ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์

พากล้องเที่ยว สวัสดีภูเก็ต 2 วัน 1 คืนกับ Nissan X-Trail

icon 5 ก.ค. 64 icon 6,334

พากล้องเที่ยว สวัสดีภูเก็ต 2 วัน 1 คืน กับ Nissan X-Trail

สวัสดีภูเก็ต เชื่อว่าจังหวัดนี้ใครหลายๆ คนที่เคยมาเที่ยวแล้วต้องอยากกลับมาเที่ยวอีกเป็นครั้งที่ 2 และ 3 อย่างแน่นอน ถึงภูเก็ตจะเป็นจังหวัดเล็กๆ แต่สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ นี่ไม่ได้น้อยตามขนาดของจังหวัดเลย เพราะภูเก็ตมีทั้งสถานที่เที่ยวถ่ายรูปแบบชิคๆ แนวๆ เยอะมาก แถมมีทะเลที่สวย ท้องฟ้าสีคราม และยังมีโรงแรมสุดชิคที่พักสุดหรูบรรยากาศดีๆ ให้เราเลือกพักหลากหลายที่มาก และผู้คนที่นี่ก็น่ารักเป็นกันเองแบบสุดๆ
และการมาเที่ยวภูเก็ตในครั้งนี้ของพากล้องเที่ยว เราได้มีโอกาสมาเที่ยวถ่ายรูปในสถานที่ต่างๆ มาขับรถเล่น และได้นอนรีสอร์ทสุดหรู ที่ใครหลายๆ คนเห็นชื่อแล้วต้องร้องอ่อ!!! แน่นอนเพราะตอนนี้ที่โรงแรมนี้กำลังดังเลย แต่ก่อนที่เราจะไปเที่ยวและพักผ่อนที่รีสอร์ทสวยๆ กัน เราต้องมีรถคู่ใจสักคันเพื่อพาเราออกเดินทางไปเปิดโลกกว้างในการไปเที่ยวภูเก็ตในครั้งนี้ซึ่งพาหนะที่เราใช้ในการเดินทางครั้งนี้คือ NISSAN X-TRAIL SUV อัจฉริยะ คันนี้แหละเหมาะที่สุดสำหรับสาวๆ อย่างเรา เพราะการเดินทางในจังหวัดนี้มีภูเขาและเส้นทางโค้งเยอะพอสมควร นิสสัน เอ็กซ์เทรล คันนี้ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการเดินทางและอำนวยความสะดวกสบายให้เราไปตลอดเส้นทาง ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและทันสมัย ภายในกว้างขว้างนั่งสบาย ช่วงล่างที่ยึดเกาะถนนดีเยี่ยม และประหยัดน้ำมัน แถมพื้นที่เก็บของขนด้านหลังยังกว้างสุดๆ ทำให้เราขนกระเป๋าและสัมภาระต่างๆ ได้เยอะมาก ถูกใจพวกเราสุดๆ
รถพร้อม คนพร้อม สถานที่ท่องเที่ยวพร้อม ส่วนที่นอนแนนเลือกเข้าพักที่ Keemala Phuket เป็นโรงแรมสุดหรูแห่งใหม่ของจังหวัดภูเก็ตที่เน้นความเป็นส่วนตัว ด้วยความบรรจงออกแบบและสร้างในรูปแบบของอวตารลักษณะของห้องพักจึงมีรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ละห้องจะแยกออกจากกันให้ความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ และรีสอร์ทนี้รายล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้นานาพันธุ์ ให้ความรู้สึกที่สดชื่น มองไปทางไหนก็เห็นแต่สีเขียวตัดกับอาคารห้องพักมองแล้วมันช่างลงตัวและน่าหลงใหลจนอยากจะทิ้งตัวอยู่ที่นี่หลายๆ วันกันเลย
เอาเป็นว่าตอนนี้เรามีครบทุกอย่างแล้ว ทริป 2 วัน 1 คืนของเรากำลังจะเริ่มต้น แต่ก่อนจะพาไปดูภาพและบรรยากาศต่างๆ วันนี้ทาง NISSAN เขาฝากข่าวดีมาบอก เพราะเขามีแคมเปญดีๆ ให้คุณได้ร่วมลุ้นรับรางวัลกันเพียงแค่คุณทดลองขับ Nissan X-Trail ก็ลุ้นรับแพคเกจโรงแรมหรู กีมาลา รีสอร์ท ห้อง "Bird’s Nest PoolVillas" มูลค่า 45,000 บาท และไม่เพียงเท่านี้ หากคุณออกรถ Nissan X-Trail คุณจะได้รับสิทธิพิเศษมูลค่า 5,000 บาท และล้นุ รับ Road Trip สุด เอ็กซ์คลูซีฟ สู่ดินแดนธรรมชาตินิวซีแลนด์ มูลค่า 340,000 บาท อีกด้วย ยังไงอย่าลืมไปรวมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศนะจ๊ะ เพราะผู้โชคดีที่ได้มาพักโรงแรมสุดหรูนี้อาจเป็นคุณ! รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://goo.gl/AX648f
ตอนนี้ก็ได้เวลาออกเดินทางกันแล้ว GO Go Go… Start the Journey of Life with Nissan X-Trail ไปกันเลยยยยย… เอารูปและบรรยากาศมาฝากเยอะเลย ไปๆ ไปดูกันเลย

