ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Chevrolet Captiva ใหม่ SUV 7 ที่นั่ง กว้างขวาง อัดแน่นเทคโนโลยีครบครัน

icon 5 ก.ค. 64 icon 42,581
Chevrolet Captiva ใหม่ SUV 7 ที่นั่ง กว้างขวาง อัดแน่นเทคโนโลยีครบครัน

Chevrolet Captiva ใหม่ SUV 7 ที่นั่ง กว้างขวาง อัดแน่นเทคโนโลยีครบครัน

เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ (Chevrolet Captiva) รถยนต์ที่ตอบสนองกลุ่มลูกค้ารถอเนกประสงค์เอสยูวีด้วยการเชื่อมต่อที่เหนือกว่า และระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟที่พัฒนาเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ พร้อมการออกแบบภายนอกและภายในห้องโดยสารที่ทันสมัยยิ่งขึ้นและสอดคล้องกับเอกลักษณ์ดีไซน์ของรถ
เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ นับเป็นรถ SUV 7 ที่นั่ง ที่คุ้มค่ามากที่สุดในเรื่องการปรับพื้นที่การใช้งาน กว้างที่สุดในรถระดับเดียวกัน โดย FLEX 7 SEAT ของแคปติวา เป็นเบาะที่นั่งที่ปรับพับง่าย สามารถปรับได้ 23 รูปแบบพื้นที่ เพิ่มพื้นที่ในการบรรจุสัมภาระได้เยอะขึ้น เพื่อโจทย์ทุกการใช้งาน      





เมื่อสมาร์ทโฟนเป็นหนึ่งเดียวกับยานยนต์


หนึ่งในคุณสมบัติเด่นของแคปติวาที่มุ่งตอบสนองความต้องการของครอบครัวสมัยใหม่ก็คือ ระบบเชฟโรเลต มายลิงค์รุ่นใหม่ซึ่งให้การเชื่อมต่อที่เหนือชั้นที่สุดและมอบความสะดวกง่ายดายสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนผ่านการต่อสายและใช้งานแอปฯ แอปเปิล คาร์เพลย์ (Apple CarPlay)   

แอปเปิล คาร์เพลย์ เป็นแอปพลิเคชั่น แสดงผลสมาร์ทโฟนที่พัฒนาโดยแอปเปิล เพื่อให้ iPhone 5 หรือรุ่นใหม่กว่าสามารถทำงานได้อย่างปลอดภัยผ่านระบบอินโฟเทนเมนท์ในรถยนต์ อาทิ มายลิงค์ ซึ่งใช้งานได้อย่างสะดวกง่ายดายบนหน้าจอทัชกรีนขนาด 7 นิ้วรุ่นใหม่ของแคปติวา หรือผ่านระบบควบคุมบนพวงมาลัยด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียง สิริ อายส์ ฟรี (Siri Eyes Free) แอปเปิล คาร์เพลย์รองรับแอปฯ อย่างโทรศัพท์ (Phone) ข้อความ (Messages) แผนที่ (Maps) และเพลง (Music) ตลอดจนแอปฯ ของบริษัทผู้พัฒนาอื่นๆ สำหรับรายชื่อแอปฯ ที่รองรับการใช้งานสามารถเข้าชมได้ที่ Apple.com/ios/carplay
เชฟโรเลตเป็นแบรนด์รถยนต์รายแรกในโลกที่แนะนำสิริ อายส์ ฟรีของแอปเปิล คาร์เพลย์ ซึ่งแอปฯ รองรับบน เชฟโรเลต มายลิงค์นั้น เป็นแอปฯ ที่ได้รับการรับรองแล้วว่าจะไม่รบกวนสมาธิของผู้ขับขี่ และสามารถใช้งานแอปฯ ได้โดยไม่ต้องละสายตาจากท้องถนน ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ

