ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กู๊ดเยียร์ จัดโปรซื้อยางกู๊ดเยียร์ ครบ 4 เส้นโปรแกรม “Worry Free ขับขี่ปลอดภัย”

icon 22 ม.ค. 61 icon 1,861
กู๊ดเยียร์ จัดโปรซื้อยางกู๊ดเยียร์ ครบ 4 เส้นโปรแกรม “Worry Free ขับขี่ปลอดภัย”

กู๊ดเยียร์ จัดโปรซื้อยางกู๊ดเยียร์ ครบ 4 เส้น รับโปรแกรม “Worry Free ขับขี่ปลอดภัย”


กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ต้อนรับปีใหม่ด้วยการมอบสิทธิพิเศษและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ากู๊ดเยียร์ตลอดปี 2561 เมื่อซื้อยางกู๊ดเยียร์ ครบ 4 เส้น ไม่จำกัดรุ่น และลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.goodyear.co.th/wfa รับทันที! สิทธิประโยชน์ของโปรแกรม “Worry Free ขับขี่ปลอดภัย” (Worry Free Assurance) อาทิ การดูแลความเสียหายจากสภาพถนน การบริการช่วยเหลือฉุกเฉินข้างทางตลอด 24 ชั่วโมง การรับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี รวมถึงรับประกันความพึงพอใจ 14 วัน 

โปรแกรม “Worry Free ขับขี่ปลอดภัย” ประกอบด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ดังนี้

  • รับประกันความพึงพอใจ 14 วัน – หากไม่พึงพอใจในคุณภาพของยางภายใน 14 วัน นับแต่วันที่ซื้อ สามารถเปลี่ยนเป็นส่วนลดในการซื้อยางกู๊ดเยียร์เส้นใหม่ได้ทันที (ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดไม่ว่ากรณีใด ๆ) โดยลูกค้าต้องมีใบเสร็จรับเงินเป็นหลักฐานเพื่อใช้สิทธิ หากไม่มีใบเสร็จรับเงิน บริษัทขอสงวนสิทธิยกเลิกการรับประกันในส่วนนี้
  • รับประกันเปลี่ยนยางฟรี 120 วัน – เมื่อยางเกิดความเสียหายจากสภาพของถนน (อาทิ ยางบาด บวม แตก หลุมบ่อตามถนน หรือรอยรั่วจากตะปู) ภายใน 120 วัน นับตั้งแต่วันที่ซื้อ มอบสิทธิเปลี่ยนยางฟรีทันที
  • รับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี – รับประกันคุณภาพของยางจากกระบวนการผลิตนาน 5 ปี นับแต่วันที่ซื้อ หรือในกรณีที่ยางหมดสภาพการใช้งาน ซึ่งยางทุกเส้นไม่ว่าจะผลิตเมื่อใดก็ตาม เมื่อสึกหรอจากการใช้งานตามปกติจน ถึงจุด Tread Wear Indicator
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง – สำหรับลูกค้าที่ซื้อยางกู๊ดเยียร์ ครบ 4 เส้น ที่ร้านค้าทั่วไปจะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อยางจากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ออโต้แคร์ จะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 2 ปี

สอบถามรายละเอียดเงื่อนไข ข้อกำหนดต่าง ๆ และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์โปรแกรม “Worry Free ขับขี่ปลอดภัย” ได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-305-8585 หรือ www.goodyear.co.th/wfa รวมถึงติดตามกิจกรรมพิเศษจากทางกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/GoodyearThailand
แท็กที่เกี่ยวข้อง กู๊ดเยียร์ goodyear ยางกู๊ดเยียร์ โปรโมชั่นกู๊ดเยียร์ 2561 โปรแกรม “worry free ขับขี่ปลอดภัย”
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)