วันนี้เรามาเริ่มทริปภูเก็ตกันด้วยอาหารที่ใครหลาย ๆคนมาถึงก็ต้องหาร้านเด็ด ร้านอร่อยกินกัน กับอาหารมื้อเช้าที่ต้องแน่นคุณภาพอร่อยสมราคาอาหารกับ ติ่มซำ เราไม่มีร้านเด็ดอะไรมากนัก แต่เราเน้นร้านที่ใกล้สนามบินเอาไว้ก่อน เพราะถึงภูเก็ตตอนเช้าๆ ก็ต้องหาอาหารร้อนๆ กินเพื่อให้ร่างกายสดชื่น

อิ่มท้องแล้วก็ได้เวลาออกเที่ยว

ไปเที่ยวเมืองภูเก็ตกันดีกว่า รถสีขาวกับอาคารสีเหลืองตัดกับฟ้าสีครามดูแล้วสวยสุดๆ เลย

กินมื้อหลักไปแล้วก็ต้องหาของหวานและน้ำอร่อยๆ กินกันต่อ เรามาเริ่มกันที่ร้านกาแฟน่ารักๆ ที่ร้าน The Feeision Cafe เป็นร้านกาแฟเปิดใหม่ที่อยู่ในตัวเมืองภูเก็ต ร้านหาไม่ยากเลยแค่ค้นหาชื่อร้านจากระบบนำทางอัจฉริยะ NAVIGATION SYSTEM ที่มีอยู่ในรถ NISSAN X-TRAIL ช่วยให้การเดินทางของเราเป็นรื่องง่ายสุดๆ แค่นี้ก็ไปถึงจุดหมายได้แบบไม่ต้องกลัวหลงทางแล้ว สะดวกสุดๆ จริงๆ

ร้านตกแต่งไว้ได้สวยมากๆ มีมุมถ่ายรูปเยอะเลย คุณผู้หญิงต้องชอบมากๆ แน่ๆ

สั่งอะไรกินดีนะ รายการอาหารและเครื่องดื่มเลย แถมมีขนมหวานไว้บริการอีก งานนี้กินเต็มที่แน่ๆ

ระหว่างรออาหารและเครื่องดื่มหามุมถ่ายรูปสวยๆ กันดีกว่า มีมุมให้เลือกถ่ายรูปเยอะมาก วันนี้เอามาโชว์แค่บางมุมพอเนาะ