ผู้ใช้งานแคปติวา ใหม่ สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับมายลิงค์ผ่านทางยูเอสบีพอร์ท พร้อมกับการชาร์จโทรศัพท์ ระบบนี้จะเปิดการทำงานโดยอัตโนมัติโดยแสดงสัญลักษณ์ที่คุ้นตาทั้งรายชื่อ การติดต่อ เพลง และแอปฯ บางประเภทบนหน้าจอทัชสกรีนมายลิงค์ขนาด 7 นิ้วรุ่นใหม่
หลายฟังก์ชั่นสามารถควบคุมได้ด้วยเสียงผ่านสวิตช์บนพวงมาลัยที่ได้รับการออกแบบใหม่ของแคปติวา อำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องละสายตาจากถนนและไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย การออกคำสั่งด้วยเสียงผ่านสิริ อายส์ ฟรี ทำให้ผู้ใช้สามารถโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรีและตอบข้อความได้อย่างปลอดภัย

ป้องกันอุบัติเหตุตลอดเวลา 


ในขณะที่การสั่งงานด้วยเสียงของระบบมายลิงค์เน้นย้ำความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่มีต่อความปลอดภัย  แคปติวา ใหม่ ยังยกระดับการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุให้สูงขึ้นอีกขั้นด้วยระบบแจ้งเตือนจุดอับสายตา (Side Blind Zone Alert) ระบบช่วยเตือนการจราจรที่ด้านหลัง ขณะถอยรถ (Rear Cross Traffic Alert) และระบบช่วยเหลือการถอยจอด (Rear Park Assist) ระบบเหล่านี้ใช้เซ็นเซอร์เรดาร์ที่ติดตั้งบนกันชนหลังในการตรวจจับมุมอับสายตาด้านข้าง คอยช่วยเหลือผู้ขับขี่เมื่อกำลังถอยหลังหรือเปลี่ยนช่องจราจร จึงหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุได้

ระบบแจ้งเตือนจุดอับสายตา 
ระบบแจ้งเตือนจุดอับสายตา เป็นการช่วยเหลือขณะเปลี่ยนช่องจราจรที่ช่วยให้ผู้ขับขี่หลีกเลี่ยงการเฉี่ยวชนด้วยการระบุว่ามีรถอยู่ในมุมอับสายตาทั้งขณะเคลื่อนที่หรือจอดนิ่ง เมื่อระบบตรวจจับว่ามีรถอยู่ในจุดอับสายตา สัญลักษณ์สีเหลืองจะปรากฏบนกระจกมองข้างด้านดังกล่าวและไม่กะพริบ ถ้าผู้ขับขี่เปิดไฟเลี้ยวเพื่อทำการเปลี่ยนช่องจราจรขณะที่มีรถคันอื่นอยู่ในจุดอับสายตา สัญลักษณ์บนกระจกดังกล่าวจะกะพริบเพื่อยกระดับการเตือนผู้ขับขี่ถึงความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ

ระบบช่วยเตือนการจราจรที่ด้านหลัง ขณะถอยรถ


ระบบช่วยเตือนการจราจรที่ด้านหลัง ขณะถอยรถ ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับทัศนวิสัยของลูกค้า โดยทำงานร่วมกับระบบกล้องมองหลังเพื่อตรวจจับสภาพการจราจรเมื่อกำลังถอยหลังออกจากช่องจอด ถ้าระบบตรวจจับว่าถนนด้านหลังรถมีวัตถุเคลื่อนที่เข้ามาใกล้ อาทิ เด็กที่กำลังปั่นจักรยาน สัญลักษณ์รูปสามเหลี่ยมสีแดงจะปรากฏขึ้นบนหน้าจอถอยหลังด้านที่มีวัตถุเคลื่อนที่ พร้อมกับเสียงเตือนจากลำโพงด้านที่มีวัตถุเคลื่อนที่
ระบบช่วยเหลือการถอยจอด
ระบบช่วยเหลือการถอยจอด ทำงานขณะเข้าจอดด้วยความเร็วต่ำ ด้วยการแจ้งข้อมูล "ระยะห่างระหว่างวัตถุที่ใกล้ที่สุด" บนหน้าจอแสดงข้อมูล (Driver Information Center) และมีสัญลักษณ์เตือนบนหน้าจอกล้องมองหลัง ระบบจะส่งเสียงเตือนอย่างต่อเนื่องหากตัวรถเคลื่อนเข้าใกล้วัตถุมากเกินไปและควรหยุดทันที
ถึงแม้เชฟโรเลตจะสนับสนุนให้ผู้ขับขี่เปิดใช้งานระบบเหล่านี้ตลอดการเดินทาง แต่ผู้ขับขี่สามารถปิดการทำงานได้ในบางสถานการณ์ เช่น การขับขี่ช้าๆ ในช่วงจราจรติดขัด เนื่องจากอาจมีการแจ้งเตือนมากเกินไป

ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESC) ควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวในทุกสภาพการขับขี่

ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถล (TCS)

ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) กระจายแรงเบรกให้สมดุลกับแต่ละล้อ ช่วยหยุดรถได้ในระยะทางที่สั้นลง
ระบบความปลอดภัยและการรักษาเสถียรภาพของแคปติวาเพียบพร้อมทั้งแบบแอคทีฟและแพสซีฟ ทั้งระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (TCS) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESC) ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบช่วยป้องกันการพลิกคว่ำ (ARP) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD)และระบบเสริมแรงเบรกแบบไฮดรอลิก (HBA)

ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน (HSA) ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ
นอกจากนี้ แคปติวายังมาพร้อมระบบป้องกันการถอยหลัง เมื่อขึ้นทางลาดชัน (HSA) ซึ่งป้องกันตัวรถไหลถอยหลังเมื่อยกเท้าออกจากเบรกบนทางลาดชัน และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เมื่อลงทางลาดชัน (HDC) ซึ่งทำงานร่วมกับระบบเบรกป้องกันล้อล็อกและระบบกระจายแรงเบรกในการรักษาความเร็วต่ำเมื่อลงทางลาดชันและถนนลื่น ทั้งสองระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนและการควบคุมพวงมาลัยสูงสุด แคปติวายังมีถุงลมนิรภัยคู่หน้า ม่านนิรภัยและเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ


อีกระดับของประโยชน์ใช้สอย และการออกแบบที่ล้ำสมัย


แคปติวาเป็นหนึ่งในรถที่ได้รับความนิยมสูงสุดและมีชื่อเสียงมากที่สุดของเชฟโรเลต จึงเป็นเรื่องท้าทายของนักออกแบบที่ต้องสร้างสรรค์เอกลักษณ์ความแตกต่างให้แก่แคปติวา ใหม่ ที่ทำให้ แคปติวาโดดเด่นเหนือกว่าคู่แข่งและยังรักษาความเป็นรถเอสยูวีที่มีลักษณะเฉพาะตัว
หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่สุดคือการออกแบบด้านหน้า โดยเฉพาะกรอบไฟหน้า ซึ่งมีขนาดเล็กลงและมาพร้อมไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวันในตัว การปรับดีไซน์ยังรวมถึงกระจังหน้าซึ่งปรับตำแหน่งโบว์ไทของเชฟโรเลตให้สูงขึ้นบนกระจังหน้าเอกลักษณ์แบบดูอัลพอร์ทที่ถูกปรับดีไซน์ใหม่เช่นกัน เมื่อมองในภาพรวม แคปติวามีรูปลักษณ์ที่ก้าวล้ำหน้า เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีและความรู้สึกร่วมสมัย ที่สำคัญยิ่งกว่านั้น การออกแบบของแคปติวา ใหม่ ยังสอดคล้องกับทิศทางการออกแบบของเชฟโรเลตในระดับโลก ทำให้แคปติวาหลอมรวมเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เชฟโรเลตมากขึ้น

