ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford ดัน Quick lane ศูนย์บริการมาตรฐานระดับโลกแห่งแรกในไทย

icon 23 ม.ค. 62 icon 2,480
Ford ดัน Quick lane ศูนย์บริการมาตรฐานระดับโลกแห่งแรกในไทย
Ford ดัน Quick lane ศูนย์บริการมาตรฐานระดับโลกแห่งแรกในไทย


ฟอร์ด ประเทศไทย แนะนำศูนย์บริการรถยนต์มาตรฐานภายใต้ชื่อ "Quick lane" บุกตลาดเปิดตัวที่หทัยราษฎร์ กรุงเทพฯ แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจของ ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี พร้อมให้บริการเปลี่ยนยาง อะไหล่ และซ่อมบำรุงสำหรับรถยนต์ทุกยี่ห้อ หลังหมดระยะรับประกัน ตั้งเป้าขยาย 35 สาขาในปีนี้ และขยายเพิ่มเป็น 100 สาขาภายในปี 2565 ด้วยกลยุทธ์การขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์


Quick Lane (ควิกเลน) เข้ามารุกธุรกิจในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้า ที่ต้องการหาอะไหล่รถยนต์คุณภาพสูงทุกยี่ห้อ รวมถึงการนำรถยนต์เข้ารับบริการบำรุงรักษา ตรวจเช็คระยะ หรือซ่อมบำรุงรถยนต์หลังรถหมดระยะรับประกันที่เพิ่มมากขึ้น

ในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ ควิกเลน เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำธุรกิจ "ฟาสต์ฟิต" (Fast Fit) หรือศูนย์บริการรถยนต์ทั่วไปประเภทเร่งด่วน ด้วยบริการที่สะดวกรวดเร็ว ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อแบบครบวงจรในราคาเป็นกันเอง

ควิกเลน ให้บริการบำรุงรักษารถยนต์ครอบคลุมลักษณะงาน 14 ประเภท ตั้งแต่การเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง เปลี่ยนยางรถยนต์ ตรวจซ่อมระบบเบรค โช๊คอัพและระบบช่วงล่าง ไปจนถึงแบตเตอรี่รถยนต์ โดยมีสินค้าอะไหล่ให้บริการหลากหลาย ทั้ง อะไหล่แท้ฟอร์ด  (Ford genuine parts) อะไหล่ฟอร์ด มอเตอร์คราฟท์ (Motorcraft) อะไหล่สำหรับรถยนต์ฟอร์ดที่ผลิตโดยฟอร์ด และอะไหล่ออมนิคราฟท์ (Omnicraft) อะไหล่ที่ผลิตโดยฟอร์ด สำหรับรถยนต์ยี่ห้ออื่น 

Quick Lane ให้บริการด้วยทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญ และมาตรฐานระดับโลก ‘สะดวก วางใจได้จริง’ สามารถอุ่นใจได้ว่ารถของลูกค้าจะได้รับการบริการด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุด พร้อมมอบบริการที่สะดวกรวดเร็ว 

ควิกเลนก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี ในสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก และกำลังนำความสำเร็จของควิกเลนรุกไปยังตลาดต่างๆ ที่เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญในทุกทวีปทั่วโลก ตั้งเป้าขยายสาขา 35 แห่งในปีนี้ และขยายเพิ่มเป็น 100 แห่งทั่วประเทศ ภายในปี 2565 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์การขยายธุรกิจสู่ตลาดทั่วโลก ที่มุ่งเน้นภูมิภาคเอเชีย ทั้ง ประเทศไทย จีน และออสเตรเลีย รวมถึงทวีปอื่นๆ ทั้งในยุโรป แอฟริกาใต้ และตะวันออกกลาง
ควิกเลน พร้อมให้บริการที่สะดวกสบาย โดยไม่จำเป็นต้องนัดหมายล่วงหน้า และเปิดให้บริการทุกวัน พร้อมบริการที่รวดเร็วเสร็จภายใน 2 ชั่วโมง นอกจากนี้ ลูกค้าจะยังได้รับบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์เบื้องต้นฟรี ทุกครั้งที่นำรถเข้ารับบริการ
สถานที่ตั้งศูนย์บริการ หทัยราษฎร์
แท็กที่เกี่ยวข้อง ford ฟอร์ด รถยนต์ฟอร์ด ซ่อมรถ ford ดัน quicklane ศูนย์บริการมาตรฐานระดับโลกแห่งแรกในไทย ศูนย์ดูแลรถยนต์
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)