อาหารและเครื่องดื่มของเรามาแล้ว ขนมไทยกินกับชาพีช เข้ากันสุด

ถ่ายรูปเสร็จแล้วกินอิ่มแล้ว ได้เวลาขับรถเที่ยวกันต่อ เราพากันมาที่ลัดเลาะชมวิวที่เขาขาด มองดูทะเล มองดูน้ำใสๆ ท้องฟ้าสวยๆ ปล่อยอารมณ์กับสิ่งรอบตัว ทริปนี้มันช่างชิลและฟินดีจริงๆ ซึ่งเส้นทางที่เราเดินทางจะมีพื้นถนนที่ลาดเอียงและทางโค้งเป็นช่วงๆ แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ Intelligent 4X4 ของนิสสัน เอ็กซ์เทรล ทำให้ยึดเกาะถนนได้อย่างดี เข้าโค้งกี่โค้งก็ไม่ต้องกลัวเลย ทำให้ผู้หญิงอย่างเราก็ขับรถขึ้นมาได้แบบสบายๆ ไม่แพ้ผู้ชายเลยนะ เป็นดังคำที่เขาว่ากัน รถดี มีชัยไปกว่าครึ่ง 55+

และอีกหนึ่งจุดสำคัญที่ใครๆ มาถึงภูเก็ตกันแล้วจะไม่มาที่นี่ไม่ได้นั่นคือ แหลมพรหมเทพ มายืนถ่ายรูปสวยๆ เก๋ คู่กับวิวสวยๆของแหลมพรหมเทพ หรือหากใครอยากจะไปเดินไปให้สุดทางของปลายแหลมก็สามารถเดินไปชมกันได้แบบใกล้ๆ

และนี่คือทางขึ้นแหลมพรหมเทพที่เป็นทางขึ้นเขา และเป็นทางโค้งตลอดเส้นทาง แต่ด้วยระบบ ADVANCED CHASSIS CONTROL ของนิสสัน เอ็กซ์เทรล ที่ช่วยชะลอความเร็วขณะเข้าโค้ง ทาให้เราควบคุมรถได้อย่างคล่องตัวในทุกเส้นทางทำให้ผู้หญิงอย่างเราขับรถขึ้นเขาได้สบายๆ ยิ่งเป็นคุณผู้ชายคงสบายแบบสุดๆ และที่สำคัญระหว่างทางขึ้นเขาที่ต้องเร่งเครื่องให้มีแรงส่งที่ดีเพื่อขึ้นทางลาดชัน เพียงแค่แตะคันเร่งเบาๆ ก็ขึ้นเขาได้สบายๆ ยอมรับจริงๆ กับ Performance ที่ดีสุดๆ ของรถคันนี้ และอีกหนึ่งระบบที่ฟินเว่อร์ ก็คือระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ซึ่งช่วยให้เราไม่ต้องกลัวรถไหลทำให้เรารู้สึกปลอดภัยทุกเส้นทาง และอีกอย่างที่ต้องชมคือช่วงล่างของรถออกแบบมาให้เกาะถนนอย่างดีเยี่ยมด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับทุกสภาพถนน โดยเฉพาะเวลาเข้าโค้งไม่มีการโยนตัวเลยนิ่งและนั่งสบายสุดๆ ทำให้เราขับเข้าโค้งบนเขาได้แบบเมามันมาก

ขอแวะระหว่างทางก่อนถึงแหลมพรหมเทพ มีจุดถ่ายรูปสวยๆ อีกจุดที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆ แวะไปถ่ายรูปกัน

ด้วยช่วงล่างที่สูงทำให้เราสามารถจอดรถบนไหล่ทางได้โดยไม่ต้องกังวลว่าช่วงล่างจะขูดกับพื้นถนน ทำให้เราได้ถ่ายรูปแบบเก๋ๆ ชิคๆ กับรถสวยๆ มันเป็นอะไรที่ลงตัวและตอบโจทย์ถึงความต้องการอันแสนวุ่นวายและเยอะของตัวเรามาก55+

