ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจาะฟีเจอร์เด็ด Nissan Navara ปี 2018 มีอะไรบ้าง

icon 22 ม.ค. 61 icon 6,248
เจาะฟีเจอร์เด็ด Nissan Navara ปี 2018 มีอะไรบ้าง

เจาะฟีเจอร์เด็ด Nissan Navara ปี 2018 มีอะไรบ้าง

Nissan Navara รถปิคอัพที่มีดีไซน์แกร่ง ดุดัน พร้อมสมรรถนะดีเกินคาด ออกสู่ตลาดมาตั้งแต่ปี 2017 ด้วยความนิยมต่อเนื่องนิสสันจึงได้มีการเพิ่มเติมฟังก์ชั่นหลักๆ 2 ระบบคือ กล้องมองรอบทิศทาง และ ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง เพื่อให้สมกับการเป็นกระบะพันธุ์อึดและปลอดภัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์เด่นอีกมากมาย

เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร 190 แรงม้า

นิสสัน นาวาร่า ใหม่ ในรุ่น "VL" มาพร้อมความแรงสะใจด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ คอมมอนเรล เทอร์โบ 190 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร มีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดและธรรมดา 6 สปีด 

ใหม่! กล้องมองรอบคัน

นาวาร่าใหม่ ปี 2018 มาพร้อมกับเทคโนโลยีการเคลื่อนที่อัจฉริยะ หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ อย่างกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor หรือ AVM) ซึ่งติดตั้งในส่วนของกระจกมองหลัง เพื่อความปลอดภัยมากขึ้นในการขับขี่

โครงสร้างแชสซีส์เหล็กกล้า

นิสสัน นาวาร่า แกร่งด้วยโครงสร้างแชสซีส์เหล็กกล้าขนาดใหญ่แบบประกบยาวตลอดคัน ด้วยโครงสร้างแชสซีส์เหล็กกล้าขนาดใหญ่แบบประกบยาวตลอดคัน นาวาร่า ใหม่ พิสูจน์แล้วว่าคือหนึ่งในรถปิคอัพที่แข็งแกร่งที่สุด

ใหม่! ถุงลมนิรภัย 7 จุด

นิสสัน นาวาร่า ใหม่ เพิ่มความปลอดภัยภายในห้องโดยสารด้วย ถุงลมนิรภัย 7 จุดที่สร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้มากขึ้น 

ระบบควมคุมการทรงตัวระดับเทพ

นิสสัน นาวาร่า มาพร้อมระบบช่วยเหลือการขับขี่ครบทุกฟังก์ชั่น นับเป็นปิคอัพรายแรกๆ ที่มี ได้แก่ ระบบเบรก ABS พร้อม EBD และ BA ระบบลิมิเต็ดสลิป ABLS ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ VDC พร้อมระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว TCS ระบบช่วยในการขับบนทางลาดชัน (HSA, HDC) และระบบตัดวาล์วน้ำมันเชื้อเพลิงอัตโนมัติ ในกรณีรถพลิกคว่ำ เป็นต้น
เรียกว่ารถปิคอัพในปัจจุบัน โดยเฉพาะในนาวาร่าใหม่ อัดแน่นทั้งสมรรถนะความแรงเครื่องยนต์ ระบบช่วงล่างและโครงสร้างที่แข็งแกร่ง ระบบความปลอดภัยทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุอีกครบครัน ในราคารุ่น คิงแค็ปและดับเบิ้ลแค็ปตั้งแต่ 8 แสนบาทขึ้นไป   
แท็กที่เกี่ยวข้อง นิสสัน navara nissan navara นาวาร่า นิสสัน นาวาร่า
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)