ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan March กะทัดรัด คล่องตัว ไปได้ทุกที่อย่างอิสระกับฟรอยด์ @froydz

icon 5 ก.ค. 64 icon 11,823
Nissan March กะทัดรัด คล่องตัว ไปได้ทุกที่อย่างอิสระกับฟรอยด์ @froydz

Nissan March กะทัดรัด คล่องตัว ไปได้ทุกที่อย่างอิสระกับฟรอยด์ @froydz

"ที่ไหนมีร้านเก๋ๆ ให้ช้อปปิ้ง ไม่ว่าเส้นทางจะยากแค่ไหน ฟรอยด์ก็ไปได้ทุกที่ค่ะ"
น้องฟรอยด์ @froydz สาวขาช้อปตัวแม่ เล่าให้เราฟังอย่างมั่นอกมั่นใจว่าไม่มีแหล่งช้อปปิ้งไหนที่เธอไม่เคยไป เพราะไม่ว่าจะมีร้านอะไร ที่ไหนเปิดใหม่ เธอไปหมด ทำให้เธอคนนี้ไม่เคยตกเทรนด์เลยจริงๆ เธอยังบอกอีกว่าเวลาว่างจากการเรียนหนังสือแล้ว ความสุขของเธอคือการทำคลิปวีดีโอโพสในออนไลน์จนกลายเป็น YouTuber ที่มีคนตามเยอะมากคนนึงแล้ว อีกอย่างหนึ่งก็คงเป็นการได้ออกจากบ้านไปเที่ยว ไปช้อปปิ้งเนี่ยล่ะ ที่ทำให้เธอมีความสุขที่สุด

คล่องตัวทุกเส้นทาง จะผ่านกี่เลี้ยวก็ไม่ใช่ปัญหา 
ไม่ว่าทางจะคดเคี้ยว หรือซอยจะแคบแค่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับฟรอยด์ เพราะ นิสสัน มาร์ช (Nissan March) คันนี้ กะทัดรัด คล่องตัวทุกเส้นทาง ไปไหนก็สะดวก แป๊บเดียวถึง จะผ่านสักกี่เลี้ยว หรือเจอทางยากสักกี่โค้งก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับสาวน้อยร่างเล็ก หน้าตาจิ้มลิ้มคนนี้

วงเลี้ยวแคบสุด 4.5 เมตร เลี้ยวได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย 
ฟรอยด์เล่าให้ฟังว่าช่วงที่ฝึกขับรถใหม่ๆ จะกลัวมากเวลาจะเข้าวงเวียนหรือเวลากลับรถ ห่วงตลอดว่าจะขับพ้นไหม แต่พอได้มาลองขับรถนิสสัน มาร์ช (Nissan March) คันนี้ ทำให้มั่นใจเลยว่าไม่มีปัญหาเพราะวงเลี้ยวแคบทำให้เราบังคับพวงมาลัยง่ายและรู้สึกมั่นใจ ไม่ว่าจะขับรถไปไหน ทางจะคดเคี้ยว หรือถนนจะแคบก็มั่นใจในทุกเส้นทาง แล้วยิ่งฟรอยด์เป็นคนชอบหากิจกรรมสนุกๆ อยู่ตลอด บางทีพอไปเจออะไรอัปเดตในเฟสบุ๊ค หรือเจอของลดราคาก็อดใจไม่ได้ทุกที สุดท้ายก็ต้องคว้ากุญแจรถแล้วขับรถไปข้างนอกทุกที มันทำให้รู้สึกว่าการมีรถคันเล็กๆ ที่เหมาะกับการเดินทางในเมืองไปไหนมาไหนก็ง่าย จอดที่ไหนก็สะดวก เลยเลือกนิสสัน มาร์ช คันนี้เพราะเจ้าคันนี้ทำให้ชีวิตฟรอยด์มีอิสระมากขึ้น อย่ากไปไหนก็ได้ไปทุกที่ที่อยากไปเลย

YouTuber ตัวจริง ชีวิตต้องอัปเดตทุกนาที 
เพื่อให้ไม่พลาดความเคลื่อนไหว น้องฟรอยด์ ที่มีแฟนคลับ Subscribe อยู่หลายแสนคน ต้องอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ และต้องพร้อมทุกสถานการณ์ บางครั้งเธอเลยขอใช้พื้นที่ด้านหลังรถ ทั้งถ่ายคลิป อัปโหลดรูป และตอบคอมเมนต์ เหมือนที่นี่เป็นห้องทำงานส่วนตัวขนาดย่อมๆ เลยล่ะ ก็กว้างขวางนั่งสบายขนาดนี้บางครั้งนั่งทำงานยาวเลยแหละ

เห็นคันเล็กๆ อย่างเนี้ย พื้นที่เก็บของเพียบนะคะ 
หลังจากพูดคุยกันสักพักน้องฟรอยด์ก็ขอตัวไปรับชุดที่สั่งไว้เพราะกลัวร้านจะปิดซะก่อน เธอหายไปสักพักก็กลับมาพร้อมข้าวของพะรุงพะรัง ทั้งถุงใบเล็ก ใบใหญ่ หิ้วมาเต็มไปหมด เราก็รีบเข้าไปช่วยถือ ตอนแรกก็สงสัยว่าจะเอาบ้านกลับหมดเหรอ เพราะว่าของที่อยู่ท้ายรถก็มีอยู่แล้วไม่ใช่น้อย เผลอแป๊บเดียวของทั้งหมดที่เธอขนมาก็เข้าไปอยู่ในรถเป็นระเบียบเรียบร้อย แถมยังมีพื้นที่เหลืออีกตั้งเยอะ เห็นคันเล็กๆ แบบนี้ แต่ว่าจุของได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

หลังจากที่วันนี้เราได้ใช้เวลากับน้องฟรอยด์ทั้งวันแล้ว บอกได้เลยว่าเธอสมกับเป็นสาวยุคดิจิทัล 4.0 จริงๆ ที่ปราดเปรียว คล่องแคล่วไปหมดทุกอย่าง ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม น้องฟรอยด์ถึงเลือกนิสสัน มาร์ชคันนี้
มาดูกันว่าว่าซิตี้คาร์สุดคล่องตัว อย่างนิสสัน มาร์ช ช่วยให้น้องฟรอยด์ใช้ชีวิตในเมืองได้คล่องตัวยังไง คลิกเลย!
#NissanCityCar 
#NissanTH
เพิ่มอิสระให้ชีวิตกับ นิสสัน ซิตี้คาร์
แท็กที่เกี่ยวข้อง nissan นิสสัน nissan march นิสสัน มาร์ช อีโคคาร์ eco car
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)