ขอโชว์ภาพแหลมพรหมเทพอีกสักรอบ ผ้าจะพลิ้วๆ ปลิ้วๆ สักหน่อย ชอบบรรยากาศที่นี่จริงๆ

กำลังขับรถถ่ายรูปเล่นแบบเพลินๆ มองดูนาฬิกาอีกทีก็ได้เวลาเช็คอินที่โรงแรมกันแล้ว คืนนี้เราพักกันที่ โรงแรมกีมาลา (Keemala) ภูเก็ต กันนะจ๊ะ รีสอร์ทสุดหรูและเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ที่จะมอบความสุขให้เราในทริปนี้ โดยความพิเศษเริ่มตั้งแต่เราขับรถผ่านประตูด้านหน้าโรงแรมเข้ามาเลย ทั้งบรรยากาศที่มอบความเป็นส่วนตัวให้เราแบบเต็มที่ รอบๆ ที่พักก็มีแต่สีเขียวมองไปทางไหนก็สบายตา ยิ่งการออกแบบที่พักยิ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของที่นี่มากๆ อยากให้เพื่อนๆ มาพักที่นี่กันสักครั้ง

แค่เราก้าวขาออกจากรถ ก็จะมีพนักงานมาคอยบริการทั้งยกกระเป๋า ทั้งบริการจอดรถ แถมขับรถให้นั่งเพื่อพาไปเช็คอินส่วนพนักงานก็ดูแลเราดีสุดๆ โดยเขาจะแนะนำ สถานที่ต่างๆ บริเวณโรงแรมให้กับผู้เข้าพัก เพื่อง่ายต่อการใช้การบริการของเรานั่นเอง

บริเวณ Lobby ระหว่างรอเช็คอิน ก็ยังมีจุดถ่ายรูปสวยๆ และชมวิวมุมสูงของรีสอร์ทกันด้วยนะ

และแล้วก็ถึงเวลาเข้าห้องพักกันแล้ว โดยห้องพักของเราวันนี้เป็นแบบ 2 ชั้น แยกสัดส่วนระหว่างห้องและห้องนั่งเล่นออกจากกัน โดยจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวไว้บริการให้เราแบบส่วนตัวสุดๆ

ดูห้องนอนแล้วพามาดูห้องน้ำกันต่อมีแบบนอนแช่ในห้องสบายๆ

และแบบ Open Air เงยหน้ามองท้องฟ้า มองต้นไม้ตอนอาบน้ำกันได้ด้วย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน ทั้งโลชั่นอาบน้ำ แชมพู ไดร์เป่าผม

มาดูห้องนั่งเล่นกันต่อ กว้างมาก มีของกินไว้บริการพร้อม เราสามารถทานได้ทุกอย่างไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม ยกเว้นเหล้าที่มีค่าใชจ่ายเพิ่ม และห้องนั่งเล่นจะติดกับสระว่ายน้า อยู่ด้านหน้า ให้เราได้นั่งเล่นนอนเล่นหรือจะว่ายน้ำ ได้ตามสบาย และที่พิเศษสุดๆๆๆๆ ของที่นี่อีกอย่างนึงก็คือเขาจะมี (Butler) คนดูแลเราแบบเป็นส่วนตัวตลอด 24 ชม. หากต้องการอะไรเพิ่มเติมหรือมีปัญหาอะไรก็สามารถโทรหาเขาได้ตลอดและมีรถรับส่งไว้คอยบริการภายในรีสอร์ทตลอด 24 ชม.เช่นกัน แล้วที่นี่เขามีตารางกิจกรรมเสริมต่างๆ ไว้ให้เราได้ใช้บริการกันด้วยนะ เช่น โยคะ แต่ต้องแจ้งล่วงหน้าหากอยากเล่น และยังมีรถรับส่งระหว่างรีสอร์ทกับหาดกมลาไว้บริการอีกด้วยนะจ๊ะ

รายละเอียดและข้อมูลต่างๆ ของทางรีสอร์ทจะจัดวางไว้ให้เราศึกษารายละเอียดกัน

มีลำโพงเอาไว้ต่อบลูทูธต่อกับโทรศัพท์มือถือให้เราได้ฟังเพลงเบาๆ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสวยๆ ของรีสอร์ท

