ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Media Receiver ในรถยนต์ RSX-GX9

icon 6 ต.ค. 58 icon 3,661
Sony เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Media Receiver ในรถยนต์ RSX-GX9
Sony เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Media Receiver ในรถยนต์ RSX-GX9


บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าตอกย้ำผู้นำเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio หรือ Hi-Res Audio ("ไฮ-เรส ออดิโอ") พร้อมจุดกระแสการฟังเพลงระดับไฮเรสออดิโอ พลิกโฉมรูปแบบการฟังเสียงเพลงคุณภาพสูง พร้อมขยายฐานลูกค้า ไฮเรสออดิโอให้กว้างขึ้น ด้วยการเปิดตัวชุดเครื่องเสียงติดรถยนต์ระดับ Hi-Res Audio เครื่องแรกของโลก โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนธันวาคม ศกนี้ เป็นต้นไป

เครื่องเสียงพกพาในรถยนต์รุ่นใหม่ที่พร้อมวางตลาดเอาใจคนรักเสียงเพลงอีกมากมายหลายรุ่น อาทิ เครื่องเล่นมีเดียรีซีฟเวอร์ในรถยนต์ RSX-GX9 ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างประสบการณ์ในการฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการถ่ายทอดเสียงเพลงได้อย่างคมชัดในทุกรายละเอียดราวกับต้นฉบับของศิลปินด้วยเทคโนโลยี DSD Native Playback ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษครั้งแรกของโลกสำหรับการเล่นไฟล์ระดับ Hi-Res Audio โดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยแปลงไฟล์เสียงให้เป็นบทเพลงชั้นยอด ให้ความรู้สึกสมจริงราวกับได้ฟังดนตรีสดๆ พร้อมเสียงทรงพลังได้ถึง 135dB และยังลดเสียงรบกวนที่เกิดขึ้น ด้วยการทำงานร่วมกับตัววงจรแปลงสัญญาณ D/A Converter แบบ 32 บิต นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุด LDAC™ (Low Latency Codec) ที่จะทำให้ผู้ฟังได้เพลิดเพลินกับการฟังเพลงคุณภาพสูงในแบบไร้สายผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth โดยสามารถส่งข้อมูลได้มากกว่ารูปแบบเดิมถึง 3 เท่า และยังเชื่อมต่อไฟล์เพลงคุณภาพสูงกับอุปกรณ์อื่นๆ แบบไร้สายด้วยระบบ NFC ได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังมี SongPal Application ที่จะช่วยควบคุมทุกความบันเทิงขณะเดินทางขณะขับรถอย่างสะดวกและปลอดภัย ในราคา 49,990 บาท

นอกจากนี้ โซนี่ยังได้จัดเตรียมแอมปลิฟายเออร์ รวมถึงลำโพงในรถยนต์ในกลุ่ม Hi-Res Audio มาเสริมอรรถรสในการฟังเพลงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในรุ่น XM-GS4 ไฮเรสออดิโอแอมปลิไฟเออร์ ในราคา 11,990 บาท และลำโพง XS-GS1 Super Tweeter ในราคา 7,990 บาท โดยทุกรุ่นจะเริ่มวางจำหน่ายภายในเดือนธันวาคมนี้

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพเพื่อสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงสุดคมชัดจากผลิตภัณฑ์ Hi-Res Audio ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)