ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เพื่อนคู่ใจในการเดินทาง ที่มอบความสะดวกสบาย และปลอดภัยให้ลิซ่าเสมอ NISSAN X-TRAIL HYBRID

icon 5 ก.ค. 64 icon 4,294
เพื่อนคู่ใจในการเดินทาง ที่มอบความสะดวกสบาย และปลอดภัยให้ลิซ่าเสมอ NISSAN X-TRAIL HYBRID

เพื่อนคู่ใจในการเดินทาง ที่มอบความสะดวกสบาย และปลอดภัยให้ลิซ่าเสมอ NISSAN X-TRAIL HYBRID

เราได้มีโอกาสนั่งคุยกับคุณลิซ่าในช่วงบ่ายวันหนึ่ง ผู้ประกาศข่าว คุณแม่ลูกสองที่งานรัดตัว ไม่ว่าจะงานพิธีกร งานอีเวนท์ และอื่นๆ อีกมากมาย เราเริ่มบทสนทนาเกี่ยวกับเรื่องเบาๆ อย่างเรื่องเจ้าตัวน้อยทั้งสองคน ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารักมาก และเป็นพี่น้องที่รักและดูแลกันอย่างดี

"ลิซ่าขนของในการเดินทางแต่ละครั้งเยอะมากค่ะ ของลิซ่ากระเป๋าเดียวค่ะ แต่ของลูกนี่มากมาย"
วันนี้ลิซ่าพาลูกๆ มาทำกิจกรรมนอกบ้าน ต้องขนของเยอะเลยค่ะ เพราะเด็กๆ มีอุปกรณ์ที่ต้องใช้หลากหลายอย่าง เช่น ของน้องอลิซที่เรียนว่ายน้ำก็มีอุปกรณ์มากมาย รวมถึงเสื้อผ้าที่ต้องเอามาเปลี่ยนด้วย สำหรับใครที่มีเจ้าตัวเล็กจะเข้าใจว่าอุปกรณ์และของใช้เยอะมากจริงๆ เพราะเราไม่รู้จะเจอเหตุการณ์อะไรบ้าง ดังนั้นเอามาเหลือดีกว่าขาดแน่นอนค่ะ

หลังจากฟังคุณลิซ่าเล่าให้เราฟัง เธอยังเดินนำเราไปที่ NISSAN X-TRAIL HYBRID รถคู่ใจของเธอในวันนี้ และสิ่งที่ทำให้เรา ประทับใจตั้งแต่แรก คือ ประตูท้ายรถเปิด-ปิดได้อัตโนมัติ (Auto Lift Gate) แถมยังปรับระดับได้ถึง 3 ระดับ ตามความสูงของเจ้าของรถ 
"ลิซ่าฝึกให้ลูกนั่งคาร์ซีท ตั้งแต่เด็ก เพราะความปลอดภัยในการเดินทางเป็นเรื่องสำคัญที่สุด"
คราวนี้เราขยับมาที่เบาะหลังเราก็จะเห็นคาร์ซีทติดตั้งอยู่ ลิซ่าชอบ NISSAN X-TRAIL HYBRID มากตรงที่มีจุดรองรับการติดตั้งคาร์ซีททั้งสองฝั่ง ใครมีลูกสองคนต้องติดตั้งสองตัว ก็ไม่มีปัญหา ที่สำคัญติดตั้งง่ายมาก และสร้างความปลอดภัยให้กับลูกๆของเราในการเดินทาง คุณพ่อหรือคุณแม่ที่ขับรถก็ไม่ต้องพะวงและมีสมาธิในการขับรถด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยต่างๆ เช่น ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวถ้าเราต้องหักหลบกะทันหัน, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีบนถนนลื่นๆ เรียกว่ามีตัวช่วยดีๆ ที่ทำให้เรามั่นใจในการขับขี่ขึ้นไปอีกระดับเลยค่ะ
ลิซ่ามีรายการสดในตอนเช้าของทุกๆ วัน ต้องเดินทางผ่านถนนที่การจราจรคับคั่ง การที่ NISSAN X-TRAIL HYBRID มีกล้อง AVM (Around View Monitor) ช่วยให้การขับรถของลิซ่าปลอดภัย และมั่นใจเพราะสามารถมองภาพรอบๆ รถได้ทั้งคัน เบาะก็นั่งสบาย เพราะปรับได้ถึง 6 ทิศทาง กระชับเหมาะกับสรีระของเรา บางครั้งต้องนั่งบนรถนานๆ ก็ไม่รู้สึกเมื่อยล้า พร้อมเสมอสำหรับการทำงาน
NISSAN X-TRAIL HYBRID คันนี้ ได้ดั่งใจลิซ่าค่ะ จะเร่งแซงก็ไม่หวั่นเพราะแรงถึง 179 แรงม้า แถมยังประหยัดยิ่งขึ้นเมื่อต้องวิ่งทางไกล เพราะใช้พลังงานไฟฟ้าได้สูงถึง 120 กม. ต่อ ชม. มั่นใจไปอีกขั้นจริงๆ ค่ะ
คุณลิซ่าขอตัวเราไปรับลูกๆ เหลือผมนั่งดื่มกาแฟที่วันนี้เหลืออยู่มากกว่าครึ่งแก้ว เพราะเราคุยกันสนุกมากตามประสาของคนมีครอบครัว และลูกเหมือนกัน เราใช้เวลาในการชมรถ NISSAN X-TRAIL HYBRID กันพักใหญ่ ผมสะดุดกับคำพูดของคุณลิซ่า ประโยคหนึ่งครับ "รถยนต์ที่เราเลือก ก็เหมือนเป็นการสะท้อนตัวตนของเราค่ะ" หลังจากฟังประโยคสั้นๆ นี้ ผมได้ข้อสรุปกับตัวเองอย่างหนึ่งว่า เมื่อเรามีครอบครัว และคนที่เรารัก เรามักเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งในแง่ความสะดวกสบายและความปลอดภัยเป็นลำดับแรก เหมือนกับที่คุณลิซ่าเลือก NISSAN X-TRAIL HYBRID เป็นรถคู่ใจเธอ
แท็กที่เกี่ยวข้อง nissan นิสสัน new nissan x-trail hybrid นิสสัน เอ็กซ์-เทรล ไฮบริด
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)