นี่ไงสระว่ายน้ำส่วนตัวของเรา ว้าวๆๆๆๆ สวยสุดๆ ไปเลยใช่ม้า

น้ำใสน่าเล่นมากๆ

หากอยากไปพักโรงแรมสวยๆ แบบนี้ง่ายมากๆ เพียงแค่คุณทดลองขับ NISSAN X-TRAIL คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจหรูของโรงแรม กีมาลา รีสอร์ท มูลค่า 45,000 บาท ง่ายๆ แบบนี้ไปร่วมกิจกรรมทดลองขับ นิสสัน เอ็กซ์เทรล กันเยอะๆ นะคะเพราะคุณอาจเป็นผู้โชคดีที่ได้มาเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

ชมห้องพักที่ กีมาลาไปจนครบถ้วนกันแล้ว เราไปชมพระอาทิตย์กันต่อดีกว่ากับที่นี่เลยแหล่งเช็คอินและถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกดินอีกที่ทีมีคนนิยมไปชมกันเยอะนั้นคือ แหลมกระทิง จะอยู่ตรงข้ามกับแหลมพรหมเทพ ทางเข้าอาจจะขับรถเข้ามายากสักนิด และต้องเดินเท้าต่ออีกประมาณ 30 - 45 นาที เราก็จะมาเจอจุดชมพระอาทิตย์ตกสวยๆ

ทางเข้าจะแคบและเป็นหลุมเป็นบ่อนิดหน่อยแถมลาดชันแต่เราไม่หวั่น เพราะ NISSAN X-TRAIL มีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่พร้อมใช้งานในทุกสภาพถนนไม่ว่าจะหลุม จะบ่อและขรุขระหรือทางจะลื่นแค่ไหนก็พร้อมลุยเสมอแถมยังมีระบบ ACTIVE RIDE CONTROL ช่วยลดการโยนตัวบนทางขุขระ ทาให้นิสสัน เอ็กซ์เทรล เหมาะกับการเดินทางในทุกสภาพถนนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นในเมืองหรือนอกเมืองเราก็พร้อมลุยไปได้อย่างมั่นใจเลยจ้า

ระหว่างทางเดินไปแหลมกระทิงก็จะมีจุดชมวิว จุดถ่ายรูปตลอดทาง

ทริป 2 วัน 1 คืนกำลังจะลับไปพร้อมดวงตะวันของแสงเย็นที่แหลมกระทิง บนหินเรือใบแล้วนะวันนี้

วันนี้ตื่นมากับเช้าวันใหม่กับที่นอนนุ่ม ผ้าห่มอุ่น บนเตียงของที่พัก กีมาลา พร้อมกับบรรยากาศของสายฝน สิ่งแรกที่จะทำในวันนี้คือ เราจะไปว่ายน้ำ กัน สระสวย น้ำใส บรรยากาศสบายๆ แบบนี้ เหมาะกับการออกกำลังกายเบาๆ

เช้านี้มีหมอกให้เราได้ชมกันด้วย

ถึงฝนตกแต่ไม่ใช่อุปสรรคในการว่ายน้ำ กับสระสวยๆ ของห้องพัก ว่ายน้ำกลางสายฝนก็เก๋ไปอีกแบบ เย็นชื่นใจจริงๆ สระว่ายน้ำที่นี่ส่วนตัวมากๆ ไม่ต้องอายเวลาจะใส่บีกินนี่เลย เพราะจะมีต้นไม้ปิดบังสระว่ายน้ำของเราไว้ ไม่มีใครมองเห็นแน่นอนจ้า

ว่ายน้ำเสร็จชุ่มปลอดกันไปแล้วก็ได้เวลาที่เราต้องไปทานอาหารเช้าและเช็คเอาท์ออกไปเที่ยวชมเมืองภูเก็ตกันต่อแล้ว แต่ก่อนไปกินอาหารเช้าและไปเที่ยวต่อขออีกสักรูปนะ

