ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

หนึ่งวันชิลชิลฟินฟินอิน “นครปฐม” #NissanNote #ฉันกลัวที่แคบ

icon 5 ก.ค. 64 icon 10,476
หนึ่งวันชิลชิลฟินฟินอิน “นครปฐม” #NissanNote #ฉันกลัวที่แคบ

หนึ่งวันชิลชิลฟินฟินอิน “นครปฐม” #NissanNote #ฉันกลัวที่แคบ

วันนี้เราพาเพื่อนๆ มาขับรถเล่น ออกจากกรุงเทพไปไม่กี่นาที เพื่อแวะมาเช็คอิน ฟินกันที่นี่ จังหวัด "นครปฐม"  
รู้มั้ยว่าแค่หนึ่งวันชิลๆ ไปเช้าเย็นกลับ เราก็สามารถมาฟินกับคาเฟ่ชิคๆ ร้านหนังสือน่ารักๆ ตลาดน้ำชิลๆ พระราชวังสวยๆ และตลาดโต้รุ่งอาหารอร่อยๆ ได้ จะสวยจะชิลจะฟินขนาดไหน เพื่อนๆ กระโดดขึ้นรถศศิ ตามมาเที่ยวจังหวัดน่ารักๆ จังหวัดนี้กันได้เลยค่ะ

รอบนี้ขอใช้เวลาหนึ่งวันเต็มๆ ที่นี่ กับสองคาเฟ่ชิคๆ ร้านหนังสือน่ารักๆ ตลาดน้ำชิลๆ  พระราชวังสวยๆ รวมถึงปิดท้ายวันด้วยกินของอร่อยๆ จะสวยจะชิลจะฟินขนาดไหน และมีที่ไหนบ้างเดี่ยวตามไปเที่ยวกันนะ

ทริปนี้ขอพาเพื่อนๆ ขึ้นรถ Nissan Note ตัวใหม่มาสีแดง ดีไซน์งาม ภายในนั่งสบาย และที่สำคัญประหยัดน้ำมันมากกกกกกกกสุดๆ ขับมาเที่ยวนครปฐมทั้งวันใช้น้ำมันไปไม่ถึงครึ่งถังเลยค่ะ

จากกรุงเทพเราไปคาเฟ่ที่แรกกัน รับรองว่าน่ารักน่าเช็คอินสุดๆที่ “Little Tree Garden” เป็นร้านที่อยู่ลึกและทางก็แคบมากมากกกก แต่ด้วยนิสสัน โน้ต ที่คล่องตัวสุดๆ ก็ทำให้ถึงร้านได้ง่ายๆ ผ่านฉลุย พอมาถึงแล้วคุ้มมากบอกเลย เพราะภายในร้านบรรยากาศดีมาก รายล้อมด้วยต้นไม้ต่างๆ ทำให้ร่มรื่น มีหลากหลายมุมให้เลือกนั่งเล่น นั่งทานอาหาร ที่นั่งมีทั้งในห้องกระจกเปิดแอร์ มีหลายห้องหลายมุม หรือจะนั่งชิลแบบ open air ก็ได้ ร้านนี้เหมาะกับทั้งครอบครัว มากับเพื่อน หรือมากันแบบคู่รัก ก็ฟินไม่แพ้กัน เมนูอาหารและเครื่องดื่มภายในร้านมีหลากหลายเลยค่ะ เชิญชวนให้สั่งทุกเมนูเลย
พิกัด: 43 หมู่5 ซอยเทศบาล 13 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอสามพราน นครปฐม (ร้านค่อนข้างอยู่ลึก แนะนำให้ขับรถตาม GPS) โทร. 0816946090, 0818244119 เวลาเปิด: อังคาร - อาทิตย์ (9.00-18.00 น)













ฟินกันกับคาเฟ่น่ารักๆ ”Little Tree garden” ที่แรกเสร็จ กระโดดขึ้นรถไปเที่ยวกันต่อเลยค่ะ

ขึ้นรถกันต่อ อย่าให้ช้าค่ะ ยังต้องไปอีกหลายที่

ภายในของ Nissan Note กว้างขวางนั่งสบายตลอดทางทั้งคนขับและคนนั่ง รอบหน้าเดี๋ยวจะพามากันหลายๆ คนเลยค่ะ

