ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย มั่นใจยอดขายปี 2559 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

icon 13 พ.ค. 59 icon 1,728
กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย มั่นใจยอดขายปี 2559 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

Goodyear ประเทศไทย มั่นใจยอดขายปี 2559 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง 



บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีของผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 48 โดย มร.ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ ได้แถลงผลการดำเนินงานที่โดดเด่นของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทยในปี 2558 และได้แสดงความเชื่อมั่นต่อธุรกิจของบริษัททั้งในประเทศและเพื่อการส่งออกสำหรับปี 2559 นี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความพยายามของบริษัท ทั้งในส่วนของความผูกพันของพนักงานต่อองค์กร การพัฒนาและฝึกอบรม เครือข่ายการจัดจำหน่ายในประเทศที่ขยายตัว และจำนวนสายผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการได้ลูกค้าเพิ่มขึ้นในธุรกิจยางสำหรับเครื่องบิน
ยอดขายในประเทศและจากการส่งออกของเราที่เพิ่มขึ้นในปี 2558 นั้น เป็นที่น่าพอใจ และสามารถเกิดขึ้นได้ท่ามกลางสภาพเศรษฐกิจในประเทศที่ชะลอตัว และแรงต้านจากปัจจัยภายนอก ซึ่งเราสามารถรับมือได้ด้วยการพัฒนาบุคลากรของเรา รวมทั้งขยายเครือข่ายศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ การมอบรางวัล พัฒนายางชนิดต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ในประเทศไทย
ในปี 2554 กู๊ดเยียร์มีศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ 16 แห่งในประเทศไทย ปัจจุบัน กู๊ดเยียร์ขยายสาขาได้ถึง 61 แห่งทั่วประเทศ พร้อมมีแผนการขยายสาขาต่อไปเรื่อยๆ ในปี 2559 ทั้งนี้ ศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ทั้งหมดล้วนดำเนินการภายใต้เจ้าของซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์และยางรถยนต์ โดยได้รับการสนับสนุนด้วยดีจากกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ในด้านสินค้า และราคาในรูปแบบเฉพาะของกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ รวมถึงกลยุทธ์ในการบริหารสินค้าคงเหลือและการตลาด คำแนะนำด้านการบริการ การฝึกอบรมพนักงาน และคำชี้แนะด้านการจัดการธุรกิจ เป็นต้น
"สำหรับช่วงไตรมาสหลังของปี 2559 นี้ เรายังเชื่อมั่นว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายต่างๆ ที่ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และมีสมรรถนะยอดเยี่ยม รวมทั้งการวางแผนการบริการให้กับนักขับขี่ชาวไทยที่ใส่ใจในคุณภาพ ในทุกประเภทของผลิตภัณฑ์ที่เรามีทั้งหมดได้อย่างแน่นอน"
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)