เก็บของกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว กระเป๋าไม่ต้องยกเองนะจ๊ะ แค่โทรบอกคนที่ดูแลเรา เขาก็จะส่งพนักงานหนุ่มๆ มายกของและขับรถมารับเราไปทานอาหารเช้าและยกกระเป๋าให้ถึงห้องเลยจ้า

อาหารเช้าของ กีมาลา จะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ และสั่งเป็นชุด แล้วแต่เราจะเลือกทานได้เลยตามใจชอบ

บรรยากาศห้องอาหารก็เรียบง่าย สะอาด สบายตา

สีสันน่ากิน

รสชาติดี

ทานอาหารกันอิ่มท้องแล้วขอเก็บบรรยากาศก่อนจาก กีมาลา อีกสักหน่อยนะ

ห้องสปาของทางรีสอร์ท แยกสัดส่วนเป็นส่วนตัวมาก

สระว่ายน้ำ ส่วนกลาง จะเปิด 07.00 - 19.00 น. แต่เราไม่ได้ลงมาเล่นเพราะมีหน้าห้องให้ว่ายกันแบบฟินๆ อยู่แล้ว

ถึงเวลาต้องเช็คเอาท์กันแล้ว ห้องสวยมาก

มัวแต่เดินถ่ายรูปจนเพลิน พนักงานขับรถมาให้ แถมเปิดแอร์ไว้รออีกต่างหาก

อันนี้เราลองปรับพับเบาะให้ดูว่ามันจะกว้างแค่ไหน เพราะนอกจากที่นั่งด้านหลังจะกว้างขวางมากแล้วตัวเบาะของรถรุ่นนี้ยังปรับพับได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะนอนจะนั่งคุณก็ปรับได้ตามใจชอบและยิ่งถ้าคุณอยากได้พื้นที่ใส่ของเพิ่มขึ้นคุณก็พับเบาะหลังราบลงไป แค่นี้คุณก็ได้พื้นที่เพิ่มขึ้นอีกเยอะเลย หรือหากเรามีเพื่อนร่วมทางหลายคนก็สามารถนั่งได้สบายๆ เลยนะ รถคันนี้เหมาะกับเรามากๆ ไม่ว่าจะเน้นขนของหรือขนเพื่อน ไม่ว่าจะเดินทางในรูปแบบไหน NISSAN X-TRAIL ก็เอาอยู่จริงๆ

ก่อนกลับขอเช็คกระเป๋าและของให้เรียบร้อยก่อนนะ จะได้ออกเดินทางกันต่อ และด้วยสัมภาระของเรามีเยอะมากจนบางครั้งก็คิดว่าจะขนมาทำไมมากมายทั้งกระเป๋าเสื้อและอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับถ่ายรูป ตอนแรกก็กังวลว่าพื้นที่เก็บของท้ายรถจะเก็บได้หมดไหม แตก็สบายใจหายห่วงได้เลยค่ะ เพราะที่เก็บของด้านหลังของ NISSAN X-TRAIL กว้างมาก ขนไปได้ทุกสิ่ง นี่ขนาดยังไม่ได้ปรับพับเบาะแบบราบเพื่อเพิ่มที่เก็บของนะ ก็ขนทุกอย่างไปได้หมดแบบสบายๆ ตอนขากลับคิดว่าจะซื้อของฝากกลับบ้านหลายอย่างเลยล่ะ ตอนนี้ไม่ห่วงและเพราะมีที่ว่างเหลืออีกเพียบบบ

ดูสิด้านหลังกว้างใส่ของได้เยอะมากจริงๆ ขนาดขนของใส่ไปตั้งเยอะแล้วนะ ยังมีพื้นที่เหลือให้ใส่ได้อีกเยอะเลย
ทั้งกว้าง ทั้งจุ ของเขาดีจริงๆ ชนะเลิศ…

