ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Contiental ลุยตลาด SUV ส่งยางรุ่นพิเศษจัดแคมเปญราคาโดนใจ

icon 16 มี.ค. 59 icon 3,713
Contiental ลุยตลาด SUV ส่งยางรุ่นพิเศษจัดแคมเปญราคาโดนใจ

Contiental ลุยตลาด SUV ส่งยางรุ่นพิเศษจัดแคมเปญราคาโดนใจ



คอนติเนนทอล ไทร์ส ผู้ผลิตยางคุณภาพมาตรฐานเยอรมัน รุกตลาดยางรถยนต์ SUV, MPV และรถกระบะออฟโรดในไทย จัดทัพยาง SUV ที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในการทดสอบระดับนานาชาติ 3 รุ่น ลงตลาด ใช้กลยุทธ์ Check List “เลือกคุณภาพยาง SUV ที่ใช่” เน้นให้ความรู้เรื่องยางที่เหมาะกับประเภทรถ ลักษณะการขับขี่และเส้นทาง ช่วยลูกค้าตัดสินใจถูกต้อง เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น พร้อมเปิดแคมเปญสุดพิเศษ ซึ้อยาง 3 เส้นแถม 1 เส้นให้ลูกค้าได้ลองใช้ยางระดับโลกในราคาสุดคุ้มในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ 2016 และเตรียมจัดกิจกรรมทดสอบยางคุณภาพยุโรปในประเทศไทยให้ได้สัมผัสความโดดเด่นของยางคอนติเนนทอลด้วยตนเอง
คุณศิริวรรณ คูอัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่าปัจจุบันตลาดรถ SUV, MPV มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเปลี่ยนไป ต้องการรถที่สะดวกสบาย กว้างขวาง และมั่นใจในการเดินทางระยะไกล ตั้งแต่ปี 2558 เป็นต้นมา ค่ายรถยนต์เกือบทุกค่ายได้เปิดตัวรถยนต์ SUV และ MPV รุ่นใหม่ลงตลาด ทำให้มีโอกาสในตลาดนี้มาก เราจึงได้คัดสรรยางรุ่นใหม่ 3 รุ่นหลายขนาดสำหรับรถกลุ่มนี้และมีคุณสมบัติเหมาะกับสภาพท้องถนนและพฤติกรรมของลูกค้าชาวไทย 
โดยยางทั้ง 3 รุ่นที่คอนติเนนทอลใช้เป็นกลยุทธในการเจาะตลาดนี้ ได้แก่
  1. ContiSportContact 5 SUV ยางที่ได้รับรางวัลจากการทดสอบของนิตยสารรถยนต์ชั้นนำของเยอรมนีด้วยประสิทธิภาพสูงในการเบรกเมื่อขับขี่แบบออฟโรดทั้งบนถนนเปียกและแห้ง และสามารถยึดเกาะถนนดีเยี่ยม  ยางรุ่นนี้มีระยะเบรกสั้น ปลอดภัยแม้หักเลี้ยวกะทันหัน เนื่องจากไหล่ยางแบบ Micro-block ช่วยเพิ่มพื้นที่สัมผัสให้ความมั่นใจในการยึดเกาะถนนและเบรก  นอกจากนี้ยังลดการใช้น้ำมันและมีความทนทานใช้ได้นานถึง 5 ปี สามารถขับได้ระยะทางไกลกว่า จึงเหมาะกับผู้ที่ขับขี่ในเมืองและบนถนนหลวงเป็นหลัก เช่น คนรุ่นใหม่ที่นิยมออกเดินทางต่างจังหวัดในวันหยุดและเพลิดเพลินกับการขับขี่  
  2. ContiCrossContact LX2 มีให้เลือกหลายขนาดตามความต้องการในการใช้งาน  ยางรุ่นนี้นอกจากจะปลอดภัย เกาะถนนดีแล้ว ยังขับได้นุ่มนวลและเงียบ ให้การเดินทางอย่างราบรื่นได้มากกว่า นอกจากนี้ยังมีความทนทาน วิ่งได้มากถึง 100,000 กิโลเมตร เหมาะสำหรับการขับขี่บน
  3. ContiCrossContact AT สำหรับคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่ต้องการยางสำหรับลุยได้ในทุกสภาพถนน ด้วยโครงสร้างยางที่แข็งแรง เสถียร ยึดเกาะถนนได้ดี สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงทั้งในการขับขี่แบบออฟโรดและออนโรด เข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ รวมทั้งยังเงียบ ให้ความเพลิดเพลินในทุกการขับขี่  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องขับขี่ในสภาพถนนที่หลากหลาย ทั้งทางเรียบและขรุขระ ถนนลูกรังหรือลุยโคลน 
นอกจากนี้กลยุทธ์หลักที่ใช้ในการขยายธุรกิจ อีกด้านคือ การเน้นการให้ความรู้ผ่านกิจกรรม "Check List เลือกคุณภาพยาง SUV ที่ใช่" เพื่อให้ลูกค้าเลือกยางรถยนต์ที่เหมาะที่สุดสำหรับตนเอง ไม่ใช่แค่คำนึงถึงรุ่นรถเท่านั้นแต่เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ในการขับขี่ที่ดีที่สุด จากประสบการณ์กว่า 140 ปีของคอนติเนนทอลในการพัฒนานวัตกรรมยางที่ตอบสนองทุกรูปแบบของการขับขี่และปลอดภัยบนทุกสภาพเส้นทางทั่วทุกภูมิภาคของโลกโดยไม่บั่นทอนความนุ่มสบายและความเพลิดเพลินในการขับขี่ ทำให้เราเข้าใจท้องถนนในทุกภูมิภาคและรู้ว่าจะหยุดรถอย่างปลอดภัยหรือเข้าโค้งอย่างแม่นยำได้อย่างไรบนสภาพถนนที่แตกต่างกัน นวัตกรรมของเราทำให้รถยนต์ธรรมดามีประสิทธิภาพสูงสุด และเราต้องการแบ่งปันความรู้นี้ให้กับผู้บริโภคชาวไทย


แคมเปญพิเศษสุดๆ จากยางคอนติเนนทอล 
สำหรับในช่วงนี้ คอนติเนนทอล ไทร์ส ร่วมมือกับ MMS จัดแคมเปญพิเศษ ซื้อ 3 แถม 1 ที่ บูธ 72 - 73 ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ 2016 ระหว่าง 23 มีนาคม - 3 เมษายนนี้ที่อิมแพค เมืองทองธานี และ MMS ทั้ง 11 สาขา ทั่วประเทศ 
ตารางราคาโปรโมชั่นซื้อ 3 ฟรี 1 ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ 2016 ระหว่าง 23 มีนาคม - 3 เมษายนนี้ที่อิมแพค เมืองทองธานี และ MMS ทั้ง 11 สาขา ทั่วประเทศ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยางคอนติเนนทอล ไทร์ส ได้ที่ www.continental.co.th หรือ www.facebook.com/ContinentalTH
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)