ขณะเดียวกัน ด้านหลังรถได้รับการปรับการออกแบบใหม่ โดยมีปลายท่อไอเสียโครเมียมและไฟท้ายแอลอีดีที่เพิ่มภาพลักษณ์ความสปอร์ตและทันสมัยยิ่งกว่าเดิม โครงสร้างของแคปติวาถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษ และไม่ได้สร้างบนพื้นฐานของโครงสร้างรถยนต์นั่งที่มีอยู่เดิม จึงทำให้แคปติวามีความแตกต่างจากคู่แข่งในระดับเดียวกัน แคปติวาเป็นรถเอสยูวีที่ถูกออกแบบให้เป็นรถเอสยูวีขนานแท้ แต่มาพร้อมกับอุปกรณ์อันทันสมัย เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำและความหรูหราแบบรถซีดาน
แคปติวายังได้รับการยกระดับภายในห้องโดยสาร นอกจากฟีเจอร์การเชื่อมต่อที่มีความสำคัญแล้ว ห้องโดยสารยังถูกปรับดีไซน์ให้มีความร่วมสมัยมากขึ้นและเป็นผู้นำเทรนด์การตกแต่งในปัจจุบัน การติดตั้งระบบมายลิงค์ทำให้วิทยุและการควบคุมระบบนำทางเป็นส่วนเดียวกันและสามารถใช้งานผ่านหน้าจอทัชสกรีนสีเต็มรูปแบบบนคอนโซลกลาง ขณะที่การควบคุมระบบปรับอากาศแบบดูอัลโซนของแคปติวาที่แยกส่วนออกมาโดยเฉพาะก็มีการใช้งานที่สะดวกง่ายดายมากขึ้น
ภายในห้องโดยสารใช้แสงไฟสร้างบรรยากาศสีฟ้าไอซ์บลูรูปแบบใหม่บริเวณที่วางเท้าด้านหน้าและหลัง พร้อมบันไดข้างขึ้นรูปเรืองแสงทั้งฝั่งผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้าช่วยเพิ่มความหรูหราและมอบความสว่างชัดเจนเมื่อเข้าหรือออกจากห้องโดยสารยามค่ำคืน
การยกระดับที่มีความสำคัญยังรวมถึงหน้าจอแสดงข้อมูลสำหรับผู้ขับขี่รูปแบบใหม่ มีกราฟิกที่อ่านง่ายมากขึ้น รวมถึงสัญลักษณ์ที่แสดงความแตกต่างระหว่างการใช้งานครูซคอนโทรลหรือ Cruise Control Engaged และก่อนการใช้งานครูซคอนโทรลหรอ Cruise Control Ready ข้อมูลสำหรับผู้ขับขี่สามารถปรับเปลี่ยนได้จากสวิตช์ด้านข้างพวงมาลัย โดยสามารถตรวจสอบระยะทาง ปริมาณเชื้อเพลิง อัตราความประหยัดเชื้อเพลิงเฉลี่ยและขณะขับขี่จริง รวมถึงความเร็ว ผู้ขับขี่สามารถตรวจสอบอุณหภูมิน้ำหล่อเย็นเครื่องยนต์และแรงดันลมยางของแต่ละล้อได้ซึ่งถือเป็นรถเอสยูวีรุ่นแรกในระดับเดียวกัน สวิตช์บนคอนโซลเรืองแสงสีขาวเพิ่มการมองเห็น และถูกปรับตำแหน่งเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายตามหลักการยศาสตร์ของผู้ขับขี่

แคปติวายังติดตั้งระบบเข้า-ออกห้องโดยสารโดยไม่ต้องใช้กุญแจ (Passive Entry Passive Start – PEPS) อำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่สามารถปลดล็อกประตูและสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ภายในรัศมีของเซ็นเซอร์โดยไม่ต้องถือกุญแจ โดยมีสวิตช์ที่ติดตั้งด้านขวาของพวงมาลัยที่สามารถเปิดหรือปิดระบบนี้ได้
ขุมพลังที่ได้รับการยอมรับและเสถียรภาพการขับขี่ที่ไว้วางใจได้ 

เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ยังคงติดตั้งระบบขับเคลื่อนและขุมพลังที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว พร้อมกับมีการปรับปรุงอัตราทดเฟืองท้ายที่ทำให้เฟืองขับเคลื่อนมีรอบหมุนน้อยลงในการหมุนล้อหรือเพลาขับ รอบหมุนที่น้อยลงต่อการขับเคลื่อนเพลาช่วยลดรอบเครื่องยนต์เมื่อรถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงขึ้น จึงส่งผลให้มีความประหยัดเชื้อเพลิงดีขึ้นและลดปริมาณมลพิษลง มีให้เลือก 2 ระดับความแรง คือ
  • เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.4 ลิตร รองรับเชื้อเพลิง E85 พละกำลัง 167 แรงม้า (123 กิโลวัตต์) ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิด 230 นิวตันเมตร (23.45 กก.-เมตร) ที่ 4,600 รอบ/นาที
  • เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร  พละกำลัง 163 แรงม้า (120 กิโลวัตต์) ที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิด 400 นิวตันเมตร (40.78 กก.-เมตร) ที่ 2,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ครั้งแรกในระดับเดียวกัน พร้อมระบบ Driver Shift Control (DSC)

ระบบ Self Levelizer ของแคปติวาทำให้ตัวรถรักษาความสูงที่เหมาะสมไม่ว่าจะบรรทุกหนักเพียงใดก็ตาม จึงรักษาเสถียรภาพการขับขี่และการควบคุมที่มั่นคงตลอดการเดินทาง เหล็กกันโคลงขนาดใหญ่และช่วงล่างด้านหน้าแบบแม็คเฟอร์สัน สตรัทและด้านหลังแบบอิสระมัลติลิงค์ มอบประสิทธิภาพการควบคุมที่เหนือชั้นและการขับขี่ที่ปราดเปรียว
  • ช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง และช่วงล่างด้านหลังแบบอิสระ Multi-Link 4 จุด ให้ความนุ่มนวลและเกาะถนนเป็นเลิศ
  • เพิ่มสมดุลในการขับขี่ด้วยระบบ Self-Levelizer โช้กอัพด้านหลังปรับระดับยกตัวอัตโนมัติ เพื่อรักษาความสูงของตัวรถด้านหน้าและหลังให้อยู่ในสมดุล

ราคาจำหน่าย Chevrolet Captiva ใหม่

แคปติวา ใหม่ มีจำหน่ายทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีขาวมุก Abalone White Metallic, สีดำ Black Meet Kettle Metallic สีเงิน Switchblade Silver Metallic, สีเทา Satin Steel Grey Metallic, สีน้ำตาล Auburn Brown Metallic และ สีขาว Summit White มีทั้งหมด 5 รุ่นย่อย ตามราคาดังต่อไปนี้
  • New Captiva 2.4 GAS AT LSX FWD ราคา 1,249,000 บาท
  • New Captiva 2.0 DSL AT LSX FWD ราคา 1,389,000 บาท
  • New Captiva 2.0 DSL AT LTZ FWD ราคา 1,539,000 บาท
  • New Captiva 2.4 GAS AT LTZ AWD ราคา 1,549,000 บาท
  • New Captiva 2.0 DSL AT LTZ AWD ราคา 1,689,000 บาท
เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ พร้อมให้ลูกค้า จองได้แล้ววันนี้ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ 
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1734 หรือเข้าชมที่เว็บไซต์ www.chevrolet.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง เชฟโรเลต เชฟโรเลต captiva captiva เชฟโรเลต แคปติว่า เชฟโรเลต แคปติว่า suv suv รถ suv รถ suv new chevrolet captiva 2017 new chevrolet captiva 2017 chevrolet captiva 2017 chevrolet captiva 2017
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)