ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว Isuzu จัดให้..ลองขับ D-Max X-Series แบบเต็มๆ วันใน X-Style Press Trip

icon 3 พ.ค. 61 icon 19,434
รีวิว Isuzu จัดให้..ลองขับ D-Max X-Series แบบเต็มๆ วันใน X-Style Press Trip

Isuzu จัดให้..ลองขับ D-Max X-Series แบบเต็มๆ วันใน X-Style Press Trip
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดกิจกรรมแบบวันเดย์ทริป ให้ได้สัมผัสกับ Isuzu D-max X-Series รถปิกอัพที่มีดีไซน์โดดเด่นเพื่อคนสายพันธุ์สปอร์ต ตามสโลแกน "แรงสุดขีด..เต็มสปีดพันธุ์เอ็กซ์"

สำหรับการเดินทางในทริปนี้มีรถ Isuzu D-max X-Series เข้าร่วมทั้งหมด 8 คัน โดยแบ่งออกเป็นรุ่น Speed, Speed Cab4  และ Hi-Lander 4 Dr โดยการเดินทางในครั้งนี้ทีมงาน เช็คราคา.คอม ได้ขับรถ X-Series รุ่น Speed 

รุ่น Speed มาพร้อมชุดแต่งดีไซน์ใหม่รอบคัน พร้อมด้วยสติกเกอร์คาดหน้า-หลัง พร้อมสัญลักษณ์ X ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ดึงดูดสายตาด้วยเส้น Red Line สุดสปอร์ต

ไฟหน้าแบบ Bi-LED ให้ความสว่างมากขึ้น ปรับความสูงต่ำได้ 4 ระดับ พร้อม Multifunctional Daylight แบบ Built-in

ล้ออัลลอยดีไซน์ล่าสุดสีเทาดำ ขนาด 16 นิ้ว 

เบาะนั่งโอบกระชับดีไซน์สปอร์ต พร้อมสัญลักษณ์ X ที่เบาะคู่หน้า

ห้องโดยสารตกแต่ง Piano Black Style พร้อมผิวสัมผัสแบบ Soft Touch พร้อมสัญลักษณ์ X-Series

ในส่วนของการเดินทางแบบวันเดย์ทริปนั้นใช้ระยะทางร่วม 100 กม. เริ่มต้นกันที่ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ถนนวิภาวดีรังสิต ออกเดินทางมุ่งหน้าถนนงามวงศ์วานมุ่งหน้าสู่ CentralPlaza WestGate เพื่อร่วมผจญภัยในหมู่บ้านนินจา กับภารกิจบุกฝ่าค่ายกลในกิจกรรม "Ninja Maze...The Big Adventure" ตื่นเต้นไปกับกิจกรรมฝ่าด่านฝึกสมอง ประลองปัญญา และลองใช้ชีวิตตามแบบวิถีนินจาต้นตำรับ สำหรับใครที่สนใจกิจกรรมนี้จะจัดถึง 31 พ.ค. นี้นะ



หลังจากนั้นออกเดินทางมุ่งหน้าไปยังเลียบทางด่วนรามอินทรา เพื่อไปยัง Crystal Park เพื่อร่วมปั่นจักรยานไปพร้อมกับจังหวะดนตรีมันส์ๆ กับกิจกรรม "Rhythm Cycling" ที่ Absolute You เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์การปั่นจักรยานตามจังหวะเพลงให้ได้ สนุก มันส์ เพื่อจะได้เบิร์นไปอย่างสนุกสนานรวมกับได้เต้นอยู่บนจักรยานก็ว่าได้ 




ปิดท้ายกิจกรรมวันนี้ด้วยการรับประทานอาหารที่ร้าน Marian Urban Gastro Bar ที่ซอยทองหล่อ 13 ร้านอาหารสไตล์อังกฤษโดยเชฟ Marian Banarek กับบรรยากาศตกแต่งร้านสไตล์ลอฟท์ ผสานกับรสชาติอาหารที่สรรค์สร้างจากวัตถุดิบชั้นนำ เรียกได้ว่าเป็นมื้อที่ครบรสจริงๆ 


หลังจากจบกิจกรรม X-Style Press Trip กับการได้สัมผัส Isuzu D-max X-Series ยาวๆ ทั้งวัน ถึงแม้ว่าการเดินทางในครั้งนี้จะได้สัมผัสแค่รุ่น Speed ที่เป็นตัว Cab เพราะว่าไม่มีการเปลี่ยนรถ จึงไม่ได้ลองขับในรุ่นที่เป็น Speed Cab4 และ Hi-Lander 4 Dr แต่ก็สัมผัสความเป็น X-Series ได้เหมือนกัน ภายนอกเรียกว่าได้ว่าสวยงามขึ้นจากการเติมชุดแต่งดีไซน์ใหม่รอบคัน โดดเด่นด้วยเส้นสาย Red Line ส่วนภายในโดดเด่นด้วยการเล่นสีดำ-แดง ในหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นเบาะ, โลโก้ และแผงคอนโซล รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนด้วย Bluetooth สั่งการทำงานได้ผ่านพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น (ทั้งเครื่องเสียง และรับสายโทรศัพท์)  
มาถึงเรื่องการความรู้สึกจากการได้สัมผัสเจ้า X-Series รุ่น Speed กันบ้างดีกว่า หลายคนเคยกังวลถึงเรื่องของพละกำลังของเครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ (รหัส RZ4E-TC) ที่ให้กำลัง 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที กับแรงบิด 350 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,600 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดาแบบ 6 จังหวะ ว่าจะเพียงพอกับการใช้งานมั้ย จากการได้ทดลองขับในเมืองต้องบอกว่า พอเพียงและเพียงพอกับการใช้งานในชีวิตประจำวันเลยทีเดียว แต่การลองขับครั้งนี้เป็นการลองขับโดยที่เป็นรถเปล่าไม่มีการบรรทุกน้ำหนักใดๆ แต่ถึงแม้จะไม่มีน้ำหนักมากดช่วย ช่วงล่างก็ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างน่าพอใจ ไม่ว่าจะเป็นทางตรงหรือทางโค้ง อีกทั้งแม้จะเป็นเกียร์ธรรมดาที่ต้องใช้งานในเมืองที่เจอกับการจราจรติดขัดก็ยังสามารถควบคุมได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทางจริงๆ  
แท็กที่เกี่ยวข้อง isuzu อีซูซุ d-max x-series ดีแมคซ์ เอ็กซ์ซีรีส์ test drive รีวิวรถ grouptest ทดสอบกลุ่ม
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)