ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถยนต์ 10 รุ่นรถเทคโนโลยีเด่น ปี 2016

icon 26 ส.ค. 59 icon 69,876
10 อันดับรถยนต์ 10 รุ่นรถเทคโนโลยีเด่น ปี 2016
ทีมงาน Checkraka.com ได้มีโอกาสรีวิว และทดสอบรถยนต์มาหลากหลายแบรนด์ และรุ่น จึงขอใช้ประสบการณ์ และมุมมองของทีมงาน รวบรวมรุ่นรถยนต์ที่มีเทคโนโลยีเด่น และน่าสนใจของปี 2016 มาให้ชมกันครับ ส่วนจะมีรุ่นไหนบ้าง ไปชมกันเลยครับ

มาตรฐานความปลอดภัยใหม่ครอบคลุมด้วยเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก เติมเต็มด้วย 2 นวัตกรรมความปลอดภัยครั้งแรกของโลก ได้แก่ ระบบปกป้องเมื่อเกิดการวิ่งตกถนนหรือลื่นไถลออกนอกถนน (Run-Off Road Protection) และระบบเบรกอัตโนมัติบริเวณทางร่วมแยก (Auto Brake at Intersection) เพื่อหลีกเลี่ยงหรือลดอันตรายจากการชนกับรถที่วิ่งสวนมาที่ทางแยก โดยวอลโว่เป็นผู้นำในการคิดค้นระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ Intellisafe ช่วยปกป้องและป้องกันผู้ขับ ผู้โดยสารในรถ และผู้ร่วมทางด้วย

ดูรถยนต์ Volvo ทุกรุ่น

Subaru Levorg 1.6 Turbo AWD CVT

ราคา 2,350,000 บาท

เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 1.6 ลิตร 4 สูบ DIT พร้อมระบบขับเคลื่อน Symmetrical All-Wheel Drive (AWD) มีระบบสัญญาณไฟหยุดฉุกเฉิน (Emergency Stop Signal) ที่พร้อมกะพริบไฟเตือนอันตรายทันทีที่มีการลดความเร็วสูงลงฉับพลัน ด้านการป้องกันคนเดินถนน ฝากระโปรงด้านหน้าและผนังห้องเครื่องออกแบบโครงสร้างรับแรงกระแทกและชุดรับแรงกระแทกด้านข้างของห้องเครื่องยนต์

ดูรถยนต์ Subaru ทุกรุ่น

Porsche 718 Boxster S

ราคา 8,500,000 บาท

ปรับการออกแบบให้สวยงาม ล้ำยุคมากขึ้น สมกับเป็นสุดยอดโรดสเตอร์ระดับโลก ทุกจุดของตัวรถล้วนแต่ผ่านการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีต ตั้งแต่หัวจรดท้าย ภายในห้องโดยสาร ออกแบบโอบล้อมผู้ขับ ทรงและตำแหน่งของเบาะเสริมความรู้สึกสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ด้านตำแหน่งอุปกรณ์การใช้งานต่างๆ ถูกย่อส่วนสาระสำคัญไว้บนพวงมาลัย เพื่อความสะดวกขึ้น และที่ให้ความเพลิดเพลินสมกับเป็นโรดสเตอร์ใช้ในชีวิตประจำวันก็คือ ระบบติดต่อสื่อสารและความบันเทิงใหม่ล่าสุด Porsche Communication Management (PCM) ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ส่วนขุมพลังได้จากเครื่องยนต์เทอร์โบขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบวางกลาง เทอร์โบเป็นแบบแปรผัน ให้กำลังสูงสุดกว่า 350 แรงม้า

ดูรถยนต์ Porsche ทุกรุ่น

Nissan X-Trail 2.0 V 4WD Hybrid

ราคา 1,450,000 บาท

ด้วยเทคโนโลยีคลัตช์คู่อัจฉริยะ (Intelligence Dual Clutch System) ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์แบบไฮบริด ประกอบด้วย คลัตช์จำนวน 2 ตัว คลัตช์ตัวที่ 1 ติดตั้งอยู่ระหว่างเครื่องยนต์กับมอเตอร์ และคลัตช์ตัวที่ 2 อยู่ระหว่างมอเตอร์และเชื่อมต่อกับเกียร์แบบ XTRONIC CVT นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์มาตรฐานที่ครบครัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ให้สนุกแต่ยังคงไว้ซึ่งความปลอดภัยรอบด้าน

ดูรถยนต์ Nissan ทุกรุ่น

Mercedes Benz GLE 500 e 4MATIC AMG Dynamic

ราคา 4,490,000 บาท

ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน แบบ V6 Twin Turbo ความจุกระบอกสูบ 2,996 ซีซี กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 333 แรงม้า และกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่ 116 แรงม้า ที่ 5,250-6,000 รอบ/นาที แรงบิด 480 นิวตันเมตร ที่ 1,600-4,000 รอบ/นาที อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 5.3 วินาที ความเร็วสูงสุด 245 กม/ชม. ระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ 7G-Tronic Plus แบบ Direct Select เปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย พร้อมติดตั้งแบตเตอรี่ลิเธียม ไอออน ขนาดความจุ 8.7 กิโลวัตต์ แบตเตอรี่ชาร์จไฟเต็มได้ภายใน 4 ชั่วโมง และสามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าหรือโหมด EV ได้ไกลถึง 30 กิโลเมตร ด้วยความเร็วสูงสุด 130 กม./ชม.

