ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"Life Of Cars BKK-ตามติดชีวิต 4 ล้อ" Youtube Channel ที่เกิดจาก "เด็กผู้ชายชอบรถ"

icon 9 ม.ค. 62 icon 13,970
"Life Of Cars BKK-ตามติดชีวิต 4 ล้อ" Youtube Channel ที่เกิดจาก "เด็กผู้ชายชอบรถ"

"Life Of Cars BKK-ตามติดชีวิต 4 ล้อ" Youtube Channel ที่เกิดจาก "เด็กผู้ชายชอบรถ"

กลายเป็นข่าวใหญ่..สื่อหลายสำนักให้ความสนใจจนโด่งดังชั่วข้ามคืนกับประเด็น "ตำรวจบุกรวบทายาทไฮโซแอดมินเพจรถหรูชวนซูเปอร์คาร์ซิ่งบนทางด่วน" วันนี้ เช็คราคา.คอม และ CarGuruThailand จะพาไปรู้จักกับ แอดมินเพจ Life Of Cars BKK - ตามติดชีวิต 4 ล้อ ที่เป็นข่าวดังข้ามคืนกันครับ 

"โจ้" จิรวัฒน์ จิตติมานะสัจจะ แอดมินเพจ Life Of Cars BKK-ตามติดชีวิต 4 ล้อ 
คุณโจ้ จิรวัฒน์ จิตติมานะสัจจะ หนุ่มวัย 23 ปี  แอดมินเพจ Life Of Cars BKK-ตามติดชีวิต 4 ล้อ ได้ให้โอกาสทีมงาน เช็คราคา.คอม พูดคุยถึงที่มาของการริเริ่มทำเพจไว้ว่า "ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษา การทำ Youtube Channel และ เพจ Life Of Cars BKK-ตามติดชีวิต 4 ล้อ ได้แรงบันดาลใจจากที่ชอบดู Youtube ส่วนใหญ่ก็จะเป็นของฝรั่งที่เป็น Cartuber เลยเป็นที่มาให้ลองตัดสินใจทำ Life Of Cars BKK-ตามติดชีวิต 4 ล้อ" 

มีแฟนๆ บางส่วนรู้จัก Life Of Cars BKK-ตามติดชีวิต 4 ล้อ ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่เป็นข่าว ซึ่งจากกรณีดังกล่าวยิ่งทำให้คนติดตามมากขึ้นไปอีก คุณโจ้ ก็อยากจะฝากเอาไว้ว่า "เราสามารถมีความสุขกับสิ่งที่ชอบได้ แต่ความสุขนั้นต้องไม่ไปมีอยู่บนความทุกข์ของคนอื่น เพราะในเมืองไทยก็มีสนามต่างๆ ให้ไปใช้กันโดยที่ค่าใช้จ่ายไม่สูงมาก อยากซิ่ง อยากลองความเร็ว อยากลองสมรรถนะรถ ก็ไปลงสนามดีกว่าจะซิ่งยังไงก็ไม่เดือดร้อนใคร อย่างน้อยที่สุดให้คิดเสมอว่าจะต้องไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เชื่อว่า จิตสำนึกสำคัญกว่ากฎหมาย"

สำหรับผู้ชายมีสิ่งที่ชื่นชอบอยู่ไม่กี่อย่างหนึ่งในนั้นก็คือ รถยนต์ หลายคนก็มีความฝันที่อยากจะครอบครองรถสปอร์ต, รถซูเปอร์คาร์ ที่เครื่องแรงๆ ตามสไตล์ "ผู้ชายชอบรถ" ซึ่ง คุณโจ้ ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยได้เล่าถึงที่มาของรถซูเปอร์คาร์ให้ทีมงานฟังว่า "ที่จริงแล้วรถคันแรกที่ครอบครัวให้ขับ เป็นรถกระบะเกียร์ธรรมดาซะด้วยซ้ำ เพราะต้องการให้เราเรียนรู้การขับขี่ พื้นฐานการใช้รถยนต์ ซึ่งจริงๆ แล้วรถทุกคันมันก็มีสเน่ห์ในตัวเองมันขึ้นอยู่กับว่าเราชอบหรือไม่ พอถึงจุดนึงครอบครัวก็ยอมให้มีรถที่ใฝ่ฝันว่าจะครอบครองนั่นก็คือ Ferrari โดยมีอยู่ด้วยกัน 2 คัน คือ California T ขับง่ายเพราะเป็นเครื่องเทอร์โบวางหน้ากับ F430 เป็นเครื่องวางกลาง V8 แบบไม่มีเทอร์โบ ขับสนุกในสนามและเร้าใจมากๆ"

ราคาระดับ 10-20 ล้านบาท สำหรับรถซูเปอร์คาร์ หลายคนมองว่า "แพงเกินไป", "ขับได้ไม่ทุกวันหรอก", "ค่าดูแลแพงแน่นอน" สำหรับเรื่องนี้ คุณโจ้ ให้ความเห็นเอาไว้ว่าอย่างไร และ เรื่องราวของการหลงใหลในรถซูเปอร์คาร์ที่น่าสนใจให้ไปติดตามต่อในคลิปสัมภาษณ์กันเลยดีกว่า


สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบรถยนต์ซูเปอร์ฺคาร์ สามารถติดตาม คุณโจ้ ได้ที่ แฟนเพจ Life Of Cars BKK-ตามติดชีวิต 4 ล้อ, Youtube Channel Life Of Cars BKK-ตามติดชีวิต 4 ล้อ, IG : JO_CHIRAWATT แล้วไปดูกันว่า "ผู้ชายชอบรถ" นั้นน่าหลงใหล และมีสเน่ห์อย่างไรไปดูกัน
แท็กที่เกี่ยวข้อง ซิ่งรถหรูบนทางด่วน รถซูเปอร์คาร์ life of cars bkk ตามติดชีวิต 4 ล้อ
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)