ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถกระบะใครว่าขับลำบาก Nissan Navara Black Edition "ง่ายนิดเดียว"

icon 2 ก.ค. 64 icon 6,898
รถกระบะใครว่าขับลำบาก Nissan Navara Black Edition "ง่ายนิดเดียว"

รถกระบะใครว่าขับลำบาก Nissan Navara Black Edition "ง่ายนิดเดียว" 

รถยนต์กระบะปัจจุบันมีขนาดใหญ่ขึ้น สูงและกว้าง และมาพร้อมความกำลังของเครื่องยนต์ ทำให้มุมมองของใครหลายคนโดยเฉพาะสุภาพสตรีต้อง "ส่ายหน้า" เมินการขับรถกระบะกันเป็นแถว แต่ไม่ใช่กับรถยนต์นิสสัน นาวาร่า แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ คันนี้ 


นิสสัน แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ (Nissan Navara Black Edition) มาพร้อมชุดแต่งเสริมความดุดัน ด้วยไฟหน้าแบบรมดำ กระจังหน้าสีดำ กันชนหน้าสีดำเพิ่มแถบสีส้ม สติกเกอร์ดีไซน์ใหม่ เสาอากาศแบบ  SHARK FIN กระจกมองข้างสีดำคาดส้ม บันไดข้างสีดำคาดส้ม กันชนหลังสีดำ ซุ้มล้อและล้อแม็กสีดำ เข้มเติมเต็มความสปอร์ต 







Nissan Navara Black Edition ใหม่ มาพร้อมความสะดวกสบายและตัวช่วยในการขับขี่มากมาย ที่ทำให้ใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายขึ้น ด้วยฟีเจอร์ภายในห้องโดยสารทั้งกระจกตัดแสง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น มาตรวัดพร้อมจอแสดงผลการขับขี่ 










นอกจากนี้ยังมาพร้อมวทยุใหม่จอสัมผัส 8 นิ้ว แสดงการทำงานต่างๆ พร้อมภาพจาดกล้องมองรอบคัน ภายในยังตกแต่งด้วยเบาะผ้าสีดำสลับส้ม เฉพาะ "Elack Edition"  

ฟีเจอร์ใหม่ ในนาวาร่า แบล็ค อิดิชั่น 


AVM กล้องมองรอบคันตัวช่วยคนสำคัญ
ความโดดเด่นที่สุดของรถปิคอัพนาวาร่า แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ ครั้งแรกในรถปิคอัพ ด้วยระบบกล้องมองรอบทิศทาง 360 องศา Around View Monitor (AVM) ที่มาพร้อมชุดเครื่องเสียงจอขนาด 8 นิ้ว มองได้ชัดเจนและง่ายขึ้น โดยสามารถปรัลมุมมองได้ 3 รูปแบบคือ มุมมองรอบคัน/มุมท้ายรถ, มุมด้านข้าง/ด้านหลัง และสามารถเลือกปรับเป็นมุมมองด้านหน้าได้ด้วย ซึ่งระบบมุมมองภาพสามารถกดเลือดขณะขับเดินหน้าได้ที่ความเร็วไม่เกิน 10 กม./ชม. 


วิทยุใหม่จอสัมผัสใหญ่ขึ้นใช้ง่ายขึ้น
ชุดเครื่องเสียงติดตั้งใหม่จอสัมผัสขนาดใหญ่ 8 นิ้ว พร้อมระบบเชื่อมต่อ Nissan Connect ได้ทั้ง Apple car Play และ Android Auto พร้อมปุ่มควบคุมบนพวงมาลัย 

Nissan Navara Black Edition รุ่น EL มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร กำลังสูงสุด 163 แรงม้า แรงบิด 403 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ พร้อมโหมดแมลนวลที่คันเกียร์ ขับเคลื่อนล้อหลัง 
นิสสัน นาวาร่า แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ รถปิคอัพจัดเต็มความแบบเท่ดุดันด้วยชุดแต่งเข้ม ลายกราฟฟิกใหม่ "Black Edition" พร้อมความสะดวกสบายและขุมพลังแรงสะใจ และใช้งานในชีวิตประวันได้ง่ายๆ ผู้หญิงก็ขับได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง nissan nissan navara นาวาร่า นิสสัน นาวาร่า รถกระบะนิสสัน นิสสัน นาวาร่า แบล็คอิดิชั่น รถกระบะใครว่าขับลำบากต้องลอง nissan navara black edition ง่ายนิดเดียว รถปิคอัพนิสสัน
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)