ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW CONNECTED DRIVE อิสระทุกการเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัด

icon 5 ก.ค. 64 icon 16,690
BMW CONNECTED DRIVE อิสระทุกการเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัด

BMW CONNECTED DRIVE อิสระทุกการเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัด 

สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู นอกจากให้สมรรถนะในทุกด้านอย่างลงตัวแล้ว ยังมาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีที่สามารถควบคุมรถ ด้วย BMW ConnectedDrive Services & Apps ที่จะช่วยให้คุณควบคุมทุกอย่างด้วยการเชื่อมต่อกับสิ่งที่คุณต้องการและกับคนที่คุณรักได้อย่างลงตัว ผ่านทางซิมการ์ดที่ติดตั้งไว้ในรถของคุณ โดยระบบนี้จะทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมจัดการเวลาได้อย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดย BMW ConnectedDrive รองรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นปี 2018 ขึ้นไป 

BMW ConnectedDrive ช่วยให้ผู้ขับขี่สะดวกสบายมากขึ้นในทุกๆ ฟังก์ชันแห่งการเชื่อมต่อ ทั้งความบันเทิง การขับขี่ที่สุนกเร้าใจ และความปลอดภัย 
*บริการอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับรถแต่ละรุ่น และระบบปฏิบัติการของอุปกรณ์ว่าเป็น iOS หรือ Android

BMW CONNECTED DRIVE DIGITAL SERVICES


ด้วยเทคโนโลยีล้ำยุคของบีเอ็มดับเบิลยู ผ่านทางสมาร์ทโฟนของคุณ โดยแอปนี้สามารถเรียนรู้เส้นทางการเดินทางในชีวิตประจำวันของคุณ พร้อมเชื่อมต่อกับปฏิทินนัดหมาย เพื่อคำนวณเวลาการเดินทาง พร้อมแจ้งเตือนให้คุณออกเดินทางไปให้ถึงจุดนัดหมายได้ตามเวลา ทำให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น




CONTROL YOUR CAR FROM YOUR PHONE
หลังจากที่คุณลงทะเบียน และเพิ่มรถบีเอ็มดับเบิลยูของคุณเข้าไปในระบบเรียบร้อยแล้ว ทุกครั้งที่คุณล็อกอินที่เพจ My BMW ConnectedDrive คุณก็จะสามารถใช้บริการฟังก์ชันต่างๆ รวมถึงการจัดการข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับตัวคุณและรถของคุณได้ เช่น การ Activate เพื่อเปิดใช้บริการ Remote Services ซึ่งจะทำให้คุณสามารถควบคุมรถได้จากระยะไกล ล็อกอินเข้าสู่ระบบเพื่อใช้บริการและจัดการข้อมูลต่างๆ

ANSWERS. ANYTIME, ANYWHERE : Concierge Services
ที่สุดของการบริการสำหรับคุณ เสมือนมีเลขาส่วนตัวอยู่ข้างกายตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้คุณไม่ต้องวุ่นวายในการหาข้อมูล บริการ Concierge Services สามารถช่วยคุณหาร้านอาหาร ร้านค้า ATM รวมถึงส่งตำแหน่งของสถานที่ไปยังระบบนำทางในรถของคุณอัตโนมัติ และยังสามารถช่วยคุณหาข้อมูลเที่ยวบินสภาพอากาศ หรือแม้แต่รายการภาพยนตร์ที่เข้าฉายได้อีกด้วย

MAKE PROGRESS INSTEAD OF STANDING STILL. Real Time Traffic Information.
จะดีแค่ไหนหากคุณรู้ว่ามีการจราจรติดขัดตรงเส้นทางไหนบ้าง ระบบแสดงข้อมูลสภาพการจราจรนี้จะทำให้คุณรู้ได้ทันทีถึงสภาพการจราจรแบบเรียลไทม์ตามเหตุการณ์จริงแบบนาทีต่อนาที โดยระบบนี้จะติดตั้งรวมอยู่กับระบบนำทาง คุณจึงสามารถหลีกเลี่ยงการจราจรที่คับคั่งโดยเลือกใช้เส้นทางอื่นเพื่อไปยังจุดหมายของคุณได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

FOR ANY CIRCUMSTANCE : BMW Teleservice Emergency and Accident Call
คุณสามารถวางใจในรถบีเอ็มดับเบิลยูของคุณ ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหนัก ระบบเซ็นเซอร์การชนจะส่งสัญญาณแจ้งตำแหน่งพิกัดรถและอาการบาดเจ็บที่อาจจะเกิดขึ้นโดยประเมินจากความเสียหายของตัวรถ รวมถึงข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องไปยัง BMW Call Center โดยอัตโนมัติ จากนั้นข้อมูลต่างๆ จะถูกส่งต่อไปยังหน่วยกู้ภัยเพื่อให้การช่วยเหลือเป็นไปอย่างทันท่วงที ส่วนในกรณีที่คุณต้องการแจ้งเหตุด้วยตนเองก็สามารถทำได้เพียงแค่กดปุ่มแจ้งเหตุ SOS
A SPECIAL CONNECTION : Apple CarPlayR
ด้วยระบบ Apple CarPlay คุณสามารถใช้ไอโฟนเชื่อมต่อแบบไร้สายได้อย่างปลอดภัยระหว่างการเดินทาง โดยข้อมูลต่างๆ จากไอโฟน ไม่ว่าจะเป็นเพลง ข้อความ Siri หรือ แอปจากผู้ให้บริการอื่นๆ จะสามารถแสดงผลผ่านทางหน้าจอของรถ ส่วนการใช้ Apple CarPlay ทำได้โดยการสัมผัสหน้าจอเพื่อสั่งการ หรือสั่งผ่านอุปกรณ์ควบคุม iDrive หรือสั่งการด้วยเสียง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ของรถแต่ละคัน

นอกจากนี้ระบบ BMW ConnectedDrive สามารถแสดงภาพบนหน้าจอเพื่อดูข้อมูลต่างๆ รวมถึงระบบการทำงานด้านความปลอดภัยตลอดการเดินทางได้อย่างมั่นใจ เพียงเลือกหมวดหมู่เท่านั้น พร้อมแสดงภาพกล้องรอบคันสะดวกในการขับขี่ในที่แคบ และยังเชื่อมต่อความบันเทิงอื่นๆ ได้อีกด้วย
 





BMW ConnectedDrive ความสะดวกสบายในรถยนต์สุดหรูที่ผสานทั้งความทันสมัยและสมรรถนะที่ดีเยี่ยม เพื่อตอบสนองการขับขี่อย่างเต็มรูปแบบ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BMW CONNECTED DRIVE
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BMW Connected สำหรับ iOS และ Android
แท็กที่เกี่ยวข้อง bmw bmw connected drive
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)