ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New Mitsubishi Pajero Sport GT-PREMIUM 2.4L 4WD โฉมใหม่เพิ่มฟังก์ชั่นราคาสุดคุ้ม

icon 2 ก.ค. 64 icon 5,539
New Mitsubishi Pajero Sport GT-PREMIUM 2.4L 4WD โฉมใหม่เพิ่มฟังก์ชั่นราคาสุดคุ้ม

New Mitsubishi Pajero Sport GT-PREMIUM 2.4L 4WD โฉมใหม่เพิ่มฟังก์ชั่นราคาสุดคุ้ม

New Mitsubishi Pajero Sport GT-PREMIUM 2.4L 4WD รถยนต์อเนกประสงค์ปรับโฉมใหม่ที่ให้ความคุ้มค่าทั้งสมรรถนะ เทคโนโลยี ฟังก์ชั่นที่เหนือกว่าใคร โดยในรุ่นล่าสุดนี้ได้มีการเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายและฟังก์ชั่นความปลอดภัยที่มากมายในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุด ราคาเพียง 1,599,000 บาทเท่านั้น

New Mitsubishi Pajero Sport GT-PREMIUM 2.4L 4WD โฉมใหม่เพิ่มฟังก์ชั่นสุดล้ำกับราคาสุดคุ้ม

ภายนอกกับจุดเด่นที่เพิ่มขึ้น

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตใหม่ มาพร้อมโปรเจคเตอร์ Bi-LED กับระบบปรับลำแสงอัตโนมัติเช่นเดิมแต่มีความแบนแคบลงเพื่อรับกับกระจังหน้าลายใหม่ และฝากระโปรงหน้าที่ถูกปรับระดับให้สูงขึ้นเพื่อการลุยน้ำลึกได้ดีขึ้น ส่วนกันชนหน้าติดตั้งไฟคอมบิเนชั่นที่มี 3 ชั้น ชั้นบนสุดเป็นไฟเลี้ยว ตรงกลางเป็นไฟส่องขณะเลี้ยวเพียงเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวและหักพวงมาลัยตามทิศทางที่เลี้ยวนับเป็นครั้งแรกในรถระดับนี้ และแถวล่างสุดคือไฟตัดหมอก



ไฟท้ายถูกออกแบบใหม่ให้ส่วนล่างสั้นลง เปลี่ยนตำแหน่งไฟ Reflector ไว้ที่บริเวณกันชนท้ายแทน สปอยเลอร์ทรงใหม่ และจุดเด่นที่เพิ่มมาให้พรีเมี่ยใขึ้นนั่นคือ ประตูท้ายไฟฟ้าพร้อมระบบแฮนด์ฟรี ที่ใช้ระบบเซ็นเซอร์ในการจับสัญญาณ 2 จุด ที่มุมซ้ายและขวาของกันชนหลัง เพื่อป้องกันการเปิดฝาท้ายโดนตัว โดนไม่ต้องขยับตัวถอยออกห่าง ซึ่งต่างจากรถระดับเดียวกันที่มีเพียง 1 จุดตรงกลาง ซึ่งทำให้เวลาใช้งานต้องขยับถอยหลังเพื่อให้ประตูท้ายเปิดขึ้น และสามารถตั้งเวลาเปิดได้จากสมาร์ทโฟนโดยผ่าน แอปพลิเคชั่น M-Connect อีกด้วย โดยทำงานควบคุมกับกุญแจรีโมท KOS ในระยะไม่เกิน 30 - 40 ซม. เพื่อความปลอดภัย

ภายในมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ล้ำเกินใคร

ภายในของปาเจโรใหม่ โดดเด่นที่มาตรวัดจอแสดงผลแบบ LCD 8 นิ้ว สามารถปรับการแสดงผลได้ 3 รูปแบบ คือ

แบบที่ 1 เป็นวงกลมใหญ่ตรงกลางแสดงสเกลความเร็ว โดยมีส่วนครึ่งวงกลมด้านขวาเป็นความเร็วรอบเครื่องยนต์

แบบที่ 2 คล้ายแบบที่ 1 เพียบสลับวงกลมในบอกรอบเครื่องยนต์และครึ่งวงกลมด้านขวาแสดงอัตราสิ้นเปลือง

แบบที่ 3 แแบสปอร์ตสุดๆ แบ่งเป็นฝั่งซ้ายเป็นความเร็วรอบฯ ฝั่งขวาเป็นความเร็ว KM/H 
นับเป็นรถอเนกประสงค์หนึ่งเดียวในไทยของรถระดับนี้ที่กล้าใส่หน้าจอ LCD มาให้กับราคาที่ไม่แรงเกินไปอีกด้วย      

เครื่องเสียงบิว-อินใหม่จอใหญ่ขึ้น ระบบเชื่อมต่อทันสมัยขึ้นขนาด 8 นิ้วระบบสัมผัสที่ตอบสนองได้ฉับไว้ พร้อมจอสำหรับผู้โดยสารตอนหลังที่ใหญ่ขึ้นเป็น 12.1 นิ้ว และชุดหูฟังอินฟราเรดเช่นเดิม พิเศษด้วยระบบ mirror link แสดงภาพมือถือขึ้นจอและใช้ได้ทั้ง IOS และ Android