ประตูคนนั่งหลังเปิดได้กว้างถึง 85 องศา คราวนี้เวลาไปต่างจังหวัด รีวิวหลายๆวัน ขนของขึ้นรถได้สบายเลยรอบนี้

แถมเบาะหลังปรับพับได้หลายรูปแบบ สะดวกสบายสุดๆ เรียกว่าเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์เลยค่ะ

ไปต่อกันที่ที่สองของวัน "ตลาดน้ำดอนหวาย" จังหวัดนครปฐม ตลาดน้ำน่าเดินสำหรับนักชิม นักช้อป และนักแชร์ทั้งหลายไม่ควรพลาด เพราะที่นี่เต็มไปด้วยของกินหลากหลายมาก รวมไปถึงผลไม้หลากหลายชนิด สำหรับใครที่อยากมานั่งรับประทานอาหารริมน้ำชิลๆ ก็มีแพที่ให้บริการอาหาร เหมาะสำหรับมานั่งชิลชิลกับเพื่อนๆ และครอบครัว  สำหรับใครที่อยากได้บรรยากาศการเดินเลือกของกินแบบหลากหลาย ตลาดน้ำดอนหวายน่าจะเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวที่ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว พ่อค้าแม่ค้าที่นี่ก็ใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ถ้าได้แวะมาเที่ยวครั้งหนึ่งแล้ว เชื่อแน่ว่าต้องติดใจและอยากกลับมาเที่ยวที่นี่อีกแน่นอนค่ะ
พิกัด: “ตลาดน้ำดอนหวาย” อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เวลาเปิด: เปิดทุกวัน เวลา 6.00-18.00 น.





ขึ้นรถไปกันต่อๆ รอบนี้ไปเที่ยวกับ Nissan Note กันได้แบบสบายใจเพราะรถคันนี้มี ระบบเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่เรียกว่า Nissan Intelligent Mobility ทาให้การขับขี่เป็นเรื่องง่ายและปลอดภัย หนึ่งในนั้นคือ ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง Lane Departure Warning (LDW) จะส่งสัญญาณเตือนเมื่อรถออกนอกเลนด้วย ทาให้การเดินทางสะดวกสุดๆ ไปเลย

และอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่ชอบสุดๆ คือระบบ Intelligent Around View Monitor (IAVM) กล้องมองหลังแบบ 360 องศา ที่เห็นภาพในจอแบบรอบคัน เรียกว่าเวลาถอยจอดรถนี่สบายหายห่วง ไม่ต้องกลัวว่าจะถอยไปชนอะไรเลยค่ะ โดยฟังก์ชั่นนี้ทำงานร่วมกับระบบ Moving Object Detection (MOD) ที่จะส่งสัญญาณเตือนเมื่อมีวัตถุเคลื่อนไหวอยู่รอบรถ ทำให้ทุกครั้งที่จอดรถง่ายนิดเดียว

ขึ้นรถกันต่อ อย่าให้ช้าค่ะ ยังต้องไปอีกหลายที่
ขับรถจากตลาดน้ำดอนหวายออกมานิดเดียวมาต่อกันที่ร้าน “After the rain” ร้านน่ารักๆ ที่ไม่ควรพลาด ภายในร้านแต่งร้านโทนสีขาวและเหลือง มีที่นั่งทั้ง indoor และ outdoor แต่ด้านนอกช่วงกลางวัน ช่วงนี้อากาศอาจจะค่อนข้างร้อนสักหน่อย ที่เราชอบมากๆ คือร้านติดกับท้องร่องสวน บรรยากาศดีมาก เหมือนมานั่งทานกาแฟในบ้านสวน ร้านนี้ไม่มีเมนูอาหารคาว มีแต่เครื่องดื่มกับเบเกอรี่ ถ้าเพื่อนๆ ไปเดินเที่ยวตลาดน้ำดอนหวายเสร็จแล้วอยากมาแวะทานขนม เราขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ
พิกัด: ถนนปิ่นเกล้า-นครชัยศรีขาออก ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข. 3316 นครปฐม (ฝั่งตรงข้ามเซนทรัลศาลายา ซอยข้างปั๊มปตท LPG (ทางลัดไปวัดไร่ขิงและตลาดน้ำดอนหวาย)) เวลาเปิด: อังคาร - อาทิตย์ 08:30 - 18:30 โทร. 0989596224









