ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan Juke พาหนะคู่ใจมือกีต้าร์วง Mattnimare

icon 5 ก.ค. 64 icon 15,231
Nissan Juke พาหนะคู่ใจมือกีต้าร์วง Mattnimare

Nissan Juke พาหนะคู่ใจมือกีต้าร์วง Mattnimare 

"อิสระทางความคิด ไม่ยึดติดกับกรอบเดิมๆ" คำอธิบายสั้นๆ แต่ครอบคลุมทั้งหมดของหนุ่มมาดเซอร์คนนี้ "ซุง" กิดาการ ฉัตรแก้วมณี ด้วยวัยเพียง 24 ปี กับบทบาทการเป็นโปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง และมือกีตาร์ของวง Mattnimare วงดนตรีนอกกระแสที่ได้รับการกล่าวขานถึงในเรื่องฝีมือ ความสามารถ และโดดเด่นด้วยสไตล์เฉพาะตัว รวมไปถึงการทำงานที่กล้าแหวกกฎ ไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิมๆ

"ความสนุกของการได้คิด ได้ทำอะไรที่ไร้กรอบทางความคิด ทำให้เราได้สร้างงานที่เป็นตัวเองมากที่สุด โดยเฉพาะเรื่อง ดีไซน์ ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบภาพหรือเสียง สิ่งเหล่านี้สามารถเล่าเรื่องราวและตัวตน โดยที่ไม่ต้องใช้คำพูดอธิบายมาก แค่เห็นก็รู้เลย นี่มัน ซุง ชัดๆ เวลาที่ต้องเลือกอะไรสักอย่าง ผมจะดูตั้งแต่ดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นเราได้ดีที่สุด เอามา Mix and Match ให้เกิดสไตล์ของตัวเอง สมมติเจอกระเป๋าสีเดียวกัน ผมจะดูที่รายละเอียด รูปทรงที่ไม่ซ้ำใคร แต่ถ้ามันเป็นรูปแบบ สไตล์ที่เราชอบก็เลือกเลย"   
  
ในการเป็นศิลปินอิสระ ต้องเดินทางบ่อยๆ โดยเฉพาะการต้องเผชิญการจราจรในกรุงเทพฯ การเลือกรถยนต์ก็เหมือนการเลือกเพื่อนคู่ใจ ที่เข้ากันได้  และพาเราไปยังจุดหมายอย่างสนุกและเพลิดเพลิน ซุง เล่าให้ฟังถึง Nissan Juke พาหนะคู่ใจยามไปเล่นคอนเสิร์ตของเขาว่า  
"ครั้งแรกที่เห็นดีไซน์มันน่าสนใจ ดูโดดเด่นและแตกต่าง และที่ชอบเป็นพิเศษคือ Juke Colour Studio  ที่สามารถ Mix and Match สีสันต่างๆ ทั้งภายนอก และภายในตัวรถ ตามใจเราได้ ใช้ความคิดได้เต็มที่ สนุกที่ได้คิด ได้ลองเลือกรูปแบบของตัวเอง ขนาดรถก็กะทัดรัด เวลาไปเล่นดนตรีก็หาที่จอดง่าย แต่ที่น่าประทับใจนักดนตรีอย่างผมที่สุดก็คือ ห้องโดยสารที่กว้างขวาง และปรับพับเบาะแถวหลังได้ ช่วยให้ผมใช้พื้นส่วนหลังสำหรับจัดเก็บสัมภาระทุกสิ่งอย่าง ทั้งเครื่องดนตรี กีตาร์ เอฟเฟกต์ และชุดเสื้อผ้า ฯลฯ เวลามีงานคอนเสิร์ต กลายเป็นห้องเก็บเครื่องดนตรีเคลื่อนที่ขนาดย่อมๆ ไปเลยทีเดียว
อีกอย่างที่ขาดไม่ได้ คือ ระบบเอนเตอร์เทน เวลารถติดนานๆ สิ่งที่ช่วยให้อารมณ์ดีขึ้นและอัพเดตตัวเองว่าเพื่อนร่วมวงการมีผลงานอะไรใหม่ๆ ออกมาบ้าง คือการฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอ คลิปไลฟ์ต่างๆ บางที่ก็เข้าเว็บไซต์ดูพวกอัพเดตเทคโนโลยีอุปกรณ์ดนตรี ซึ่งระบบเอนเตอร์เทนต่างๆ ที่ Nissan Juke มีให้ที่จัดเต็มมากใช้ง่ายด้วย ก็แค่เปิด Wi-Fi Hotspot ก็สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตกับแท็บเล็ต touch screen ที่ให้มาได้เข้าเว็บไซต์ ดูวิดีโอคลิปที่ชอบ หรือจะเชื่อมต่อสัญญาณ Bluetooth รับสายโทรศัพท์โดยไม่ต้องละมือจาก พวงมาลัยไม่เป็นอันตรายต่อการขับรถอีก
ผมเชื่อว่าต่อให้คุณมีของชิ้นเดียวกันกับคนอื่นๆ แต่ถ้าคุณมีไอเดีย มีอิสระที่จะเลือกและสามารถปรับให้ตรงกับสไตล์ของคุณมากที่สุด มันก็จะกลายเป็นสิ่งหนึ่งที่สะท้อนความเป็นคุณได้ ซึ่ง Nissan Juke สามารถทำได้แบบนั้น ความไร้กรอบที่ไม่ได้จำกัดแค่สีพื้นๆ ทั่วไป หรือความสนุกในขณะขับและความบันเทิงการใช้ชีวิตอยู่ในรถ ก็ตอบโจทย์ความต้องการของไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของผม"   
แท็กที่เกี่ยวข้อง nissan nissan nissan juke nissan juke นิสสัน จู๊ค นิสสัน จู๊ค
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)