ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสัน อีโคคาร์ รถคู่ใจใครๆ ก็เลือกใช้กัน

icon 5 ก.ค. 64 icon 22,692
นิสสัน อีโคคาร์ รถคู่ใจใครๆ ก็เลือกใช้กัน

นิสสัน อีโคคาร์ รถคู่ใจใครๆ ก็เลือกใช้กัน

"อะไรที่ดีมากๆ เราก็จะพบเห็นคนใช้เยอะมากๆ ในท้องตลาดเช่นเดียวกัน" นั่นคือกฎการตลาดที่ง่ายดายและจริงแท้ที่สุด เพราะสุดท้ายแล้วผู้บริโภคคือคนที่จะตัดสินใจควักเงินในกระเป๋าสตางค์ของเขาออกไปกับสิ่งที่เขาต้องการ

เรากำลังพูดถึง นิสสัน มาร์ช อีโคคาร์ที่ใช้เวลาเพียงแค่ห้าปีกว่าก็สามารถกระจายตัวให้เราพบเห็นได้ในแทบจะทุกตรอกซอกซอยของเมืองไทย การที่เราได้พบเห็นรถรุ่นใดรุ่นหนึ่งแล่นอยู่เต็มถนน ย่อมเป็นเครื่องยืนยันถึงคุณค่าที่อยู่ในรถคันนั้นได้อย่างไม่ต้องมีคำอธิบายอื่นมาประกอบ
นิสสัน มาร์ช เจ้าตำนานอีโคคาร์



ตำนานการเดินทางของ นิสสัน มาร์ช รถแฮตช์แบ็ก 5 ประตูรูปทรงน่ารัก ทันสมัย เริ่มต้นเผยโฉมให้คนไทยรู้จักเป็นครั้งแรกในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ปี 2553 หลังจากนั้น นิสสัน มาร์ช สร้างกระแส Talk Of The Town ตั้งแต่ในวันเปิดตัว ด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร 3 สูบ 79 แรงม้าที่ให้ความประหยัด โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเพียง 20 กิโลเมตรต่อลิตร ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ไม่เกินกว่า 120 กรัม/กิโลเมตร (ตามข้อกำหนด UNECE Regulation 101) เป็นรถที่ใช้แพลทฟอร์มใหม่ของนิสสันที่เรียกว่า V-platform ซึ่งให้ความปราดเปรียว ขับขี่ง่าย คล่องตัวแต่กลับมีห้องโดยสารที่กว้างขวางขนาดเท่ากับรถขนาด 1.5 ลิตร แถมยังมีราคาในรุ่นเริ่มต้นเพียง 375,000 บาท ด้วยข้อดีข้อเด่นต่างๆ ที่กล่าวมาทำให้นิสสัน มาร์ช กวาดยอดจองไปถึง 5,000 กว่าคัน หลังเปิดตัวเพียง 2 สัปดาห์  และตามมาด้วยยอดขายอีกหลายหมื่นคันในเวลาไม่นานนัก

นิสสัน อัลเมร่า ความสุขที่กว้าง....ขึ้น

ถัดจากความสำเร็จของนิสสันมาร์ชมาเพียงปีเดียว นิสสันก็สร้างความฮือฮาอีกครั้งในปี 2554 ด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ เอาใจคนเมืองที่ชอบอีโคคาร์สไตล์ซีดานกับ นิสสัน อัลเมร่าที่ชูคอนเซปต์ว่า "ความสุขที่กว้าง.....ขึ้น" นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ กลายเป็นอีโคคาร์ 4 ประตูรุ่นแรกของประเทศไทย พัฒนาต่อยอดจากรุ่นพี่ "มาร์ช" บนโครงสร้าง V-Platform เดียวกัน ด้วยจุดเด่นการผสมผสานความหรูหราและความประหยัด ด้วยรูปลักษณ์ตัวถังขนาดใหญ่ พื้นที่ภายในกว้างขวาง นิสสัน อัลเมร่า  มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 79 แรงม้า มีให้เลือกทั้งระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและระบบกียร์อัจฉริยะ XTRONIC-CVT เติมเต็มทุกความต้องการได้ไม่รู้จบในห้องโดยสารที่ใหญ่ขึ้นเพิ่มพื้นที่ส่วนตัวของคุณให้มากกว่า สบายกว่า บนดีไซน์ปราดเปรียวโฉบเฉี่ยวทุกการขับเคลื่อน
นอกจากนี้ด้วยระยะห่างระหว่างล้อหน้าขนาด 1,480 มิลลิเมตร และระยะห่างระหว่างล้อหลังขนาด 1,485 มิลลิเมตร ประกอบกับความยาวฐานล้อหน้า-หลัง ขนาด 2,600 มิลลิเมตร ซึ่งยาวกว่าเป็นจุดเด่นที่ทำให้นิสสันอัลเมร่ามีพื้นที่ความสุขในห้องโดยสารที่กว้างขวางกว่ารถซับคอมแพกต์ทั่วไป เบาะหลังมีพื้นที่เหนือศีรษะและพื้นที่วางขากว้างขวางเป็นพิเศษเทียบเท่ารถยนต์ซีดานขนาดใหญ่ และการติดตั้งหมอนรองศีรษะเบาะหน้าและเบาะหลัง (Headrest) ปรับระดับได้ยังช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้ผู้โดยสารด้านหลัง ในขณะเดียวกันนิสสัน อัลเมร่า ก็ยังไม่ลืมเรื่องการบรรทุกสัมภาระเพราะช่องเก็บสัมภาระอเนกประสงค์ท้ายรถยังกว้างขวางจุของได้ถึง 490 ลิตร อีกด้วย


