ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กู๊ดเยียร์ เผยโฉม ที่สุดแห่งสมรรถนะเทคโนโลยียางเพื่อยานยนต์ระบบไฟฟ้า

icon 18 พ.ค. 61 icon 1,374
กู๊ดเยียร์ เผยโฉม ที่สุดแห่งสมรรถนะเทคโนโลยียางเพื่อยานยนต์ระบบไฟฟ้า
กู๊ดเยียร์ เผยโฉม ที่สุดแห่งสมรรถนะเทคโนโลยียางเพื่อยานยนต์ระบบไฟฟ้า


กู๊ดเยียร์ เผยโฉม เอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ (EfficientGrip Performance) ยางรถยนต์ต้นแบบที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ในงาน เจนีวา อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 เพื่อรองรับตลาดยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า โดยพร้อมโลดแล่นบนถนนในทวีปยุโรปภายในปี พ.ศ. 2562 
จากผลการทดสอบสมรรถนะยางรถยนต์ทั่วไปกับยานยนต์ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ชี้ให้เห็นว่าเมื่อใช้ยางรถยนต์ทั่วไปทำให้เกิดการสึกหรอเร็วกว่าถึงร้อยละ 30 เมื่อเทียบกับการใช้ยางกู๊ดเยียร์เอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ รุ่นใหม่ล่าสุด เนื่องจากแรงบิดของเครื่องยนต์ที่ใช้กำลังแรงสูง รวมถึงชุดแบตเตอรี่ ที่ทำให้ยานยนต์ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้ามีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น 

มร. คริส เดอลานีย์ ประธานบริหารประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) เผยว่า "เมื่อมีกฎระเบียบข้อบังคับให้สนับสนุนการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนฯ ผนวกกับความมุ่งมั่นในการลดการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิล รวมถึงเทคโนโลยีพลังงานแบตเตอรี่สำหรับยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ที่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กู๊ดเยียร์จึงร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ เพื่อคิดค้น พัฒนา และนำเสนอเทคโนโลยีการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า เพื่อรองรับความต้องการด้านสมรรถนะของยางรถยนต์ ในตลาดยานยนต์ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ"
นอกจากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์จะมองหายางรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพความคงทนสูงแล้ว ยังมองหายางรถยนต์ที่มีความเงียบและนุ่มสบาย เพราะยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า จะเคลื่อนที่ในอัตราความเร็วต่ำ ก่อให้เกิดเสียงดังเพียงครึ่งหนึ่งเมื่อเทียบกับเสียงที่ดังจากยานยนต์ทั่วไป อีกทั้ง ยังมองหายางรถยนต์ที่โดดเด่นด้านแรงต้านทานการหมุนของล้อ ในยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าอีกด้วย เหล่านี้นับเป็นสิ่งสำคัญที่กลุ่มผู้บริโภคคำนึงถึง 

เทคโนโลยีการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า
ยางรถยนต์ต้นแบบ เอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า นำเสนอโซลูชั่นด้านสมรรถนะต่างๆ ที่เข้ามาช่วยจัดการปัญหา อาทิ:
  • ระยะไมล์ที่เพิ่มขึ้นจากการออกแบบดอกยางที่ล้ำสมัย: ดอกยางที่มีขนาดบางลงและร่องเล็กๆ ช่วยเพิ่มส่วนสัมผัสของหน้ายางบนพื้นถนนมากกว่าร่องบนยางแบบเรเดียลทั่วไป ทั้งนี้เมื่อหน้าสัมผัสของยางบนพื้นถนนเพิ่มขึ้น จะทำให้ยางสามารถรับแรงต้านทานการหมุนของเพลาเครื่องยนต์ในระดับสูงได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังรักษาสมรรถนะที่ดีเยี่ยมบนพื้นถนนที่เปียกแฉะ และป้องกันคลื่นเสียงในร่องยาง ที่อาจเกิดจากยางรถยนต์ทั้งจากภายในและภายนอก
  • โครงสร้างที่สามารถรับน้ำหนักได้มาก: ด้วยส่วนโค้งของยางที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อรองรับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นจากชุดแบตเตอรี่รถยนต์ ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ซึ่งยังรักษาพื้นที่หน้าสัมผัสของดอกยางได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อคงสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม 
  • ขยายอายุการใช้งาน: ความพิเศษของยางคอมปาวด์ คือได้รับการปรับแต่งเพื่อทนต่อแรงต้านทานการหมุนของล้อที่ต่ำ ช่วยยืดช่วงการขับขี่ของยานยนต์ และต้านทานแรงหมุนของเพลาเครื่องยนต์ในระดับสูงได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ แก้มยางยังให้ค่าสัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศ ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ในขณะที่โครงสร้างของยางช่วยลดการใช้พลังงาน และแรงต้านอากาศลงได้ 
มร. เดอลานีย์ เสริมว่า "ในฐานะที่กู๊ดเยียร์เป็นบริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์ และนำเสนอนวัตกรรมยางที่เปลี่ยนโลกแห่งการเคลื่อนที่มายาวนานกว่า 120 ปี ทั้งนี้ ยางรถยนต์ต้นแบบ เอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า นับเป็นการพิสูจน์ที่ชัดเจนว่า กู๊ดเยียร์ยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมด้านเทคโนโลยีแห่งการเคลื่อนที่ในอนาคต"
แท็กที่เกี่ยวข้อง กู๊ดเยียร์ goodyear ยางรถยนต์ goodyear ยานยนต์ระบบไฟฟ้า efficientgrip performance
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)