ขึ้นรถไปกันต่อ

ช่วงบ่ายๆ จากแถวตลาดน้ำดอนหวาย ขับรถเข้ามาแถวตัวเมืองนครปฐมใกล้ๆ กับองค์พระปฐมเจดีย์ เราพามาคาเฟ่น่ารักๆ อีกที่ที่ไม่ควรพลาด ที่นี่มีชื่อว่า “คำนำ” เป็นร้านกาแฟที่ประยุกต์เอาบ้านเก่ามาเปิดเป็นร้านกาแฟ และเป็นร้านขายหนังสือในตัวด้วย บรรยากาศภายในร้านชิลมากกกกกก เหมือนมานั่งทานกาแฟที่บ้านเพื่อน มีนั่งมีให้เลือกทั้งในตัวบ้าน ชานบ้าน และบริเวณรอบๆ บ้าน ลมพัดเย็นสบาย เหมาะกับวันชิลชิลกับเครื่องดื่มสักแก้ว กับหนังสือดีดีสักเล่มจริงๆ
พิกัด: ร้าน”คำนำ” อยู่ที่ถนนราชดำเนินซอย 2 เดินมาจากองค์พระปฐมเจดีย์ได้เลยค่ะ เวลาเปิด:  10:00 - 20:00 น ปิดร้านทุกวันอังคาร โทร. 097-037-3848









ยังไม่หมดวันนะ ยังพาไปเที่ยวต่อค่ะ

ช่วงเย็นๆ ก่อนพระอาทิตย์ตก ขับรถแวะมาเดินเล่นที่ “พระราชวังสนามจันทร์” รอบ ๆ บริเวณพระราชวัง มีบรรยากาศที่ร่มรื่น มีต้นไม้น้อยใหญ่ มีเก้าอี้นั่งเล่นตลอดทางเดินไปแต่ละตำหนัก เหมาะสำหรับมานั่งพักผ่อนถ่ายรูปเล่น หรือบางคนก็มาวิ่งออกกำลังกายตอนเย็นกัน การเข้าเยี่ยมชมพระราชวังสนามจันทร์ต้องแต่งตัวให้สุภาพตามกฎที่กำหนดนะคะ เพราะที่นี่ค่อนข้างเคร่งครัดเรื่องการแต่งกาย
เวลาเปิด: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.00 น. ปิดขายบัตรเวลา 15.30 น.แต่ในส่วนสวนสาธารณะปิดเวลา 20.00 น ค่ะ








ไปมาหลายที่ใกล้จะหมดวันละ ขอปิดท้ายอีกที่ที่ห้ามพลาดก่อนกลับกรุงเทพละกันนะคะ

ปิดท้ายทริปด้วยมื้อเย็นที่ “ตลาดโต้รุ่งองค์พระปฐมเจดีย์” ที่นี่มีให้เลือกทั้งอาหารคาวและอาหารหวานเพียบบบบบบบบ ร้านส่วนใหญ่เป็นร้านเก่าแก่ที่ตั้งขายกันมาตั้งแต่ยุคเริ่มเปิดตลาด และสืบทอดกันมาจนปัจจุบัน ที่สำคัญราคาไม่แพง ทำให้เราสามารถชิมให้ครบทุกร้านถ้ายังทานไหว เวลาเปิดร้าน ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 24.00 น.





เห็นมั้ยๆๆๆ หนึ่งวันไปเช้าเย็นกลับง่ายๆ ที่นครปฐม ฟินได้ครบเลยค่ะ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ใครนึกไม่ออกว่าจะไปกิน เที่ยว เช็คอินที่ไหน ตามรอยรีวิวนี้มาได้เลย รับรองจะได้ฟินแบบไม่ผิดหวัง
#NissanNote #นครปฐม #ฉันกลัวที่แคบ
แท็กที่เกี่ยวข้อง นิสสัน นิสสัน nissan note nissan note นิสสัน โน๊ต นิสสัน โน๊ต
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)