ส่วนของที่นั่งตอนหน้าถูกปรับขยับระยะต่างๆ ให้กว้างขึ้น โดยคอนโซลกลางถูกหดให้แคบลงข้างละประมาณ 3 ซม. ฝั่งแผงประตูโดยเฉพาะมือจับนั้นถูกขยับถอยลงมาเล็กน้อยและทำให้ชิดกับแผงประตูมากขึ้นข้างละประมาณ 3 ซม. เช่นกัน ทำให้ฝั่งคนขับนั้นใช้งานสวิตช์กระจกไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น


ชุดควบคุมระบบปรับอากาศก็ใหม่อีกด้วย เป็นแบบปุ่มหมุนๆ แยกปรับอิสระซ้ายขวา เพิ่มสวิตช์ควบคุมระบบเปิด-ปิดประตูท้ายไฟฟ้า และไฟฉุกเฉิน นอกจากนี้ตรงฐานเกียร์ยังขยับเลื่อนถอยหลังลงมาและดีไซน์แผงสวิตช์ปุ่มปรับระบบ Super Select 4WD-II และติดตั้งปุ่มควบคุมระบบ "Auto Hold" เพิ่มเข้ามาจากเดิมที่มีแค่สวิตช์เบรกมือไฟฟ้า

ขุมพลังแรงและประหยัดจริง

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ โดดเด่นด้วยขุมพลังดีเซล 4 สูบ 2.4 ลิตร เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูเลอร์ 181 แรงม้า แรงบิด 430 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ  

Super Select 4WD-II ในรุ่น4WD GT-PREMIUM ระบบ 4 โหมดการขับขี่ ได้แก่ โหมด 2H ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2WD High-Range) โหมด 4H (4WD High-Range) ขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Full-Time All Wheel Control โหมด 4HLc ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตราทดความเร็วสูง (4WD High-Range with Locked Transfer) และ โหมด 4LLc ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตราทดความเร็วต่ำ (4WD Low-Range with Locked Transfer) นอกจากนี้ ยังมาพร้อมโหมดออฟโรด 4 รูปแบบ ได้แก่ Gravel, Mud/Snow, Sand และ Rock รวมทั้งระบบล็อกเฟืองท้าย

ความปลอดภัยมากเกินราคา

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จัดเต็มระบบความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นด้วย กล้องมองภาพรอบคัน (Multi Around Monitor) และฟังก์ชั่นใหม่ ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (RCTA) ช่วยเตือนผู้ขับขี่เมื่อมีรถคันอื่นอยู่ด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด ซึ่งรุ่นใหม่ใช้ระบบโซน่าในการส่งสัญญาณแล้วจะทำให้ได้ระยะที่ไกลกว่าเดิมที่เป็นเซ็นเซอร์ธรรมดา 

รวมถึงระบบความปลอดภัยที่มีให้จากเดิมได้แก่ ระบบความปลอดภัยประกอบด้วยระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงพร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (FCM) ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (UMS) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวพร้อมระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (ASTC) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) และระบบอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอัจฉริยะ (ETACS) และถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง และโครงสร้างตัวถังนิรภัย RISE (Reinforced Impact Safety Evolution) ที่ใช้เหล็กแรงดึงสูงเพื่อช่วยลดการยุบตัวของห้องโดยสารจากการชนทุกทิศทางเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

แอปพลิเคชั่น M-Connect 


มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ สามารถใช้งานรถได้ด้วยความมั่นใจและปลอดภัยยิ่งกว่าเดิมด้วยแอปพลิเคชั่น M-Connect รองรับการเชื่อมต่อข้อมูลของตัวรถไปยังสมาร์ทโฟน ค้นหาคำว่า "MITSUBISHI Remote Control" โดยมี 4 เมนูหลัก ได้แก่
  1. Roadside Assistance บริการช่วยเหลือบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมงเมื่อสั่งการผ่าน สมาร์ทโฟน และหน้าจอระบบสัมผัส SDA
  2. Vehicle Information การรายงานข้อมูลทั้งสภาพรถ ประวัติการเข้ารับบริการ และแสดงข้อมูลตัวขณะขับขี่
  3. Vehicle Health Report การแจ้งเตือนสถานะของตัวรถเพื่อการตรวจสอบและซ่อมบำรุง อาทิ ระบบกุญแจอัจฉริยะ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ระบบเบรกเป็นต้น
  4. Emergency Call การประสานงานช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ตลอด 24 ชั่วโมง โดยระบบนี้ทำงานทันทีเมื่อถุงลมนิรภัยทำงานหรือสั่งการผ่านสมาร์ทโฟนและหน้าจอระบบสัมผัส SDA 




มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มาพร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่ สีขาว White Diamond และ สีเทา Graphite Gray และอีก 3 สีภายนอกยอดนิยม ได้แก่ สีดำ Jet Black Mica สีเงิน Sterling Silver และ สีน้ำตาล Deep Bronze
อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม
New Mitsubishi Pajero Sport รุ่น 2WD GT ราคา 1,299,000 บาท
แท็กที่เกี่ยวข้อง mitsubishi pajero sport มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต new mitsubishi pajero sport
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)