หนึ่งแสนคัน หนึ่งแสนความมั่นใจ

นิสสันก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดรถอีโคคาร์ในเมืองไทย โดยในเดือนสิงหาคม 2555 บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ก็ได้ประกาศความสำเร็จของยอดขายรถยนต์ อีโค คาร์อย่าง นิสสัน มาร์ช และนิสสัน อัลเมร่า ทะลุ 100,000 คัน  และได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "หนึ่งแสนคัน หนึ่งแสนความมั่นใจ" โดยได้ดึง 2 ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตในช่วงนั้น คือ เคน ธีรเดช และ โดม ปกรณ์ ลัม มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กันในโฆษณาชุดใหม่ด้วย ความร้อนแรงของอีโคคาร์ทั้งสองรุ่น  นิสสัน มาร์ช และนิสสัน อัลเมร่า ก็ยังคงแรงต่อเนื่องไม่หยุด นิสสันได้จัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองยอดขายนิสสัน อีโคคาร์ 245,000 คัน ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษดอกเบี้ยต่ำสุด 0% และฟรีประกันภัยชั้น 1 ให้กับโชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ
The eco-caravan
ส่วนหนึ่งของความสำเร็จด้านยอดขาย ต้องยกให้กับการพยายามสร้างประสบการณ์ร่วมกันกับผู้ใช้จริงของนิสสัน อีโคคาร์ ด้วยการจัดกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าผู้ใช้รถอีโคคาร์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้มาตลอดคือ "คาราวานนิสสัน อีโค คาร์ พาท่องเที่ยวไทย ด้วยใจอนุรักษ์" ด้วยการเชิญชวนลูกค้าทั้งนิสสัน มาร์ช และนิสสัน อัลเมร่า ขับรถท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และทำกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมตามสถานที่ต่างๆ ครอบคลุม 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวตามภูมิภาคต่างๆ ได้รับรู้และสัมผัสเสน่ห์ของความเป็นไทย (Thainess) ซึ่งอยู่ในวิถีไทยต่างๆ ตามภูมิภาคนั้นๆ อาทิเช่น วิถีชีวิตประจำวัน อาหารการกิน ประเพณี ศิลปะ และ ภูมิปัญญาชาวบ้าน ซึ่งกิจกรรมนี้ได้จัดติดต่อกันมา 4 ปีแล้ว



Nissan Eco-Car family 500,000 smiling and happiness
ถึงวันนี้ นิสสัน อีโคคาร์ ได้สร้างสถิติใหม่ด้วยการก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำอีโคคาร์รายแรกของไทยที่ผลิตเพื่อจำหน่ายแล้วกว่า 500,000 คัน ทำให้ทั้งนิสสัน มาร์ช และอัลเมร่าเป็นอีโคคาร์ที่สร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับคนไทยหลายแสนรอยยิ้ม ล่าสุดนิสสัน มีโปรโมชั่นพิเศษ ขอมีส่วนช่วยเติมเต็มความสุขให้ผู้ใช้ชาวไทยมากยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งคุณสามารถเป็นเจ้าของ นิสสันอีโคคาร์ได้ง่ายๆ ด้วยข้อเสนอ ดาวน์ต่ำสุดเพียง 9,999 บาท และฟรีประกันภัยชั่นหนึ่ง นอกจากนี้ Almera รุ่น Sportech และ March & Almera รุ่น Limited Edition ยังจัดเต็มมาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่ง เพิ่มความสวยรอบคัน รู้อย่างนี้แล้ว อย่ารอช้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวนิสสัน สร้างรอยยิ้ม และความสุขไปพร้อมๆ กันเถอะครับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง nissan nissan นิสสัน นิสสัน march march nissan march nissan march มาร์ช มาร์ช นิสสัน มาร์ช นิสสัน มาร์ช ecocar ecocar
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)