ได้เวลาออกเดินทางกันแล้ว

และจุดที่เราจะมาเที่ยวกันต่อคือ Phuket Street Art เป็นจุดถ่ายรูปแบบชิคๆ แนวๆ ระหว่างการเดินทางเราก็ต่อโทรศัพท์มือถือของเราเข้ากับระบบเครื่องเสียงและหน้าจอแบบสัมผัสของ NISSAN X-TRAIL มีให้เลือกแบบต่อ Bluetooth แค่นี้ก็สามารถเชื่อมต่อฟังเพลงกันแบบเพลิดเพลิน ง่ายและสะดวกมาก

ขับรถวนไปวนมาแถวหาที่ถ่ายรูปกันไปเรื่อยๆ หิวอีกแล้ว แต่เรามีร้านเด็ดในใจกับอาหารไทยกันอยู่แล้ว และอีกอย่างอยู่ใกล้ๆกับ Phuket Street Art ด้วย ก็ไม่รอช้ามุ่งหน้าตรงไปกันเลยกับร้านอาหารที่ชื่อว่า ร้านวันจันทร์ (ร้านนี้เขามีอีกสาขาแล้วนะชื่อร้าน ชมจันทร์) ถึงหน้าร้านมีที่จอดรถพอดีเราเลยรีบถอยจอดเลย ถึงรถ SUV คันนี้จะค่อนข้างคันใหญ่แต่เวลาถอยจอดก็ไม่ต้องกลัวถอยชนเลยนะเพราะเรามีผู้ช่วยดีๆ คือ ระบบกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทางแบบ 360 องศา หรือ ที่เรียกว่า AVM (Around View Monitor) ทำให้เราเห็นรถของเราทั้งคันแถมยังมีเสียงเตือนอีกต่างหาก ทำให้เราสะดวก และปลอดภัยสุดๆ จริงๆ

พูดไปก็กลัวเพื่อนๆ จะนึกภาพตามไม่ออกเรามีตัวอย่างมาให้ดู และนี่ไงหน้าจอที่เราจะเห็นในรถของเราคือกล้องจะส่งภาพมาให้เราเห็นแบบนี้ พอเราใส่เกียร์ R ปุ๊บระบบก็จะแสดงผลหน้าจอแบบนี้อัตโนมัติ ทำให้เราสะดวกสบายมากเวลาจะถอยจอดไม่ว่าจะซ้ายจะขวาหรือด้านหน้าด้านหลังจนถึงด้านบนหลังคาเราก็มองเห็น ทำให้ไม่ว่าจะเป็นที่แคบๆ หรือพื้นที่น้อยแค่ไหนเราก็สามารถถอยเข้าจอดได้อย่างสบายใจและสะดวกกับเรามากๆ เพราะเราถนัดแต่เดินหน้าไม่ค่อยถนัดถอยหลังสักเท่าไหร่ 555

มาถึงก็สั่งอาหารมาทานกันเลยจ้ะ และที่สำคัญอาหารได้ไวมาก วันนี้เราสั่งเมนูเด็ดของร้าน วันจันทร์ ไปทั้งหมด 4 อย่างคือ แกงปูใบชะพลู กินคู่กับเส้นหมี่ โดยส่วนตัวชอบมาก กลมกล่อมอร่อยติดใจสุดๆ หมูฮ้อง เนื้อหมูนุ่มมาก แทบละลายในปากกันเลย น้ำพริกกุ้งเสียบ รสเด็ดกินกับผักสดๆ ลงตัวสุดๆ คอหมูย่างคั่วพริกเกลือ เนื้อนุ่มรสชาติติดใจ กินกับข้าวสวยอร่อยฟินไปอีก

