่รีรอรีบออกรถปิคอัพตัวเตี้ยรุ่นใหม่ๆ ตอบสนองความต้องการกันมากมายมาดูกันว่ามาดูกันเลย   

Chevrolet Colorado RS Edition


เริ่มที่ค่ายเพิ่งเปิดตัวสดๆ หลังเจ้าอื่นแต่ก็นับว่าสวย เผ็ดดุไม่น้อยกับ Chevrolet Colorado RS Edition รถกระบะรุ่นพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัด เพียง 200 คัน ประกอบด้วยฝากระโปรง หลังคา และฝากระบะท้าย ตกแต่งด้วยการพ่นสีดำ พร้อมครอบกันชนด้านหน้า กระจังหน้า และมือจับที่เปิดฝากระบะท้าย ตกแต่งสีดำ กันชนหน้า และมือจับที่เปิดประตู ตกแต่งสีเดียวกับตัวรถ ตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ และตรา อาร์เอส บนกระจังหน้า และฝากระบะท้าย ล้ออัลลอย 16" พร้อมยางขนาด 215/70 R 16 ไฟหน้าแบบฮาโลเจน ไฟตัดหมอกหน้า กระจกมองข้างปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมสัญญาณไฟเลี้ยว สีตัวถัง สีมาตรฐาน 4 สี (สีน้ำเงิน Blue Me Away Metallic, สีแดง Pull Me Over Red, สีขาว Summit White, และสีส้ม Orange Crush)

Chevrolet Colorado RS Edition เครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียงวางตามยาว 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC พร้อมเทอร์โบ (FGT) และอินเตอร์คูลเลอร์เพื่อพละกำลัง 163 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 380 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที แรงบิด ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เกียร์ธรรมดาเดินหน้า 6 จังหวะ ผ่านมาตรฐานมลพิษไอเสียยูโร 4
เทคโนโลยี Chevrolet MyLink ระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร และความบันเทิง พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 7" และรองรับ Apple CarPlayTM และ Android Auto*
{1453149,รุ่น 2 ประตู X-Cab (Extended Cab) LT RS ขับเคลื่อน 2 ล้อ2.5 FGT เกียร์ธรรมดา ราคา 665,000 บาท
{1453148,รุ่น 4 ประตู C-Cab (Crew Cab) LT RS ขับเคลื่อน 2 ล้อ2.5 FGT เกียร์ธรรมดา ราคา 789,000 บาท

Mitsubishi Triton


Mitsubishi Triton นับว่ามาก่อนเชฟโรเลตชิงเปิดตัวรถกระบะรุ่นตัวถังต่ำหรือรุ่นตัวเตี้ยหน้าใหม่ใน 3 รุ่นคือ ซิงเกิ้ลแค็บ เมกะแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ ประกอบด้วย 4 รุ่นย่อยและอีก 1 รุ่นย่อยใหม่ คือ ซิงเกิ้ลแค็บ 4WD 2.4 GL 6ATเกียร์อัติโนมัติออกทำตลาดร่วมกับรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ แม้จะไม่ได้ตกแต่งอะไรเป็นพิเศษนัก แต่ว่าเมื่อเปิดตัวไม่นานใกล้กับงาน Auto Salon 2019 จึงจับแต่งตัวโชว์โดนใจวัยแรงกลายเป็นรถเด่นในงานนนี้คันหนึ่งเลยทีเดียว

ขุมพลังดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตร 4D56T 128 แรงม้า 240 นิวตันเมตร เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะและอัตโนมัติ 6 จังหวะ รองรับ B20 โดยมิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นตัวเตี้ยหน้าใหม่มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นตั้งแต่ 535,000 - 682,000 บาท
The All-New Isuzu D-Max

ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ (The All-New Isuzu D-Max) พลานุภาพ...พลิกโลก! รถยนต์ปิกอัพที่ถูกนำมาปรับแต่งแรงมากสุดในไทย ด้วยเครื่องยนต์ที่ทนทึกและโมดิฟายล์ง่ายในงบประมาณไม่สูงมาก โดยการปรับโฉมใหม่หมดตั้งหัวจรดท้ายจริง! อัดแน่นเทคโนโลยีมากขึ้นทั้งระบบเตือนก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ แชสซีส์ใหม่ ขนาดใหญ่ รับแรงบิดสูงขึ้น 23% ช่วงล่างหน้าใหม่แบบอิสระปีกนก 2 ชั้น ความบันเทิงเต็มตาจอสัมผัส 9 นิ้ว รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ขุมพลัง 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์รุ่น 4JJ3-TCX ปรับปรุงเพิ่มกำลังเป็น 190 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตัน-เมตร และ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ Gen 2 ฉับไวยิ่งขึ้นกับรุ่น RZ4E-TC ใหม่ กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตัน-เมตร และรีโมทสตาร์ต กับราคาจำหน่ายในทุกรุ่นย่อยตั้งแต่ 510,000 - 1,164,000 บาท

Toyota Hilux Revo Z Edition


Toyota Hilux Revo Z Edition หรือแต่งแซ้ป (Zaap) / แต่งซิ่ง (Zing) ในรุ่นสมาร์ทแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ เอาใจสายแต่งซิ่งที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ กับเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร ที่มีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ภายนอกกระจังหน้าสไตล์ Rocco เข้มดุดัน เพิ่มไฟตัดหมอกหน้าทุกรุ่นย่อย และสติ๊กเกอร์  "Z Edition" 
Toyota Hilux Revo Z Edition เครื่องยนต์ 2GD-FTV (High) กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร ในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ และ แรงบิด 343 นิวตัน-เมตร ในรุ่นเกียร์ธรรมดา รองรับ B20 ราคาตั้งแต่ 598,000 บาทถึง 778,000 บาท

วัยรุ่น..วัยแรง..ชอบรุ่นไหนไปลองขับลองนั่งดูได้ และปัจจุบันยังมีร้านตกแต่งให้สวยอีกมากมาย แต่มีอย่างหนึ่งที่วัยแรงควรระวังนั่นคือ การแต่งเครื่องยนต์มากไปจนเกิดควันดำ ซึ่งแม้จะดูว่ารถแรงขึ้น แต่การที่ควันดำมากๆ มีผลเสียต่างๆ ตามมามากกว่าที่คิดไว้ เช่น เครื่องยนต์สึกหรอสูง สิ้นเปลืองน้ำมัน มลพิษ เป็นต้น และในปัจจุบันสามารถโมดิฟายด์รถเครื่องยนต์ดีเซลให้แรงได้โดยไม่มีควันดำจะได้ไม่เป็นมลพิษและผิดกฎหมายอีกด้วยนะครับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง mitsubishi mitsubishi triton toyota chevrolet chevrolet colorado รถยนต์ รถกระบะ toyota hilux revo รวมรถกระบะตัวเตี้ยขวัญใจวัยแรง! รถปิค
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)