ดูรถยนต์ Mercedes-Benz ทุกรุ่น

Lexus RX 450h Premium

ราคา 7,600,000 บาท

มาพร้อมระบบอัจฉริยะ Lexus Hybrid Drive ผสานการทำงานระหว่างพลังไฟฟ้าจากมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูง และเครื่องยนต์ไฮบริด V6 Atkinson Cycle ขนาด 3.5 ลิตร และระบบวาล์วอัจฉริยะ Dual VVT-i พร้อมระบบหัวฉีด D-4S ให้ประสิทธิภาพและสมรรถนะการขับขี่ตื่นเต้น เร้าใจ ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยมและปล่อยไอเสียต่ำสุด

ดูรถยนต์ Lexus ทุกรุ่น

Honda Civic Turbo RS

ราคา 1,199,000 บาท

เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Turbo พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้กำลังสูงสุด 173 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที ด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 220 นิวตัน-เมตร ที่ 5,500 รอบ/นาที ซึ่งเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร แต่กลับมีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีกว่า ครบครันด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ผสานกับเทคโนโลยีความปลอดภัย เช่น ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) และระบบ Auto Brake Hold (Automatic Brake Hold)

ดูรถยนต์ Honda ทุกรุ่น

Ford Everest 3.2L Titanium+ 4x4 AT

ราคา 1,749,000 บาท

ดีไซน์โฉบเฉี่ยว บึกบึน ประณีต โครงสร้างแบบบอดี้ออนเฟรม ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ พร้อมระบบ Terrain Management System (TMS) ที่เข้าใจง่ายและเลือกได้หลากหลายโหมด ระบบช่วงล่างล้ำสมัย ช่วยให้การขับราบรื่น นุ่มนวล ส่วนเทคโนโลยีเด่นๆ เช่น ระบบสั่งงานด้วยเสียงซิงค์2, ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ, ระบบตรวจจับรถในจุดบอด และระบบตรวจจับรถขณะออกจากช่องจอด

ดูรถยนต์ Ford ทุกรุ่น

BMW X5 xDrive40e M Sport

ราคา 5,399,000 บาท

เทคโนโลยีปลั๊กอิน ไฮบริด ใน BMW X5 xDrive40e สามารถนำสมรรถนะของมอเตอร์ไฟฟ้ามาใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ช่วยลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง แบตเตอรี่ของรถมีความจุ 9 กิโลวัตต์ชั่วโมง และสามารถชาร์จได้กับปลั๊กไฟบ้านทั่วไป โดยมีช่องเก็บสายชาร์จอยู่ใต้พื้นที่เก็บของ เมื่อแบตเตอรี่หมด สามารถชาร์จด้วยไฟบ้านให้เต็มได้โดยใช้เวลาราว 3 ชม. 50 นาที หรือเลือกเสริมประสิทธิภาพการชาร์จด้วยอุปกรณ์ บีเอ็มดับเบิลยู ไอ วอลล์บ็อกซ์ เพียว (BMW i Wallbox Pure) จาก BMW 360 องศา ELECTRIC ที่ทั้งปลอดภัย ใช้งานง่าย รวดเร็วด้วยกำลังไฟถึง 3.5 กิโลวัตต์ (16 แอมป์/230 โวล์ท) จึงสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้ในเวลาเพียง 2 ชม. 45 นาที

ดูรถยนต์ BMW ทุกรุ่น

Audi TTS Coupe 2.0 TFSI quattro

ราคา 5,450,000 บาท

ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ 4 สูบ 16 วาล์ว 2.0 ลิตร Direct Fuel Injection พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ พลัง 286 แรงม้า ที่ 5,300-6,200 รอบ/นาที แรงบิด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800-5,200 รอบ/นาที เกียร์ S-Tronic 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro เอกสิทธิ์ของออดี้ ล้อแม็กขนาด 19 นิ้วลายดุดัน ไฟหน้า LED พร้อม Daytime Running Light กระจังหน้า Audi Singleframe ขอบโครเมียม สปอยเลอร์หลังที่ปรับขึ้นอัตโนมัติเมื่อความเร็วถึงระดับ 120 กม./ชม. ที่สำคัญเป็นรถยนต์แท้จากออดี้เยอรมัน ที่ออกแบบเพื่อใช้ในประเทศไทย

ดูรถยนต์ Audi ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1. การรวบรวมรุ่นข้างต้นเป็นการพิจารณาปัจจัยทางด้านเทคโนโลยียานยนต์ใหม่ๆ หรือเทคโนโลยียานยนต์ที่น่าสนใจเป็นหลัก ประกอบกับความเชื่อมั่นในแบรนด์ และข้อมูลจากการทดสอบจริงจากทีมงาน Checkraka และนำมาเรียบเรียงตามลำดับก่อนหลังตามตัวอักษรของแบรนด์ และรุ่นนั้นๆ อย่างไรก็ดี การรวบรวมเหล่านี้ไม่ใช่ข้อมูลอย่างเป็นทางการ และจึงไม่สามารถนำไปใช้อ้างอิงได้ และผลการรวบรวมเหล่านี้จึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 2. การรวบรวมรุ่นรถยนต์ข้างต้นเป็นการรวบรวมรุ่นรถยนต์ที่ยังมีขายอยู่ ณ ปี 2016 โดยอ้างอิงจากข้อมูล ณ เดือนมิถุนายน 2016 ดังนั้น หลังจากเวลานี้ ข้อมูลเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป รถรุ่นใหม่ที่อาจเปิดตัวเพิ่มในปีนี้ และอื่น ๆ
แท็กที่เกี่ยวข้อง 10 อันดับ รถ เทคโนโลยี notop10
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)