การตกแต่งในร้านก็เป็นแบบย้อนยุคเก๋ๆ น่ารัก ดูวินเทจสุดๆ

ระหว่างคนกับรถอันไหนสวยกว่ากัน

กินอิ่มแล้วไปเที่ยวถ่ายรูปที่ Phuket Street Art

ขอถ่ายคู่กับหนูมาดี และ NISSAN X-TRAIL สักหน่อย

ระหว่างทางเราแวะซื้อของฝากมาเพียบเลยต้องถือของพะรุงพะรังมาเก็บท้ายรถก่อนจะเดินทางต่อ แต่ไม่ต้องห่วงเลยเพราะนิสสัน เอ็กซ์เทรล มีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์คนชอบ Shopping แบบเราจริงๆ เพราะระบบนี้ช่วยให้การเปิดท้ายรถของเราเป็นเรื่องง่ายด้วยประตูท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติหรือที่เรียกว่า AUTO LIFT GATE คือแค่เอามือของเราผ่านเซ็นเซอร์ท้ายรถ ประตูก็จะเปิดเองอัตโนมัติ และถ้าจะปิดประตูเราก็แค่กดปุ่มทางด้านซ้ายที่จะมีสัญลักษณ์บอกประตูก็จะปิดเอง สะดวกสบายแบบนี้โดนใจสุดๆ

เป็นไงละ สามารถเปิดประตูหลังถ่ายรูปแบบเก๋ๆได้อีก ชอบจริงๆ ระบบ Auto Lift Gate เนี่ย

Phuket Street Art มีจุดถ่ายรูปแบบชิคๆ แนวๆ ให้เราได้เลือกถ่ายกันได้เยอะมาก แต่ละที่บางครั้งรถยนต์เข้าไม่ถึงและบางที่เราต้องเดินหา แต่รับรองว่าทุกที่สวยและประทับใจอย่างแน่นอน

ถ่ายรูปกันแบบชิคๆ แนวๆ กันไปแล้ว ก่อนจะจากภูเก็ต เราของมาเติมพลังกินข้าวเย็นกันอีกสักมื้อ กับร้านขนมจีน สะพานหิน ที่มีน้ำยาให้เหลือกหลายหลายมาก เส้นสดอร่อยกินกับผักสดๆ จานเดียวไม่เคยพอ

ข้างๆ ร้านขนมจีนก็มีร้านกาแฟน่ารักๆ ให้เราได้นั่งชิลๆ ชื่อร้าน Pikgo Caffe ร้านน่ารักๆ เหมาะกับการนั่งชิลกับเพื่อนหรือนัดเดทกับแฟนก็เก๋ไปอีก

ก่อนออกเดินทางกันต่อ ขอเพิ่มความสวยอีกสักหน่อย เติมแป้งอีกนิด ลิปสติกอีกที กับพื้นที่นั่งด้านหลังคนขับกว้างขว้างไม่แพ้ด้านหลังที่เก็บของเลย ด้วยความที่พื้นที่นั่งด้านหลังกว้างมาก เราเลยขอหยิบอุปกรณ์แต่งหน้าทั้งหมดเอาออกมาวางเรียงไว้บนเบาะได้อย่างเต็มที่ให้ความรู้สึกเหมือนแต่งหน้าที่บ้านเลยทีเดียว กว้างแบบนี้โดนใจมากจริงๆ นี่คิดว่าทริปหน้าเราจะพาเพื่อนๆ มาด้วยกันให้ครบแก๊ง รับรองว่าเพื่อนๆ จะต้องสนุกสนา นและนั่งสบายไปตลอดทางแน่นอนนน…

ก่อนจะเดินทางกลับก็แวะมาแชะภาพที่โชวร์รูมนิสสัน ภูเก็ต ซักหน่อย ด้วยการบริการที่แสนประทับใจของนิสสัน ไม่ว่าจะเดินทางขึ้นเหนือหรือลงใต้ก็อุ่นใจในทุกเส้นทาง เพราะมีศูนย์บริการอยู่ทั่วประเทศเลย และก็จบทริป 2 วัน 1 คืนที่แสนประทับ แล้วพบกันใหม่ทริปต่อไปนะจ๊ะ บ๊าย บายยย….
แท็กที่เกี่ยวข้อง nissan นิสสัน นิสสัน เอ็กซ์-เทรล new nissan x-trail hybrid ท่องเที่ยว nissan x -trail #พากล้องเที่ยว สวัสดีภูเก็ต
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)